Cách ngủ tăng vòng 1 – Tư thế ngủ giúp ngực phát triển căng tròn

nằm sấp

Cách ngủ tăng vòng 1? Bạn không nhầm đâu, các tư thế ngủ đúng đắn cũng có thể làm cho số đo vòng 1 của bạn tăng lên đáng kể. Đối với phụ nữ, vòng 1 là nơi quyến rũ và thu hút ánh nhìn nhất trên cơ thể họ. Tùy thuộc vào mỗi người mà vòng 1 sẽ có kích thước khác nhau. Mà không phải chị em nào cũng may mắn được sở hữu cặp ngực căng tròn. Trong bài viết này, @thanghoacuocsong sẽ mách cho bạn những tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 vô cùng đơn giản.

Cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Từ lâu các chuyên gia sức khỏe đã nghiên cứu và cho rằng tư thế ngủ quyết định rất lớn đến size ngực. Chính vì vậy, tư thế ngủ đúng chuẩn sẽ giúp vú to tròn, cặp ngực phát triển tốt nhất và căng mẩy quyến rũ. 

Thế nhưng, tư thế ngủ tăng vòng 1 chuẩn nhất không phải chị em nào cũng biết. Đã có nhiều nghiên cứu và chuyên gia đã tìm ra hai tư thế ngủ để tăng vòng 1 hiệu quả nhất. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu hai kiểu ngủ chị em nên áp dụng.

1. Tư thế ngủ tốt cho vòng 1 kiểu sao biển 

Cách ngủ tăng vòng 1 nhanh chóng nhất là tư thế sao biển. Theo khảo sát thì có đến 1 phần 3 số người áp dụng ngủ sao biển sẽ có giấc ngủ sâu và thoải mái nhất. 

Đặc biệt, tư thế ngủ sao biển sẽ rất có ích cho sức khỏe chị em và giúp kích thích ngực phát triển hiệu quả. Tư thế ngủ sao biển sẽ giúp cơ thể có thể phân tán đều trọng lực lên toàn bộ cơ thể. Chính vì vậy, cơ thể chị em sẽ giảm bớt áp lực lên cột sống và các sợi dây chằng. Lợi ích to lớn nhất sẽ giúp kéo vòng 1 không còn bị chảy xệ và ngăn chặn những nếp nhăn bên trên da vùng ngực. Đầu cũng sẽ nâng cao hơn so với dạ dày giúp chữa trị căn bệnh trào ngược dạ dày.

Cách ngủ tăng vòng 1

Với tư thế nằm ngủ giúp tăng vòng 1 này, nữ giới nên nằm ngửa thả lỏng cơ thể. Hai tay sẽ đưa lên trên và chân cần duỗi thẳng. Đặc biệt hãy lựa chọn chiếc gối phù hợp nhất với cổ giúp không bị mỏi hoặc khó ngủ. 

2. Cách ngủ tăng vòng 1: Tư thế chiến binh

Tư thế ngủ tiếp theo giúp tăng vòng ngực nhanh chóng đó là tư thế chiến binh. Tư thế này được mệnh danh là một trong các cách ngủ tăng vòng 1 tốt nhất. Với tư thế này, vòng ngực sẽ không bị trĩu xuống hay chèn ép nên sẽ cực kỳ săn chắc và căng tròn đàn hồi hơn rất nhiều. Thêm nữa, tác dụng to lớn của tư thế ngủ chiến binh sẽ giảm thiểu áp lực lên cột sống. Lưng sẽ thẳng hàng và ngăn ngừa mọi cơn đau cổ, đau lưng.

Tư thế ngủ tăng vòng 1

Cách ngủ sai không có lợi tăng vòng 1

Nếu cơ địa đã khiến bạn không có được một cặp núi đôi căng tròn thì cũng đừng khiến nó xấu đi. Vòng 1 đã nhỏ mà còn xệ, nhão sẽ khiến người phụ nữ không còn nóng bỏng và quyến rũ. Sau đây là 4 tư thế ngủ cần tránh để giúp tăng kích thước vòng 1 dễ dàng hơn. 

1. Tư thế ngủ nằm sấp

Tư thế ngủ nằm sấp là một trong những tư thế gây hại lớn nhất cho vòng 1. Lúc này, ngực sẽ bị chèn ép dữ dội và gây tắc nghẽn mạch máu. Điều này gây tác động xấu, máu không có khả năng lưu thông truyền đến mô mỡ. Chính vì vậy sẽ làm cho vòng 1 lép và dần lão hóa. 

những thói quen giúp tăng vòng 1

2. Tư thế nằm ngủ co quắp người

Có rất nhiều cô nàng có thói quen ngủ hay co quắp người lại. Các chị em phụ nữ sẽ không thể tin được tư thế này sẽ như một sự tra tấn đối với vòng 1 của họ. Lý do khi bạn ngủ nằm co quắp người thì cột sống sẽ bị cong vẹo lệch hướng. Từ đó, ngực sẽ rất khó phát triển và trở nên lép xẹp. Chính vì vậy, hãy thay đổi tư thế ngủ ngay lập tức để cải thiện vóc dáng chuẩn chỉnh hơn. 

tư thế ngủ giúp tăng vòng 1

Xem thêm: Cách massage ngực tăng số đo vòng 1

3. Tư thế ngủ chỉ nằm nghiêng về 1 hướng quá lâu

Nhắc đến cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả, các chị em không nên ngủ theo kiểu nằm nghiêng về 1 hướng. Tư thế ngủ nằm nghiêng qua 1 bên nhất định sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến đôi gò bồng đảo của nữ giới. Đặc biệt, nếu có thói quen này kéo dài sẽ gây nên tình trạng bên ngực to bên nhỏ. 

Đặc biệt, tư thế nằm nghiêng sẽ khiến gáy bị đau và nhăn nheo phần cổ. Thế nên, khi bạn nằm ngủ theo tư thế trên thì hãy bỏ ngay nhé. Để chủ động tạo điều kiện cho vòng 1 phát triển tốt nhất.

tư thế ngủ để tăng vòng 1

4. Nằm gục ở trên bàn

Nằm gục lên trên bàn có vẻ là thói quen mà nhiều nữ giới ở độ tuổi đi học hay mắc phải. Tư thế ngủ này khiến tai hại cho ngực bởi lực ép khá mạnh khiến tức ngực. Ngoài ra còn gây nên đau vai và đau phần cột sống lưng. Thế nên để khắc phục tình trạng này và có tư thế ngủ tăng vòng 1 hiệu quả nhất bạn nên có thêm gối cổ.

Cách ngủ tăng vòng 1

#5 Thói quen làm tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Ngoài việc lựa chọn cách ngủ tăng vòng 1 phù hợp, phái đẹp cũng cần biết cách kết hợp thêm những thói quen sinh hoạt hàng ngày để có những tác động tích cực lên vòng ngực.

1. Hạn chế khoanh tay trước ngực

Đây dường như là một thói quen lúc “rảnh tay” của nhiều người. Đây là một hành động bình thường tưởng như vô hại, nhưng thực tế bạn đang trực tiếp ép một lực lớn lên phần ngực. Điều này làm giảm quá trình tuần hoàn máu và dẫn đến chảy xệ vòng 1.

2. Hãy thả rông khi đi ngủ

Cũng giống như việc bạn đeo khẩu trang cả ngày sẽ cảm thấy bí bức, mặc áo ngực cả ngày cũng như thế. Dù cho, nội y của bạn có thoải mái như thế nào, chất liệu tốt đến đâu thì vẫn khiến núi đôi bị đè nén và trở nên mệt mỏi. Vì vậy, đừng ngại thả rông bộ ngực của mình vào buổi tối đi ngủ. Đây là cách tăng size vòng 1 cực kỳ đơn giản. Không những thế, việc này còn tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ gây ung thư vú.

3. Massage vú trước khi đi ngủ

Mỗi ngày, bạn có thể dành ra 10 phút để mát xa ngực trước khi chìm vào giấc ngủ. Việc massage vú sẽ kích thích lưu thông máu, tăng cường sự đàn hồi và giãn nở các mô mỡ giúp tăng kích cỡ vòng 1 đáng kể. Bên cạnh đó, việc áp dụng những bài tập tăng vòng 1 cũng sẽ có công hiệu rất cao nếu kết hợp chúng với nhau.

4. Không thức khuya

Thức khuya khiến bạn trở nên mệt mỏi và thiếu sức sống vào ngày hôm sau. Không những thế, nó còn là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến rối loạn nội tiết tố nữ, ảnh hưởng mạnh mẽ đến số đo 3 vòng.

Thức khuya làm ngực lép

5. Chế độ dinh dưỡng tăng size ngực

Cấu tạo của ngực là từ các mô mỡ xung quanh chụm lại với nhau, nếu để cơ thể mất nước dẫn đến chất béo và protein sẽ làm mô mỡ xẹp dần làm giảm kích thước vòng ngực. Vì vậy, để vòng 1 luôn săn chắc hãy sử dụng thực phẩm tăng vòng 1 như các nhóm: cung cấp thực phẩm giàu protein, mỡ, đặc biệt giàu collagen nhằm tăng độ đàn hồi, săn chắc cho núi đôi. Bổ sung thêm vào bữa ăn: trứng gà, sữa đậu nành, chân giò, quả bơ, cá…

Ngoài ra, một số loại thực phẩm sẽ khiến vòng 1 bị lép lại một cách nhanh chóng như đồ ăn nhanh, cà phê, trà xanh, thức uống có cồn, có ga… Hãy hạn chế và tránh xa nhóm thực phẩm này nhé.

6. Tránh xa khói thuốc

Cách ngủ tăng vòng 1 tuy khá quan trọng nhưng quan trọng nhất vẫn là những sự ảnh hưởng từ thói quen sinh hoạt và nhân tố tác động xung quanh. Có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra khói thuốc là nguyên nhân chủ yếu gây ra vô số bệnh nguy hiểm cho người hút và cả những người ngửi phải khói thuốc lá. Trong thuốc lá có phần lớn nicotin chất này có thể gây ra ung thư phổi, làm teo dương vật ở nam giới và làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư vú ở phụ nữ.

Để cơ thể thư giãn và thoải mái, bạn có thể áp dụng cách bấm huyệt tăng vòng 1 để cơ thể vừa có thể thả lỏng vừa có thể cải thiện vòng 1.

7. Lựa chọn áo ngực phù hợp

  • Mặc áo ngực quá chật có thể cản trở quá trình lưu thông máu, ức chế sự phát triển và đàn hồi của các tế bào mô ngực.
  • Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến bầu ngực không phát triển, lâu dần sẽ hình thành các khối u dưới da.
  • Nếu bạn chọn mua áo ngực rộng, bầu ngực của bạn sẽ không được nâng đỡ. Nếu ngực không được nâng đỡ trong thời gian dài sẽ rất dễ bị chảy xệ.
  • Vì vậy, để có thể nâng đỡ bầu ngực một cách tốt nhất, khi mua áo ngực bạn nên chọn kích cỡ phù hợp với mình, không nên quá chật hoặc quá rộng.

Tư thế ngủ quyết định phần lớn đến quá trình phát triển của vòng 1. Không những thế có lẽ bạn chưa biết tư thế ngủ giúp tăng vòng 3 đầy đặn hơn… Thế nên hãy lựa chọn tư thế ngủ đúng chuẩn để vòng ngực có thể tăng size dễ dàng nhất. Ngoài ra chị em cũng có thể sử dụng bổ trợ thêm thuốc tăng size vòng 1 để ngực to tròn và căng mịn sẽ khiến mọi gã đàn ông thèm khát và hút mắt về phía bạn. Đồng thời áp dụng các bài tập tăng vòng 1 trước khi đi ngủ và chế độ dinh dưỡng phù hợp. Hy vọng nội dung bài viết này đã giúp bạn biết cách ngủ tăng vòng 1 hiệu quả nhất. Từ đó cải thiện kích cỡ ngực, vú đẹp căng tròn và tự tin diện mọi chiếc váy hở ngực quyến rũ. 

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *