Đàn ông thích gì khi ân ái? 15 hành động gây nghiện cho chàng

Đàn ông thích gì khi ân ái

Đàn ông thích gì khi ân ái? Dường như đây là thắc mắc của rất nhiều chị em trong việc muốn nắm bắt tâm lý nam giới để làm thỏa mãn cả hai trong tình dục. Xu hướng tình dục ngày càng đa dạng, tâm lý nam giới cũng trở lên phức tạp hơn. Hãy cùng thanghoacuocsong tìm hiểu những cách làm cho người yêu nghiện và mê mệt trên giường của chị em phụ nữ. 

Đàn ông thích làm những gì khi ân ái?

Thật chất, đàn ông cần một người vợ đảm đang và bên cạnh đó cũng giỏi chuyện “giường chiếu”. Chính vì vậy, đàn ông có nhiều sở thích mà người phụ nữ cần biết để giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. Nắm bắt tâm lý cũng như những hành động chàng thích sẽ khiến chàng mê mệt bạn đấy nhé. Sau đây là câu trả lời cho đàn ông thích gì khi ân ái, cách làm tình đàn ông thích nhất: 

Thích cô nàng chủ động khơi gợi cuộc yêu

Đàn ông có sự ham muốn mạnh mẽ về tình dục hơn phụ nữ. Đôi khi, bạn “đổi gió” một hôm, hãy chủ động rủ rê chàng bắt đầu trận chiến mới. Điều này làm chàng cảm nhận được sự đồng điệu chung với bạn. Làm cho cuộc yêu thú vị hơn, thoải mái hơn. Và bạn cũng sẽ nhận lại được nhiều hơn sự “nâng niu” của chàng.

Thích cô nàng quyến rũ – sexy

Làm sao để người yêu nghiện mình? Đàn ông khi quan hệ tình dục họ rất quan tâm đến người bạn tình của mình thể hiện gì. Đàn ông thích phụ nữ mặc gì trên giường? Câu trả lời chính xác nhất đó là, anh chàng rất thích một cô nàng quyến rũ và ăn mặc sexy. Đặc biệt, nam giới luôn thích ngắm cơ thể quyến rũ và đầy sexy của chị em phụ nữ.

Đàn ông thích cô nàng sexy

 

Đàn ông sẽ mê mệt khi cô bạn tình không mặc gì cả hoặc diện những bộ đồ ngủ sexy. Nam giới thật chất sẽ yêu bạn bằng mắt một cách say đắm và mê mệt. Thế nên, để quyến rũ được người đàn ông mê mệt luôn cần có một thân hình quyến rũ. Hãy chăm chỉ luyện tập thể dục để thon gọn và chuẩn chỉnh 3 vòng. Ngực nở, eo thon và mông căng tròn kết hợp với bộ váy ngủ ren sexy sẽ khiến mọi chàng trai đổ gục. 

Đàn ông thích gì khi quan hệ – Hôn nhau lãng mạng 

Đàn ông họ thật sự rất thích lãng mạng khi ân ái. Đặc biệt, các chàng luôn muốn có nụ hôn say đắm với bạn tình trong lúc quan hệ tình dục. Thay vì hôn nhau truyền thống lỗi thời, các chị em hãy hôn lên cổ, cắn nhẹ lên môi cũng là cách làm chàng nghiện bạn hơn để tăng thêm kích thích nhé. 

Xem thêm: Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn, đắm say bất tận.

Đàn ông thích gì trên giường – hãy chăm chút “cậu bé”

Bạn có biết nghệ thuật “thao túng tâm lý” chàng chính là kích thích cậu nhỏ. Phái mạnh luôn tự tin với cậu nhỏ của mình. Nếu trong cuộc yêu, bạn chủ động nâng niu cậu nhỏ của chàng, mơn trớn “em nó” một cách nhẹ nhàng. Chàng sẽ hạnh phúc và phát điên lên vì bạn, đây cũng là cách quan hệ lên đỉnh tuyệt vời nhất.

Đàn ông thích chạm vào cơ thể khi ân ái

Liệu đàn ông thích gì khi ân ái? Khi lâm trận, chắc chắn đôi bàn tay của các chàng trai sẽ luôn hư hỏng trên cơ thể nữ giới. Chị em phụ nữ sẽ có những điểm G trên khắp cơ thể. Thật hoàn hảo khi các chàng trai lại thích chạm và kích thích vào những điểm đó. Họ luôn muốn nhìn thấy người phụ nữ của mình rên la và sung sướng nhất.

Đàn ông thích gì khi ân ái

Đàn ông thích sờ vòng 1 khi ân ái

Một trong những bí quyết đàn ông thích gì khi ân ái đó chính là sờ ngực. Chị em phụ nữ hãy tích cực tìm cách tăng kích thước vòng 1 để gia tăng số đo. Các chàng trai luôn thích sờ đôi gò bồng đảo căng tròn lúc ân ái. Nhờ vậy, nam giới sung sướng và mê mệt với bạn hơn đó.
Một số cách tăng kích thước vòng 1 hữu hiệu chị em có thể áp dụng để cải thiện kích thước vòng 1 gồm: Bài tập tăng vòng 1, thực phẩm tăng vòng 1, thuốc tăng vòng 1 tốt nhất,….

Đàn ông thích nghe gì khi ân ái với bạn tình?

Bên cạnh những hành động thì cánh mày râu cũng thích nghe những âm thanh quyến rũ phát ra từ bạn tình. Sau đây là những cách tạo âm thanh bí quyết làm đàn ông mê mệt để trả lời câu hỏi đàn ông thích gì khi làm tình.

Đàn ông thích nghe gì khi ân ái – tiếng rên từ cô nàng

Thật sự đàn ông thích gì khi ân ái? Đó chính là tiếng thở dốc hổn hển, tiếng rên sung sướng của người bạn tình phát ra. Đối với các cô nàng lắm trò và hay rên la thì cuộc “yêu” trở nên thật hoàn hảo. Tiếng rên sung sướng từ người tình sẽ kích thích chàng trai chạm đỉnh nhanh nhất. Cảm giác hoàn hảo khi giúp người tình lên đỉnh sẽ khiến đàn ông thêm tự tin, sung sướng và làm chàng nghiện bạn hơn.

Đàn ông thích tiếng rên khi ân ái

Thích được gọi bằng tên thân mật

Đàn ông thích phụ nữ làm gì khi ân ái? Chắc chắn cánh mày râu trong lúc quan hệ tình dục sẽ cực thích người tình gọi tên thân mật. Cách giao tiếp với chàng trai sẽ khiến họ tăng thêm sự khoái cảm. Đặc biệt, những tiếng rên la kết hợp cùng biệt danh của hai người sẽ giúp cảm xúc của cuộc yêu trở nên nồng nhiệt hơn rất nhiều. 

Đàn ông thích gì khi ân ái – Thích được khen

Ngoài những tiếng rên la sung sướng, đàn ông thích gì trên giường? Chắc chắn là những câu khen sẽ tăng thêm sung sướng cho chàng trai. Chị em có thể dành ra vài câu khen thân mật về body, cơ thể để khiến chàng thêm kích thích và tự tin. Những lời khen có thể là lời đáp lại hành động của chàng như: dạo đầu, hôn vùng kín, quan hệ sung sướng,…. 

Xem thêm: Cách quan hệ tránh có thai hiệu quả nhất

Những câu nói khiêu gợi, “hư hỏng”

Đàn ông thích gì ở người tình? Bất kỳ người đàn ông nào cũng thích bạn tình của mình phối hợp nhịp nhàng. Những câu nói giả vờ hư hỏng như khích lệ chàng: “em thích thế”, “anh ơi mạnh lên”, “vỗ mông em đi nào” hay “hôn vào ngực em đi” sẽ làm chàng tăng hưng phấn, thích thú hơn trong chuyện mây mưa. Những lời nói “hư hỏng” một chút trên giường chính là cách làm cho người đàn ông say đắm, là cách giữ lửa và chiếm trọn trái tim chàng khi ở trên giường.

Đàn ông thích gì sau khi quan hệ? 

Ôm ấp cùng với bạn tình

Đặc biệt theo nhiều khảo sát về đàn ông thích làm gì khi ân ái xong. Câu trả lời đa phần là ôm ấp cô nàng của mình. Cả hai sau khi yêu mãnh liệt và chạm đỉnh sung sướng. Các chàng trai chỉ muốn ôm ấp cô nàng với cảm giác hạnh phúc, có một số bạn trai nghiện hôn vào thời điểm này. Lúc này, tình cảm của họ dành cho bạn rất chân thật và hạnh phúc. 

Tâm sự sau khi ân ái sung sướng

Sau khi đã quan hệ tình dục sung sướng chạm đỉnh, cả hai sẽ rất thích nằm tâm sự về những câu chuyện. Đây cũng là sở thích mãnh liệt của cánh mày râu đấy nhé. Giao tiếp sau khi quan hệ sẽ giúp cả hai hiểu nhau hơn và tình cảm được vun đắp trọn vẹn. 

Đàn ông thích gì khi ân ái

Đàn ông thích gì khi quan hệ – Hãy tắm chung

Các cặp đôi đều có thói quen tắm sau khi quan hệ tình dục. Đặc biệt, các chàng trai rất thích tắm cùng người bạn tình sau khi ân ái xong. Sau khi thỏa mãn sự sung sướng, cả hai cần ngâm mình trong bồn nước ấm cùng nhau. Điều này giúp cánh mày râu sung sướng nhất vì được ngắm hình dáng của người bạn tình quyến rũ. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách co bóp tử cung khi quan hệ làm chàng lên đỉnh đê mê

Dấu hiệu chàng đã nghiện bạn

Đại đa số phái đẹp thường tò mò về những biểu hiện yêu thật lòng của đàn ông trong lúc quan hệ sẽ thế nào. Vậy những dấu hiệu chàng đã nghiện bạn được thể hiện như thế nào? Biểu hiện chàng yêu bạn thật lòng được thể hiện qua những yếu tố sau:

Không cưỡng cầu, ép buộc bạn

Đây là một điều tất nhiên trong tình yêu. Mặc dù sinh lý của nam giới lúc nào cũng cao. Nhưng nếu chàng đã thực sự yêu bạn, chàng sẽ không ép buộc bạn mà để bạn tự nguyện.

Người không yêu bạn, trong tư tưởng, họ sẽ luôn tìm cách lợi dụng bạn, chiếm hữu bạn. Cho dù bạn có mệt mỏi, không muốn quan hệ, họ cũng sẽ tìm đủ mọi lý do để ép bạn chiều theo ý họ..

Không ngại dùng biện pháp tránh thai

Chuyện này hoàn toàn dễ dẫn đến việc có thai ngoài ý muốn. Nếu không có sự gật đầu của bạn, chàng sẽ dùng mọi biện pháp để cả hai đều được sung sướng. Người  đàn ông chân thành, họ sẽ tìm mọi cách để bảo vệ bạn tránh khỏi các nguyên nhân gây bệnh truyền nhiễm.

Không đánh đồng tình yêu với tình dục

Đàn ông thật lòng với bạn sẽ không đánh đồng tình yêu với tình dục. Nếu kỹ năng giường chiếu của bạn không tốt, chàng sẽ giúp đỡ bạn. Và tôn trọng khuynh hướng tình dục của bạn. Không nhất nhất tình yêu phải đi chung tình dục.

Đàn ông luôn muốn đáp ứng sự sung sướng của người tình và mong muốn họ chạm đỉnh. Bên cạnh đó, cánh mày râu cũng cần người bạn tình hiểu ý và thỏa mãn hạnh phúc. Các cô nàng chỉ cần tâm lý và có vài hành động nhỏ sẽ giúp các chàng trai thêm yêu bạn say đắm. Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết được đàn ông thích gì khi ân ái, đàn ông thích gì ở người tình và cách làm chàng mê mệt. Giúp cho đời sống vợ chồng, chuyện giường chiếu của các cặp đôi trở nên thăng hoa. 

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *