Cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ giường chiếu

quan hệ bằng miệng

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ sẽ cảm thấy bứt rứt và có nhiều thay đổi trong hành động và lời nói. Chính lúc này, các chàng trai cần chủ động và nhận biết để giúp thỏa mãn nhu cầu. Thanghoacuocsong sẽ giới thiệu cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ. 

Phụ nữ không quan hệ tình dục có bị ảnh hưởng gì?

Quan hệ tình dục có nhiều lợi ích đối với cơ thể con người. Nếu phụ nữ lâu ngày không quan hệ sẽ gặp phải những bất lợi sau:

  • Tâm lý cáu gắt, thường xuyên mệt mỏi, khó tập trung trong công việc. Thậm chí nặng hơn có thể dẫn đến trầm cảm.
  • Âm đạo lỏng lẻo: nhiều ý kiến cho rằng cô bé càng để lâu không quan hệ thì sẽ càng chặt hơn. Nhưng thực tế không đúng. Vì lượng hormone vẫn tiết đầy đủ kể cả lúc không quan hệ để duy trì cấu trúc của âm đạo, giữ ẩm cho âm đạo.
  • Giảm ham muốn tình dục: lâu ngày không quan hệ tình dục sẽ dẫn tới âm đạo bị khô, không còn hứng thú với chuyện giường chiếu.
  • Ảnh hưởng tới tình cảm vợ chồng.

Cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ qua hành động

Thường xuyên diện đồ sexy trước mặt bạn

Nữ giới lâu ngày không được yêu sẽ trở nên rạo rực và cần tìm đến bạn nam để giải tỏa. Dấu hiệu phụ nữ lâu ngày không quan hệ là khi nàng mặc những bộ váy sexy. Những bộ trang phục ôm sát thân hình nõn nà sẽ là dấu hiệu trả lời cho câu hỏi khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất. Nàng diện bộ đồ sexy lộ vai, lộ ngực, lưng, bụng và đùi là lúc cô nàng ham muốn tột độ. Đặc biệt, có những chị em còn sử dụng thêm nước hoa để khiêu gợi người bạn tình. 

mặc đồ sexy

Hành động thân mật

Đàn bà lâu ngày không quan hệ sẽ tăng ham muốn tột đỉnh. Họ thường có những hành động thân mật và gần gũi trước nam giới. Đặc biệt, các hành động như ôm, hôn hay cắn nhẹ vào tai sẽ kích thích bạn tình rất tốt. Đây đều là các hành động thôi thúc nam giới quan hệ tình dục. Vì vậy, bạn cần nắm rõ cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ. Từ đó giúp người bạn đời của mình giải tỏa ham muốn và lên đỉnh. 

Cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ qua ánh mắt

Một trong những dấu hiệu nhận biết phụ nữ lâu ngày chưa được quan hệ là ánh mắt. Ánh mắt của họ sẽ trở nên to và có ánh nhìn khao khát đối với bạn.

Ngoài ra, lúc hai người có không gian riêng thì họ thường nhìn chằm chằm. Lúc này, ánh mắt biểu hiện sự thèm khát quan hệ tột đỉnh.

Hơi thở gấp kèm hành động cắn môi

Đặc biệt, khi phụ nữ thèm quan hệ họ sẽ có hành động cắn môi. Đi kèm với đó là hơi thở gấp gáp liên tục. Theo các khảo sát nghiên cứu, khi phụ nữ thèm quan hệ thì nhịp tim của họ sẽ đập mạnh hơn. Đi kèm với đó là huyết áp tăng lên chút ít. Cơ thể phụ nữ sẽ bắt đầu hồi hộp, mặt đỏ và hơi thở hổn hển. 

quan hệ bằng miệng

Xem thêm: Cách tăng kích thước vòng 1 tự nhiên cấp tốc tại nhà hiệu quả

Có thói quen hay xem phim người lớn

Thông thường, chỉ có nam giới mới có thói quen xem phim người lớn. Tuy nhiên, khi phụ nữ ham muốn họ cũng sẽ có thói quen này. Khi cơ thể bí bách và cần giải tỏa cơn thèm muốn, phụ nữ sẽ tìm đến phim ham muốn tột độ người lớn để xem. Các cô nàng có sở thích mạnh bạo sẽ rủ rê bạn nam xem cùng. Lúc này cả hai sẽ đạt đỉnh của sự hứng thú tình dục. 

Lời nói nhẹ nhàng và ngọt ngào

Trên thực thế, phụ nữ lâu ngày không quan hệ thường nói những lời nói ngọt ngào và nhẹ nhàng hơn so với bình thường. Những lời nói có cánh không chỉ tạo thiện cảm tốt mà còn là dấu hiệu ngầm mà nàng đang ra tín hiệu đối với bạn. Khi nói những lời đường mật, ánh mắt nàng cũng sẽ chủ động mà hướng về phái khôn mặt của bạn kèm theo những hành động “sờ soạng” thân mật. Bên cạnh đó, đàn bà lâu ngày không quan hệ cũng không ngần ngại khi đề cập đến vấn đề giường chiếu khi ở không gian chỉ có hai người.

Cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ qua cơ thể

Âm đạo nhạy cảm

Cách nhận biết đàn bà lâu ngày không được yêu tốt nhất là âm đạo của cô ta. Với chị em phụ nữ lâu ngày không được giải tỏa, âm đạo sẽ trở nên nhạy cảm. Khi bạn chạm tay vào vùng kín, cô bé sẽ trở nên ẩm ướt và nhạy cảm hơn bao giờ hết. Mặc dù bạn chưa dùng các tuyệt chiêu kích thích, nhưng cô bé vẫn ướt át. 

Cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ

Theo các chuyên gia khoa học, cô bé sẽ trở nên ướt át sau một thời gian dài không được yêu. Đặc biệt, khi quan hệ thì người phụ nữ sẽ dễ đạt đỉnh hơn. Ngược lại, với chị em thường xuyên quan hệ thì cô bé sẽ trở nên khô ráp. Bên cạnh đó, phụ nữ sẽ rất khó lên đỉnh khi quan hệ tình dục. 

Mong muốn quan hệ bằng miệng

Đối với đời sống tình dục thì việc quan hệ bằng miệng được xem là bí kíp giúp nàng lên đỉnh. Cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ cũng rất dễ. Khi cô nàng thích quan hệ bằng miệng, môi, lưỡi là lúc cô nàng đang rất hưng phấn và cũng là cách nhận biết nàng lên đỉnh.

Khi các cặp đôi có tình cảm thực sự và muốn quan hệ bằng miệng sẽ gia tăng thêm hưng phấn. Theo các khảo sát, cả nam và nữ một khi đã quan hệ bằng miệng đều yêu thích cảm giác này. Khoảnh khắc lưỡi chạm vào vùng kín của phụ nữ sẽ giúp nàng gia tăng hưng phấn. Từ đó giải tỏa cơn nhịn yêu lâu ngày của họ. 

Chính vì vậy, những phụ nữ lâu ngày không được quan hệ sẽ rất thích cảm giác quan hệ bằng miệng. Nếu bạn nam tìm được điểm G và giúp họ thỏa mãn, cuộc yêu sẽ trở nên thú vị rất nhiều.

Cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ: Dễ lên đỉnh

Lên đỉnh là trạng thái thỏa mãn và sung sướng tột độ khi quan hệ tình dục. Khi lên đỉnh, phái mạnh có xu hướng xuất tinh vào âm đạo, nhịp tim tăng lên và hơi thở trở nên gấp gáp. Đối với nữ giới, khi lên đỉnh họ thường có những biểu cảm như rên rỉ, thở dốc và âm đạo bắt đầu có thắt mạnh.

Tuy nhiên, có một sự thật là trong mọi cuộc yêu, nữ giới không hoàn toàn lên đỉnh được hết như nam giới. Chính vì vậy, sau khi kết thúc cuộc yêu, nam giới thường cảm thấy dễ buồn ngủ. Ngược lại, nữ giới có thể chỉ mang cảm xúc đáp ứng bạn tình.

Một số cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ khác

Ngoài những cách nhận biết đàn bà lâu ngày không tình dục qua hành động và cơ thể. Bạn cũng có thể nhận biết qua những biểu hiện khác sau đây: 

  • Da trở nên sạm và tối màu: Khi nhịn yêu trong thời gian dài, làn da của phụ nữ sẽ không được tươi tắn. Theo nghiên cứu, một phụ nữ có tần suất yêu đều đặn, quá trình tuần hoàn máu sẽ diễn ra tốt hơn. Nhờ vậy, da dẻ của họ trở nên hồng hào căng mịn. 
  • Bầu ngực đàn hồi và kém săn chắc: Khi phụ nữ nhịn yêu trong khoảng thời gian lâu dài, nồng độ estrogen trong cơ thể sẽ tiết ra nhiều. Chính vì vậy, bầu ngực sẽ trở nên săn chắc và quyến rũ.

> > Xem thêm: Thuốc tăng vòng 1 cấp tốc – nở ngực căng tròn hút mắt

Phụ nữ lâu ngày không quan hệ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Thậm chí, cả hai sẽ trở nên nhạt dần trong chuyện tình cảm. Bài viết đã tổng hợp các cách nhận biết đàn bà lâu ngày không quan hệ. Hy vọng cánh mày râu có thể giúp người bạn tình của mình giải tỏa. Ngoài việc giúp giải tỏa nam giới cũng nên tìm hiẻu thêm những tư thế quan hệ mới lạ hay cách làm tình lâu ra và kết hợp sử dụng thuốc kéo dài quan hệ để cuộc yêu thêm mới mẻ hấp dẫn hơn. Bởi vì cuộc yêu trở nên thú vị sẽ giúp gắn kết cuộc tình đôi lứa thêm bền chặt.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *