Cải thiện vòng 1 lép sau sinh lấy lại vóc dáng và ngực căng tròn

Vì sao vú lép sau sinh

Cho con bú không đúng cách là một trong những nguyên nhân trực tiếp khiến ngực của mẹ mất đi độ đàn hồi, chảy xệ. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân ngực teo nhỏ sau sinh và cách khắc phục hiệu quả qua bài viết sau đây.

Với các chị em sau thời kỳ sinh đẻ thì vòng 1 trở nên xấu xí, lép và chảy xệ. Điều này khiến chị em không còn tự tin trước mặt chồng, không còn vòng 1 đầy đặn như thời con gái. Vì thế, hiểu tâm lý các chị em phụ nữ nên bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho các bà mẹ bỉm sữa. Để cải thiện vòng 1 lép sau sinh, sẽ có nhiều cách làm vòng 1 to khác nhau. Bạn cần kiên trì rèn luyện đúng với bí kíp bên dưới. 

Nguyên nhân ngực nhỏ sau sinh

Sau quá trình sinh nở, cơ thể phụ nữ sẽ bị thay đổi đáng kể. Lúc trẻ các chị em có đôi gò bồng đảo căng tròn, nảy nở nhưng sau khi sinh họ rất thất vọng. Vòng 1 sau sinh trở nên chảy xệ, teo nhỏ kích thước và xấu xí. Trước khi tìm hiểu cách cải thiện vòng 1 lép sau sinh, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân ngực nhỏ sau sinh. 

Vì sao vú lép sau sinh

Thay đổi nội tiết tố nữ

Quá trình mang thai, cơ thể nữ giới sẽ sản sinh nội tiết tố nữ estrogen. Điều này giúp bảo vệ thai nhi phát triển khỏe mạnh. Vì vậy, lúc mang thai mô mỡ và tuyến sữa ở ngực sẽ phát triển to ra. Nhờ vậy, lúc có thai thì ngực của chị em sẽ trông ton hơn và căng tròn quyến rũ. 

Thế nhưng, sau khi sinh nở thì lượng hormone estrogen sẽ giảm đáng kể. Vì thế, các mô mỡ ở ngực bị biến mất khiến vòng 1 lép sau sinh. 

Thói quen không mặc áo ngực có hại như thế nào?

Nguyên nhân đáng kể nhất khiến ngực lép sau sinh đó là không mặc áo ngực. Việc “thả rông” để cho con bú thuận tiện hơn. Tuy nhiên, thói quen này vô tình khiến ngực chảy xệ, trông nhỏ hơn. 

Cho con bú

Việc cho con bú là nguyên nhân khiến ngực bạn bị kéo xệ xuống. Vì cho con bú sẽ ảnh hưởng giờ giấc ngủ nghỉ của mẹ. Khiến chị em trở nên căng thẳng, mất ngủ và mệt mỏi. Điều này khiến giảm cân và làm mô mỡ ở ngực tiêu giảm. 

Cải thiện vòng 1 lép sau sinh bằng thói quen

Vòng 1 của phụ nữ có thể có những thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố chủ quan hay khách quan tác động đến. Đây luôn là một vấn đề khiến phụ nữ đặc biệt là các bà mẹ phiền muộn. Chính vì vậy mà họ luôn mong muốn có thể tìm ra cách cải thiện vòng một sau khi sinh em bé thích hợp.

1. Giảm cân từ từ giúp giữ kích thước vòng 1

Lúc mang thai, cơ thể phụ nữ sẽ tăng cân rất nhiều. Lúc này, bầu ngực sẽ căng tròn nhờ tuyến sữa nuôi con. Với chị em sau sinh liền ngay lập tức áp dụng phương pháp giảm cân nhanh chóng để cơ thể đẹp hơn. Điều này vô tình khiến ngực nhanh chóng xẹp xuống và chảy xệ. 

Vì vậy, để cải thiện vòng 1 lép sau sinh thì các chị em nên giảm cân từ từ. Quá trình giảm cân cần đi liền với việc tập thể dục để giúp ngực săn chắc. 

2. Cải thiện vòng 1 lép sau sinh bằng các bài tập

Tập thể dục hay tập gym tăng vòng 1 đã không còn xa lạ đối với phụ nữ. Việc tập thể dục được chứng minh là không tác động đến mô mỡ ở tuyến vú nhưng nó có tác dụng làm săn ngực. Các động tác đơn giản mà mẹ bỉm có thể lựa chọn rèn luyện tại nhà là: ép ngực, chống đẩy, các bài tập tạ tự do,.. Những bài tập này hỗ trợ siết chặt các cơ dưới ngực, làm săn ngực hiệu quả.

3. Massage ngực đúng cách sau sinh

Để cải thiện vòng 1 sau sinh, các chị em cần duy trì thói quen massage hàng ngày. Quá trình massage sẽ giúp lưu thông máu, làn da mịn màng và tăng độ đàn hồi. 

massage ngực tăng vòng 1

Cách massage cần nhẹ nhàng từ dưới bầu ngực lên trên, xoay tròn và không nên kéo dài hơn 3 phút. 

4. Tắm nước mát cải thiện vòng 1 lép sau sinh

Thói quen tắm nước mát dưới vòi sen cũng là một cách cải thiện vòng 1 sau sinh. Khi tắm nước mát và kết hợp cùng massage ngực sẽ giúp vòng 1 săn chắc hơn rất nhiều. 

5. Lựa chọn size áo ngực phù hợp 

Thời điểm sau sinh vừa cho con bú xong bầu ngực đã mất đi một lượng lớn mô mỡ làm ngực sau sinh bị chảy xệ vì vậy các mẹ hãy chọn cho mình những chiếc áo ngực vừa vặn, thoải mái để định hình lại khuôn ngực của mình một cách tốt nhất nhé

6. Uống nhiều nước giúp tăng kích thước ngực

Theo nghiên cứu, nước chiếm đến 70% cơ thể con người, vì thế nếu thiếu nước sẽ gây ra nhiều hệ lụy. Phụ nữ sau sinh nếu không cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể sẽ khiến tế bào phát triển kém đi. Việc hao hụt nước khiến tế bào ngực bị teo nhỏ và vòng 1 lép sau sinh. Vì thế, cách cải thiện vòng 1 phẳng lì sau sinh thì chị em cần uống đủ nước. cách tăng vòng 1 sau sinh

Thực phẩm cải thiện vòng 1 sau sinh

Để vòng 1 luôn luôn đẹp, chị em hãy nhớ việc bổ sung và thiết lập một chế độ ăn uống thật khoa học. Thực phẩm giúp bạn cân bằng và kiểm soát được lượng chất béo tốt hay xấu thu nạp vào cơ thể. Nhờ vậy mà vòng 1 sẽ luôn săn chắc và căng đầy.

1. Hạt lanh

Ăn gì để vòng 1 to? Ở phương Tây thì hạt lanh được xem là thần dược cải thiện ngực nở nang tốt nhất. Trong hạt lanh chứa Omega 3 và Phytoestrogen, giúp vòng ă phát triển đầy đặn và quyến rũ. Hạt lạnh cần được thêm vào các bữa ăn của chị em sau sinh, nó dễ ăn và tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. 

2. Cải thiện vòng 1 lép sau sinh bằng đậu nành

Đậu nành là siêu thực phẩm tăng vòng 1 sau sinh hiệu quả nhất. Trong đậu nành có chứa Phytoestrogen, giúp ngực không bị chảy xệ và trở nên đàn hồi căng mịn hơn. Ngoài ra, đậu nành có isoflavone giúp cơ thể chống chọi các nguy cơ ung thư vú. 

Cải thiện vòng 1 lép sau sinh bằng đậu nành

3. Thực phẩm giàu collagen và protein

Để cải thiện vòng 1 lép sau sinh hiệu quả nhất, phụ nữ cần tăng cường thực phẩm giúp cải thiện vòng 1 sau sinh giàu collagen và protein. Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ vì thế cơ thể luôn cần chất béo. Một người phụ nữ mũm mĩm sẽ có vòng 1 hấp dẫn, đẫy đà hơn rất nhiều. 

Cải thiện vòng 1 lép sau sinh bằng thuốc

Thêm một cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà sau sinh hiệu quả nữa là dùng thuốc hỗ trợ. Hiện nay, với nền khoa học phát triển đã cho ra đời nhiều loại thuốc nở ngực hiệu quả và an toàn. Trong đó có thuốc tăng vòng 1 Bust Ultra. Đây là loại kem thoa lên ngực trực tiếp, giúp bổ sung collagen thẩm thấu và kích thích ngực phát triển. Bên cạnh đó, thuốc nở ngực còn có các công dụng thần kỳ như: tăng độ căng tuyến vú, giúp ngực không chảy xệ, trị nám và tàn nhang, chống lão hóa giúp da vùng ngực mịn màng. 

thuốc nở ngực

Quá trình sinh con sẽ xảy ra ít nhất một lần trong đời đối với các chị em. Sau sinh là lúc ngực bắt đầu chảy xệ và nhỏ lại, xấu xí. Thanghoacuocsong tổng hợp các cách cải thiện vòng 1 lép sau sinh hiệu quả nhất. Qua đó, giúp chị em lấy lại vòng 1 căng tròn, mịn màng. Mời bạn ghé chuyên mục “Đời Sống” của chúng tôi để xem thêm nhiều bài viết liên quan nhé. 

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *