Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ: Những dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ là dấu hiệu biểu hiện của nhiều bệnh lý khác nhau. Nhưng, tùy vào mức độ đau rát của dương vật mà có thể có thể đánh giá được tính nghiêm trọng của sức khỏe. Những điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và về lâu dài sẽ gây nên các bệnh về cậu nhỏ. Hãy cùng @thanghoacuocsong tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ sẽ ra sao?

Quan hệ bị đau rát là vấn đề thường gặp ở cả nam lẫn nữ, đa số nam giới sẽ dễ gặp phải tình trạng này nhiều hơn. Theo khảo sát, hầu hết nam giới đều gặp tình trạng này một lần trong đời. 

Hiện tượng dương vật bị đau rát khi quan hệ biểu hiện qua phần quy đầu bị đau rát nặng nhất. Thêm nữa, thân dương vật cũng bị đau rát khó chịu. Trong một vài trường hợp đặc biệt, phần xương chậu và thắt lưng của nam giới cũng cảm thấy đau khó chịu.

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ

Cậu bé bị đau rát khi quan hệ sẽ ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý và cảm xúc khi giao hợp. Các bạn nam sẽ có tâm lý sợ quan hệ tình dục, không còn hứng thú trong việc chăn gối. Điều hối tiếc nhất đó là cả nam và nữ sẽ không đạt được cảm xúc thăng hoa tột đỉnh khi “yêu”. 

Đặc biệt, tình trạng đau rát nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng trầm trọng gây ra các bệnh lý về dương vật. Một số vấn đề mắc phải đau rát khi quan hệ ở nam giới: căng da quy đầu, tróc da dương vật, chảy máu, nổi mẩn đỏ, ngứa, tiểu buốt,… 

Nguyên nhân khiến cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ

Để nam giới nắm rõ cách khắc phục sau khi quan hệ cậu bé bị đau rát, điều đầu tiên là biết được nguyên nhân gây nên cơn đau. Sau đây là nguyên nhân chính gây ra tình trạng cậu bé bị đau rát khi quan hệ: 

Nguyên nhân do bệnh lây truyền qua đường tình dục

Nam giới mắc một số bệnh lây truyền qua đường tình dục như mụn rộp sinh dục, mụn cóc sinh dục, lậu, giang mai, … có thể bị đau dương vật sau khi quan hệ tình dục với bạn tình.

Với những trường hợp này, ngoài tình trạng cậu nhỏ bị đau buốt, người bệnh có thể gặp phải các triệu chứng khác như đau tinh hoàn, ngứa dương vật. Nếu không được điều trị sớm, tình trạng bệnh có thể trở nên tồi tệ hơn. Một mối quan tâm khác là nếu bạn không thực hành tình dục an toàn, bạn có thể truyền bệnh cho bạn tình của mình.

Dương vật cong gây đau rát khi quan hệ

Dương vật bị cong là vấn đề mà hiện nay nhiều nam giới mắc phải. Đây là nguyên nhân phổ biến gây nên chứng cậu nhỏ bị đau rát. Dương vật cong được định nghĩa là dương vật có độ cong từ 20 đến 40 độ. Do vậy, khi quan hệ tình dục phần quy đầu sẽ bị tác động nhiều và đau rát. Chính vì vậy, chứng cong dương vật tác động không hề nhỏ đến cuộc yêu của bạn. Bạn có thể tham khảo một số cách làm thẳng dương vật tại nhà để giúp cải thiện vấn đề cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ.

Xem thêm: Bài tập cho cậu nhỏ bị cong khắc phục dễ dàng, hiệu quả ngay tại nhà

cong dương vật

Không bôi trơn khi quan hệ 

Chuyện giường chiếu có thăng hoa hay không là ở độ ẩm ướt của âm đạo. Nếu cơ thể của nữ giới không tiết ra đủ chất dịch nhờn bôi trơn, thì cuộc yêu sẽ trở nên nhàm chán. Đặc biệt, khi thiếu chất bôi trơn thì dương vật sau khi quan hệ sẽ bị đau rát nặng nề. 

Tuy nhiên, không phải cặp đôi nào cũng đủ trơn trượt để quan hệ tình dục. Khi âm đạo không đủ chất dịch nhờn thì dương vật sẽ chịu độ ma sát cực lớn. Sau quá trình quan hệ tình dục lâu dài, dương vật sẽ bị tác động lớn đến lớp da và dây thần kinh. Từ đó, xuất hiện tình trạng cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ. 

Cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ do làm tình quá lâu 

Khi cặp đôi “yêu” quá mãnh liệt sẽ rất dễ gây nên những cơn đau không tránh khỏi. Quan hệ tình dục quá lâu hoặc dùng tay, miệng kích thích quá thô bạo sẽ gây ảnh hưởng đến cậu nhỏ. Quá trình cương cứng lâu, ma sát lâu sẽ khiến phần mô cơ dương vật trở nên đau rát.

Dị ứng bao cao su và đồ chơi tình dục

Nguyên nhân khiến dương vật bị đau rát khi quan hệ đa phần phụ thuộc vào bao cao su và đồ chơi tình dục. Khi sử dụng bao cao su kém chất lượng, gel bôi trơn giả hoặc những đồ chơi tình dục mạnh bạo,… sẽ khiến dương vật bị tổn thương. Một số chứng dị ứng thường hay xảy ra: phát ban đỏ, ngứa, đau rát, da dương vật nứt nẻ,… 

Dương vật bị đau rát kDương vật bị đau rát khi quan hệhi quan hệ

Một số căn bệnh về bao quy đầu 

Tình trạng hẹp bao quy đầu: phần da bao quy đầu quá dài và thắt chặt phần đầu dương vật. Tình trạng này khiến phần da không thể kéo xuống dễ dàng, khiến đầu dương vật không thể lộ hẳn ra ngoài. Điều này khiến dương vật bị tức, khó chịu và đau khi cương cứng. 

các bệnh về bao quy đầu làm đau rát khi làm tình

Viêm bao quy đầu là một trong những nguyên nhân chính khiến cho vùng kín đau rát. Đồng thời, đây cũng là căn bệnh mà nhiều nam giới dễ mắc phải nhất. Nó trực tiếp gây nên tình trạng nam giới bị đau rát khi quan hệ. Đây là một bệnh nam khoa nguyên nhân do vi khuẩn xâm nhập và trú ngụ. Về lâu dài, vùng kín sẽ xuất hiện tình trạng viêm, nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, sưng tấy,….. dẫn đến tình trạng đau rát dương vật. 

Bệnh viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là một phần quan trọng của cơ thể nam giới. Tuyến tiền liệt ở vị trí cổ bàng quang, xung quanh phần niệu đạo. Tuyến tiền liệt đóng vai trò to lớn trong việc kiểm soát nước tiểu, gián tiếp sản xuất chất dịch nhờn. Bệnh viêm tuyến tiền liệt cũng được xem là một trong các nguyên nhân hàng đầu khiến cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ. 

Xuất tinh chậm – nguyên nhân làm dương vật đau rát

Đây là tình trạng sau khi quan hệ tình dục 30 phút thì nam giới mới bắt đầu xuất tinh. Đa phần, đây là hậu quả của các trường hợp sau:

  • Tâm lý căng thẳng hoặc lo lắng kéo dài
  • Do tác dụng phụ của các loại thuốc chống trầm cảm.
  • Nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc tuyến tiền liệt
  • Mất cân bằng nội tiết tố nam
  • Tổn thương thần kinh cột sống hoặc vùng chậu.

Không thể xuất tinh hoặc xuất tinh chậm trong khoảng thời gian dài cũng là nguyên nhân làm cho cơ quan sinh dục nam bị đau rát. Ngoài ra, có nhiều nguyên nhân khác dẫn đến vấn đề này. Bạn cần phải thăm khám tại các cơ sở y tế để được chẩn đoán bệnh tình một cách chính xác nhất và có cách khắc phục bệnh tình kịp thời.

Xem thêm: Tinh hoàn bên to bên nhỏ có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Phương pháp khắc phục cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ

Chứng cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ ở nam giới xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Vấn đề này gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục. Đặc biệt hơn, có một số trường hợp sẽ gây nên các căn bệnh nguy hiểm trong tương lai. Vì thế, khi có bất cứ dấu hiệu nào về dương vật đau rát bạn nên tìm cách khắc phục triệt để. 

cách chữa đau rát khi quan hệ

Quan hệ tình dục nhưng nam giới bị rát sẽ ảnh hưởng lớn đến cảm xúc và dần lười “yêu”. Vì vậy, anh em cần tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục đúng đắn nhất. Sau đây là những cách khắc phục được đúc kết từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của @thanghoacuocsong. 

  • Thói quen kích thích màn dạo đầu hưng phấn: quá trình gợi dục bạn tình có thể bằng cử chỉ, ánh mắt, hành động, vuốt ve khắp cơ thể,… giúp ích rất lớn sẽ không làm cậu nhỏ bị đau rát sau khi quan hệ và trong lúc quan hệ. Từ đó, âm đạo của nàng sẽ dễ dàng tiết ra chất dịch nhờn và quan hệ tình dục được hoàn hảo hơn. Mách nhỏ cho bạn rằng việc nuông chiều đối phương sẽ khiến nàng không thể sống thiếu bạn! Cả hai cùng lên đỉnh hoan lạc là điều tuyệt vời nhất trong tình yêu.
  • Sử dụng gel bôi trơn: Gel bôi trơn là điều tối quan trọng trong những cuộc yêu. Các cặp đôi sau khi dùng gel bôi trơn sẽ đạt nhiều cảm xúc khó tả, mới mẻ hơn trong lúc giao hợp. Hoặc có thể sử dụng kẹo ngậm kéo dài thời gian quan hệ để tăng cường chữa xuất tinh và yếu sinh lý cho nam giới.
  • Vệ sinh sau khi quan hệ tình dục: Quá trình vệ sinh sau khi quan hệ tình dục là điều rất quan trọng. Sau mỗi lần quan hệ tình dục, nam giới cần rửa bằng nước ấm, tránh cọ xát tổn thương. Cuối cùng hãy lau khô để cậu nhỏ nghỉ ngơi sau khi đưa nàng lên đỉnh nhé. 
  • Bổ sung nội tiết tố nam giới đầy đủ: Mỗi cuộc yêu sẽ khiến nam giới mất sức và tác động nhỏ đến dương vật. Vì thế bổ sung thực phẩm giàu testosterone tăng cường nội tiết tố sẽ giúp cậu nhỏ lấy lại sức tốt hơn. Một số thực phẩm nên sử dụng: thịt heo, gà, bò, quả bơ, hẹ, giá, trái cây, chocolate,… 
  • Theo dõi sức khỏe và điều trị bệnh nam khoa: các căn bệnh nam khoa gây ảnh hưởng trực tiếp đến cậu nhỏ. Vì thế, các bạn nam cần quan tâm đến sức khỏe sinh lý. Đặc biệt cần đến bệnh viện khám ngay nếu có bất cứ triệu chứng nào. 

Tình trạng cậu nhỏ bị đau rát khi quan hệ, cậu nhỏ bị đau sau khi quan hệ sẽ gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến đời sống tình dục. Chuyện giường chiếu sẽ không được nồng nàn, mãnh liệt nếu cảm giác đau buốt kéo dài. Vì thế, ngoài tình yêu nam giới cũng nên quan tâm đến tình dục để cả hai hạnh phúc nhất. Phái mạnh cần hết sức quan tâm đến sức khỏe, thăm khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo mọi chứng bệnh đều được kịp thời chữa trị. 

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *