Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung là gì? Cách lâu xuất tinh

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung như thế nào? Quan hệ tình dục là nhu cầu tất yếu để thỏa mãn ham muốn và duy trì nòi giống của con người. Quan hệ tình dục ngoài việc giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý tức thời, nó còn rất có lợi cho sức khỏe con người. Nhất là khi tận hưởng được cảm giác thỏa mãn và lên đỉnh, tinh thần của bạn sẽ như được trút bỏ những lo lắng trong cuộc sống, sảng khoái vô cùng. Nhưng không phải ai cũng có thể cảm nhận loại cảm giác này. Dưới đây là những mô tả chi tiết về mọi cảm xúc ở cả nam và nữ để giúp bạn hình dung được tốt hơn. Cùng @thanghoacuocsong theo dõi ngay nhé!

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung của nam giới

Xuất tinh là cảm giác cực khoái xảy ra khi nam giới đạt cực khoái. Xuất tinh là trạng thái cơ thể đạt mức độ khoái cảm tột đỉnh. Nhưng cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung là gì? Thông thường, khi nam giới sắp lên đỉnh sẽ trải qua 3 giai đoạn như sau:

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung của nam giới

Xuất hiện cảm giác kích thích

Cảm giác kích thích sẽ xuất hiện ở cả nam và nữ  vào màn dạo đầu khi quan hệ. Nam giới sẽ cảm giác kích thích trong khoảng vài phút hoặc nó có thể kéo dài trong vài giờ đồng hồ. Biểu hiện của cảm giác kích thích ở nam giới sẽ là dương vật có dấu hiệu cương cứng, nhịp tim tăng và hơi thể dồn dập.

Cảm giác hưng phấn toàn cơ thể

Sau màn dạo đầu đầy cảm giác kích thích khó tả thì cơ thể nam giới sẽ bắt đầu có cảm giác hưng phấn. Lúc này, nhiệt độ cơ thể ở nam giới sẽ tăng. Bạn tình sẽ dễ dàng cảm nhận được hơi ấm, nóng trên cơ thể nam giới ở một số vị trí như: cổ, ngực, lưng và mặt.

Tinh trùng bắn vào tử cung

Ngoài ra, nhịp tim và hơi thở ở nam giới lúc này cũng sẽ tăng theo nên nam giới sẽ hừng hực hơn rất nhiều. Đồng thời dương vật cũng sẽ đạt mức cực đại nên nhu cầu tiếp xúc và va chạm cơ thể sẽ trở nên mạnh mẽ. Giai đoạn hưng phấn này sẽ khác nhau ở mỗi người tùy thuộc vào thể trạng, sức khỏe và cách khống chế cảm xúc của nam giới.

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung: lên đỉnh

Giai đoạn cuối cùng là cảm giác đạt được cảm xúc thăng hoa. Thăng hoa là cảm giác mà cả nam và nữ đều mong muốn đạt được sau quá trình quan hệ. Thăng hoa là kết quả của một cuộc làm tình thành công mỹ mãn. Vì thế, giai đoạn này các bộ phận trên cơ thể sẽ làm việc nhiều hơn nên hơi thở cũng nhanh và gấp gáp hơn. Quá trình thăng hoa sẽ xuất hiện nhanh chóng và gấp rút hơn.

Khi dương vật bắn tinh vào tử cung, quý ông sẽ cảm thấy dương vật của mình nóng hổi và ẩm ướt. Khi này, nam giới sẽ lên đỉnh tột độ nên sẽ có cảm giác sung sướng khó tả khiến nam giới không muốn rút dương vật ra ngoài.

Nam giới sẽ bước sang giai đoạn thoái trào sau quá trình tinh dịch tràn đầy tử cung. Lúc này, dương vật sẽ mềm ra và dần trở về hình dạng và kích thước ban đầu. Cơ thể nam giới cũng từ từ mất sức, mệt mỏi và không còn sức để làm bất cứ điều gì.

Cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung của nữ giới

Ở nữ giới thì cảm giác quan hệ sẽ trải qua theo từng giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ đem đến cho phụ nữ nhiều cảm xúc và sự biến đổi khác nhau về mặt cơ thể. Sau đây là cảm xúc mà nữ giới thường gặp nhất.

Cảm nhận được độ nóng của tinh trùng

Qua trình nam giới xuất tinh vào bên trong tử cung, điều đầu tiên nữ giới có thể cảm nhận được đó là sự ấm nóng của tinh trùng đang tràn trong âm đạo và tử cung. Điều này là do tinh trùng ở trong cơ thể nam giới, khi xuất ra ngoài sẽ mang theo những hơi ấm nên bạn cảm nhận được sự ấm nóng là điều hoàn toàn bình thường.

Nếu nam giới có kích thước dương vật dài hơn so với đường âm đạo của nữ giới hoặc có lực bắn tinh mạnh thì bạn sẽ cảm nhận được rõ nét hơn cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung. Cụ thể, cảm giác này giống như một dòng suối ấm đang chảy len lỏi khắp cơ thể của chị em. Khi tinh dịch dần dần lấp đầy âm đạo, chị em sẽ có cảm giác thư giãn và khoan khoái đặc biệt.

tinh dịch tràn đầy tử cung

Cảm nhận được sự xìu xuống của cậu nhỏ

Sau khi đạt cực khoái và bắn tinh trùng vào âm đạo nữ giới, các mạch máu mở ra và cho phép máu chảy đi và dương vật sẽ xìu dần xuống không còn cương cứng như ban đầu nữa.

Có phải cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung lúc nào cũng sướng?

Không phải tất cả mọi khoảnh khắc tinh trùng bắn vào tử cung đều sướng. Một vấn đề khó nói của nam giới ở đây là tình trạng xuất tinh sớm. Tình trạng này không những gây hụt hẫng cho bạn tình mà còn khiến phái mạnh trở nên tự ti, xấu hổ. Tình trạng này lâu ngày không được khắc phục sẽ khiến nam giới rơi vào tình trạng rối loạn cương dương hoặc thậm chí là yếu sinh lý. Vì vậy, việc tìm hiểu những cách quan hệ kéo dài thời gian lên đỉnh sẽ là điểm cộng trong mắt bạn tình.

Cách quan hệ lâu xuất tinh cho khoái cảm dâng trào

Tần suất quan hệ đều đặn

Quan hệ tình dục mang lại những lợi ích tốt đẹp cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, nếu số lần quan hệ tình dục quá dày đặc trong ngày hoặc trong tuần sẽ là con dao hai lưỡi bào gọt đi sức khỏe của bạn. Theo các chuyên gia đề xuất, mức độ quan hệ phù hợp cho mỗi cặp đôi là từ 3-4 lần/tuần. Khi thời gian và mức độ quan hệ phù hợp thì nồng độ hormone sinh dục trong cơ thể sẽ được duy trì ở mức cân bằng. Giúp gia tăng thời gian quan hệ và tăng khả năng cương cứng của nam giới.

Cách quan hệ lâu xuất tinh

Sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Bên cạnh chế độ luyện tập thì chế độ dinh dưỡng cũng là điều quan trọng mà bạn cần quan tâm. Những ai đang muốn nâng cao khả năng sinh lý của bản thân thì hãy bổ sung những thực phẩm tốt và có lợi cho tinh trùng nói riêng và sức khỏe sinh lý nói chung vào thực đơn hằng ngày của mình. Hãy ưu tiên sử dụng nhóm thực phẩm tăng cường sức khỏe sinh lý có tác dụng cân bằng âm dương, phục hồi tứ chi, ích tủy sinh tinh. Cách giúp cải thiện chuyện chăn gối một cách mạnh mẽ và nhanh nhất đó là sử dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Vì trong dụng thuốc kéo dài thời gian quan hệ sẽ có tổng hợp các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam, giúp tăng khoái cảm tình dục, tăng sức bền và dẻo dai cho cơ thể, thúc đẩy tăng cường sản sinh nội tiết tố nam, tăng độ cương cứng của dương vật.

cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung

Áp dụng các bài tập

Một bài tập giúp ích cho nam giới rất nhiều trong việc kéo dài thời gian quan hệ đó là bài tập PC. Cơ bắp PC là bài tập dành cho cơ mu cụt. Cơ mu cụt là nhóm cơ trải dài từ xương mu đến xương cụt. Nó tạo thành sàn chậu ở cả nam và nữ giới. Nhóm cơ này sẽ  giúp ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu. Nếu nhóm cơ này hoạt động mạnh mẽ thì dương vật sẽ cương cứng hơn rất nhiều, kiểm soát tốt khả năng xuất tinh của bạn.

Bài tập này được thực hiện rất đơn giản được tiến hành với vài bước rất đơn giản. Bạn hãy siết chặt cơ PC, giữ một giây và nhả ra, giống như khi bạn đang đi tiểu nhưng ngừng lại đột ngột. Với bài tập này, bạn có thể luyện tập bất cứ lúc nào. Khi đã quen với bài tập, bạn nên thực hiện bài tập co và thắt cơ PC liên tục. Việc tập luyện này sẽ giúp bạn ngăn được xuất tinh sớm.

Sử dụng bao cao su đôn dên

Hiện nay, bao cao su không đơn thuần là biện pháp tránh thai an toàn và phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mà còn là một “trợ thủ đắc lực” đầy xúc cảm trong cuộc yêu.  Vì thế, để tăng thêm sức hút cho cuộc yêu bạn đừng bỏ qua dòng bao cao su đôn dên siêu đỉnh. Đây là một loại bao cao su được làm từ silicon mềm mịn, có độ co dãn và thiết kế đặc biệt hơn loại bao cao su bình thường. Loại bao cao su này sẽ giúp nam giới tăng kích thước cậu nhỏ và tạo sự tiếp xúc kích thích đem lại cảm giác thật hơn. Vì thế nếu muốn nhận thêm nhiều khoái cảm cực lạc khi quan hệ mà vẫn an toàn không sợ mang thai ngoài ý muốn thì bạn có thể tham khảo loại bao cao su này nhé.

Tình dục được xem là yếu tố vô cùng quan trọng giúp giữ lửa hạnh phúc lứa đôi, đặc biệt là hôn nhân gia đình. Vì thế, đừng ngần ngại làm mới bản thân và thử nhiều cách để cả 2 được sung sướng nhất có thể nhé! Bài viết này đã chia sẻ cho bạn biết cảm giác khi tinh trùng bắn vào tử cung là gì? và những cách lâu xuất tinh khi quan hệ. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ biết cách áp dụng thêm vài kỹ năng vào “chuyện giường chiếu” của mình. Hy vọng, với những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *