Chồng thích sờ gì của vợ nhất? 8 điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

chồng thích sờ gì của vợ nhất

Chồng thích sờ gì của vợ nhất là điều mà phái đẹp rất quan tâm. Vì câu hỏi này sẽ giúp cả nam lẫn nữ hiểu mức độ tình cảm của cả 2 hơn và gia tăng hương vị cho tình yêu hơn. Vì thế, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết chồng thích nghịch gì của vợ nhất? 8 điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Vì những điểm nhạy cảm của phụ nữ không chỉ tập trung ở vùng kín mà còn tập trung ở những vị trí khác trên cơ thể mà bạn chưa biết. Vì thế, hãy cùng thanghoacuocsong khám phá bí mật về các điểm nhạy cảm này để cả hai có một cuộc yêu khó quên nhé!

Chồng thích sờ gì của vợ nhất?

Theo chuyên gia tâm lý trong một mối quan hệ thì đàn ông luôn là người chủ động trong các và phụ nữ luôn có ba chạng. Đối với đàn ông, chặng đầu tiên của một mối quan hệ chính là tình dục vì vậy mà khi đàn ông nhìn phụ nữ thì sự chú ý lúc nào cũng hướng về 3 vòng gợi cảm của các nàng đấy.

Vòng 1 là nơi chồng thích sờ của vợ nhất

Câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc đàn ông thích sờ gì của phụ nữ đó chính là “bộ ngực”. Tại sao con trai sờ vòng 1 khi hôn? Các chàng trai rất thích chạm vào bộ ngực tròn trịa, mềm mại và đầy đặn của bạn gái mình. Đàn ông thích khám phá vì thế họ rất đam mê và thích sờ vào những vị trí nhạy cảm của nữ giới. Nếu biết khéo léo khoe vòng 1 quyến rũ của mình, chị em sẽ khiến phái mạnh không thể rời mắt. Khi quan hệ tình dục, vòng 1 sẽ là vũ khí khiêu kích sự “thèm thuồng”, làm tăng hưng phấn của đàn ông. Do đó, đừng quá bất ngờ nếu khi cả 2 chỉ mới tìm hiểu mà chàng đã cố ý động chạm vào vòng 1 của bạn hay khi ra đường chàng hay liếc mắt nhìn theo những cô gái có bầu ngực to và quyến rũ.  Tóm lại, những cô gái sở hữu vòng một bốc lửa và quyến rũ sẽ thu hút và kích thích ham muốn của chàng rất nhiều đấy.

chồng thích sờ gì của vợ nhất

Đàn ông thích sờ vòng 2 của phụ nữ

Chồng thích sờ gì của vợ nhất nhiều người sẽ bỏ qua vòng 2. Khi vòng 2 thon gọn lộ thì trong vóc dáng của nữ giới sẽ nhỏ nhắn, xinh xắn hơn.  Vòng 2 nhỏ, gọn và trắng mịn làm thân hình của nữ giới trông quyến rũ hơn. Nếu bạn sở hữu vòng 2 săn chắc thì hãy chăm diện những kiểu áo ngắn, hở rốn. Đảm bảo chàng sẽ chết mê chết mệt vì bạn đấy.

Vòng 3

Chồng hay sờ cái gì của vợ nhất không thể không kể đến vòng 3. Vì thế, nếu bạn gái sở hữu vòng 3 căng tròn, cong thì chàng sẽ không thể nào rời mắt khỏi bạn. Để sở hữu một vòng 3 láng mịn và quyến rũ ở rất đơn giản. Các bạn nữ nên tập các bài tập thể dục dành cho phần mông như: squat, nâng chân, trùng gối,… sẽ giúp phát triển vòng 3 của mình hiệu quả. Bờ mông đầy đặn là yếu tố quyết định đến đường cong cơ thể của các bạn. Những  đấng mày râu chắc chắn sẽ rất phấn khích khi nhìn thấy chị em có vòng 3 căng tròn và đầy đặn.

con gái thích được sờ cái gì nhất

Phần bụng dưới hoặc bắp đùi

Chồng thích sờ gì của vợ nhất? Phần bụng dưới hoặc bắp đùi là một trong những nơi nhạy cảm của người phụ nữ. Do đó, việc mơn trớn vùng đùi hoặc bụng dưới của các nàng cũng sẽ làm chàng và nàng chết mê không lối thoát. Vì thế, chàng sẽ rất chú trọng mơn trớn 2 vị trí này. Việc hôn vào vùng bụng dưới hoặc bắp đùi sẽ là màn mở đầu hoàn hảo giúp “cô bé” của nàng bị kích thích đê mê hơn. Từ đó, cuộc yêu sẽ thăng hoa hơn rất nhiều.

Vành tai

Chồng thích nghịch gì của vợ nhất? Lỗ tai có làn da bên ngoài  rất nhạy cảm và bên trong còn chứa hàng trăm thụ thể cảm giác. Vì thế, tai là một trong những điểm nhạy cảm mà ít người biết.

Xem thêm: Tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ

Đàn ông thích vuốt tóc của phụ nữ

Đàn ông thích sờ gì của phụ nữ? Vuốt tóc là một hành động mà nam giới rất thích làm với người yêu của mình. Khi vuốt tóc, khoảng cách giữa chàng và nàng sẽ được xóa bỏ nên sẽ xích lại gần nhau hơn. Hành động vuốt tóc tạo cảm giác thân mật và lãng mạn hơn cho cả 2. Khi vuốt tóc cũng sẽ thì gương mặt nàng sẽ tiến gần đến gương mặt chàng hơn và nhìn ngắm chúng kĩ hơn. Điều này khiến cả 2 rất thích thú và đây cũng chính là câu trả lời cho Chồng thích sờ gì của vợ nhất?

Đàn ông thích hôn chỗ nào nhất?

Trong mối quan hệ vợ chồng, các cặp đôi không chỉ sinh hoạt tình dục mà còn thể hiện những cử chỉ, hành động thân mật khác giúp cuộc yêu trở nên thú vị hơn như dùng miệng để quan hệ, các tư thế yêu, hành động vuốt ve,… đặc biệt là hôn. Những nụ hôn là biểu tượng của tình yêu giúp bày tỏ cảm xúc mãnh liệt. Vậy trên cơ thể nàng, đâu là nơi chàng thích hôn lên nhất?

Đôi môi quyến rũ

Hôn lên đôi môi quyến rũ là một nghệ thuật mà bạn nam thường dùng để tỏ tình, tán tỉnh hay dụ dỗ người ấy lên giường. Nam giới luôn chọn đôi môi để thể hiện tình yêu của mình với người mình yêu. Hôn môi là biểu tượng của tình yêu và nó có nhiều lợi ích như: giảm stress, giảm đau, đốt cháy calo,…

chồng thích nghịch gì của vợ nhất

Đàn ông thích hôn lên ngực nhất

Nếu bạn chưa biết thì ngực phụ nữ có chứa rất nhiều cơ quan thần kinh. Vì thế, nam giới rất thích sờ nắn và chạm vào ngực của phụ nữ vì nó sẽ đem lại nhiều cảm giác kích thích nhất cho cả 2. Đặc biệt là khi chàng trai muốn cả 2 “làm tình” thì chàng sẽ ra tín hiệu cho nàng bằng cách hôn lên ngực nàng để tăng khoái cảm cho nàng.

Cô bé của nàng

Chồng thích sờ gì của vợ nhất? Con gái thích được sờ cái gì nhất? Trên cơ thể nữ giới, ngoài các bộ phận cổ, cánh tay, bụng dưới,… thì âm đạo được xem là nơi nhạy cảm nhất. Khi chịu kích thích, âm vật và nhũ hoa là nơi thể hiện được sự nhạy cảm nhất. Hôn bộ phận sinh dục hay sử dụng kỹ thuật quan hệ bằng miệng điêu luyện sẽ mang lại nhiều cảm giác mới lạ và thú vị cho cuộc yêu. “Cô bé” cũng là khu vực nhạy cảm của nàng nên khi nam giới ân ái bộ phận này thì chị em phụ nữ sẽ cực kỳ đê mê và lên đỉnh dễ dàng sau đó.

đàn ông thích hôn chỗ nào nhất khi an ái

Vùng cổ và sau gáy

Cổ và sau gáy cũng là hai vị trí chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm. Đặc biệt vùng cổ là vị trí có khả năng lưu hương rất lâu. Vì thế, việc hôn lên cổ và sau gáy sẽ giúp chàng cảm nhận được mùi hương của nàng rõ nhất. Việc hôn lên cổ và sau gáy cũng sẽ giúp cả hai đạt được nhiều khoái cảm hơn khi quan hệ.

Phần bụng dưới

Khi ân ái, nam giới đặc biệt thích được trải những nụ hôn lên khắp cơ thể bạn gái đặc biệt là vị trí gần vùng tam giác bí ẩn. Điều này sẽ mang lại cho chàng nhiều sự hưng phấn và cảm giác kích thích hơn trong cuộc yêu.

Xem thêm: Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung như thế nào?

Con trai thích con gái ở điểm nào?

Đừng lo lắng và tìm đi đâu xa vì người con trai thật lòng thương bạn thì tất cả mọi thứ trên cơ thể của bạn chàng đều say đắm. Nhưng họ thường bị thu hút bởi một số đặc điểm trên cơ thể bạn trong lần gặp đầu tiên:

Nụ cười tỏa nắng

Đàn ông rất sợ phụ nữ khóc và nếu anh ấy yêu bạn thật lòng anh ấy sẽ thường nói “anh chỉ thích em cười”, “ em cười nhiều mới đẹp”,… Vì thế, hãy cười thật nhiều khi bên chàng, nụ cười tỏa nắng của bạn  sẽ làm chàng lưu luyến và yêu bạn nhiều hơn đấy.

Chồng thích sờ gì nhất của vợ

Nhiều chàng trai sẽ si mê bạn vì vô tình thấy nụ cười tỏa nắng của bạn. Nữ giới có nụ cười đẹp sẽ rất dễ gây ấn tượng trong mắt các chàng trai. Vì vậy, hãy tận dụng nụ cười đẹp của mình khi muốn cửa đổ crush của mình nhé! Nụ cười sẽ giúp cả 2 gần nhau hơn, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Do đó, các chị em hãy tận dụng nụ cười của mình để thu hút phái mạnh nhé. Cười nhiều còn làm  gương mặt trở nên rạng rỡ hơn, tươi sáng và trẻ trung hơn.

Nước da mềm mại

Ngoài thắc mắc chồng thích sờ gì của vợ nhất? Thì đàn ông thích gì trên cơ thể phụ nữ có lẽ là một làn da mềm mại, mịn màng. Làn da đẹp và căng mịn sẽ rất gợi cảm vì lúc này nhìn bạn chẳng khác gì một em bé. Vì thế chàng rất thích chạm vào làn da của bạn để vuốt ve và nựng nó. Làn da đẹp kết hợp với một chút lớp trang điểm nhẹ nhàng sẽ làm chàng mê mệt và không thể rời mắt khỏi bạn. Các bạn nữ nên chăm sóc làn da của mình vì làn da chính là tấm gương phản chiếu tuổi tác của phụ nữ. Do đó hãy dành thời gian để chăm sóc làn da của mình sao cho luôn tươi trẻ và rạng ngời.

Xem thêm: Cách lắc mông khi quan hệ khiến chàng say mê và hưng phấn tột đỉnh

Mái tóc óng mượt

Nếu để ý, bạn sẽ thấy nam giới rất thích vuốt ve, nghịch ngợm mái tóc của người yêu khi  cả 2 ngồi cạnh nhau. Khi chàng bắt đầu tán tỉnh bạn chàng cũng đã rất thích chơi đùa cùng mái tóc của bạn. Tóc của phụ nữ rất là mượt mà và thơm vì phụ nữ thường chăm sóc bản thân tốt hơn đàn ông nên khi sờ vào hay khi ngửi rất dễ chịu. Các bạn nữ nên chăm tóc nhiều và gội đầu thường xuyên để tránh tình trạng tóc có mùi và xơ xác nhé!

đàn ông thích sờ gì của phụ nữ

Trên đâу là những giải đáp ᴄho cả phái đẹp  và phái mạnh ᴠề chồng thích sờ gì của vợ nhất? 8 điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng. Cơ thể của nữ giới còn chứa rất nhiều điểm nhạy cảm mà chưa được bạn khám phá. Do đó, hãy dành thời gian để tìm hiểu những tuyệt chiêu kích thích mang đến khoái cảm cho bản thân và bạn đời nhé!

5/5 - (3 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *