Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ? Cách làm núm vú đẹp quyến rũ

Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ

Đối với phụ nữ, vòng 1 luôn là tâm điểm của sự thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Mỗi người sẽ có kích cỡ size ngực khác nhau và nhũ hoa cũng không ngoại lệ. Nhưng nhũ hoa bình thường trông sẽ như thế nào, đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ? Đàn ông thích núm to hay nhỏ? Thanghoacuocsong sẽ giải đáp thắc mắc này và giới thiệu đến bạn những loại nhũ hoa khiến đàn ông say đắm.

Cấu tạo nhũ hoa phụ nữ như thế nào?

Nhũ hoa của phụ nữ có cấu tạo khá phức tạp. Cấu tạo núm vú phần lớn là các mô mỡ, mô liên kết và dây chằng Cooper. Vú được bọc bằng một lớp da mỏng bao quanh nó, cấu tạo vú sau khi giải phẫu bao gồm:

Núm vú của phụ nữ

Trước khi tìm hiểu người đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ, chị em cần biết núm vú sẽ có rất nhiều dạng khác nhau. Cụ thể, núm vú sẽ có dạng hình dẹt, hình tròn, hình nón và cũng có thể là hình trụ. Màu sắc nhũ hoa của mỗi người cũng khác nhau, từ màu hồng đến nâu sậm đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau: độ tuổi, cho con bú. Cơ núm vú vô cùng phức tạp và có nhiều liên kết với nhau.

Cấu tạo nhũ hoa

Ống dẫn sữa của vòng 1

Cấu tạo bên trong tuyến vú có đến 20-25 ống dẫn sữa. Chúng chạy ngoằn ngoèo xuyên qua vú và đi đến núm vú. Quầng vú sẽ có kích thước đường kính từ 2 đến 6 cm tùy thuộc vào mỗi người.  

Vùng da xung quang vòng 1

Da vú: vùng da vú rất mỏng và bao quanh các mô ngực. Da vú rất yếu và dễ dàng biến dạng. Điển hình nhất là sau giai đoạn cho con bú thì da sẽ trở nên nhăn nheo xấu xí. Chính vì những tác động trực tiếp đến ngực của phụ nữ nên theo thời gian năm tháng vùng da này sẽ dễ bị lão hóa hơn.

Xem thêm: Hình ảnh nhũ hoa bình thường và khác thường trông như thế nào?

Các loại nhũ hoa của phụ nữ

Mỗi cơ thể phụ nữ sẽ có hình dạng cấu tạo nhũ hoa khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và những tác động bên ngoài, sau đây là các loại nhũ hoa phụ nữ phổ biến:

  • Nhũ hoa phồng: Cả phần nhũ hoa và quầng vú có thể tạo thành một khối nhô rất cao. Nhũ hoa căng cứng phồng lên trên đầu ngực rất dễ thấy.
  • Nhũ hoa nhiều lông: phụ nữ có lông ở nhũ hoa là loại nhũ hoa rất hiếm thấy. Lông xuất hiện ở núm vú và không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người. Tuy nhiên, chị em phụ nữ luôn muốn dọn dẹp phần lông này để trông bầu ngực đẹp mắt hơn.
  • Nhũ hoa dáng nhô cao: Đây là hình dáng nhũ hoa nhô cao hơn quầng vú đến vài milimet. Hai đầu núm vú căng cứng hơn bình thường nếu trời lạnh hoặc bị kích thích hưng phấn.
  • Nhũ hoa bị ẩn vào bên trong: là loại nhũ hoa bị thụt hẳn vào bên trong ngực rất xấu xí. Nhiều chị em đã quyết định đi thẩm mỹ cũng là một cách làm nhũ hoa nhô lên để trông đẹp mắt, khiến đàn ông yêu thích hơn.
  • Nhũ hoa phẳng: loại nhũ hoa phẳng sẽ nằm ngang với bề mặt quầng ngực. Nhũ hoa sẽ không nhô ra ngoài và cũng không bị thụt vào bên trong.
  • Nhũ hoa gồ ghề: Các loại nhũ hoa phụ nữ còn có cả dạng gồ ghề. Núm vú xuất hiện các nốt nhỏ bao quanh nhũ hoa. Các nốt nhỏ này giống như những hạt mụn đầu trắng trên bầu ngực.

Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ?

Có thể khẳng định rằng không có nam giới nào là không thích ngực phụ nữ. Nhưng sở thích mỗi người sẽ khác nhau, có người thích hết khuôn ngực nhưng có người lại chỉ thích núm nhũ hoa đẹp. Nhưng khi đã tiến vào “cuộc yêu”, thứ họ quan tâm nhiều nhất vẫn chính là núm ti. Bởi đây mới chính là vị trí làm cho họ bị kích thích và hưng phấn khi mân mê nhũ hoa hoặc bú nhũ hoa. Vậy đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ? Đàn ông có thích nhũ hoa đẹp hay không?

Hình ảnh nhũ hoa đẹp

Có nhiều cuộc khảo sát đã được diễn ra để tìm câu trả lời cho khúc mắc này. Nhưng trên thực tế, không có kết quả chính xác nào có thể đáp ứng câu trả lời cho đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ. Vì sở thích của mỗi cá nhân là khác nhau nên vấn đề này không thể xác định chính xác được.

Tuy nhiên, việc đàn ông thích núm to hay nhỏ còn tùy vào nhiều trường hợp khác nhau. Cụ thể, trong lúc quan hệ tình dục, đàn ông thường có xu hướng thích nhũ hoa căng cứng, nhô cao và to vì nó trông rất kích thích khi làm tình.

Vì sao nam giới thích mân mê nhũ hoa và bầu ngực?

Vú có sự thoải mái, êm ái

Bất kỳ lúc nào, kể cả sinh hoạt bình thường hay trong chuyện tình dục, nam giới đều thích mân mê vòng 1 nữ giới. Nam giới sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nhìn vào bộ ngực của nữ giới. Mọi sự mệt mỏi, căng thẳng trong công việc sẽ tan biến mất, thay vào đó là hình ảnh người yêu thương của mình. Lúc này, đàn ông thích ngực nhỏ hay to không còn quan trọng nữa, vì chân ái bây giờ chính là bạn. Một bí mật mà không phải ai cũng biết đó là việc chiêm ngưỡng vòng 1 người phụ nữ của mình mỗi ngày sẽ giúp anh ta trở nên thoải mái và sống lâu hơn đó.

Đàn ông thích núm to hay nhỏ

Tăng tính kích thích trong tình dục

Ngoài vòng 3 quyến rũ của người phụ nữ, đàn ông còn bị hấp dẫn bởi vòng 1. Trong đời sống, nếu bạn có thể khéo léo phô bày khuôn ngực quyến rũ thì chàng sẽ chết mê chết mệt vì bạn. Một khuôn ngực nửa kín nửa hở sẽ khơi dậy đầy ham muốn cho phái mạnh và bản năng chinh phục của đàn ông. Bên cạnh đó, núm vú chính là nơi kích thích tình dục của nữ giới giúp gia tăng khoái cảm hiệu quả nhất.

Massage vòng 1 là vũ khí lợi hại cho màn dạo đầu

Khi quan hệ tình dục, màn dạo đầu là yếu tố quyết định sự hoàn hảo cho cuộc yêu. Massage vòng 1 là cách để khơi gợi ham muốn cho chị em. Lúc này, nam giới sẽ thực hiện các động tác xoa bóp, vuốt ve, thơm hôn để kích thích. Núm vú là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nhạy cảm. Nên chỉ một tác động nhỏ vào vị trí này cũng có thể truyền tín hiệu kích thích đến não bộ cho chị em.

Xem thêm: Có nên cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn?

Sờ ngực là bản năng của nam giới

Sờ vú người yêu chính là bản năng đích thực của phái mạnh. Việc tiếp xúc da thịt tại vị trí này giúp cho tâm lý nam giới trở nên thư giãn và thoải mái hơn. Ngoài ra, việc sờ vú người yêu cũng giúp cho nam giới có những cảm xúc mãnh liệt hơn trong tình yêu. Tuy nhiên, nếu việc cho bạn trai sờ vòng 1 khi hôn chưa sẵn sàng, chị em có thể bày tỏ rõ quan điểm của mình. Một phần để thách thức sự kiên nhẫn của chàng, một phần đây cũng là cách nhận biết dấu hiệu chàng đã nghiện bạn hay chưa đấy nhé.

Một số bí mật ít người biết về nhũ hoa phụ nữ

Những bí mật về núm vú phụ nữ để có thể giải đáp đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ:

Kích thích nhũ hoa căng cứng giúp tăng ham muốn cho nữ

Một nghiên cứu chỉ ra rằng núm vú của phụ nữ là nơi dễ chịu sự tác động kích thích nhất. Nó như một loại thuốc kích dục nữ, khi tác động vào nhũ hoa sẽ kích thích ham muốn tình dục cho phái đẹp.

Nhũ hoa bị thụt vào trong là chuyện bình thường

Nhũ hoa thụt vào bên trong vẫn không hề gây nên bất kỳ ảnh hưởng nào đến việc cho con bú. Thậm chí, sau khi cho con bú sẽ biến mất. Làm thế nào để nhũ hoa nhô lên? Với những người phụ nữ có núm ti bị tụt vào trong, cách làm nhũ hoa nhô lên chính là kích thích nhũ hoa. Khi nhũ hoa đã căng cứng nó sẽ trồi ra khỏi vùng da bao lấy nó và cho người phụ nữ cảm giác kích thích ham muốn tột độ.

nhũ hoa phụ nữ

Đau nhũ hoa là hiện tượng bình thường ở phụ nữ

Đôi khi nhũ hoa của chị em bị đau và không thể biết được nguyên nhân xảy ra tình trạng này. Đây là chuyện bình thường rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, nếu em bé bú sữa và khiến nhũ hoa đau đớn thì nên đi gặp bác sĩ để cải thiện tình trạng này. 

Đối với phụ nữ chưa từng làm mẹ, hiện tượng đau nhũ hoa sẽ là triệu chứng tiền kinh nguyệt. Hoặc cũng có thể do thay đổi hormone bên trong cơ thể nên xảy ra tình trạng này. Đặc biệt, cũng có nguyên nhân từ kích ứng da, dị ứng vùng da ngực hoặc áo lót quá chật chội.

Nhũ hoa có thể bị nứt nẻ

Ít người biết nhũ hoa cũng có thể bị nứt nẻ hệt như các vùng da khác. Theo những nghiên cứu cho thấy, có đến 35 % phụ nữ mắc vấn đề nứt nẻ núm vú khi cho con bú trong tháng đầu tiên. Nếu trong giai đoạn này, các chị em tập luyện sẽ có thể gây tổn thương đến vòng 1 của bạn. Đặc biệt, nếu nhũ hoa bị tróc da khi mang thai sẽ ảnh hưởng tới quá trình nuôi con bằng sữa mẹ sau này.

Chính vì vậy, chị em nên lựa chọn loại áo ngực phù hợp nhất. Cần lựa chọn loại áo ngực rộng rãi và có chất liệu mềm mại. Đồng thời sử dụng các sản phẩm thuốc tăng vòng 1 và những cách làm ngực phát triển để từ đó nhũ hoa cũng đẹp lên và hồng hào hơn. Đặc biệt, có thể sử dụng các loại dưỡng ẩm để bầu ngực của chị em mềm mại hơn. Đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ? Cánh mày râu quan tâm ngực có núm vú đẹp và sáng màu nhé các chị em.

Cách làm nhũ hoa hồng và đẹp khiến đàn ông mê mệt

  • Hạn chế lạm dụng bia, rượu hay các chất kích thích, đồ ăn nhanh,…
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, sử dụng những thực phẩm có lợi cho vòng 1 như: đậu nành, đu đủ xanh,..
  • Uống đủ mỗi ngày 2 lít nước để  cung cấp đủ nước cho các mô phát triển nở rộng.
  • Thiết lập lối sống lành mạnh, không thức khuya, ngủ đủ giấc. Không nằm sấp khi đi ngủ. Vì nằm úp sẽ khiến cho vòng 1 bị nén lại vừa gây khó thở lại vừa khiến nhũ hoa bị chảy xệ và thâm bầm.
  • Sử dụng vòi hoa sen như một cách massage ngực hiệu quả. Tuy nhiên, bạn nên hướng vòi sen từ dưới lên thay vì để vòi sen chảy từ trên xuống.

Nhũ hoa là vị trí trung tâm của bầu ngực, quyến rũ và kích thích cánh mày râu tò mò nhất. Một bầu ngực đẹp đi cùng với núm vú sáng máu sẽ là điểm thu hút khiến các chàng trai không thể kiềm chế. Tuy nhiên, việc đàn ông thích nhũ hoa to hay nhỏ còn tùy thuộc vào “gu” của anh ta. Hy vọng bài viết đã giúp chị em hiểu hơn về núm nhũ hoa và cơ thể của mình nắm bắt được tâm tình của đàn ông thích núm to hay nhỏ.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *