Cảm giác lần đầu quan hệ sẽ như thế nào? Cần chuẩn bị gì?

Cảm giác lần đầu quan hệ

Lần đầu làm chuyện ấy chắc chắn sẽ luôn là một sự kiện đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Quan hệ lần đầu sẽ mang lại cho những người mới lần đầu làm chuyện ấy một cảm giác khoái cảm tột đỉnh, lạ lẫm và đầy kích thích. Do đó nhiều cặp đôi sẽ có thắc mắc không biết sẽ có cảm giác lần đầu quan hệ ra sao? Có bị đau không? Cách để quan hệ lần đầu thuận lợi nhất? Cùng Thăng Hoa Cuộc Sống trả lời những câu hỏi này ở bài viết dưới đây nhé

Cảm giác lần đầu quan hệ như thế nào?

Mọi người sẽ phải băn khoăn lo lắng khá nhiều khi lần đầu làm chuyện ấy bởi vì họ không biết đối phương có thật sự thích không. Một số trường hợp bị yếu sinh lý hoặc không tự tin vào cơ thể của mình dẫn đến quan hệ lần đầu không được thuận lợi. Vì vậy các bạn cần nắm được những thông tin cơ bản của vấn đề quan hệ lần đầu để cả hai hưởng trọn khoái cảm thăng hoa tuyệt đối. Thông thường cảm giác quan hệ lần đầu sẽ trải qua những biểu hiện sau:

Cảm giác đau khi quan hệ lần đầu

Do chưa có kinh nghiệm giường chiếu nên quan hệ lần đầu chắc chắn sẽ không bao giờ có thể suôn sẻ 100% như bạn hy vọng. Có thể bạn sẽ gặp một chút trục trặc nhỏ và đau khi quan hệ. Việc đau khi quan hệ tùy trường hợp sẽ xuất hiện ở cả hai phía.Nhưng hầu hết các bạn gái đều có cảm giác đau trong lần quan hệ đầu tiên.

Nguyên nhân là do lần đầu quan hệ, cửa mình còn hẹp mà cậu nhỏ khi cương có chu vi to hơn cửa của “cô bé” nên thường mang đến cảm giác đau và xảy ra tình trạng chảy máu sau khi quan hệ. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp lần đầu quan hệ nữ giới không bị chảy máu. Tình trạng này là do bạn gái có màng trinh mỏng, không có màng trinh khi sinh ra hoặc sự co giãn tốt hoặc do các nguyên nhân bên ngoài tác động mạnh khiến màng trinh bị rách. Để quá trình yêu diễn ra suôn sẻ, hạn chế sự đau đớn và tránh làm tổn thương cô bé, phái mạnh nên âu yếm trước khi quan hệ nhé.

Cảm giác quan hệ lần đầu

Thời gian quan hệ lần đầu thường rất nhanh

Đa phần khi làm chuyện ấy lần đầu thường diễn ra khá nhanh, có thể bạn và đối phương sẽ không có cảm giác thỏa mãn. Mà thay vào đó là cảm giác lo lắng, hơi sợ hãi bao trùm lên cả hai. Tuy nhiên không có gì phải băn khoăn bởi vì đây là tình trạng chung đối với các cặp đôi lần đầu quan hệ.

Hãy cố gắng tận hưởng cảm giác lần đầu quan hệ này, để những lần sau cả hai có thể giúp nhau đạt được cảm giác cực khoái và lên đỉnh cùng nhau. Chắc chắn lần đầu sẽ luôn là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi người.

Âm thanh trong lần đầu quan hệ

Những âm thanh phát ra trong miệng bạn: rên, la, ú ớ… trong lúc quan hệ thì đừng có ngượng ngùng nhé. Bởi vì đó là những âm thanh vô cùng bình thường phát ra khi quan hệ.

Bạn chưa từng trải qua chuyện này nên sẽ cảm thấy lạ lẫm ngại ngùng nhưng dần dần sẽ quen thôi. Có thể bạn chưa biết tiếng rên khi quan hệ sẽ giúp nam giới hứng thú kích thích dục vọng mạnh mẽ.

Lo sợ có thai sau khi quan hệ lần đầu

Nam giới hay nữ giới quan hệ lần đầu lúc này đều là những người “gà mờ” chưa có bất kỳ kinh nghiệm trong chuyện chăn gối. Đồng thời họ cũng nghe rất nhiều lời cảnh báo quan hệ có thai ngoài ý muốn. Vì vậy không ít cặp đôi sau khi quan hệ sẽ lo lắng và sợ hãi mình sẽ có thai.

Cần chuẩn bị gì khi quan hệ lần đầu?

Về tâm lý

Trước khi quan hệ lần đầu nam giới và nữ giới nên chuẩn bị một tâm lý thật sự tốt nhất. Mọi vấn đề khác ngoài cảm xúc tình dục và ngoài tình yêu thì cả hai nên gác sang một bên để có tâm lý tuyệt đối thoải mái. 

Điều quan trọng nhất là khi quan hệ tình dục nên có sự đồng tình tự nguyện của cả hai bên. Bởi vì việc gượng ép trong quan hệ tình dục chỉ khiến cho tâm lý trở nên nặng nề và ảnh hưởng mạnh đến cảm giác lần đầu quan hệ.

Về sinh lý

Xuất phát điểm cảm xúc của phụ nữ khi quan hệ luôn thấp hơn đàn ông. Do đó phụ nữ sẽ hưng phấn tình dục chậm hơn và khó đạt cực khoái hơn so với cánh mày râu. Lần đầu làm chuyện ấy, cánh cửa âm đạo của nữ giới vẫn còn khá hẹp, khô, màng trinh còn nguyên. Nên nam giới phải biết cách khơi gợi ham muốn của người phụ nữ bằng các cách tăng cường sinh lý nam và nữ để cả hai thoải mái nhất cùng nhau đạt khoái cảm.

Một khi nữ giới kích thích, khoái cảm nâng lên thì âm đạo dần dần hé mở ra. Dịch trắng nhầy trong âm đạo cũng bắt đầu tiết ra để dương vật có thể nhẹ nhàng đi vào âm đạo. Không nên hấp tấp đưa dương vật vào khi nữ giới chưa được kích thích. Đồng thời cả hai nên tìm hiểu trước những kiến thức khi quan hệ tình dục nhằm phòng ngừa các bệnh tình dục, tránh mang thai ngoài ý muốn, ngừa ung thư cổ tử cung…

Hãy sử dụng biện pháp tránh thai an toàn

Nhằm loại bỏ cảm giác lo lắng sợ hãi có thai khi quan hệ tình dục hãy sử dụng ngay các biện pháp tránh thai an toàn. Các bạn nam hãy nhẹ nhàng từ tốn với các bạn nữ khi quan hệ lần đầu để cả hai cùng nhau đạt cực khoái nhất nhé.

Cảm giác quan hệ lần đầu

Vì là lần đầu nên cẩn phải chuẩn bị các biện pháp bảo vệ tình dục an toàn và biết cách quan hệ lâu ra. Có thể việc bảo vệ an toàn tình dục tác động làm giảm cảm giác lần đầu quan hệ. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bao cao su để bảo vệ chính mình và bạn tình tránh xa các bệnh tình dục truyền nhiễm.

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Để giúp cho cuộc yêu của bạn trở nên thăng hoa hơn và tự tin hơn, bạn nên vệ sinh cá nhân thật cẩn thận và thơm tho nhất là vị trí vùng kín. Đồng thời, bạn cũng cần kiểm tra xem bộ phận sinh dục của mình có bị các vấn đề liên quan đến tổn thương, nhiễm trùng hay bất kể triệu chứng bất thường nào. Nếu có, cả hai không nên thực hiện quan hệ tình dục vào thời điểm này. Vì điều này rất dễ gây ra các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh sản sau này.

Cách quan hệ lần đầu không đau

Quan hệ lần đầu có đau không? Lần đầu làm chuyện ấy đối với cả nam và nữ đều có sự đau đớn nhất định. Với nữ giới, sẽ có cảm giác vùng kín đau rát do bị thủng mang trinh hoặc cô bé còn hẹp, âm đạo chưa tiếp xúc dãn nở bao giờ cũng là lý do khiến lần đầu của con gái bị đau. Vì vậy, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho nhau nhũng cách quan hệ không đau để lần đầu làm tình được suôn sẻ.

Các kỹ thuật quan hệ tình dục

Cảm giác lần đầu quan hệ của nữ giới thường căng thẳng hơn so với nam giới. Các bạn nam vội vàng muốn xâm nhập ngay do tâm lý lần đầu chưa có kinh nghiệm.. Như vậy sẽ dễ làm cho “cô bé” bị đau và bạn nữ sẽ sợ quan hệ. Để lần đầu làm tình “mượt” bạn nam nên có một màn dạo đầu để kích thích bạn nữ và làm cho âm đạo tiết nhiều dịch nhờn hơn. Dương vật dễ dàng đi sâu vào bên trong âm đạo giảm cảm giác đau rát khi quan hệ lần đầu. Hoặc bạn nam có thể dùng các loại gel bôi trơn để tạo sự trơn tru trong quá trình quan hệ.

Thay vì chọn những tư thế làm tình khó, bạn cũng có thể áp dụng những tư thế quan hệ lên đỉnh dễ trước. Để giảm bớt đau rát lần đầu và chiếm được cảm tình của đối phương hơn.

cach-quan-he-lan-dau

Không gian cho cuộc yêu

Tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình làm tình. Nếu tâm lý lo sợ, cuộc yêu sẽ không hoàn hảo vì cảm xúc rất hạn chế. Từ đó không cảm nhận được sự thú vị trong cuộc yêu.

Vì vậy, Không gian yêu quyết định rất nhiều đến tâm lý và sự kích thích. Trong lần đầu, bạn nên tắt đèn vì nàng còn e ngại. Bạn cũng có thể sắp xếp một vài ngọn nến lấp lánh, xịt một chút tinh dầu kích thích. Để cả hai đều có cảm giác thoải mái, lãng mạn và thả lỏng trong lần làm tình đầu tiên.

Xem thêm: Cảm giác khi tinh trùng bắn vào cổ tử cung là như thế nào?

Vì sao lần đầu quan hệ nhưng không cho vào được

Chuẩn bị tâm lý tốt cho lần đầu nhưng lại dở khóc dở cười vì cậu nhỏ không tiến vào âm đạo được. Đây là sự cố khiến các cặp đôi phải lúng túng, gây căng thẳng về mặt tâm lý. Nguyên nhân quan hệ lần đầu không cho vào được là do đâu?

Kinh nghiệm làm chuyện ấy

Lần dầu, mặc dù đã có sự chuẩn bị từ trước nhưng sự bối rối còn rất nhiều. Vì thực tế và phim ảnh không giống nhau hoàn toàn và không phải cứ xem phim người lớn là có thể làm được một cách dễ dàng.

Lần đầu quan hệ, các bạn nữ thường gồng mình lên hoặc tâm lý lo lắng của chàng không biết động tác có chuẩn không cũng là những điều cản trở cuộc yêu của bạn. Sự phối hợp chưa ăn ý nhau của các cặp đôi cũng là nguyên nhân khiến cho dương vật khó tiến vào âm đạo.

lan-dau-lam-chuyen-ay

Dương vật không cương cứng

Cảm giác lần đầu quan hệ nhưng không cho vào được là như thế nào? Dương vật không đủ cương cứng hay dương vật bất thường đều là nguyên nhân dẫn đến việc lúng túng này. Để tiến sâu vào trong âm đạo, dương vật phải đạt độ cương cứng nhất định. Vì vậy nếu dương vật bị mềm sẽ rất khó có thể quan hệ.  Hoặc một số dương vật có hình dáng bất thường, độ dài của nó quá ngắn không thể tiến vào sâu âm đạo.

Cô bé có cấu tạo bất thường

Một nửa dân số thế giới có một tỉ lệ nhỏ phái đẹp có âm đạo cấu tạo khác thường. Các trường hợp này thường là âm đạo hẹp hoặc ngắn làm cho cậu nhỏ không thể xâm nhập hết cỡ được. Nguyên nhân có thể là do sự tồn tại của vách ngăn hoặc dày cơ âm đạo quá mức. Đối với những tình trạng này cần thăm khám và xin lời khuyên từ bác sĩ phụ khoa để cải thiện tốt cho đời sống tình dục sau này.

video quan hệ lần đầu nhưng không cho vào được

Những biểu hiện sau khi quan hệ lần đầu

Lần đầu tiên làm chuyện ấy cùng người yêu, Chắc hẳn ai cũng từng tò mò về những biểu hiện sau lần đầu làm tình của đối phương sẽ như thế nào.

Với nam giới, không có những biểu hiện quá rõ rệt. Đa số, lần đầu của các bạn nam rất nhanh và sau khi kết thúc chàng chỉ có biểu hiện thỏa mãn kèm theo trạng thái mệt mỏi và buồn ngủ.

Đối với lần đầu của con gái, những biểu hiện sẽ đa dạng hơn:

  • Dịch âm đạo vẫn có thể tiết ra sau khi quan hệ tình dục.
  • Âm đạo có cảm giác khó chịu, ngứa ngáy do tiết dịch.
  • Mặt và cơ thể ửng đỏ do cơ chế sung huyết thúc đẩy tuần hoàn máu.
  • Do lần đầu tập chưa quen nên dễ gây chuột rút.
  • Buồn ngủ vô cùng.
  • Sau khi phải giữ một vật lớn trong một thời gian, họ có thể cảm thấy như thể các cơ âm đạo đang mở rộng.
  • Lần đầu tiên quan hệ, không phải ai cũng hài lòng vì cơ thể không tiết đủ chất nhờn, gây đau âm đạo.
  • Ngực được massage và kích thích nên to và đều hơn.

Thăng Hoa Cuộc Sống khuyên các bạn hãy chuẩn bị cho mình và bạn tình một tâm lý tốt trong lần quan hệ đầu tiên. Để trong lần đầu này được nồng cháy và có một kỷ niệm đáng nhớ nhất nhé. Cảm giác lần đầu quan hệ có rất nhiều cảm xúc, nó như một món quà mà tạo hóa ban tặng cho con người. Đồng thời đây là một nhu cầu tất yếu tự nhiên của con người nhằm thoả mãn sinh lý và duy trì nòi giống.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *