Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Cách kéo dài thời gian quan hệ

Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ

Quan hệ tình dục giúp cả nam và nữ giới thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của mình. Đồng thời, việc quan hệ thường xuyên sẽ giúp gia tăng sự hạnh phúc và tình cảm lứa đôi. Trong quá trình quan hệ, nam giới có lúc nhanh, có lúc chậm khiến cho chị em không khỏi thắc mắc đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Thanghoacuocsong sẽ giải đáp thắc mắc này trong nội dung bài viết dưới đây. 

Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ?

Thời gian quan hệ cho nam giới bao nhiêu là đủ? Quan hệ bao nhiêu phút là yếu sinh lý? Thực tế, để trả lời cho câu hỏi này rất khó. Bởi vì, tùy vào thể lực và hứng khởi mà thời gian làm tình của mỗi cặp đôi sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thời gian quan hệ cũng còn tùy vào nhiều yếu tố. Vì nhiều nam giới khỏe mạnh nhưng chưa chắc thời gian quan hệ đã duy trì được lâu. Lý do bởi vì nam giới mắc căn bệnh xuất tinh sớm và cần có cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà 

Theo các nghiên cứu và phân tích, thời gian quan hệ trung bình của đàn ông sẽ kéo dài từ 5 đến 7 phút. Đây là mốc thời gian lý tưởng cho cuộc yêu trở nên trọn vẹn và lên đỉnh. Thời gian từ 5 đến 7 phút được xem là tương đối đối với cánh mày râu Việt Nam cũng như trên thế giới.

Xem thêm: Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Hỗ Trợ Tăng Sinh Lực Cấp Tốc Tốt Nhất

Lợi ích của việc quan hệ đúng và đủ

Quan hệ đúng cách và bài bản sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể nam giới. Sau đây là một số lợi ích của việc quan hệ tình dục đúng và đủ ở cánh mày râu. 

  • Cung cấp oxi cần thiết cho cơ thể: Khi quan hệ tình dục lứa đôi, nhịp tim của cả hai sẽ tăng lên rất cao. Nhịp tim lúc này sẽ tương đương với lúc chạy, lên mức 180 lần/phút. Chính vì vậy, oxi sẽ được bơm đến khắp các bộ phận cơ thể. Giúp ích cho việc lọc máu, đào thải độc tố sâu bên trong. 
  • Tăng tuổi thọ: Cả nam và nữ khi quan hệ đúng và đủ sẽ giúp gia tăng tuổi thọ đáng kể. 
  • Tăng sức khỏe và đẹp da: Quan hệ vừa phải giúp thỏa mãn cơ thể và giải phóng hormone dehydroepiandrosterone. Chính vì vậy, nội tiết tố sẽ giúp cải thiện gia tăng hệ miễn dịch và đẹp da. 

Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ

Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Theo các chuyên gia sức khỏe cho rằng, ở 20 tuổi đàn ông nên quan hệ tình dục từ 2 đến 3 ngày 1 lần. Độ tuổi từ 30 đến 50, nên quan hệ 2 lần 1 tuần. Trên 50 tuổi chỉ nên quan hệ 1 tuần 1 lần và cần rút ngắn dần khoảng thời gian “yêu” lại. 

Nam giới quan hệ quá nhanh hoặc quá lâu có ảnh hưởng gì không?

Nếu quan hệ trong thời gian ngắn, cả nam và nữ sẽ không cảm thấy hưng phấn và khó đạt được cảm xúc thăng hoa trong cuộc yêu. Điều này khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, mất dần ham muốn, không muốn gần gũi bạn đời.

Đối với phụ nữ, họ không được thỏa mãn tình dục của mình, tạo ra hố sâu ngăn cách giữa hai người và gây ra những tổn thương về mặt tình cảm. Vì vậy, đối với những nam giới bị xuất tinh sớm, lãnh cảm cần chủ động tìm biện pháp khắc phục.

Ngược lại, quan hệ quá lâu cũng là điều không tốt, dễ khiến đôi bên mệt mỏi, thậm chí là có thể mắc các bệnh về phụ khoa, nam khoa. Đối với nam giới nếu quan hệ lâu sẽ gặp phải tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản, dễ mắc các bệnh như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

Ở phụ nữ, quan hệ tình dục kéo dài có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe, ma sát quá nhiều có thể gây hại cho âm đạo. Ngoài ra, điều này còn khiến chị em dễ mắc các bệnh phụ khoa như nhiễm trùng nấm men, viêm âm đạo …

Tìm hiểu ngay: Tại sao uống rượu vào quan hệ lâu ra hơn lúc bình thường?

Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Cách gia tăng số phút?

Vậy, phụ nữ quan hệ bao lâu thì lên đỉnh? Thời gian lên đỉnh của nữ giới thường lâu hơn so với nam giới. Trung bình, nữ giới sẽ lên đỉnh trong khoảng thời gian kéo dài từ 13-50 giây. Chính vì sự khó khăn trong việc kích thích nữ giới nên thời gian quan hệ tình dục là một trong những yếu tố được xem là quan trọng để đánh giá bản lĩnh và khả năng sinh lý của quý ông.

nam giới quan hệ bao nhiêu phút là đủ

Đàn ông khi quan hệ tình dục chưa làm cho bạn tình lên đỉnh đã xuất tinh sớm. Thời gian quan hệ và xuất tinh trước 2 phút cần được cải thiện để các cặp đôi hạnh phúc tột đỉnh hơn. Sau đây là những cách kéo dài thời gian quan hệ và tăng cường sinh lý nam tốt nhất:

  • Loại bỏ yếu tố tâm lý: hãy giải tỏa căng thẳng và bước vào cuộc yêu thật tự tin và không sợ hãi. Một tâm lý thoải mái sẽ khiến cuộc yêu trở nên viên mãn, kéo dài hơn rất nhiều.
  • Sử dụng bao cao su chống xuất tinh sớm: Vợ chồng nên dùng bao cao su loại nào để gia tăng hạnh phúc. Đó là loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ. Chất gây tê sẽ giúp bạn và đối tác kéo dài sự sung sướng lâu hơn. 
  • Cần tìm các cách rèn luyện để quan hệ lâu, kéo dài thời gian quan hệ đưa nàng lên đỉnh.
  • Bổ sung các loạ thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hay các loại thuốc kích dục nữ chính hãng để khiến cô nàng mê mệt bạn say đắm.
  • Tìm hiểu các cách chữa xuất tinh sớm tại nhà để điều trị tận gốc. Từ đó kéo dài cuộc yêu lâu hơn và bền bỉ hơn. 
  • Màn dạo đầu: Thời gian yêu cũng phụ thuộc rất lớn vào màn dạo đầu. Màn dạo đầu tốt sẽ giúp đôi bên tăng hưng phấn cho cuộc yêu. Nam giới có tư thế quan hệ tự tin, thoải mái, máu lưu thông đến dương vật tốt hơn. Điều này giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và tăng khả năng cương cứng của dương vật, gia tăng khoái cảm tình dục cho nam giới. Tuy nhiên, không nên thực hiện màn dạo đầu quá lâu và quá mạnh sẽ làm cho nam giới xuất tinh trước khi “lâm trận” dẫn đến thời gian giao hợp của các quý ông quá ngắn.

Đàn ông quan hệ bao nhiêu phút là đủ? Mỗi nam giới sẽ có thời gian quan hệ khác nhau, tùy thuộc vào sức khỏe và nhiều yếu tố khác. Mỗi cặp đôi cũng sẽ có mức thời gian quan hệ thỏa mãn khác nhau. Chính vì vậy, nam giới cần biết mức thời gian trung bình cho một cuộc yêu lý tưởng. Từ đó, cải thiện bản thân để giúp gia tăng sự hạnh phúc khi quan hệ tình dục.

5/5 - (1 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *