Hướng dẫn cách thủ dâm lâu ra, lâu xuất tinh cho nam giới đúng cách

cach-thu-dam-lau-ra

Thủ dâm là một hành động nhằm giải tỏa cảm xúc sinh lý của nam giới và hiện tượng xuất tinh chính là minh chứng cho việc làm “sung sướng” này. Nhưng không phải ai cũng có thể cưỡng lại sự sung sướng ấy và dẫn đến tình trạng xuất tinh nhanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách thủ dâm lâu ra để kéo dài sự thăng hoa, tăng độ cực khoái trong bài viết này nhé!

Thủ dâm là gì?

Thủ dâm hay còn gọi là tự sướng, là hình thức dùng tay hoặc đồ chơi tình dục kích thích vào cơ quan sinh dục để tạo ra khoái cảm. Tự sướng là hành vi tình dục không thâm nhập. Các kích thích thủ dâm có thể là do bạn tự thực hiện hoặc bạn cũng có thể nhờ sự trợ giúp của bạn tình. Thủ dâm sẽ  thú vị và khoái cảm hơn nhiều nếu cả 2 bạn nam và nữ thủ dâm lẫn nhau.

cach-quay-tay-lau-ra

Lợi ích của việc thủ dâm

Thực tế, thủ dâm có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe người thực hiện, ví dụ như:

  • Giúp giảm căng thẳng, xả stress.
  • Thủ dâm sẽ làm cơ thể giải phóng hormone endorphin. Đặc biệt, loại hormone này có tác dụng giúp bạn ngủ ngon, tinh thần sảng khoái hơn.
  • Giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể của mình.
  • Cách thủ dâm lâu xuất tinh sẽ giúp cơ chế xuất tinh ở nam hoạt động ổn định hơn
  • Đáp ứng nhu cầu sinh lý cá nhân một cách lành mạnh
  • Cách tự sướng lâu ra là cách giải quyết ham muốn tình dục tức thời
  • Thủ dâm sẽ giúp bạn tránh được các bệnh truyền nhiễm do quan hệ tình dục gây ra. Đây là những căn bệnh rất dễ mắc phải nếu bạn quan hệ tình dục với bạn tình không an toàn.
  • Thủ dâm giúp duy trì hạnh phúc gia đình và không làm bạn bị mất hưng thú trong tình dục vì có những thời điểm khi bạn tình không thể đáp ứng nhu cầu của bạn vì nhiều lý do như: mệt mỏi, mang thai, ngày đèn đỏ,…

Xem thêm: Thượng mã phong là gì? Cách nhận biết và hướng xử lý

Top 8 cách thủ dâm lâu ra cho nam giới

1. Cách thủ dâm lâu ra: sử dụng cả bàn tay

Đây là một cách thủ dâm cho nam hiệu quả. Việc dùng cả bàn tay để vuốt ve, tạo khoái cảm cho cậu nhỏ khiến cho nam giới cảm thấy kích thích ở những dây thần kinh tại vùng quy đầu. Nhờ vậy mà tạo ra những cảm giác sung sướng đến tột đỉnh. Anh em nên bắt đầu từ những va chạm chậm rãi, nhẹ nhàng. Cầm lấy dương vật bằng cả bàn tay và di chuyển nhịp nhàng, lên xuống dựa theo cảm xúc của mình. Thời gian đầu làm chậm rãi, từ từ sau đó tăng tốc độ ma sát dần lên cho đến khi đạt cực khoái và xuất tinh.

2. Chỉ sử dụng ngón trỏ và ngón cái là cách quay tay lâu ra

Cách thủ dâm lâu ra sử dụng ngón trỏ và ngón cái được thực hiện bằng cách dùng hai ngón tay nắm nhẹ vào giữa thân “ cậu nhỏ”. Sau đó di chuyển nhẹ nhàng lên xuống theo thân dương vật, di chuyển nhanh rồi chậm cho đến khi đạt được cực khoái. Tuy nhiên, để làm bản thân đê mê hơn, bạn hãy dùng 2 ngón trỏ và ngón cái để massage phần đầu dương vật. Nam giới sẽ cảm thấy kích thích rất nhiều nếu những dây thần kinh tại quy đầu được chăm sóc kỹ lưỡng. Cách quay tay lâu ra này ứng dụng tốt với những người có dương vật nhạy cảm, dễ đau.

cach-thu-dam-lau-ra

3. Đốt lửa trại – cách thủ dâm lâu xuất tinh

Cách thủ dâm lâu ra đốt lửa trại sẽ giúp cậu nhỏ cương cứng nhanh và đạt cực khoái một cách thỏa mãn hơn trong 1 khoảng thời gian đủ dài. Nam giới hãy dùng tay phải của mình để nắm lấy phần thân dương vật và dùng tay trái để trên đầu bao quy đầu. Sau đó, hãy dùng hai tay chà sát và lăn đều. Điều này sẽ làm dương vật đạt cực khoái nhanh chóng vì cách để thủ dâm lâu hơn này tác động đến cả phần thân và đầu “cậu nhỏ”.

4. Chỉ kích thích thân dương vật

Việc vuốt ve phần thân, không chạm đến đầu dương vật sẽ mang đến khoái cảm tột độ cho nhiều nam giới. Vì phần đầu dương vật sẽ có nhiều dây thần kinh, nên khi chỉ kích thích phần thân thì thời gian tự sướng của nam giới sẽ kéo dài hơn. Đồng thời. với cách thủ dâm nam lâu ra này còn giúp nam giới tránh được những bệnh liên quan đến bao quy đầu.

Xem thêm: Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra khiến nàng gào thét lên đỉnh

5. Thủ dâm đúng cách với gel bôi trơn

Nếu thực hiện cách thủ dâm truyền thống đã quá chán với bạn thì bạn hãy sử dụng thêm gel bôi trơn để việc tự sướng trở nên trơn tru hơn nhé! Cách để thủ dâm lâu hơn là bạn hãy sử dụng gel bôi trơn như là 1 công cụ hỗ trợ làm tăng cảm giác mới lạ khi thủ dâm. Gel bôi trơn có khả năng làm việc kích thích tình dục được trơn tru hơn. Từ đó, nam giới sẽ “trụ” được lâu hơn và dễ dàng “lên đỉnh” sau đó.

cach-thu-dam-lau-ra

6. Hướng dẫn cách thủ dâm lâu ra qua bìu kết hợp với massage dương vật

Bìu là bộ phận nam giới thường bỏ qua khi tự sướng. Tuy nhiên, đừng nghĩ bìu không có tác dụng trong việc kích thích nhé! Hoàn toàn sai lầm vì bìu là vị trí có thể mang đến cho phái mạnh nhiều cảm giác thỏa mãn tột độ nhất. Vì thế, nam giới hãy dùng tay của mình để massage vùng bìu kết hợp với việc nắm giữ dương vật và di chuyển nhẹ nhàng lên xuống. Cách kéo dài thời gian thủ dâm sẽ làm nam giới đê mê cực kỳ và trụ được trong 1 khoảng thời gian khá lâu.

7. Cách thủ dâm cho nam kiểu cây nấm

Cách để quay tay lâu ra kiểu cây nấm sẽ đem đến những cảm giác cực khoái, thỏa mãn cực kỳ cho nam giới. Nam giới hãy dùng lòng bàn tay nắm chặt thân dương vật của mình. Sau đó, nam giới dùng tay còn lại để bao lấy phần đầu dương vật tạo theo hình cây nấm. Từ đó, bạn hãy dùng tay tạo thành những chuyển động tròn để kích thích “cậu nhỏ”.

Xem thêm: Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm? Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu?

8. Thủ dâm lâu ra với đồ chơi tình dục

Đồ chơi tình dục sẽ góp phần làm cách thủ dâm cho nam lâu ra thành công hơn. Với thiết kế như thật và chất liệu silicon mềm mại, đồ chơi tình dục sẽ tạo cảm giác chân thật nhất cho nam giới. Đồng thời, mức độ co giãn cực kỳ tốt nên đồ chơi tình dục sẽ ôm chặt và bó sát vào “cậu nhỏ”. Cách kéo dài thời gian thủ dâm sẽ tạo nên sự hưng phấn cực lớn cho cánh mày râu, mang lại cảm giác như quan hệ tình dục thật sự mà nam giới sẽ không thể nào quên.

cach-quay-tay-lau-ra

Tần suất hợp lý cho việc thủ dâm

Chưa có bất kỳ nghiên cứu nào đưa ra được chỉ số tần suất thủ dâm hợp lý cho nam giới. Tuy nhiên, chỉ số tần suất thủ dâm còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và độ tuổi của nam giới:

  • Tần suất cho nam giới từ 16 – 18 tuổi là 5 lần/ 1 tuần.
  • Tần suất cho nam giới từ 18-20 tuổi là 4 – 5 lần/ tuần.
  • Độ tuổi từ 20 – 25, tần suất phù hợp là  4 lần/ tuần.
  • Trong độ tuổi 30 – 39 chỉ nên thủ dâm 1 lần/ tuần.

Những lưu ý khi thực hiện thủ dâm ở nam giới

  • Lạm dụng cách thủ dâm lâu quá nhiều sẽ gây ra những hậu quả như: nghiện thủ dâm, suy nhược cơ thể, mất hứng thú với “chuyện ấy” với bạn tình,… Để hạn chế tình trạng này xảy ra, bạn hãy ghi nhớ những lưu ý như sau:
  • Có tần suất thủ dâm vừa phải. Tần suất thủ dâm ở mỗi người sẽ khác nhau vì nó còn phụ thuộc vào nhu cầu sinh lý, sức khỏe của mỗi người. Để biết được tần suất thủ dâm hợp lý đối với thể trạng của mình, bạn nên tham vấn ý kiến bác sĩ để rõ hơn.
  • Nên vệ sinh cá nhân kỹ lưỡng trước và sau quá trình thủ dâm. Đừng quên cắt móng tay trước khi thủ dâm để tránh gây tổn thương và viêm nhiễm cho “cậu bé”.
  • Khi thủ dâm, nam giới nên ở trong không gian riêng tư sao cho tâm lý bản thân được thoải mái, thư giãn trước khi thực hiện.

Xem thêm: Những tác hại của việc thủ dâm nhiều đến đời sống nam và nữ giới

Nội dung bài viết trên đây của thanghoacuocsong đã hướng dẫn cho các bạn 8 cách thủ dâm lâu ra cực dễ dàng và an toàn. Nếu áp dụng với tần suất hợp lý, thủ dâm sẽ không chỉ giúp nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý mà còn đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Bên cạnh đó, tác hại của việc thủ dâm khi bạn lạm dụng hành động này thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến tâm trí và đời sống cá nhân của bạn. Vì thế, để vừa “sung sướng” lâu mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt, bạn nên cân nhắc trước khi lạm dụng việc quay tay để thỏa mãn mình tức thời nhé!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *