Chu kỳ ham muốn của đàn ông được biểu hiện ra bên ngoài như thế nào?

Chu kỳ ham muốn của đàn ông

Đàn ông có ham muốn mạnh nhất khi nào? Khác với nữ giới, nam giới thường có ham muốn về tình dục mãnh liệt khi yêu. Do đó, phái đẹp thường thắc mắc về chu kỳ ham muốn của đàn ông và cách nhận biết các dấu hiệu ham muốn của đàn ông khi quan hệ. Cùng @thanghoacuocsong tìm hiểu vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về chu kỳ ham muốn của đàn ông

Thời điểm ham muốn của đàn ông

Đàn ông ham muốn nhất khi nào? Buổi sáng là thời gian sau một đêm say giấc nồng, máu lưu thông đều khiến đàn ông xuất hiện tình trạng chào cờ.

Ban đêm cũng làm cho chàng trở nên rạo rực hơn bởi lượng testosterone vào thời gian này cũng tăng cao. Đây là lúc thích hợp làm chuyện ấy, nhằm giảm stress và có một giấc ngủ sâu sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Khi cùng nhau xem một bộ phim tình cảm cũng khiến chàng kích thích hơn. Ngoài ra còn một số thời điểm đàn ông ham muốn có thể kể đến như: sau khi cãi vã, giận hờn, sau một thời gian dài nhịn yêu.

Đặc biệt là lúc sử dụng thuốc kích dục nam cực mạnh hay các loại thuốc tăng cường sinh lý nam giới cũng có ham muốn tột độ.

Chu kỳ ham muốn của đàn ông

Độ tuổi đàn ông ham muốn nhất

Mọi người thường xác định chu kỳ ham muốn tình dục của một người đàn ông theo độ tuổi. Tuy nhiên, đây chỉ là ước tính và cần được xác định dựa trên cơ địa của mỗi cá nhân:

  • Chu kỳ ham muốn tình dục của nam giới mạnh nhất ở độ tuổi từ 20 đến 30;
  • Chu kỳ ham muốn tình dục của đàn ông ổn định nhất ở độ tuổi từ 30 đến 40, đây là thời điểm anh ta có thể đánh giá rõ nhất chất lượng cuộc yêu;
  • Chu kỳ ham muốn của nam giới bắt đầu suy giảm sau tuổi 40, khi chất lượng tinh trùng và khả năng yêu bị suy giảm rõ rệt.

Xem thêm: Chồng thích sờ gì của vợ nhất? Những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Cách làm cho đàn ông ham muốn nhất

Chu kỳ ham muốn của đàn ông khác với chu kỳ ham muốn của đàn bà. Vậy nên cách làm cho đối phương hứng tình cũng không giống nhau. Đối với đàn ông, ham muốn dễ bị kích thích hơn đàn bà.

  • Mặc những bộ trang phục sexy, gợi cảm
  • Giữ cho cô bé thơm tho bằng cách ăn dứa trước khi quan hệ,…
  • Rủ rê chàng ăn những món ăn tốt sinh lý của cả hai: hàu, thịt bò,thịt dê, lươn,…
  • Kích thích chàng bằng những vị trí nhạy cảm: môi, tai, cổ, đùi trong,…
  • Tham khảo các tư thế quan hệ lên đỉnh để chiều lòng cả hai: Tư thế Doggy, tư thế cưỡi ngựa,… bạn cũng có thể tham khảo các tư thế xx với ghế tình yêu để có một cuộc yêu nồng cháy nhất.

Đàn ông muốn quan hệ

7 dấu hiệu nhận biết chu kỳ ham muốn của đàn ông

Để trả lời cho câu hỏi cách nhận biết chu kỳ ham muốn của đàn ông? Khi nào nam giới muốn quan hệ nhất? Thì các chị em chỉ cần tinh ý là có thể nhận ra những ham muốn của đàn ông khi yêu. Sau đây là những biểu hiện phổ biến nhất mà chị em dễ nhận ra nhất của đàn ông khi đang ham muốn tình dục cao.

Chàng nhìn say đắm trao ánh mắt nóng bỏng

Dấu hiệu ham muốn của đàn ông ở ánh mắt. Ánh mắt là một dấu hiệu đơn giản của đàn ông khi đến chu kỳ ham muốn. Khi yêu  có nhiều thứ để che giấu những ánh mắt đàn ông khi yêu rất khó để che giấu. 

Nếu đang ham muốn ánh mắt của chàng sẽ tập trung ở những vị trí khác nhau trên cơ thể bạn: vòng 1, vòng 3, đôi môi. Chàng sẽ nhìn không rời mắt, với một ánh nhìn cuốn hút nóng bỏng và đầy khao khát dục vọng. Đây là một tín hiệu mà nam giới muốn gửi đến bạn khi chàng đang có ham muốn

Chu kỳ ham muốn của đàn ông

Chàng thường liếm môi 

Ngoài ánh nhìn đắm đuối thì liếm môi cũng là một dấu hiệu nhận biết khi ở bên cạnh bạn, chàng có ham muốn cao. Nguyên nhân của liếm môi là do khi cơ thể hưng phấn và thèm muốn sẽ khiến môi trở nên khô hơn. 

Rút ngắn khoảng cách với bạn, có nhiều hành động tiếp xúc

Chàng sẽ tìm cách rút ngắn khoảng cách, có những va chạm vào cơ thể của bạn khi ham muốn lên cao. Biểu hiện cụ thể: vô tình tiếp xúc, ghé tai lại gần để nói chuyện, đối mặt sát nhau khi trò chuyện, vuốt tóc bạn, nắm tay, sờ đùi, ôm từ phía sau, choàng tay qua eo. Hư hỏng hơn có thể chàng sẽ chủ động sờ soạng khắp người bạn và trao cho bạn một nụ hôn nồng cháy.

Hơi thở gấp gáp và nhiệt độ cơ thể tăng

Chu kỳ ham muốn của đàn ông bắt đầu tăng cao khi có những cử chỉ đụng chạm tiếp xúc cơ thể khiến hơi thở gấp, nhiệt độ cơ thể tăng theo.. Nguyên nhân của việc này là do lượng máu lưu thông trong cơ thể tăng nhanh kích thích tim đập mạnh và hơi thở trở nên gấp gáp hơn.

Kích thích sản sinh hormone testosterone làm nhiệt độ cơ thể tăng từ 0.5 đến 1 độ. Vào lúc này làn da của chàng có thể sẽ bắt đầu ửng đỏ hơn.

Nói nhiều lời khiêu gợi hơn

Chắc chắn một điều khi chàng ham muốn cao độ, chàng sẽ không ngần ngại nói với bạn tình những lời hư hỏng khiêu gợi. Có thể là những câu khiến bạn kích thích theo: anh muốn em, vòng 1 của em thật quyến rũ, em mặc bộ này gợi cảm quá.

Ra sức chiều chuộng chị em hơn bình thường

Nếu tinh ý chị em có thể nhận thấy rằng nam giới khi ham muốn sẽ thể hiện hành động chiều chuộng bạn rất nhiều. Chằng sẽ bắt đầu tiếp cận và nuông chiều bạn rất nhiều qua những hành động sau: đút ăn, đề nghị đưa bạn về nhà, tặng quà… Đây cũng có thể được xem là dấu hiệu chàng muốn “ dụ dỗ” bạn.

chu kỳ ham muốn của đàn ông

Cậu nhỏ trở nên nhạy cảm

Khi có những hành động âu yếm, ôm hôn bạn gái, “ cậu nhỏ” rất dễ nhạy cảm và cương cứng. Đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy chàng đang ham muốn cao độ. Thông qua những đụng chạm từ chàng bạn sẽ dễ dàng tinh ý nhận ra dấu hiệu này.

Khi xảy ra cãi vã

Đây được xem là thời điểm mà đàn ông muốn quan hệ nhất. Sau những trận cãi vã, lớn tiếng của cả hai, thì tình dục chính là cách giải quyết êm đẹp nhất. Quan hệ tình dục chính là một cách giúp giải tỏa tâm căng thẳng, giúp cả 2 thư giãn vô cùng hiệu quả. Quan hệ vào thời điểm này giúp cả 2 bình tĩnh lại và nhận ra mình đã làm tổn thương đối phương như thế nào hay tình yêu thương họ dành cho mình ra sao. Chính vì vậy, nếu đang xảy ra cãi vã mà các anh chàng đã bật đèn xanh thì chị em phụ nữ cứ việc hưởng thụ nhé, mọi rắc rối sẽ nhanh chóng được tháo gỡ.

ham muốn của đàn ông khi yêu

Cách giải quyết nhu cầu sinh lý nam

Có nhiều cách giải quyết nhu cầu sinh lý nam giúp nam giới có được sự thỏa mãn về nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh.

  • Thủ dâm: Đây có lẽ là hành động giải tỏa sinh lý quen thuộc nhất của nam giới. Nó khiến cho đàn ông có thể đạt được cực khoái dù không có bạn tình. Tuy nhiên, thủ dâm cũng có đi kèm những lợi ích và tác hại đối với đời sống của nam giới. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe của bản thân, bạn hãy kiểm soát tần suất quay tay của mình nhé.
  • Sử dụng đồ chơi tình dục (sextoy): đồ chơi tình dục đã quá quen thuộc, nhưng về độ phổ biến thì nó vẫn chưa có vì chi phí để sở hữu cũng không hề rẻ.

Chu kỳ ham muốn của đàn ông: Cách nhận biết và kiểm soát ham muốn của bạn trai 

Mức độ ham muốn của đàn ông phụ thuộc vào độ “hư” của bạn. Đàn ông ham muốn khi yêu là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên khi bạn cảm thấy tình yêu chưa đủ lớn và tin tưởng, thì hoàn toàn có thể khéo léo từ chối chuyện ấy. Chị em cũng không nên quá dễ dãi sẽ ít nhiều làm mất giá trị của bạn thân. Do đó bạn cần biết một số tuýp từ chối ham muốn của đàn ông. 

Hạn chế mặc đồ hở hang

Không nên mặc những bộ cánh hở hang, gợi cảm quyến rũ khi gặp chàng nếu chưa sẵn sàng làm chuyện ấy. Bởi vì điều này khiến bản năng đàn ông của nam giới trỗi dậy mạnh mẽ, kích thích ham muốn. Không những thế còn có thể khiến nam giới hiểu lầm rằng chị em đang mời gọi, quyến rũ.

kiềm chế ham muốn của bạn trai

Tránh đến những nơi riêng tư chỉ có 2 người

Ở một nơi riêng tư chỉ có 2 người luôn là điều kiện dễ phát sinh quan hệ tình cảm nhất. Do đó để tránh lại mọi chuyện đi quá xa, chị em nên từ chối gặp chàng ở nơi riêng tư vắng vẻ. Thay vào đó hãy thử hẹn hò ở những nơi như: nhà hàng, dạo phố, đi cà phê…

Không đề cập đến chủ đề nhạy cảm

Khi khơi gợi và nói chuyện về vấn đề tình dục sẽ kích thích ham muốn của đàn ông tăng mạnh. Do đó khi ở cạnh chàng, nên tránh đề cập tới chủ đề nhạy cảm này.  Ngoài ra không nên có những hành động kích thích ham muốn cho nam giới như: hôn, vuốt ve, đụng chạm cơ thể…

Chia sẻ nhu cầu và quan điểm của mình thẳng thắn

Tất cả những cách trên chỉ là giải pháp tạm thời để kiềm chế chu kỳ ham muốn của đàn ông. Còn về lâu dài, bạn nên thẳng thắn chia sẻ quan điểm cũng như nhu cầu bản thân để chàng thấu hiểu hơn.

Chu kỳ ham muốn của đàn ông

Nên có một cuộc nói chuyện chân thành cởi mỡ rõ ràng rằng bạn chưa sẵn sàng làm chuyện ấy. Nếu thật lòng yêu thương và tôn trọng bạn chàng sẽ chiều theo ý bạn. Đây được xem là một phép thử để chứng tỏ chàng yêu thương bạn thật lòng, bao dung và muốn cùng bạn gắn bó lâu dài.

Video nhận biết chu kỳ ham muốn của đàn ông khi yêu

Thông qua bài viết trên đây, Thăng Hoa Cuộc Sống đã chia sẻ đến bạn chu kỳ ham muốn của đàn ông và dấu hiệu nhận biết. Đồng thời, chia sẻ hữu ích các cách kiềm chế ham muốn . Chúc chị em sẽ luôn luôn là một phụ nữ thông minh, sáng suốt và có một tình yêu thật hạnh phúc nhé!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *