Cách Rèn Luyện Để Quan Hệ Lâu Ra Quét Sạch Mọi Ngóc Ngách “Cô Bé”

Cách rèn luyện để quan hệ lâu

Thời gian quan hệ tình dục ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và cảm xúc của cả hai khi quan hệ tình dục. Thời gian qua hệ giúp nam giới thể hiện phong độ giữ vai trò then chốt trong mỗi “cuộc vui” của mình. Tuy nhiên, cuộc yêu của bạn kéo dài trong thời gian bao lâu? Có không ít trường hợp nam giới chịu cảnh xuất tinh sớm, không thể thỏa mãn đối phương. Vậy có cách rèn luyện để quan hệ lâu ra không? Thắc mắc này sẽ được BS. Nguyễn Hùng Thăng giải đáp trực tiếp trong bài viết này!

Nguyên nhân khiến nam giới “nhanh ra”

Nhanh ra hay còn gọi là bệnh lý xuất tinh sớm. Đây là một tình trạng bệnh lý ở nam giới nhằm chỉ thời gian giao hợp kể từ khi dương vật trực tiếp tiến vào âm đạo. Trung bình, thời gian quan hệ của nam giới khoảng 7-10 phút trở lên thì mới có thể làm cho đối phương đạt được những cảm xúc thăng hoa. Đối với nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, thời gian quan hệ của họ chỉ từ 1-3 phút hoặc thậm chí có thể nhanh hơn. Có rất nguyên nhân có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm: nguyên nhân bệnh lý, yếu tố tâm lý, do thói quen xấu,… Nhưng bản chất chính của bệnh là do:

  • Không có khả năng kiểm soát hưng phấn hoặc những kích thích đối với cơ thể nam giới.
  • Nguyên nhân do lạm dụng thủ dâm: phản xạ xuất tinh sớm được thình thành do thói quen thủ dâm khiến nam giới mất đi khả năng kiểm soát xuất tinh.
  • Các  vấn đề tuổi tác, mãn dục nam, lão hóa hay suy giảm sức khỏe đều có thể là nguyên nhân gây ra những thay đổi bên trong cơ thể làm ảnh hưởng trực tiếp tới tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Chính vì vậy, những cách rèn luyện để quan hệ lâu ra sẽ là cốt lõi giúp nam giới tăng cường kiểm soát sự hưng phấn và phản xạ với việc xuất tinh nhanh.

cach-quan-he-lau-ra

Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra tại nhà hiệu quả nhất

Xuất tinh sớm, thời gian quan hệ quá nhanh làm cho nhiều nam giới gặp phải những áp lực về cả mặt tâm lý và sức khỏe. Hiện nay có rất nhiều cách giúp kéo dài thời gian quan hệ giúp nam giới tự tin hơn trong mỗi cuộc yêu. Cùng tham khảo ngay những cách quan hệ lâu ra mà các chuyên gia @thanghoacuocsong đề xuất cho anh em nhé!

Khắc phục yếu tố tâm lý

Yếu tố tâm lý đóng vai trò cực kỳ lớn đến thời gian quan hệ tình dục của các cặp đôi. Nếu nam giới có tâm lý thoải mái sẽ giúp cậu nhỏ duy trì được sự cương cứng. Từ đó, kéo dài thời gian quan hệ và đem lại nhiều cảm giác đạt đỉnh. Đây cũng là cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả nhất. Nếu cánh mày râu có tâm lý stress và rối loạn lo âu sẽ gây ảnh hưởng lớn đến cuộc yêu. Cả hai khó đạt được sự hưng phấn khi chàng trai xuất tinh sớm hơn lúc lên đỉnh. 

Cách rèn luyện để quan hệ lâu

Kiểm soát sự hưng phấn

Cách rèn luyện để quan hệ lâu ra hơn mà không cần dùng thuốc là kiểm soát sự hưng phấn. Trước khi lên đỉnh và xuất tinh, nam giới sẽ phải trải qua thời gian hưng phấn tột độ. Giai đoạn hưng phấn sẽ được đẩy lên mức đỉnh điểm nhất, dương vật lập tức xuất tinh chỉ trong thời gian ngắn. 

Bí quyết để kéo dài cuộc yêu, nam giới cần kìm hãm cảm xúc hưng phấn. Cần giữ cậu nhỏ trong từ 20 đến 30 giây để giảm đi sự hưng phấn đỉnh điểm. Thời gian này là lúc bạn âu yếm cô nàng, vuốt ve và duy trì mạch cảm xúc. Sau đó, có thể tiếp tục quan hệ thoải mái và kéo dài thêm thời gian. 

Thay đổi nhiều tư thế quan hệ tình dục khác nhau

Bí quyết rèn luyện để quan hệ lâu ra nhất đó là thay đổi tư thế yêu. Lúc cuộc yêu trở nên hưng phấn và cao trào, bạn nam có thể thay đổi tư thế giúp cho cậu nhỏ có khoảng nghỉ. Chính lúc này, cậu nhỏ sẽ bị kìm hãm sự hưng phấn và từ đó kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Đầu tiên, cặp đôi nên bắt đầu quan hệ với các tư thế đơn giản nhất. Đừng để cả hai cơ thể cọ xát quá mức cần thiết, điều này khiến tăng sự hưng phấn khó lòng kiềm chế. Tiếp theo, bạn hãy thay đổi tư thế yêu khác nhau để giúp cuộc yêu trở nên mới mẻ hơn. Cậu nhỏ nên kiềm chế và trở về trạng thái ban đầu để kiềm hãm bớt sự hưng phấn. 

Cách rèn luyện để quan hệ lâu

“Quay lại” làm tình lần hai

Một mẹo rèn luyện quan hệ lâu ra đó là quan hệ lần thứ 2. Đây là cách bạn nam có thể kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dùng đến thuốc. Ở lần quan hệ thứ 2, mức độ nhạy cảm của cậu nhỏ đã dần thấp đi. Đây sẽ là lúc nam giới khó đạt khoái cảm và có thể đưa bạn tình lên đỉnh dễ dàng. 

Đặt trọng tâm vào màn dạo đầu

Màn dạo đầu là giai đoạn vô cùng quan trọng trong việc gia tăng cảm xúc hưng phấn khi quan hệ của cả hai phía. Thời gian cho màn dạo đầu nên kéo dài từ 5-15 phút.

Theo các báo cáo, màn dạo đầu thành công sẽ giúp cho cả hai được thoải mái và thư giãn hơn. Bên cạnh đó, việc này mang tính kích thích tình dục vô cùng hiệu quả. Vì vậy, việc chú trọng vào chất lượng màn dạo đầu chính là cách rèn luyện để quan hệ lâu ra hiệu quả

Lựa chọn loại bao cao su chuyên dụng

Bao cao su thường nổi tiếng giúp ngăn ngừa phòng tránh tình trạng có thai ngoài ý muốn và cũng là cách lâu xuất tinh. Bên cạnh đó, trên thị trường đã sản xuất ra nhiều loại bao cao su có khả năng kéo dài thời gian quan hệ. Các loại bao cao su này chứa hợp chất gây tê cậu nhỏ, giúp giảm cảm giác hưng phấn quá đà. Từ đó, cuộc yêu trở nên lâu dài và bền bỉ hơn. 

bao cao su kéo dài thời gian

Những cách rèn luyện cơ thể để quan hệ lâu hơn

Cách rèn luyện để quan hệ lâu nhờ thảo dược

Làm thế nào để quan hệ được lâu? Ngoài các bí quyết tác động từ bên ngoài để giúp gia tăng thời gian quan hệ, cũng có thể cải thiện cơ thể từ bên trong. Nam giới hãy tận dụng các thảo dược từ thiên nhiên cũng là cách quan hệ lâu xuất tinh giúp cơ thể khỏe mạnh cường tráng hơn. Một số loại thảo dược giúp ích cho phái mạnh về sức khỏe sinh lý bao gồm: 

  • Gừng: có tác dụng lưu thông máu huyết một cách trôi chảy nhất. Các hoạt chất như Zingiberene sẽ giúp dương vật duy trì sự cương cứng tốt nhất và bền bỉ nhất. Cánh mày râu có thể ngậm từ 2 đến 3 lát gừng bên dưới lưỡi trước khi lâm trận, giúp cải thiện thời gian tốt nhất. 
  • Tỏi: bên trong tỏi có Allicine giúp chống oxy hóa rất tốt. Ăn tỏi thường xuyên sẽ giúp thanh lọc máu và kích thích cơ thể sản sinh ra hormone nam. Bên cạnh đó là duy trì lượng tinh trùng cực khỏe giúp ích cho quá trình sinh sản. 
  • Nghệ: là loại thảo dược được nhiều nam giới sử dụng, giúp ổn định nội tiết tố nam và sản sinh lượng tinh trùng đáng kể. 

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Yếu tố dinh dưỡng rất quan trọng đối với cơ thể nam giới để giúp bồi bổ, duy trì sức khỏe sinh lý tốt nhất và là cách lâu ra khi quan hệ an toàn nhất. Một cơ thể khỏe mạnh, nam giới sẽ dễ dàng tăng ham muốn và là cách kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất. Bổ sung thực phẩm đầy đủ cũng là cách tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả nhất.

Cách rèn luyện để quan hệ lâu

Một số thực phẩm cần thiết để bổ sung vào thực đơn mỗi ngày cho nam giới bao gồm: thịt, cá, trứng sữa, rau xanh, trái cây và hạn chế tiêu thụ tinh bột. Đây cũng đều là những thực phẩm giúp tăng kích thước cậu nhỏ hoàn hảo nhất. Thêm nữa, bạn cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể khỏe khoắn nhất nhé. Đặc biệt, nam giới hãy tránh xa rượu bia, thức uống có cồn, thuốc lá và các chất kích thích. 

Tập thể dục và vận động mỗi ngày

Yếu tố quan trọng tiếp theo trong cách rèn luyện để quan hệ lâu dài đó là luyện tập thể dục thường xuyên. Một cơ thể khỏe mạnh nhờ vận động thường xuyên sẽ giúp khỏe khoắn. Các cơ quan trong cơ thể được trao đổi chất cần thiết, ngủ nghỉ hợp lý để giúp tăng chức năng sinh lý tốt nhất. Mỗi ngày, nam giới nên dành ra 30 phút để vận động. Đó là bí quyết rèn luyện để quan hệ lâu ra tốt nhất. 

rèn luyện thể dục

Bài viết đã tổng hợp các cách rèn luyện để quan hệ lâu ra cho nam giới hiệu quả nhất. Ngoài ra nam giới còn có thể sử dụng thêm thuốc kéo dài cuộc yêu để hỗ trợ cho cuộc yêu thêm thăng hoa cảm xúc hơn hoặc áp dụng nhiều tư thế quan hệ lâu ra. Đây là những lời khuyên từ các bác sĩ chuyên gia dinh dưỡng đã đúc kết nhằm giúp cuộc yêu của các cặp đôi trở nên viên mãn hơn. Từ đó, sự hạnh phúc được thăng hoa và cả hai cùng chạm đỉnh sung sướng nhất. 

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *