Cách massage ngực làm tăng số đo vòng 1 nảy lửa

cach-massage-tang-kich-thuoc-vong-1-an-toan-hieu-qua

Vòng 1 là một vị trí nhạy cảm của phụ nữ, nếu vòng 1 căng tròn và hồng hào sẽ làm chị em tự tin hơn rất nhiều. Các bài tập massage tăng vòng 1 mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết này sẽ đem lại cho chị em rất nhiều lợi ích bên cạnh việc tăng kích thước “núi đôi” thì nó còn giúp cơ thể của chị em được thư giãn, lưu thông khí huyết tốt hơn. Vậy còn chần chờ gì mà không đọc bài viết về cách massage ngực làm tăng số đo vòng 1 nảy lửa để biết cách matxa ngực cho bản thân!

Massage ngực có tác dụng gì?

Ở Nhật, massage ngực mỗi ngày là thói quen sinh hoạt của mọi người phụ nữ.  Massage vú là một điều không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày của phụ nữ Nhật Bản. Massage tăng vòng 1 được ưa thích vì nó mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho cơ thể. Có thể hiểu đơn giản cách massage làm tăng số đo vòng 1 là việc dùng tay để  xoa bóp nhẹ nhàng vùng núi đôi. Cụ thể, một số tác dụng của việc massage ngực mang lại:

massage vú

  • Việc massage vú sẽ giúp các tế bào cơ mô vú được tác động nên sẽ giãn nở. Biết các cách xoa bóp ngực  đúng cách sẽ kích thích phát triển vòng 1 đầy đặn, căng tròn hơn.
  • Các bài tập massage cho vòng một sẽ làm cải thiện tình trạng ngực chảy xệ ở nữ giới.  
  • Cách massage tăng vòng 1 còn là liều thuốc ngăn ngừa ung thư vú rất hiệu quả.  Vì khi thường xuyên xoa bóp để tác động lực lên ngực sẽ làm cho các tế bào ở tuyến vú  quay về định dạng ban đầu. Cách xoa bóp thường xuyên sẽ ngăn ngừa ngực khỏi sự hình thành nút thắt u cục, giảm khả năng bị ung thư vú
  • Massage vú trong lúc tắm sẽ giúp cơ thể tự đào thải các độc tố và bụi bẩn. Mat xa ngực còn giúp giải phóng các hormone Oxytocin làm giảm bớt căng thẳng, giúp tinh thần thư thái hơn.  
  • Thực hiện cách matxa núi đôi giúp ngực không bị chảy xệ và ngăn ngừa lão hóa ở phụ nữ. Vì khi tinh thần và cơ thể được thoải mái  thì cơ thể sẽ tiết ra 3 loại hormon giữ nét trẻ trung cho phụ nữ bao gồm: Oxytocin, Prolactin và Estrogen.

Xem thêm: Ngực phụ nữ trước và sau khi sinh có sự thay đổi như thế nào?

Hướng dẫn cách massage tăng vòng 1

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bài tập massage ngực với các thao tác cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện. Bạn cần theo dõi và luyện tập cách massage vòng 1 hằng ngày cho đến khi các thao tác xoa bóp thực hiện thuần thục. Cách massage ngực phát triển sẽ mang lại cho bạn một bầu ngực nở nang và căng tròn không thua kém gì các người mẫu trên mạng.  

1. Cách massage ngực kiểu xoắn ốc

Cách thực hiện bài mát xa vú này cực kỳ đơn giản với các thao tác của nó cũng y như cái tên gọi của nó. Bạn chỉ cần dùng tay xoa bóp theo hình xoắn ốc. Cụ thể bạn cần thực hiện như sau:

massage tăng vòng 1

  • Xoa 2 lòng bàn tay thật nhanh vào nhau cho đến khi cảm thấy tay có sự ấm nóng. Sau đó, bạn áp 2 tay vào một bên bầu ngực và đẩy từ dưới lên trên từ từ.
  • Dùng 1 tay nâng bầu ngực hướng về vai cổ và dùng tay còn lại xoa bóp đều theo chuyển động hình xoắn ốc bắt đầu từ chân ngực lên tới đầu ngực.  
  • Thực hiện massage mỗi bên khoảng 10 phút. Mỗi ngày nên massage vú 1-2 lần bạn nhé!

2. Cách massage tăng kích thước vòng 1 bằng cách đẩy ngực song song

Mát xa ngực bằng cách đẩy song song được hiểu là thay vì đẩy ngực lần lượt từng bên thì bạn sẽ đẩy song song 2 bầu ngực cùng 1 lúc. Cách massage ngực đẩy ngực song song được thực hiện như sau:

massage tăng kích thước vòng 1

  • Bắt chéo 2 cánh tay sang 2 bên vòng 1 rồi đẩy nhẹ cả bầu ngực lên rồi hạ xuống
  • Khi nâng ngực lên hãy giữ khoảng 2 giây và từ từ hạ xuống
  • Thực hiện mỗi ngày khoảng 30 lần mỗi bên để đạt hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Đầu nhũ hoa có chất màu trắng là bình thường hay bất thường?

3. Massage ngực chống chảy xệ, săn chắc với dầu oliu

Mát xa vú có tốt không? Có giúp làm giảm chảy xệ ngực hiệu quả không? Câu trả lời là có! Để giảm tình trạng vòng 1 chảy sệ, chị em nên massage ngực với dầu hạn nhân hoặc dầu ô liu để giúp cải thiện lưu thông máu đến các mô vú. Giúp cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc cho da.

Đối với phụ nữ mang thai, chị em có thể áp dụng cách này 15 phút mỗi ngày để ngăn ngừa tình trạng rạn da ở bầu ngực trong lúc mang thai.

cách masage ngực

Thực hiện cách mát sa ngực giúp vòng 1 săn chắc hơn:

  • Lấy ra lòng bàn tay một lượng dầu oliu vừa đủ cho hai bầu ngực. Tiếng hành xoa hai bàn tay vào với nhau cho đến khi cảm nhận được độ nóng từ lòng bàn tay.
  • Đặt lòng bàn tay lên phần đầu ngực, tiến hành xoa đều ngực từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài một cách nhẹ nhàng.
  • Đưa bàn tay xuống dưới xoa nhẹ vú từ ngoài vào trong.
  • Nhẹ nhàng nâng ngực lên và day ngực.
  • Lấy hai tay ôm lấy bầu ngực rồi ép nhẹ ngực vào trong.
  • Xoa đều hai bên ngực nhẹ nhàng.

Tìm hiểu thêm: Tinh trùng sống được bao lâu ở ngoài không khí và trong tử cung phụ nữ?

Cách massage vú gọi sữa về cho mẹ bầu và sau sinh

Hầu hết các bà mẹ sau sinh thường gặp phải tình trạng bầu ngực bị căng tức, nguyên nhân có thể do vòng 1 đang bị tắc tia sữa. Những bài massage vú gọi sữa về sẽ là cách tốt nhất để cải thiện tình trạng trên.

Cách massage ngực gọi sữa về nhiều

Vòng 1 là bộ phận nhạy cảm và là nơi có nhiều thay đổi nhất trong quá trình mang bầu. Hầu hết nữ giới thường lo lắng và không dám sờ nắn vú vì sợ sẽ tác động làm ảnh hưởng đến tuyến vú cũng như chất lượng sữa cho con.

  • Massage quầng vú: Dùng một bên tay đỡ lấy bầu ngực, tay còn lại dùng 3 ngón tay chụm lại bao quanh quầng vú. Sau đó, thực hiện những động tác miết nhẹ vào vị trí quầng vú, tiến hành xoay vòng tròn tay từ trái qua phải và làm ngược lại.
  • Massage núm vú: Một tay nâng ngực sau đó chụm 3 ngón tay cái, trỏ, giữa. Tay còn lại túm và nhéo nhẹ đầu vú ra ngoài hoặc thực hiện xoay nhũ hoa góc 360 độ. Tác động trên giúp tăng khả năng phản xạ tiết sữa của mẹ khi bé bú.
  • Massage cả bầu ngực: Đan 2 lòng bàn tay vào nhau để dưới ngực. Tiếp đó, nâng ngực lên, sau đó lại hạ xuống. Thực hiện lặp lại động tác này hàng ngày sẽ kích thích phát triển tuyến sữa.

Hướng dẫn cách massage vú khi bị tắc tia sữa

Những ngày đầu khi sinh em bé, các mẹ thường dễ bị lâm vào tình trạng tắc tia sữa, đặc biệt là những chị em trong lần đầu sinh con. Nguyên nhân do tuyến sữa hoạt động mạnh mẽ khiến cho lượng sữa tăng cao gây thừa sữa.

Mát xa vú sẽ tác động những lực vừa phải vào tuyến sữa giúp đã thông các nút tắc, giúp lưu thông sữa tốt hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em cần phải thực hiện đúng cách nếu không tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.

cách massage làm tăng số đo vòng 1

  • Sử dụng 3 ngón tay: ngón trỏ, cái, giữa vuốt nhẹ nhàng vùng ngực để những cục u tắc nghẽn tan dần.
  • Tiếp theo đó, sử dụng 3 ngón tay này vuốt nhẹ và xoay quanh quầng vú theo chiều trái sang phải và ngược lại.
  • Tiếp theo, dùng 3 ngón tay massage nhẹ nhàng đầu vú rồi ấn vào kéo ra. Làm khoảng 20 lần để tăng phản xạ tiết sữa.
  • Nâng bầu vú theo hình chữ C bằng một tay rồi đặt tay còn lại lên bầu vú sau đó rung nhẹ, tăng tốc từ từ và mạnh dần.
  • Sau đó, chỉ dùng một tay, dùng ngón trỏ và ngón cái ấn thẳng xuống ngực. Tay còn lại vuốt bầu vú từ dưới lên, làm mềm quầng vú từ trong ra ngoài, đồng thời thu nhỏ bình sữa.
  • Cuối cùng, dùng một tay xoa bóp nhẹ nhàng quầng vú, tay còn lại đặt lên đầu vú, ấn ra vào nhẹ nhàng.

Những cách mát xa ngực tăng cường sức khỏe

Cách mát xa vú phát hiện ung thư

Ngoài những cách massage ngực tăng size vòng 1 thì việc massage còn giúp chị em phát hiện sớm và cải thiện những bệnh về vòng 1.

Tự kiểm tra vú sẽ giúp bạn xác định các dấu hiệu ung thư vú bằng cách kiểm tra toàn bộ vú, bao gồm núm vú, quầng vú và vùng phì đại.

Bạn có thể tự kiểm tra ngực bằng cách xoa bóp ngực để phát hiện sớm ung thư vú theo các bước sau:

  • Đứng trước gương và kiểm tra xem có bất kỳ sự khác biệt nào về kích thước, màu sắc hoặc hình dạng của ngực không. Đặt hai tay ở hai bên eo, trên hông và sau đó là trên đầu, nhìn ngực từ các góc độ khác nhau. Ngoài ra, hãy kiểm tra vùng dưới cánh tay xem có cục u nào không.
  • Đặt ba ngón tay lên vú. Di chuyển các ngón tay theo vòng tròn nhỏ trên mô vú. Dùng lực nhẹ, vừa và chắc khi bạn di chuyển các ngón tay để bao phủ toàn bộ vùng ngực.
  • Từ từ di chuyển các ngón tay của bạn từ ngực đến vùng dưới cánh tay và tiếp tục kiểm tra vùng dưới cánh tay theo những vòng tròn nhỏ xem có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào không.
  • Bạn tiến hành kiểm tra núm vú xem có vết lõm, lồi lõm hay vết lõm nào không. Dùng tay xoa nhẹ đầu vú xem có chảy ra máu đỏ, trong, xanh, vàng hoặc trắng ở đầu vú hay không. Điều này cho thấy bạn có thể bị nhiễm trùng hoặc tắc ống dẫn sữa.
  • Lặp lại các bước này cho phần còn lại của ngực.

Massage ngực giúp giảm đau

Nếu bị đau ngực, bạn có thể xoa bóp ngực để giúp giảm căng tức ở vùng nhạy cảm. Đau ngực thường do căng cơ khi hoạt động thể chất hoặc tập thể dục. Nó cũng có thể xảy ra khi bạn căng cơ lưng và gây áp lực lên lưng để giảm đau.

Trên thực tế, mát-xa ngực có thể giúp bạn thư giãn hơn mát-xa lưng. Khi xoa bóp lưng mà không xoa bóp ngực, não bộ vẫn cảm thấy căng tức ở ngực. Vì vậy, nếu ngực và lưng của bạn mất cân bằng, lưng của bạn vẫn có thể bị đau.

Massage cơ ngực thường tương tự như các bước massage ngực ở trên, nhưng thay vì tác động đến núm vú, massage pec tập trung nhiều hơn vào các cơ của ngực. Bạn có thể nhờ đến các chuyên gia có trình độ và kinh nghiệm để xoa bóp cơ ngực giúp giảm đau và giảm căng thẳng.

massage ngực có tác dụng gì

Thực hiện cách massage tăng vòng 1 cần lưu ý gì?

Thực tế, những bài mát-xa ngực chỉ hỗ trợ làm tăng vòng 1 đối với những trường hợp vòng 1 đã có dáng ngực sẵn. Tuy nhiên, các chị em khi áp dụng các bài massage thường thực hiện theo một cách quan tính. Vì vậy, việc massage ngực vô tình trở nên không có tác dụng, ngược lại còn làm phản tác dụng khiến hai bầu ngực trở nên cách xa nhau hơn thậm chí là ngày càng chảy xệ. Vì vậy, để có hiệu quả khi áp dụng các cách massage ngực, chị em cần lưu ý những điều sau:

  • Vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng trước khi thực hiện massage ngực.
  • Tắm sạch sẽ cơ thể trước khi tiến hành các thao tác massage vú để giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.
  • Thao tác mát -xa  và cách xoa bóp ngực cần thực hiện nhẹ nhàng, không tác động lực quá mạnh vào vú sẽ làm tổn thương vùng da ngực.
  • Nếu bạn không có tinh dầu hay serum để kết hợp với bài mát xa ngực thì bạn có thể xoa 2 bàn tay vào nhau cho ấm nóng lên sau đó mới thực hiện cách matxa ngực để tăng size như bình thường sẽ làm tăng hiệu quả lên rất nhiều đấy!
  • Kết hợp sử dụng các loại dầu, gel, kem tăng vòng 1 để ngực to lên hiệu quả
  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
  • Kết hợp cách massage tăng vòng 1 với các chế độ ăn uống khoa. Đặc biệt là ăn nhiều nhóm thực phẩm làm nở ngực
  • Kiên trì thực hiện massage ngực điều đặn mỗi ngày
  • Kết hợp cách matxa ngực để tăng size với các bài tập tăng ngực để tăng cường sự nở nang vòng 1.

Video hướng dẫn massage ngực tăng số đo vòng 1

Để hiểu và thực hiện những cách massage vú một cách hiệu quả, bạn có thể tham khảo video dưới đây:

Trên đây là tổng hợp  của thanghoacuocsong về các cách massage ngực làm tăng số đo vòng 1 nảy lửa với các thao tác đơn giản mà chị em nào cũng đều có thể tự thực hiện tại nhà mỗi ngày. Hy vọng bạn sẽ sở hữu được số đo vòng 1 như mong ước sau một khoảng thời gian ngắn thực hiện các động tác trên đây.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *