Top 12+ cách quan hệ lâu ra sướng nhất không phải ai cũng biết

Cách quan hệ lâu ra

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, cải thiện đời sống tình dục ngày càng trở thành một trong những quan tâm hàng đầu của đấng mày râu hiện nay. Cách quan hệ lâu ra , làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ luôn là câu hỏi mà bất cứ nam nhân nào cũng muốn đi tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất. 12 cách làm tình lâu ra sau đây của Thăng Hoa Cuộc Sống hy vọng sẽ giúp nam giới mở man được kiến thức tình dục.

Tâm lý thoải mái khi nhập cuộc

Để kéo dài được thời gian quan hệ thì việc giải tỏa tâm lý trước khi nhập cuộc là rất quan trọng. Khi nam giới stress, căng thẳng, chịu nhiều áp lực, quan hệ một cách gượng ép cho xong việc chính là nguyên nhân gây khó cương cứng và làm giảm thời gian khi quan hệ. Một số đối tượng do lo lắng quá mức vì mới quan hệ lần đầu cũng như vì thiếu kỹ năng tình dục dẫn đến tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Cách quan hệ lâu ra

Việc giải tỏa tâm lý thoải mái trước khi nhập cuộc là rất quan trọng trong những cách quan hệ lâu ra. Nếu cảm thấy căng thẳng hay lo lắng, hãy chia sẻ và trò chuyện với nàng để giải tỏa những e ngại, vướng mắc trong lòng. Từ đó, đảm bảo cho một cuộc mây mưa chất lượng nhất

Đầu tư vào màn dạo đầu

Một trong những cách lâu xuất tinh, kéo dài nhất thời gian quan hệ lâu nhất có thể chính là có một màn dạo đầu chất lượng. Màn dạo đầu là một bước cực quan trọng  đối với mỗi cuộc yêu. Cả chàng và nàng đều cần có một màn dạo đầu chất lượng để bước vào một cuộc yêu với tâm thế sẵn sàng nhất, nó giúp dẫn dắt cảm xúc của cả hai, đồng thời kích thích ham muốn tình dục.

Thời gian từ 10-20 phút cho màn dạo đầu là khuyến cáo của các chuyên gia để đáp ứng đầy đủ tiêu chí cách làm tình lâu ra. Thực tế, nhiều chàng vì quá nôn nóng mà bỏ qua hoặc làm qua loa bước này trong cách để quan hệ lâu ra, dẫn đến cao trào bị đẩy lên quá nhanh và không còn kiểm soát được thời gian xuất tinh. Nam giới nên ôm hôn hay vuốt ve vào những điểm nhạy cảm trên cơ thể của nhau nhằm kích thích tăng tiết dịch nhờn bôi trơn âm đạo và làm cậu nhỏ đạt được độ cương cứng tối đa khi ân ái.

Thủ dâm trước khi quan hệ

Thủ dâm là một trong những cách chữa yếu sinh lý mà rất nhiều nam giới sử dụng . Việc tự sướng 1-2 tiếng trước khi lâm trận  giúp chàng giải phóng được phần nào ham muốn, đồng thời giảm bớt được tính nhạy cảm của dương vật khi tiếp xúc với cô bé. Sau khi đã xuất tinh một lần, cậu nhỏ sẽ có ít cảm giác kích thích, duy trì tình trạng căn cứng giúp chơi lâu ra hơn. Tuy nhiên, cách quan hệ lâu hơn bằng thủ dâm quá nhiều cũng là tác nhân chính gây nên tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Việc lạm dụng thủ dâm quá 2 lần trên tuần có thể gây nguy cơ cao bị rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn tình dục.

Sử dụng bao cao su khi quan hệ

Sử dụng bao cao su là cách chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất mà nhiều nam giới hay sử dụng nhất. Các công dụng của bao cao su trong việc tránh mang thai ngoài ý muốn, bảo vệ cả hai khỏi các bệnh truyền nhiễm là điều mà ai cũng biết. Tuy nhiên, việc dùng bao cao su cũng là cách quan hệ lâu ra hữu hiệu nên áp dụng. Bao cao su  sẽ là yếu tố làm giảm ma sát và khả năng truyền nhiệt giữa dương vật với âm đạo, từ đó giúp nam giới không bị hưng phấn quá mức và lâu lên đỉnh hơn.

Sử dụng bao cao su để quan hệ lâu ra

Nhiều nam giới lựa chọn các loại bao cao su có chất gây tê là cách quan hệ lâu xuất tinh, hạn chế kích thích, kéo dài thời gian khi quan hệ. Tuy vậy, không nên lạm dụng các sản phẩm này quá mức, vì nó cũng chính là tác nhân làm giảm sự ham muốn tình dục , gây rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.

Kết hợp quan hệ bằng miệng (oral sex)

So với những tư thế quan hệ thông thường, quan hệ bằng miệng được cho là cách quan hệ lâu ra hiệu quả. Quan hệ bằng hình thức này ít gây ma sát hơn nên nam giới không bị hưng phấn quá độ, nhờ đó mà quan hệ lâu ra hơn. Đây cũng là phương pháp pháp này giúp tạo cảm giác mới mẻ và hứng thú hơn khi ân ái.

Nam giới nên gợi ý thực hiện nhu cầu oral sex với nàng và chỉ cần thực hiện trong khoảng 5 – 10 phút trước khi thâm nhập âm đạo để kích thích dương vật đạt đến độ cương cứng tốt nhất. Tuy nhiên trước khi khẩu giao cần vệ sinh dương vật sạch sẽ và tốt nhất nên sử dụng bao cao su để đảm bảo an toàn cho cả hai.

Cách quan hệ lâu ra với cách tư thế quan hệ phù hợp

Thay vì thực hiện mãi các tư thế truyền thống, chàng và nàng có thể cân nhắc thay đổi đa dạng các tư thế quan hệ lâu ra trong mỗi cuộc yêu. Điều này vừa giúp đưa cả hai vào trạng thái đê mê với những cảm xúc mới mẻ, vừa là cách lâu xuất tinh hiệu quả.

Theo các chuyên gia, những tư thế yêu ít đụng chạm, tiếp xúc thân thể, ít ma sát cậu bé sẽ khiến thời gian quan hệ rút kéo dài và nam giới khó xuất tinh sớm hơn. Thông thương, nữ giới chủ động di chuyển nhiều hơn nam giới khi giao hợp sẽ là cách quan hệ lâu ra hơn. Một số tư thế quan hệ lâu ra có thể áp dụng như: úp thìa, cưỡi ngựa…

Véo đầu dương vật – Cách quan hệ lâu ra

Nói đúng hơn đâu là một mẹo trong lúc quan hệ để quan hệ tình dục lâu hơn. Khi véo đầu dương vật, lượng máu dồn về sẽ giảm bớt và phản xạ xuất tinh tự nhiên sẽ giảm dần. Điều này làm gián đoạn quá trình dẫn truyền cảm giác hưng phấn về não bộ, ức chế hoạt động xuất tinh.

Mặc dù vậy các chàng chú ý chỉ không nên lạm dụng hoặc véo mạnh quá mức. Điều này có thể gây đau, làm mất hứng thú tình dục và khiến “cậu nhỏ” nhanh chóng bị xìu.

Tăng cường tập luyện thể thao nâng cao sức bền, kết hợp các bài tập kegel tăng cường sinh lý

Những người đàn ông bị béo phì, lười vận động thường có khuynh hướng bị suy giảm ham muốn tình dục và không đủ sức chịu đựng cho một cuộc yêu kéo dài . Ngược lại những người có thói quen tập thể dục, thể thao đều đặn mỗi tuần từ 3 – 4 lần trong tuần không những giúp  cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp nam giới quan hệ sung sức, lâu xuất tinh hơn.

Tập Kegel tăng cường sinh lý

Hormone sinh dục nam Testosterone sẽ được kích thích sản sinh ra trong quá trình tập luyện thể thao, qua đó kéo dài thời gian quan hệ, đảm bảo chất lượng quan hệ tình dục. Một trong những cách rèn luyện để quan hệ lâu phổ biến là tập các bài tập kegel – các bài tập này sẽ tác động lên cơ mu cụt . Từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ, hỗ trợ khắc phục chứng yếu sinh lý. Với những lợi ích tuyệt vời này thì nam giới được khuyến khích nên tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên để cải thiện khả năng giường chiếu.

Duy trì thói quen quan hệ tình dục đều đặn 

Theo nghiên cứu, nam giới làm chuyện ấy với tần suất khoảng 2-3 lần mỗi tuần giúp duy trì gắn kết tình cảm với bạn tình, đồng thời cũng là cách quan hệ lâu ra hơn. Những người có tần suất quan hệ tình dục ít dẫn đến nhu cầu tích tụ trong thời gian dài, điều này làm xảy ra  hiện tượng vội vàng khi nhập cuộc, khiến dương vật trở nên nhạy cảm, dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Tần suất quan hệ thấp kéo dài cũng sẽ làm cho nam giới trở nên lạnh nhạt, lãnh cảm làm ảnh hưởng đến cường dương. 

Kiểm soát tốc độ yêu – cách quan hệ lâu ra hiệu quả

Sai lầm của đa số đàn ông là muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông bằng hành động quá cuồng nhiệt khi yêu. Tuy nhiên, điều này khiến cho các chàng nhanh chóng bị mất sức và cậu nhỏ cũng trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị xuất tinh sớm ngoài ý muốn chỉ khi vừa mới lâm trận.

Để giảm thiểu điều này, nam giới nên điều tiết, kiểm soát tốc độ yêu, hãy nhập cuộc một cách từ từ, chậm rãi khoảng 5-10 phút đầu sau đó đó điều chỉnh tốc độ tăng dần và xuất tinh khi đã đạt được sự thỏa mãn.

Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

Chế độ ăn uống phù hợp cũng là cách quan hệ lâu ra cần đặc biệt chú ý. Tăng cường bổ sung các thực phẩm như: Hải sản, thịt đỏ, bơ, chuối… có thể giúp làm tăng testosterone qua đó kích thích ham muốn tình dục và kéo dài thời gian quan hệ.

Đồng thời với đó, nam giới nên hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá, không ăn nhiều đồ béo, thức ăn nhanh để không làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

Ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi hợp lý là cách quan hệ lâu ra

Xây dựng thói quen ngủ đủ giấc là rất quan trọng đối với sức khỏe nam giới cũng như đời sống tình dục. Bởi khi ngủ quá ít, ngủ dưới 5 tiếng một ngày sẽ có nguy cơ bị xuất tinh sớm cao hơn do lượng testosterone tiết ra suy giảm đáng kể.

Cách quan hệ lâu ra

Do vậy, cách quan hệ lâu ra nhất, tăng cường sinh lý và  sức khỏe là chúng ta nên xây dựng thói quen ngủ đủ giấc mỗi ngày, ngủ sâu giấc, tránh các tác nhân làm gián đoạn giấc ngủ.

Trên đây là 12 cách quan hệ lâu ra được nghiên cứu thực hiện vô cùng hiệu quả và an toàn cho nam giới. Thực hiện những phương pháp là giải pháp điều trị cấp bách cũng như lâu dài hiệu quả. Nếu vẫn không giúp nam giới cải thiện tình  xuất tinh sớm hoặc có dấu hiệu suy giảm sinh lý thì nên đi khám để tìm hiểu nguyên nhân và điều trị bệnh triệt để.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *