Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn sung sướng và đê mê

làm tình lên đỉnh

Cánh mày râu luôn muốn sự mới mẻ trong các cuộc “yêu”. Đặc biệt, các cô nàng cần biết cách làm tình đa dạng tư thế và nắm bắt tâm lý. Khi các chàng trai đã đổ gục thì bạn đã thành công khiến họ yêu bạn nhiều hơn. Bài viết sẽ giới thiệu cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn. Bí quyết khiến chàng trai mê mệt yêu bạn say đắm và các kiểu làm tình sướng tột đỉnh bạn nên biết.

Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn

Chuyện ân ái chỉ thực sự mang tới cảm giác sung sướng khi cả hai đều có được sự hòa hợp trong ham muốn tình dục. Hiện nay, có rất nhiều người lo sợ rằng bạn tình nhàm chán và không còn yêu thương mình nữa. Vì thực thế cho thấy số lượng nam giới ngoại tình ngày càng nhiều. Vì vậy, nếu biết cách chủ động kích thích và khơi gợi ham muốn của chàng để chuyện yêu luôn mới mẻ. Chàng sẽ mãi mê mẩn bạn vì cho rằng chưa khám phá hết bạn. Dưới đây là ccash làm tình cho đàn ông sướng mà @thanghoacuocsong gợi ý cho bạn.

1. Nghệ thuật bỏ đói và khiêu khích con mồi

Đa số đàn ông luôn có tư tưởng “cả thèm chóng chán” hiện hữu trong đầu.  Chính vì vậy, bạn sẽ rất khó để khiến chàng trở lên điên loạn vì sự thèm khát bạn. Nếu không cho, chàng sẽ tìm những cách khác để thỏa mãn dục vọng đang bùng cháy.

Hãy khéo léo bỏ đói con mồi cũng như cho bản thân thêm thời gian để tăng cảm giác thèm muốn được yêu. Từ chối chàng một cách khéo léo để tăng lòng ham muốn chinh phục bạn. Sau một vài lần bỏ đói, hãy chủ động khiêu kích chàng để ham muốn được đẩy lên cao nhất. Lúc này, chàng sẽ thèm muốn bạn đến đỉnh điểm, muốn “ăn thịt” bạn ngay lập tức.

Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn

2. Hãy là người chủ động trong màn dạo đầu

Chú trọng vào màn dạo đầu chính là cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn. Hyax tận dụng triệt để những ngón tay mềm mại để mân mê và massage khắp cơ thể chàng. Đồng thời hãy chủ động hôn lên toàn bộ cơ thể chàng và kích thích chàng bằng đầu lưỡi của mình.

Để có được màn dạo đầu ấn tượng, nàng nên biết cách trêu đùa với cậu nhỏ. Có thể dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve, rê qua rê lại. Đôi khi cũng nên tận dụng cánh môi mềm, cà cà vào cậu nhỏ để chàng đê mê không lối thoát.

Xem thêm: Thượng mã phong là gì? Cách nhận biết và hướng xử lý

3. Hãy kích thích vùng tai của chàng trai

Bí quyết khiến các chàng trai sung sướng nhất mà ít phụ nữ quan tâm đó là kích thích vùng tai. Bởi vì vùng tai của cánh mày râu ví như giác quan cảm xúc. Đây cũng chính là cơ quan nhạy cảm nhất trên cơ thể nam giới. Các chị em chỉ cần cắn nhẹ nhàng vành tai của chàng đảm bảo sẽ đưa chàng lên đỉnh. Thêm nữa là rót một vài câu mật ngọt vào tai của chàng sẽ kích thích tột đỉnh. 

4. Tận dụng những nụ hôn cháy bỏng

Biết cách tận dụng sức mạnh của nụ hôn khi ân ái sẽ khiến anh ấy yêu bạn nhiều hơn. Phụ nữ thông minh và tinh tế luôn biết cách quyến rũ đàn ông bằng đôi môi mềm mại. Hãy để anh ấy cảm nhận hơi ấm của bạn bằng một nụ hôn tinh tế.

Đàn ông thường chủ động hơn khi hôn, nhưng đôi khi họ lại rất muốn được nàng chủ động. Nàng không những phải chủ động mà còn phải biết cách kiểm soát nụ hôn của mình để khơi dậy khoái cảm cho chàng khi “yêu”.

làm tình lên đỉnh

Xem thêm: Đàn ông thích gì khi ân ái

5. Kích thích những vị trí điểm G

Muốn biết cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn, người phụ nữ cần tìm hiểu những điểm nhạy cảm của anh ấy. Có những vị trí huyệt đạo còn kích thích hơn cả vùng cấm địa, dù cậu nhỏ không được kích thích nhưng chỉ cần chạm vào những vị trí này thôi cũng khiến cậu nhỏ hưng phấn. 

Vùng đùi trong, đầu ti, mông, tai, cổ hay bàn chân… đều là những điểm “G” rất nhạy cảm trên cơ thể chàng mà bạn không nên bỏ qua. Khi gần gũi, bạn chỉ cần ấn nhẹ hay massage nhẹ nhàng cũng sẽ đủ khiến chàng “rạo rực” muốn lâm trận ngay.

6. Cách làm chàng yêu say đắm với chiếc lưỡi “ướt át”

Đa số mọi nam giới đều rất thích thú với chiếc lưỡi nghịch ngợm của bạn giá mình mơn trớn lên khắp cơ thể. Đơn giản nhất, khi hôn nhau, nàng chỉ cần vận dụng đầu lưỡi linh hoạt thôi cũng đã khiến chàng mê mẩn bạn rồi.

Ngoài “đá lưỡi” khi hôn, bạn cũng có thể dùng đầu lưỡi của mình để kích thích cậu nhỏ của chàng trong màn dạo đầu. Sự mềm mại và ướt át của chiếc lưỡi sẽ không thể làm tổn thương cậu nhỏ. Ngược lại, nó giống như xung điện, chạm đến bất cứ điểm nào cũng khiến chàng phê tới bến. 

7. Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn bằng bàn tay

Theo các nhà khoa học nghiên cứu, đầu ngón tay nam giới vô cùng nhạy cảm và là nơi lý tưởng để chị em kích thích. Thế nên, các cô nàng hãy thử mơn trớn lòng bàn tay khiến anh ta ham muốn tột đỉnh. Một bí quyết trong cách làm tình lâu ra này đó là để chàng nhắm mắt và tay chàng di chuyển khắp thân hình nóng bỏng của bạn. Trong trí óc của nam giới sẽ bắt đầu tập trung vào những xúc cảm và cơ thể dần trở nên rạo rực. Đây là mẹo giúp tăng kích thích nhờ tác động qua dây thần kinh cực hiệu quả. 

8. Kích thích bầu ngực và núm ti của chàng lúc ân ái

Điểm G tiếp theo trên thân hình nam giới đó là vùng ngực. Nam giới sẽ đạt khoái cảm tột đỉnh khi từng ngón tay của bạn xoáy lên phần ngực của anh ta. Đặc biệt, núm vú của chàng trai sẽ cực kỳ nhạy cảm khi phụ nữ chạm nhẹ vào. Vị trí này tập trung rất nhiều dây thần kinh và rất dễ bị kích thích nếu phụ nữ chạm vào. Chỉ cần dùng đầu lưỡi liếm xung quanh vùng đầu ti của chàng sẽ giúp cả hai thêm thăng hoa tột đỉnh. 

9. Thay đổi những tư thế quan hệ mới lạ – cách làm chồng yêu mình hơn

Sở dĩ, mục đích của việc quan hệ tình dục là thỏa mãn nhu cầu sinh lý của cả hai và gia tăng tình cảm cho các cặp đôi. Nhưng nếu cuộc yêu của bạn thường xuyên chỉ lặp lại một tư thế thì sẽ dễ dẫn đến nhàm chán và mất dần cảm giác thích thú so với ban đầu. Vậy nên bạn có thể tham khảo thay đổi 1 trong 69 tư thế quan hệ sẽ giúp cả 2 tăng thêm hứng khởi và cảm giác thỏa mãn trong cuộc yêu. Điều này cũng sẽ làm chàng thay đổi cách nhìn về bạn và muốn gần gũi bạn nhiều hơn để tìm hiểu bạn. Đa số nam giới đều thích bạn tình của mình giỏi giang trong chuyện giường chiếu và có thể hưởng ứng khi chàng ham muốn. Vậy nên, việc thể hiện sự “tinh thông” các tư thế tình dục cũng là một cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn.

Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn

10. Sờ mó vùng bụng dưới

Sờ mó bụng dưới là nghệ thuật phòng the khiến đàn ông thèm khát bạn. Chắc chắn vùng bụng dưới chính là yếu điểm của các chàng trai. Chính vì vậy, một trong các cách làm tình cho chàng sướng nhất trở nên hưng phấn đó là sờ mó vùng bụng dưới. Màn dạo đầu của cả hai, chị em phụ nữ nên sờ mó vào vùng bụng dưới của chàng trai. Đây cũng là cách kích thích khiến chàng trai trở nên mãnh liệt. Sờ mó bụng dưới là cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn mà ít người biết đấy nhé. 

Chị em phụ nữ nên mạnh dạn tự tin di chuyển chiếc lưỡi rê khắp vùng bụng dưới để kích thích chàng trai. Cô nàng đừng vội vàng tiến đến chỗ kín của nam giới. Hãy từ từ kích thích từng vị trí của chàng trai để khiến nhịp tim của chàng tăng cao tột độ.

Xem thêm: Chồng thích sờ gì của vợ nhất? 8 điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

11. Cách làm tình cho đàn ông sướng bằng cách massage cậu nhỏ 

Cách quan hệ khiến đàn ông phát điên là kích thích cậu nhỏ. Đối với kiểu truyền thống các cặp đội chỉ vội quan hệ tình dục mà bỏ qua nhiều thứ thú vị. Có những hành động tuy nhỏ nhặt nhưng sẽ khiến chàng trai thêm mê mệt bạn hơn nữa. Đặc biệt, các cô nàng nên biết cách sờ cậu nhỏ của chàng và massage cậu nhỏ thật kỹ càng để tăng khoái cảm tột đỉnh. 

Hãy bắt đầu cách làm tình khiến cho chàng yêu bàn nhiều hơn đó là đặt lòng bàn tay của bạn cầm nắm vào dương vật và massage nhẹ nhàng. Động tác massage có thể kèm với một ít gel bôi trơn để tăng thêm khoái cảm. Lưu ý nắm nhẹ nhàng không quá chặt cậu nhỏ và xoay đều tạo ma sát. Cảm giác kích thích cậu nhỏ giúp các chàng trai sẽ tạo ra khoái cảm vô cùng tột cùng. 

quan hệ tình dục

12. Tạo sự hưng phấn thông qua bàn chân

Cách làm cho chồng yêu đơn giản nhất là tạo sự hưng phấn thông qua bàn chân, kích thích các ngón chân chàng. Theo các chuyên gia tình dục, bàn chân là vị trí chứa rất nhiều sợi dây thần kinh khác nhau. Đây được xem là vị trí kích thích nam giới dễ dàng nhất và tạo ra nhiều sự hưng phấn lúc quan hệ. 

Thế nên, các chị em hãy đưa lưỡi đi quanh khắp bàn chân của chàng. Lưu ý bàn chân cần sạch sẽ để dễ dàng trong chuyện “yêu” nhé các cặp đôi. Hãy dùng miệng nhẹ nhàng và êm ái mút các đầu ngón chân để tăng sự hưng phấn lên tột độ.

13. Mặc những bộ đồ sexy

Có câu: ” con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, câu nói này có thể dùng được trong trường hợp này. Thỉnh thoảng trong đời sống tình dục, chị em cũng nên đổi qua những bộ đồ làm bằng chất liệu ren hay dây,.. nóng bỏng, quyến rũ để tạo cảm xúc bất ngờ cho chàng. Những bộ quần áo “hững hờ” này trên cơ thể bạn sẽ làm tăng hứng thú và cực khoái cho chàng. Thậm chí, những hình ảnh lúc này của bạn sẽ làm chàng nhớ mãi và lúc nào cũng muốn gần gũi với bạn.

Thanghoacuocsong đã tổng hợp các cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn. Đây đều là những kinh nghiệm đúc kết hoàn hảo giúp chàng sướng và khiến cho các chàng trai ngày càng say mê bạn say đắm. Chúc cuộc tình của bạn trở nên viên mãn và ngày càng hạnh phúc.

2.5/5 - (2 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *