Cách Làm Tăng Vòng 1 Cấp Tốc Tại Nhà Phát Triển To Tròn

cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà

Các cô nàng ngực lép và chảy xệ đang muốn tăng kích thước vòng ngực cấp tốc bằng các phương pháp an toàn, tự nhiên. Bài viết này sẽ tổng hợp nhiều kinh nghiệm và nhiều cách để giúp các bạn trẻ xóa tan nỗi lo về số đo vòng 1 của mình. Những cô nàng hạn hẹp về tài chính và không đủ chi phí nâng ngực thì bài viết này sẽ rất cần cho bạn. Hãy cùng theo dõi để nắm rõ cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà hiệu quả nhất.

Kích thước vòng 1 bao nhiêu là đạt chuẩn?

Chị em có thể tự đo bầu ngực của mình để biết có lép và nhỏ hay không ngay tại nhà. Bạn hãy dựa vào số đo để xem xét ngực của bạn có đạt chuẩn hay không. Kích thước ngực chuẩn của phụ nữ Việt Nam:

  • Cao 150cm tương ứng với số đo vòng 1 từ 76 – 80cm
  • Cao 155cm tương ứng với số đo vòng 1 từ 78 – 83cm
  • Cao 160cm tương ứng với số đo vòng 1 từ 83 – 86cm
  • Cao 170cm tương ứng với số đo vòng 1 từ 91 – 93cm

Số đo vòng 1 chuẩn của phụ nữ Việt Nam từ 80 – 85cm. Tương ứng với chiều cao trung bình 1m58.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đo vòng 1 xác định kích cỡ chuẩn ngay tại nhà

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà hiệu quả và nhanh chóng nhất

Có vô vàn nguyên nhân khiến vòng 1 của người phụ nữ không có số đo như mong muốn. Sau đây là những chia sẻ của chuyên gia @thanghoacuocsong hướng dẫn phái đẹp cách tăng vòng 1 tự nhiên ngay tại nhà an toàn và hiệu quả.

1. Cách làm tăng vòng 1 tự nhiên bằng chế độ ăn uống

Chế độ dinh dưỡng luôn có ảnh hưởng to lớn đến kích thước vòng 1, đặc biệt ở tuổi dậy thì. Vậy cách tăng kích thước vòng 1 bằng thực phẩm gì mà không béo tăng cân? Sẽ có những thực phẩm gì khiến nở ngực mà vẫn không tăng cân và vòng eo thon gọn? Dưới đây là những thực phẩm mà chuyên gia của @thanghoacuocsong đề xuất cho bạn: 

Đậu Nành giúp ngực nở nang, kích thước to hơn

Tăng vòng 1 tại nhà
Cách làm tăng size vòng 1 với đậu nành

Đậu nành và những chế phẩm từ đậu là thực phẩm rất tốt để vòng 1 phát triển. Sử dụng nhiều thực phẩm từ đậu nành và uống sữa đậu nành mỗi ngày là cách tăng vòng 1 được nhiều chị em lựa chọn và duy trì. Đậu nành là một loại hạt giàu Phytoestrogen, đây là dưỡng chất có chức năng kích thích các tế bào tuyến vú phát triển. Dưỡng chất này rất tương đồng với hormone nữ estrogen, giúp ngực bạn nở nang hơn.

Ngoài ra, là hợp chất Isoflavone bên trong đậu nành có thể ngăn ngừa ung thư vú, sáng da vùng ngực và làm chậm quá trình lão hóa. 

Các thực phẩm nằm trong bộ dinh dưỡng cách tăng vòng 1 tại nhà bao gồm: đậu hủ, sữa đậu nành, hạt đậu tương,… 

Cách làm tăng vòng 1 bằng trứng, sữa

Sữa và trứng là hai thực phẩm không thể thiếu trong cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà. Sữa giúp thúc đẩy estrogen, đây là chất rất tốt cho cơ thể phụ nữ giúp nở nang bầu ngực. Ngoài ra, các vitamin A, B1, B6, B12, D, E, dưỡng chất sắt, magie, canxi và kẽm có trong trứng sẽ cần thiết để phát triển vùng ngực hiệu quả.

Uống đủ nước

Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể. Vì vậy, nước là thành phần rất quan trọng đối với sức khỏe con người đặc biệt là đối với sự phát triển vòng 1 của chị em. Khi cơ thể được cung cấp đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày, các tế bào cơ thể sẽ được phát triển khỏe mạnh, từ đó thúc đẩy sự phát triển của vòng 1.

Rau củ tạo sự phát triển vòng 1

Thực phẩm tăng vòng 1
Rau củ giúp tăng vòng 1 cấp tốc

Bổ sung đa dạng nhiều loại rau củ là một trong những cách làm tăng kích thước vòng 1 được các chuyên gia khuyến khích. Các loại rau củ cần thiết gồm: cà rốt, cà chua, củ cải đường, rau cải xoong, nụ cây thì là, cải bó xôi, súp lơ,…

Bên trong rau củ rất giàu chất oxy hóa tự nhiên, sắt, canxi, chất xơ, vitamin E, C và B1,… sẽ giúp vòng 1 tăng size và tăng ham muốn cho phụ nữ.

Các loại quả, hạt tăng size vòng ngực

Chế độ ăn bổ sung nhiều loại quả và hạt mỗi ngày là cách tăng vòng 1 hiệu quả tốt nhất. Chúng sẽ tăng cường phytoestrogen và estrogen tự nhiên, kích thích nội tiết tố nữ và giúp vòng 1 nảy nở. Các loại hạt và quả tốt giúp phát triển nở ngực: hạt hướng dương, hạt bí, hạt lanh, quả óc chó, hạt điều, hạt dẻ,…

Cách làm vòng 1 to bằng Hải Sản

Các loại hải sản bao gồm: tôm, cá, rong biển, hàu, tôm, … là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mangan. Các loại hải sản sẽ giúp kích thích estrogen sản sinh mạnh mẽ, giúp nở nang vùng ngực hoàn hảo.

2. Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà với bài tập

Cách tăng kích thước vòng 1 bằng bài tập chống đẩy

Hít đất là cách làm tăng vòng 1 nhanh nhất được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau. Bạn chỉ cần tập 3 hiệp, mỗi hiệp 5 đến 10 phút mỗi ngày để cảm nhận vòng 1 phát triển.

  • Nằm sấp với mặt sàn và hai tay chống 2 bên vùng ngực, chân tiếp xúc với mặt sàn.
  • Dùng 2 mũi chân và 2 bàn tay đẩy mạnh nâng cơ thể. Kèm lưng thẳng và siết chặt vùng bụng.
  • Bạn hãy nâng và hạ người từ từ. Bạn nên hít sâu bằng mũi để hạ thân người và ngược lại.

Cách làm ngực phát triển với bài tập chống đẩy tường

cách tăng vòng 1 tại nhà
Hướng dẫn thực hiện bài tập tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà

Bài tập tăng vòng 1 cấp tốc chống đẩy vào tường là cách làm ngực to rất đơn giản và hiệu quả phù hợp với mọi đối tượng. Bài tập này sẽ tác động trực tiếp lên cơ ngực và cơ bụng, làm cho vòng 1 nảy nở, đầy đặn và có được vòng eo thon gọn.

  • Đứng và lấy 2 tay chống vào tường, chân rộng bằng vai, thân lệch 45 độ so với tường.
  • Ép toàn bộ cơ thể sát tường, chân giữ yên, lực tác động lên tay. Lặp lại động tác chống đẩy này 20 lần mỗi ngày.

Chi tiết các bài tập tại: Các Bài Tập Thể Dục Tăng Vòng 1 Cấp Tốc Trong 1 Tuần Cho Nữ Tại Nhà

Cách làm ngực phát triển với bài tập Bench Press

cách làm vòng 1 to
Cách tập tăng vòng 1 tại nhà

Bench Press là cách làm ngực to tại nhà mà chị em có thể linh động thời gian tập luyện.

  • Nằm ngửa trên chiếc ghế phẳng, cầm tạ trước mặt góc 90 độ với độ rộng hơn vai. 
  • Hít vào và căng cơ ngực, hạ tạ xuống đến khi tạ ngang ngực.
  • Thở ra và đẩy tạ về vị trí lúc đầu. 
  • Rèn luyện 3 hiệp mỗi ngày, một hiệp từ 7 đến 10 lần.

3. Cách làm ngực phát triển nhờ tư thế ngủ đúng chuẩn 

  • Tư thế ngủ úp là sẽ khiến ngực chảy xệ và không có cơ hội phát triển nở nang. Vì thế cách làm ngực phát triển tự nhiên nhất là thay đổi tư thế ngủ.
  • Tư thế người lính: Tư thế là sự thả lỏng của toàn bộ cơ thể, nằm ngửa và duỗi thẳng cả cơ thể, tay và chân. Rất thư giãn để bầu ngực phát triển tối đa.
  • Tư thế sao biển: là cách tăng size vòng 1 tại nhà, tư thế ngủ tăng vòng 1 này tăng cường sức khỏe cho toàn bộ cơ thể. Tư thế sao biển sẽ giúp giảm áp lực lên cột sống, dây chằng, giúp ngực không chảy xệ. 

Xem chi tiết tại: Cách ngủ tăng vòng 1 – Tư thế ngủ giúp ngực phát triển căng tròn

4. Cách tăng vòng 1 tự nhiên nhờ massage

Massage ngực là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà với đôi bàn tay. Bạn chỉ cần dùng tay xoa bóp đúng chuẩn mỗi ngày sẽ giúp ngực nảy nở, tăng size vòng 1 tối đa nhanh chóng. Đây là cách làm nở ngực tự nhiên an toàn đang được nhiều chị em áp dụng nhất.

Bài tập 1: Massage đẩy ngực hướng lên

  • Dùng tay đẩy bầu ngực theo chiều hướng lên và nhẹ nhàng hạ ngực xuống theo hướng ngược lại.
  • Cần lặp lại 30 lần khoảng 1 nhịp trên giây.

Bài tập 2: Xoa bóp bầu ngực theo chiều xoắn ốc.

  • Với 2 lòng bàn tay áp cùng 1 bầu ngực, từ từ đẩy nhẹ từ dưới lên hướng trên.
  • Dùng một tay nâng bầu vú lên, tay còn lại massage phần dưới ngực theo hướng xoắn ốc. Massage chiều xoắn ốc là cách làm ngực to tự nhiên được nhiều sách sức khỏe chia sẻ.
  • Lặp đi lặp lại 10 – 15 lần.

    cách làm tăng vòng 1

Bài tập 3: Massage đẩy bầu ngực hướng song song

Cách làm ngực to tại nhà bằng massage song song:

  • Đẩy 2 bầu ngực lên hướng trên và hạ xuống theo 2 lần trên giây.
  • Tiếp tục thực hiện 25 lần mỗi ngày để có được cặp vú căng tròn đẹp đẽ.

Xem thêm: Cách massage ngực làm tăng số đo vòng 1 nảy lửa

5. Sử dụng thuốc nở ngực

Tăng kích thước vòng 1 không cần phẫu thuật đó chính là dùng thuốc tăng vòng 1. Cách làm tăng vòng 1 này rất hiệu quả và an toàn. Hầu hết các loại thuốc ngày nay đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên mang đến sự an toàn và không có tác dụng phụ.

Chỉ sau một liệu trình sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt từ vòng 1 của mình. Ngoài ra, chị em nên kết hợp dùng thuốc cùng với thực đơn ăn uống lành mạnh và các bài tập massage phù hợp để nhanh chóng tăng kích thước ngực.

Thành phần chính là các dược liệu hoàn toàn từ thiên nhiên: Nhân sâm quý, ngọc trai đen, các hoạt chất Propylene, Glycerin, các nhóm vitamin B,C,E,… Có công dụng cấp nước, tăng độ ẩm cho làn da giúp vòng 1 trở nên căng tròn tự nhiên.

Thuốc nở ngực BustUltra

Sở hữu vòng 1 căng tròn, hồng hào giúp chị em thêm tự tin diện những bộ váy hở ngực đầy gợi cảm. Nét quyến rũ của một người nữ giới đa phần nằm ở vòng 1 quyến rũ, khiến bao chàng say đắm. Chuyên mục Đời Sống của thanghoacuocsong đã tổng hợp toàn bộ những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà mà nhiều chị em thành công áp dụng. Chắc chắn nếu áp dụng 1 trong những cách bên trên đều đặn, chị em sẽ khiến đàn ông bên cạnh chết mê chết mệt với cặp vú quyến rũ.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *