Cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ bị mất hứng quan hệ

khi-nao-phu-nu-muon-quan-he-nhat

Có cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ không? Không hòa hợp “ chuyện yêu” là nguyên nhân chính làm ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Nguyên nhân chính của vấn đề không hòa hợp chuyện chăn gối thường nằm ở người phụ nữ. Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nữ giới. Trong bài viết này @thanghoacuocsong sẽ giải thích cho bạn hiểu tại sao phụ nữ giảm ham muốn và đưa ra các biện pháp làm tăng ham muốn cho nữ. Mời các bạn theo dõi!

Nguyên nhân khiến phụ nữ suy giảm ham muốn tình dục

Nguyên nhân của sự suy giảm ham muốn ở nữ có thể diễn ra ở bất kì giai đoạn nào của người phụ nữ. Một số nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nữ giới là:

  • Phụ nữ có buồng trứng hoạt động kém là nguyên nhân làm giảm ham muốn ở nữ. Buồng trứng của phụ nữ là nơi sản xuất ra hormone nội tiết tố nữ. Nếu buồng trứng hoạt động kém thì cơ thể sẽ suy giảm nội tiết tố nữ từ đó làm suy giảm ham muốn tình dục.
  • Phụ nữ mắc các bệnh như: tiểu đường, bệnh tim, cao huyết áp, viêm xương khớp,… là yếu tố làm mất cân bằng nội tiết tố nữ nên ham muốn tình dục bị hạn chế
  • Giảm ham muốn ở nữ còn thường hay xảy ra ở phụ nữ sau sinh. Nguyên nhân là do cơ thể phụ nữ chưa phục hồi hoàn toàn sau kỳ sinh nở và bị thay đổi giờ giấc, thói quen ăn uống sau sinh. Lúc này nồng độ nội tiết tố nữ suy giảm mạnh. Đó là nguyên nhân khiến chị em không còn hứng thú trong chuyện chăn gối nữa. Có tới hơn 50% phụ nữ bị suy giảm ham muốn sau sinh.
  • Tuổi càng cao thì các chức năng của cơ quan sinh dục cũng dần bị teo nhỏ, khô hạn kéo dài vì thế chuyện “yêu” cũng không còn hứng thú nữa.

cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ

Cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ tự nhiên tại nhà

Để tăng cường sinh lý ở nữ giới, giúp chị em lấy lại sự tự tin trong cuộc yêu, bạn có thể áp dụng một số cách sau:

1. Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tình dục là cách tăng ham muốn cho nữ giới

Một số sản phẩm hỗ trợ tình dục rất nhiều mà phụ nữ bị suy giảm chức năng tình dục có thể tham khảo là: gel bôi trơn, bao cao su có gai,… Các sản phẩm này sẽ giúp bạn tăng ham muốn và dễ đạt khoái cảm vì có những cảm giác khác lạ hơn. Biện pháp tốt nhất là sử dụng thuốc tăng ham muốn nữ để khắc phục những nhược điểm của bệnh lý này.

thuốc tăng ham muốn cho phụ nữ

2. Giải tỏa căng thẳng cho nàng là cách gây ham muốn cho nữ

Làm sao để phụ nữ ham muốn? Chàng trai nên chủ động chia sẻ thẳng thắn các vấn đề mà bạn nữ đang gặp phải về cuộc sống, công việc, chuyện chăn gối,… để bạn nữ cảm giác được thấu hiểu. Sau đó chàng trai hãy cùng nàng tìm cách tháo gỡ vấn đề để nàng được giải tỏa căng thẳng. Khi nàng đã bắt đầu thoải mái hơn hay uyển chuyển cơ thể và gợi tình nàng bằng cách nhẹ nhàng vuốt ve, nâng niu các điểm kích thích của nàng. Lúc này nàng sẽ mạnh dạn hơn để “yêu” đấy!

3. Cách gây ham muốn cho nữ là tạo một không gian riêng tư thật lãng mạn

Thay đổi địa điểm và không gian “yêu” là cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ hiệu quả nhất. Phụ nữ thích cảm giác mới lạ, bất ngờ và lãng mạn. Vì vậy chàng nên chuẩn bị một không gian riêng tư có nến, có hoa, có mùi thơm nhẹ nhàng,… để kích thích ham muốn của nàng nhé!

4. Đổi tư thế yêu là cách tăng ham muốn cho nữ giới

Thay vì áp dụng tư thế “yêu” truyền thống như mỗi ngày, bạn hãy tìm hiểu và linh hoạt thay đổi những tư thế mới lạ khác. Hãy chọn tứ thế yêu mới mà không quá khó để cả 2 cùng nhau trải nghiệm dễ dàng hơn. Nếu chọn tư thế quá khó cũng sẽ làm mất sức và giảm ham muốn. Tư thế mới sẽ giúp cả 2 tìm được cảm giác mới lạ, lấy lại ham muốn khi yêu.

cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ

 

5. Tập trung vào màn dạo đầu

Một màn dạo đầu chất lượng trước khi vào cuộc yêu cũng chính là giải pháp đánh thức ham muốn ỡ nữ giới. Bạn nam hãy thực hiện những động tác vuốt ve, những nụ hôn nồng cháy, kích thích vùng nhạy cảm bằng lưỡi sẽ khiến chị em muốn được “yêu” ngay lập tức.

6. Vận động cơ thể thường xuyên

Tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày giúp lưu thông khí huyết là cách khắc phục tình trạng giảm ham muốn ở phụ nữ. Bên cạnh đó, thể dục còn có tác dụng cân bằng cân nặng, giữ dáng cho phụ nữ.

7. Duy trì cân nặng thích hợp

Thừa cân cũng có thể làm hẹp các mạch máu khiến máu khó lưu thông đến cơ quan sinh dục.Nếu không có đủ lưu lượng máu, cả phụ nữ và nam giới đều khó đạt cực khoái. Theo thời gian, nó có thể gây giảm ham muốn tình dục.

Cân nặng cũng có thể ảnh hưởng đến vóc dáng của phụ nữ, khiến họ tự cười nhạo mình. Vì vậy, để có cân nặng phù hợp, chị em nên:

  • Tăng cường các hoạt động về thể chất và thể dục thường xuyên
  • Thiết lập chế độ ăn uống khoa học và lỗi sống lành mạnh
  • Hạn chế thức khuya và thói quen ăn đêm
  • Tránh sử dụng các chất kích thích rượu bia, thuốc lá,..
  • Chủ động cân bằng stress, căng thẳng trong cuộc sống

Ăn gì để tăng ham muốn ở phụ nữ?

Bổ sung các loại thực phẩm bao gồm: thịt, cá, trứng, sữa, rau xanh, trái cây,… Các loại thực phẩm này chứa nhiều protein, lipit, sắt, vitamin A, B, C, E,… đây là các dưỡng chất giúp sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen.

phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn

Uống gì để tăng ham muốn ở phụ nữ?

Có rất nhiều sản phẩm làm tăng nội tiết tố ở nữ giới mà bác sĩ khuyên dùng. Điển là cách sản phẩm như: mầm đậu nành thiên nhiên, estrogen thảo dược, … Các sản phẩm này hầu hết đều có chứa các thành phần thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe sinh lý phụ nữ mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát của phụ nữ. Các sản phẩm này có tác dụng nhanh, cải thiện tức thì các biểu hiện suy giảm nội tiết tố nữ trong đó có khô hạn, suy giảm ham muốn tình dục.

Thuốc kích dục nữ là loại thuốc cũng thường được sử dụng, là cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ. Thành phần của thuốc kích dục có tác dụng kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới, làm tăng nhu cầu quan hệ tình dục của phụ nữ. Loại thuốc này được khuyên dùng ở phụ nữ tiền mãn kinh, phụ nữ bị rối loạn chức năng tình dục, lãnh cảm, suy giảm ham muốn tình dục,…

Tình dục là nhu cầu của mỗi cá nhân và là bản năng của con người. Tuy nhiên có khá nhiều nguyên nhân gây suy giảm ham muốn ở nữ giới từ đó làm đời sống tình dục có phần tẻ nhạt. Trong bài viết này thanghoacuocsong đã giúp bạn hiểu nguyên nhân của tình trạng giảm ham muốn ở nữ và đưa ra các cách để tăng ham muốn ở nữ giới. Mong rằng  bài viết này cũng trả lời cho bạn câu hỏi cách lấy lại ham muốn cho phụ nữ.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *