Dấu hiệu chàng đã nghiện bạn, nhớ bạn, muốn tiến xa hơn với bạn

dấu hiệu chàng đã nghiện bạn

Dấu hiệu chàng đã nghiện bạn là điều mà các bạn gái cần biết từ đó có thể tìm cách để né tránh những tính huống xấu hoặc nắm bắt tâm lý của chàng hơn. Bài viết này sẽ bật mí những biểu hiện và dấu hiệu thể hiện chàng thèm muốn bạn. Vì thế mà từ nay bạn đã có 1 bộ danh sách các tiêu chí để kiểm chứng tình yêu của chàng dành cho bạn. Bạn hãy luôn tỉnh táo để nhận biết những dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng hay chỉ yêu bạn vì chuyện ấy để tránh yêu nhầm người, gây thiệt hại cho bản thân. Mời bạn cùng thanghoacuocsong theo dõi này để biết những tiêu chí đó là gì nhé!

Nhận biết dấu hiệu chàng đã nghiện bạn, quá yêu bạn

Khi nam giới bước vào giai đoạn yêu đương say đắm, chắc hẳn anh ấy sẽ không thể kiềm chế được cảm xúc và thể hiện bằng những hành động. Vì vậy, những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra có phải chàng đã nghiện bạn hay không.

1. Thích mân mê cơ thể bạn

Thích mân mê cơ thể bạn không có nghĩa là muốn quan hệ tình dục. Mân mê ở đây có nghĩa là những hành động như: ôm, hôn hay bất kỳ một hành động nào khác có thể động chạm vào các bộ phận trên cơ thể của bạn. Nếu bạn nhận thấy những người yêu của bạn có dấu hiệu này thì rất có thể chàng đã nghiện bạn rồi đấy!

dấu hiệu chàng đã nghiện bạn

2. Luôn tìm cách gần gũi với bạn 

Khi chàng đã nghiện bạn, chàng luôn muốn tìm cách muốn gần gũi với bạn và muốn ở bên cạnh bạn mọi lúc. Vì chỉ cần cách xa bạn 1 ngày hay chỉ vài tiếng đồng hồ cũng khiến chàng bứt rứt, nhớ nhung hình bóng của bạn. Đặc biệt, chàng luôn chủ động dẫn bạn vào những nơi vắng vẻ, riêng tư, chỉ có 2 người để dễ dàng trò chuyện và vuốt ve nhau. Nhưng chàng vẫn luôn chừng mực và không làm gì thái quá thì đây chính là dấu hiệu chàng đã nghiện bạn rất nhiều rồi. 

3. Thích nhắn tin với bạn mỗi ngày

Việc nhắn tin cho bạn mỗi ngày nó như muốn nói lên rằng là chàng đang rất nhớ bạn và  luôn nghĩ về bạn. Tuy nhiên, cách chàng nhắn tin cho bạn cũng phần nào hiều được ít nhiều mức độ tình cảm của chàng dành cho bạn. Nếu như hằng bạn đều nhận những tin nhắn một cách rõ ràng và chân thật như: Chúc em buổi sáng vui vẻ, hôm nay em đi làm như thế nào, em đang làm gì? em có mệt không?… Thì rất có thể là chàng đã nghiện bạn mất rồi.

4. Đưa bạn về ra mắt người thân, gia đình

Sau một khoảng thời gian quen nhau nếu anh ấy có giới thiệu bạn đến bạn bè và gia đình của anh ấy, thì điều đó chứng tỏ rằng anh ấy rất nghiêm túc và thật lòng trong mối quan hệ này. Anh ấy muốn cùng bạn tiến xa hơn trong tương lai. Đây là một dấu hiệu cho thấy chàng đã nghiện bạn và yêu bạn thật lòng.

5. Dấu hiệu chàng đã nghiện bạn: nhìn bạn bằng ánh mắt say đắm

Lúc nào chàng cũng nhìn bạn bằng ánh mắt thèm khát và say đắm điều đó cho bạn thấy rằng chàng rất yêu bạn và luôn muốn ngắm bạn. Trong mắt anh ấy, bạn là người đẹp nhất, giỏi nhất và hoàn hảo nhất. Ánh mắt chàng nhìn bạn rất chân thật nên mắt rất long lanh như chứa đựng nhiều tâm tư tình cảm ở trong đó vậy. Vì thế , ánh mắt chàng nhìn bạn luôn say đắm chắc chắn là dấu hiệu chàng đang để ý bạn đấy! Vì thích bạn nên chàng luôn nhớ đến bạn và muốn thấy bạn nhiều hơn.

dấu hiệu chàng đã nghiện bạn

6. Kể về kế hoạch tương lai cùng bạn

Anh ấy thường xuyên nói về chuyện tương lai. Tuy nhiên anh ấy không nói suông mà có lên kế hoạch về những dự định tương lai có cả bạn rất rõ ràng như: Một chuyến đi du lịch cùng bạn tại Thái Lan vào mùa hè sắp tới, cùng nhau đi xem phim vào cuối tuần , cùng nhau đi ngắm hoàng hôn ở biển vào tháng sau,… Có chàng còn nghĩ sâu xa hơn là luôn mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ và luôn nói cố gắng dành dụm tiền để cưới bạn, mua cái này cái kia để lo cho tương lai hai chúng ta,…Thì đây là dấu hiệu chàng đã nghiện bạn, say mê bạn và chỉ muốn bên bạn!

7. Dấu hiệu chàng đã nghiện bạn: Bạn là sự ưu tiên duy nhất

Từ khi quen biết bạn, nếu anh ấy luôn bỏ qua niềm vui, những thói quen xấu như: chơi game, la cà cafe với bạn bè,… Hầu hết các thời gian làm việc riêng của anh ta (trừ thời gian đi làm) thì anh ta luôn dành hết thời gian cho bạn.  Niềm hạnh phúc của anh ấy là dành thời gian bên bạn, cùng bạn đi dạo và nấu nướng. Anh ta xem niềm vui của bạn là ưu tiên hàng đầu và đó cũng niềm hạnh phúc của anh ấy. Khi ở bên bạn, anh ấy rất vui vẻ và thích thú chứ không có cau có, khó chịu. Nếu chàng trai của bạn có những dấu hiệu trên thì chúc mừng bạn vì có lẽ  chàng đã nghiện bạn mất rồi. Để tìm một người đàn ông như vậy thật sự rất khó vì vậy hãy cảm thấy may mắn và trận trọng anh ấy nhé!

8. Luôn xuất hiện đúng lúc bạn cần

Khi bạn nói với anh ấy rằng bạn đang có chuyện bất trắc xảy ra hay có điều gì đó không ổn như: té xe, đau bụng,… và đang rất cần sự giúp đỡ của anh ấy. Anh ấy sẽ luôn tìm cách xuất hiện ở bên bạn trong hoàn cảnh đó và sẵn sàng ở bên bạn để giúp đỡ bạn bằng mọi giá. Anh ấy luôn sẵn sàng ở bên bạn khi bạn cần dù bất cứ trường hợp nào thì đây chính xác là biểu hiện cho thấy anh ấy đã nghiện bạn mà bạn có thể quan sát và đánh giá ở anh ấy.

9. Muốn quan hệ với bạn

Để được giải tỏa cơn ham muốn của mình, nam giới thường sẽ đề nghị quan hệ tình dục với người mình yêu. Có lẽ chàng cũng có thể “tự xử” cho mình khi ham muốn nhưng 100% đàn ông đều thích và muốn bạn gái mình chiều chuộng thân thể này.Còn gì sung sướng hơn khi được làm tình cùng với người mình yêu, chắc chắn sẽ thăng hoa lắm đấy! Khi chàng ngỏ lời muốn quan hệ với bạn thì điều đó có nghĩa là chàng đã chết mê chết mệt vì bạn rồi đấy! Quan hệ tình dục là cách để chàng đánh dấu chủ quyền.

dấu hiệu chàng đã đổ bạn

10. Chủ động quan tâm bạn chính là dấu hiệu chàng đã nghiện bạn

Dấu hiệu cho thấy chàng nghiện bạn là khi chàng luôn luôn quan tâm đến bạn. Sự quan tâm ấy có thể bộc lộ từ những điều nhỏ nhoi nhất: giữ tóc cho bạn ngồi ăn, nấu cho bạn những món ăn ngon,chủ động luôn lắng nghe những điều bạn nói dù cho những lời nói đó chẳng có liên quan gì, là điểm tựa vững chắc cho bạn trong mọi hoàn cảnh,…

11. Bạn là mục tiêu để họ phấn đấu

Nếu như người đàn ông của bạn có tinh thần này thì xin chúc mừng bạn, vì bạn đã tìm đúng người rồi đấy! Anh ấy làm việc dù cho có vất vả như thế nào cũng không kêu than vì họ biết khi tan làm sẽ được gặp bạn. Họ cố gắng cân bằng giữa công việc và tình cảm để bạn không cảm thấy thiệt thòi. Chàng luôn vẽ ra những cảnh tượng tương lai mà trong đó có cả bạn, cùng bạn phấn đấu vì những ước mơ của cả hai người.

Những biểu hiện chàng rất nhớ bạn, xem bạn là duy nhất

Đàn ông nhiều lúc còn phức tạp hơn cả phụ nữ. Mặc dù trong lòng nhớ bạn da diết nhưng lại làm như không có chuyện gì. Vì vậy việc chủ động tìm hiểu những biểu hiện chàng rất nhớ bạn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mối quan hệ giữa bạn và chàng.

Dành nhiều thời gian cho bạn

Một trong những dấu hiệu chàng đã nghiện bạn, rất nhớ bạn nhưng không nói ra, anh ấy sẽ thường xuyên gọi điện thoại cho bạn và trả lời tin nhắn với tốc độ rất nhanh. Bạn sẽ nhận được lời chúc từ anh ấy vào mỗi buổi sáng khi thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ. Thường xuyên hỏi han, quan tâm bạn với những câu hỏi như em đang làm gì, em đang đi đâu,… Thậm chí, anh ấy sẽ chia sẻ cho bạn những điều nhỏ nhặt nhất. Chẳng hạn, tấm hình đó làm chàng vui vẻ chàng cũng sẽ chia sẻ sự vui vẻ này đến với bạn.

Biểu hiện chàng rất nhớ bạn

Biểu hiện sự ghen tị

Khi bạn ra ngoài và đăng ảnh với bạn bè hoặc thậm chí là bạn thân khác giới của bạn. Lúc này có thể anh ấy sẽ bấm “thích bức ảnh này”, nhưng không phải vì bạn xinh đẹp và hấp dẫn. Anh ấy thích vì ghen tuông, để bày tỏ “Tôi hiểu, tôi ghen tị”. Anh ấy chỉ muốn bạn cười với anh ấy và chỉ đi chơi với anh ấy.

Giận dỗi khi bạn phớt lờ anh ấy

Nổi giận vì bạn không có thời gian dành cho anh ấy. Đồng thời, anh ấy cố gắng dành nhiều thời gian nhất để nói chuyện với bạn và mong muốn được gặp bạn. Nhưng bạn lại quên nghe điện thoại khiến anh ấy nhớ và lo lắng. Và đây chính là lý do tại sao bạn bị anh ấy “dằn mặt” giận dỗi bạn. Hãy xin lỗi anh ấy một cách nhẹ nhàng và anh ấy sẽ ngưng giận bạn ngay.

Nhớ bạn mọi lúc, kể cả khi say

Hãy nhớ rằng, lời nói của một người đang trong cơn say rượu là chân thành nhất. Nếu anh ấy nhắn tin hoặc gọi điện cho bạn khi say và nói rằng “Anh nhớ em, anh yêu em”, thì có lẽ anh ấy đang nói thật. Đây là một kiểu “mượn rượu tỏ tình” để dãi bày hết toàn bộ tâm tư, tình cảm không thể miêu tả bằng lời của chàng dành cho bạn.

Bài viết này đã bật mí 12+ dấu hiệu chàng đã nghiện bạn mê như điếu đổ. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm căn cứ và các tiêu chí để đánh giá mức độ tình cảm của người bạn yêu. Những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn cho bạn rất nhiều trong việc nhận biết được tình cảm thật sự của chàng dành cho bạn. Chúc các bạn gái luôn được yêu thương và xinh đẹp

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *