Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít cực chuẩn xác

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít

Các chị em phụ nữ thường thảo luận với nhau liệu chàng trai ấy đã quan hệ nhiều hay ít. Giữa 1 anh chàng badboy nhiều bồ với 1 anh chàng goodboy thì ai đã quan hệ nhiều hơn. Thật chất, chưa chắc badboy đã quan hệ nhiều và có vô vàng kinh nghiệm. Để biết được anh chàng đó đã có kinh nghiệm nhiều hay chưa? Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít. 

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít với tâm lý

Tâm trạng vui vẻ hoặc stress

Điều đặc biệt mà nhiều chị em phụ nữ có thể nhận thấy nhất đó là yếu tố tâm lý. Đối với chàng trai ít quan hệ, kém kinh nghiệm hoặc lâu ngày chưa quan hệ sẽ dễ bị căng thẳng. Cuộc yêu trở nên loay hoay mãi và khiến đối phương tụt cảm xúc. 

Theo những chuyên gia, nam giới có nhu cầu sinh lý rất cao kể từ lúc dậy thì đến độ tuổi mãn dục nam. Chính vì thế, nếu cánh mày râu không được người phụ nữ đáp ứng sẽ dễ bị ảnh hưởng tâm lý. Thậm chí là stress kéo dài, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. 

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít

Đối với nam giới, việc thỏa mãn quan hệ tình dục sẽ khiến họ vui vẻ và hạnh phúc tột cùng. Cơ thể nam giới sẽ trở nên cường trán và đầy sinh lực. Cánh mày râu được quan hệ tình dục đúng lúc sẽ giúp cơ thể sản sinh hormone. Chính vì vậy, nam giới sẽ cảm thấy hưng phấn tột cùng và yêu đời hơn.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít qua nuông chiều

Cách nhận biết đàn ông lâu ngày không quan hệ  dễ hơn cách nhận biết phụ nữ đã quan hệ nhiều lần, thông qua cách họ đối xử với bạn. Nhận biết đàn ông giỏi chuyện ấy hay không, đã có ai khác ngoài bạn hay chưa đều sẽ bộc lộ qua sự nuông chiều. 

Đối với những chàng trai đã lâu ngày không được quan hệ sẽ rất nuông chiều bạn hết mực. Họ sẽ luôn gần gũi bên cạnh bạn và có nhiều lời nói gợi ý về chuyện ấy. Nếu người yêu hoặc anh chồng luôn nghiện bạn, chiều chuộng bạn. Thì bạn hãy yên tâm bởi anh ta không còn ai khác ngoài bạn.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít

> > Xem thêm: Thuốc kéo dài thời gian quan hệ lên đỉnh không tác dụng phụ

Xem phim người lớn

Để nhận biết chàng trai quan hệ nhiều hay ít, cũng có thể dựa trên hành động xem phim người lớn. Nếu bạn nam lâu ngày chưa được quan hệ sẽ có xu hướng coi phim người lớn để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của họ.

Nhận biết nam giới quan hệ nhiều hay ít qua hành động

Ngoài yếu tố tâm lý, cũng có cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít qua hành động. Mọi cử chỉ của anh chàng đều có thể giúp bạn hiểu rõ anh ta hơn.

Nhận biết qua ánh mắt

Những quý ông lâu ngày không được giải tỏa hoặc ít được quan hệ sẽ có ánh mắt rất khác biệt. Các anh chàng thường nhìn người yêu của mình với ánh mắt vô cùng mãnh liệt. Đồng tử sẽ giãn nở đi kèm với lông mày hơi rướn lên phía trên. Ánh mắt này rất say đắm và khao khát được thỏa mãn nhu cầu tình dục ngay lập tức. 

ánh mắt muốn quan hệ

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít qua đôi tay

Đối với những anh chàng ít khi được quan hệ sẽ có đôi bàn tay rất hư. Đôi tay cứ sờ mó linh tinh đi khắp cơ thể người bạn đời của mình. Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều không dễ nhất qua đôi tay. Chỉ cần để ý sẽ biết họ có tìm cớ lần mò khắp cơ thể bạn hay không. Đôi tay sẽ trở nên hư hỏng và đụng chạm nhiều nơi nhạy cảm của cơ thể nữ giới. 

lên đỉnh

Nhận biết nam giới quan hệ nhiều hay ít qua đôi môi

Cử chỉ dễ nhận thấy nhất và cũng là cách nhận biết đàn ông thường xuyên quan hệ đó là ít liếm môi. Trong phim, mỗi khi tới phân cảnh nóng thì các anh chàng thường có cử chỉ liếm môi hoặc nuốt nước bọt. Chính bởi vì cảnh nóng khiến não bị kích thích và thở gấp gáp hơn. Nếu một người đàn ông được thỏa mãn nhu cầu thường xuyên, họ sẽ ít bị kích thích hơn. 

Hơi thở gấp lúc gần gũi

Đối với các quý ông lâu ngày chưa được giải tỏa ham muốn, sẽ có nhu cầu giải quyết sinh lý rất cao. Ở gần các bạn nữ, họ sẽ có hơi thở gấp gáp bởi chính thần kinh kích thích. Lưu lượng máu đến tim càng nhiều hơn khiến tim đập mạnh và hơi thở hổn hển. 

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít lúc làm chuyện ấy

Bí quyết nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít lúc làm chuyện ấy hoặc cách nhận biết đàn ông đã từng quan hệ sẽ rất dễ nhận ra. Một anh chàng quan hệ nhiều sẽ có biểu hiện lúc quan hệ khác hoàn toàn so với người chưa quan hệ. 

Biểu hiện qua sự ham muốn

Đối với nam giới ít quan hệ tình dục sẽ có sự hưng phấn tăng cao hơn. Các cử chỉ sẽ vô vập hơn rất nhiều và đôi khi khiến bạn nữ chịu đau đớn. Các chàng trai sẽ cực kỳ hưng phấn, có thể bế nàng quan hệ ở mọi nơi như sofa, nhà bếp, khi tắm. 

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít

Rất kinh nghiệm trong chuyện “yêu”

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít chính xác nhất đó là kinh nghiệm. Một chàng trai quan hệ nhiều sẽ có kinh nghiệm giường chiếu cực kỳ hoàn hảo. Các chàng trai sẽ hiểu rõ nhiều tư thế quan hệ hơn, giúp cô nàng dễ dàng lên đỉnh hoặc không có cảm giác đau đớn. 

Những anh chàng đã quan hệ nhiều luôn khiến chị em say đắm. Bởi lẽ các anh biết kích thích điểm G nhạy cảm của cô bé. Cuộc yêu sẽ trở nên nồng nàn và cực kỳ hoàn hảo. 

Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít

Xem thêm: Những cách quan hệ lâu ra, lâu xuất tinh

Nhận biết qua thời gian quan hệ

Đối với nam giới khỏe mạnh bình thường, thì chu kỳ ham muốn của đàn ông sẽ cao và khoảng thời gian lâm trận sẽ tầm từ 20 đến 30 phút. Đặc biệt, đối với cánh mày râu quan hệ nhiều sẽ có thời gian chịu đựng lâu dài hơn. Ngược lại, với nam giới quan hệ ít thì thời gian xuất tinh sẽ ngắn hơn. Bởi chính lý do lâu ngày không quan hệ nên cậu nhỏ sẽ dễ bị kích thích hơn. Từ đó, thời gian quan hệ trở nên ngắn ngủi hơn rất nhiều. 

Một vài cách khác nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít cực chuẩn

Bên cạnh việc quan sát cử chỉ hay thái độ của đàn ông lúc ở bên cạnh nữ giới, bạn cũng có thể nhận biết qua những dấu hiệu khác như sau:

  • Nam giới thường ít hoặc không quan hệ tình dục thường có xu hướng “ích kỷ” và kích thích, thỏa mãn nhu cầu của mình bằng cách xem nhiều phim “người lớn”.
  • Cách nhận biết đàn ông mãn dục nhiều hay ít là xem màu huyệt Minh Đường nằm ngay dưới dái tai. Đối với nam giới chưa từng quan hệ tình dục thì chấm Minh Đường sẽ sáng, ngược lại nếu “mất trinh” thì chấm đó sẽ đậm hơn hoặc sẫm hơn, khó nhìn thấy.

Một đặc điểm khác có thể giúp bạn hiểu liệu người đàn ông của bạn có nhiều hay ít tình dục là kinh nghiệm “chiến đấu”. Đàn ông quan hệ nhiều sẽ có nhiều kinh nghiệm trên giường. Nam giới sẽ biết được nhiều tư thế quan hệ và vị trí “điểm G” khác nhau giúp bạn tình đạt cực khoái nhanh chóng mà không gây đau đớn cho bạn gái. Đối với nam giới ít quan hệ, kỹ năng này có thể hơi kém cỏi hoặc vụng về trong màn dạo đầu.

Dấu hiệu nhận biết anh ấy đang thèm khát bạn

Khi bạn đã biết liệu anh ấy có quan hệ tình dục một vài lần hay không, bạn cũng cần tìm hiểu thêm về những dấu hiệu cho thấy anh ấy bị bạn thu hút. Sau đó, bạn có thể chuẩn bị hành động tốt nhất có thể để làm hài lòng anh ấy nếu cần. Đó là:

  • Ánh mắt đa tình của một người đàn ông đối với một người phụ nữ sẽ rất rõ ràng. Đó là một cái nhìn chằm chằm, rực lửa và đầy dục vọng. Sau khi nhìn vào mắt bạn, anh ấy sẽ di chuyển nó đến những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể bạn. Lúc này, bạn chỉ cần “bật đèn xanh” và chắc chắn chàng sẽ “bắt tay vào công việc”.
  • Liên tục liếm môi theo quán tính, thể hiện ham muốn theo thói quen mà không hề hay biết.
  • Một nụ hôn nồng nàn. Khi hôn, nếu anh ấy muốn tiến xa hơn, tay họ sẽ không chỉ dừng lại một chỗ mà sẽ đi khắp cơ thể bạn, xuyên qua lớp áo của bạn, gây khó chịu cho những điểm nhạy cảm.
  • Khó thở do cơ thể bị kích thích tình dục. Nhịp tim tăng nhanh và nhu cầu oxy cao hơn nên nhịp thở cũng trở nên nhanh hơn.

Thanghoacuocsong đã tổng hợp toàn bộ các cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít. Các bí quyết nhận biết này đều dựa trên kinh nghiệm có thật và khảo sát rõ ràng. Bên cạnh đó, đôi khi nam giới sẽ bị căng thẳng do cuộc sống và công việc. Chính những lý do này có thể khiến bạn nam bị ảnh hưởng tâm lý và cuộc yêu. Vì thế, ngoài việc các cô nàng nên chăm sóc, quan tâm người yêu của mình hơn. Thì các chàng trai cũng nên sử dụng các loại thuốc cường dương và nghiên cứu cách quan hệ lâu ra. Tất cả đều nhằm đáp ứng nhu cầu quan hệ tình dục một cách hoàn hảo nhất để hạnh phúc được vun đắp bền chặt nhé.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *