Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật hiệu quả?

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước cậu nhỏ lên không? Cắt bao quy đầu là một cuộc tiểu phẫu được thực hiện trên đối tượng nam giới gặp tình trạng hẹp, dài bao quy đầu. Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn để cắt bào quy đầu giúp tăng kích cỡ dương vật. Vậy đâu mới là câu trả lời đúng đắn và chính xác cho thắc mắc này? Cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Vì sao nam giới cần cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu là bộ phận nhạy cảm của bộ phận sinh dục nam giới đảm nhận chức năng quan trọng giúp bảo vệ quy đầu khỏi những sự cọ sát. Theo quá trình trưởng thành của trẻ, bao quy đầu có thể tự động tuột xuống. Nhưng trong một số trường hợp đặc biệt mà bao quy đầu không thể tuột ra khỏi quy đầu thì cần phải thực hiện tiểu phẫu để loại bỏ phần da quy đầu thừa.

Đối với đối tượng nam giới bị mắc các bệnh về bao quy đầu như dài, hẹp bao quy đầu,…. gây cản trở việc quan hệ tình dục và dễ gặp phải các vấn đề về viêm nhiễm nam khoa. Vậy nên, nhóm đối tượng này thường được khuyến khích thực hiện loại bỏ phần bao quy đầu thừa.

Vì sao cần cắt bao quy đầu

Xem thêm: Nổi mụn trắng ở bao quy đầu là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Lợi ích khi cắt bao quy đầu 

Việc thực hiện cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới:

  • Giảm thiểu viêm nhiễm: Việc dương vật gặp tình trạng bị hẹp, dài bao quy đầu,…  sẽ gia tăng khả năng viêm, nhiễm vùng kín. Vì da quy đầu không lộn xuống được khiến cho việc vệ sinh hàng ngày không được triệt để, bợn bẩn tích lại lâu ngày trong môi trường nóng ẩm làm cho vi khuẩn sinh sôi và gây nên các bệnh về cậu nhỏ.
  • Cải thiện chức năng sinh lý: Sau khi thực hiện tiểu phẫu, nam giới có thể tự tin hơn trước mặt bạn tình với hình dáng dương vật trông to và dài hơn. Không những thế, việc này còn giúp cải thiện sự hưng phấn và tăng cảm giác sung sướng khi quan hệ tình dục.
  • Hạn chế mắc các bệnh xã hội: Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, cắt bao quy đầu còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục khi nam giới quan hệ tình dục không an toàn. Do bao quy đầu có cấu tạo nhăn nheo, khó vệ sinh nên đôi khi nam giới không vệ sinh sạch sẽ dương vật của mình. Nếu bệnh lậu kéo dài thì khả năng lây nhiễm cao.

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật không?

Theo BS. Nguyễn Hùng Thăng – chuyên gia nam học, việc cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước hay không còn phải xem xét trên nhiều phương diện khác nhau. Với những trường hợp mắc các vấn đề về bao quy đầu, nếu được loại bỏ sớm sẽ có thể giúp dương vật phát triển kích thước một cách tối đa. Điều này được lý giải như sau:

  • Khi bao quy đầu dài, cơ thể phải mất thêm một lượng chất dinh dưỡng và một lượng máu nhất định để nuôi dưỡng phần da thừa này. Hẹp bao quy đầu làm cho dương vật không thể phát triển bình thường về kích thước. Vì vậy, việc cắt bỏ phần da thừa này càng sớm càng tốt để giúp cậu nhỏ được phát triển hết cỡ. Sau khi bao quy đầu thừa được loại bỏ, dương vật không còn chịu bất kì sự cản trở nào nhờ vật mà quá trình lưu thông máu tới vị trí này dễ dàng hơn.
  • Việc loại bỏ bao quy đầu dài có mối liên hệ mật thiết đến sự phát triển của dương vật đặc biệt là thời điểm trước khi dậy thì. Cắt bao quy đầu cho bé trai trước hoặc trong giai đoạn dậy thì có thể tăng kích thước dương vật. Nhưng nếu muộn hơn thời điểm này, khả năng tăng kích thước cho nam giới sẽ rất thấp.

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước dương vật không?

Xem thêm: Hướng dẫn cách lột bao quy đầu tại nhà nhanh, không đau

Cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước không? Có quan hệ được không?

Phương pháp cắt bao quy đầu hỗ trợ sinh hoạt tình dục ở nam giới được tốt hơn. Đặc biệt là những người bị hẹp, dài bao quy đầu, kèm theo xuất tinh sớm,… Can thiệp cắt bao quy đầu có thể giúp khắc phục những vấn đề này. Tuy nhiên, trên thực tế, đây không phải là một cách để tăng thời gian quan hệ.

Đối với hầu hết nam giới bị dài và hẹp bao quy đầu thì khả năng bị viêm nhiễm bao quy đầu càng cao. Các bệnh này rút ngắn thời gian quan hệ tình dục và tăng tốc độ xuất tinh. Chỉ có điều trị bệnh từ nguyên nhân gốc rễ thì mới có thể giải quyết được vấn đề này, sau khi khắc phục mới có thể kéo dài thời gian giao hợp. Ngoài ra, sau khi cắt bao quy đầu, nam giới có thể tự tin hơn vào hình dáng dương vật của mình và có đời sống tình dục viên mãn hơn.

Xem thêm: Nghẹt bao quy đầu là gì? Đối tượng, chẩn đoán và cách điều trị

Cách chăm sóc sau cắt bao quy đầu tốt nhất

  • Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, nam giới cần giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.
  • Thay băng mỗi ngày 2 lần để vết mổ được thoải mái nhất
  • Không nên mặc đồ lót gây nên vấn đề chèn ép dương vật
  • Hạn chế vận động thể thao mạnh tránh vết mổ rách và lâu làm lành.
  • Kiên trì sử dụng thuốc và hướng dẫn chăm sóc từ bác sĩ đưa ra. 
  • Nếu xuất hiện hiện tượng sưng đỏ chảy máu thì nên đến ngay cơ sở y tế điều trị. 

Cắt bao quy đầu sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe nam giới. Đặc biệt, cải thiện chức năng sinh lý và giúp dương vật có đủ không gian để phát triển hoàn hảo. Đây cũng là một cách tăng cường sinh lý nam hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Hy vọng thanghoacuocsong đã giúp bạn trả lời câu hỏi cắt bao quy đầu có làm tăng kích thước không? Những lợi ích to lớn của việc cắt bao quy đầu và cách chăm sóc sau khi cắt tốt nhất.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *