6 cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay hiệu quả ngay tại nhà

Tăng kích thước dương vật

Những vấn đề xoay quanh chủ đề sinh lý nam luôn được cánh mày râu đặc biệt quan tâm. Nhất là các vấn đề liên quan đến yếu tố kích thước cậu nhỏ. Việc nam giới sở hữu một dương vật hơi “khiêm tốn” sẽ khiến nam giới thiếu tự tin khi gần gũi với bạn tình và không được thoải mái khi bàn tán về kích thước cậu nhỏ. Chính vì vậy những cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay tại nhà luôn được anh em nam giới quan tâm và tìm hiểu để cải thiện kích cỡ của mình. Trong bài viết này, BS. Nguyễn Hùng Thăng sẽ chia sẻ những hướng dẫn chi tiết về cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà.

Kích thước dương vật bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

  • Yếu tố di tuyền: di truyền ảnh hưởng đến 80% kích thước dương vật của nam giới. Còn lại 20% bị ảnh hưởng bới các nguyên nhân bên ngoài như tập luyện, ăn uống.
  • Nguyên nhân bệnh lý: các bệnh về cậu nhỏ liên quan đến dị dạng bao quy đầu cũng có thể làm cho cậu nhỏ chậm phát triển. Chỉ số Testosterone suy giảm cũng làm cho kích cỡ dương vật phát triển kém.
  • Lạm dụng thủ dâm: Bước vào độ tuổi dậy thì, vấn đề lạm dụng “quay tay” để thỏa mãn ham muốn sinh lý xảy ra rất nhiều. Hậu quả của việc này dẫn đến tổn thương dương vật, nhất là các thể hang. Lâu dần, điều này ảnh hưởng đến quá trình phát triển bình thường của dương vật. Bên cạnh đó, việc quay tay quá nhiều cũng khiến nam giới gặp nhiều vấn đề về vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Chế độ sinh hoạt không điều độ và thiếu dưỡng chất cũng có thể là nguyên nhân khiến kích thước cậu nhỏ không phát triển được tốt nhất.

Cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay

Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam

Chiều dài cậu nhỏ của mỗi người sẽ mỗi khác nhau và tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như: gen, môi trường, dinh dưỡng,… Ngoài ra, kích thước cậu nhỏ sẽ phụ thuộc vào lượng nội tiết tố sinh dục nam ở mỗi người. Sau đây là những thông số kích thước cậu nhỏ trung bình của đàn ông Việt Nam.  

  • Chiều dài cậu nhỏ không cương từ 5,2 – 8 cm
  • Chiều dài cậu nhỏ lúc cương cứng là 9,5 – 13,9 cm
  • Chu vi cậu nhỏ lúc không cương từ 4,9 – 8,3 cm
  • Chu vi cậu nhỏ lúc cương là 7 – 10,6 cm.

Tìm hiểu thêm: Máy tập tăng kích thước cậu nhỏ làm to và dài dương vật có thật không?

Hướng dẫn 6 cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay đơn giản, hiệu quả

Nếu anh em vẫn chưa hài lòng với kích thước cậu nhỏ của mình hiện tại, bạn có thể áp dụng những cách làm to dương vật bằng tay tại nhà được đề xuất dưới đây để cải thiện kích thước cậu nhỏ của mình. 

1. Cách làm to dương vật bằng tay với Ultimate Stretch

Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay với bài tập Ultimate Stretch. Đây là một trong các bài tập tạ cho cậu nhỏ bằng tay rất hữu hiệu. Với cách làm dài dương vật một cách tự nhiên này, này bạn chỉ cần thời gian tập trung bình hàng ngày từ 5 đến 10 phút. Mức độ của bài tập cũng khá dễ và mọi người đều có thể làm theo. Ultimate Stretch sẽ giúp cải thiện chiều dài, chu vi cậu nhỏ tốt nhất.

Các bước kéo dài cậu nhỏ với bài tập Ultimate Stretch: 

  • Bước 1: Nam giới trước khi thực hiện Ultimate Stretch hãy khởi động bằng cách kích thích cậu nhỏ cương cứng. Dùng tay tuột bao quy đầu. Thực hiện các động tác nhẹ nhàng, dùng lực vừa phải tác động đến dương vật để tránh làm tổn thương vùng nhạy cảm này.

Cách tăng kích thước dương vật bằng tay

  • Bước 2: Dùng bàn tay nắm lấy cậu nhỏ và kéo từ từ theo hướng ra ngoài từ 20 đến 30 giây.

Cách tăng kích thước dương vật bằng tay

 

  • Bước 3: Lặp lại bước 2 nhưng sẽ chú ý nhiều hướng. Bao gồm: hướng lên trên, xuống dưới, sang phải và trái.


Cách làm to dương vật bằng tay với Ultimate Stretch

  • Bước 4: Cuối cùng bạn nên để cho dương vật thư giãn sau khi luyện tập.

2. Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay với bài tập Thumb Stretcher

Thumb Stretcher là một mẹo giúp tăng kích thước cậu nhỏ phổ biến trên toàn thế giới. Với bài tập tăng kích thước cậu nhỏ này độ khó đã được nâng cao hơn, thời gian tập luyện cũng tăng lên từ 2 đến 3 phút mỗi ngày.

Các bước tăng kích thước dương vật bằng bài tập Thumb Stretch: 

  • Bước 1: Nam giới sau khi khởi động kích thích dương vật đạt cương cứng. Bạn hãy tuột bao quy đầu và nắm dương vật gần đầu. Tiếp tục giữ tay kéo nhẹ nhàng dương vật hướng theo chiều ra ngoài.

Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay với bài tập Thumb Stretcher

  • Bước 2: Dùng ngón tay cái đặt gần ở gốc dương vật và ấn nhẹ nhàng theo chiều hướng xuống. Giữ nguyên động tác trong khoảng 20 đến 30 giây.

Bài tập tăng kích thước dương vậtThumb Stretcher

  • Bước 3: Lặp lại cả hai bước trên 4 lần. Mỗi lần thực hiện lại đổi vị trí nhấn của ngón cái. Và cuối cùng là để cậu nhỏ nghỉ ngơi.

 

Bài tập Thumb Stretcher

3.  Backward Puller – Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay

Bài tập Backward Puller sẽ giúp cải thiện và tập trung tối đa vào việc kéo dài dương vật. Thời gian cần đáp ứng để bài tập phát huy hiệu quả sẽ từ 4 đến 6 phút.

Cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay với Backward Puller: 

  • Bước 1: Sau khi kích thích cậu nhỏ hưng phấn và cương cứng. Bạn hãy đặt ngón tay cái ở gần đầu dương vật. Khoảng cách vị trí đặt đến đầu cậu nhỏ là 2.5cm.

Cách tăng kích cỡ cậu nhỏ bằng tay

  • Bước 2: Đặt những ngón tay còn lại ở dưới của dương vật giúp nâng đỡ. Nhẹ nhàng kéo da phần mặt trên dương vật theo hướng vô trong cơ thể. Giữ nguyên 15 đến 20 giây.

bài tập Backward Puller

  • Bước 3: Duy trì thực hiện 10 lần động tác trên và thay đổi vị trí của ngón cái.

Cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay

4. Bài tập Opposite Stretch làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay

Bài tập Opposite Stretch rất phù hợp với những người mới tập làm quen cách làm dương vật to và dài ra bằng tay. Mức độ thực hiện của bài tập rất dễ dàng và kéo dài từ 3 đến 5 phút hàng ngày. 

Các bước kéo dài cậu nhỏ với bài tập Opposite Stretch

  • Bước 1: Đầu tiên, hãy kích thích cậu nhỏ cương cứng và tuột bao quy đầu xuống (dương vật không được cương cứng quá 60%). Tiếp đến kéo cậu nhỏ ra hướng ngoài thật nhẹ nhàng.

Bài tập Opposite Stretch

  • Bước 2: Dùng tay tạo thành vòng tròn và nhẹ nhàng giữ chặt cậu nhỏ cách 2,5 cm ở gốc dương vật. Tiếp đến bạn cần sử dụng 1 tay để kéo dương vật lên trên, tay còn lại kéo theo hướng xuống dưới trong từ 20 đến 30 giây.

Cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay

  • Bước 3: Duy trì lặp lại những bước bên trên cho đủ số lần. Người mới tập nên áp dụng 6 lần, mỗi lần 3 đến 5 phút.

Bài tập Opposite Stretch

  • Bước 4: Duy trì lặp lại những bước bên trên cho đủ số lần. Người mới tập nên áp dụng 6 lần, mỗi lần 3 đến 5 phút sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn bài tập tăng kích thước dương vật hiệu quả ngay tại nhà

5. Wet Jelqing là cách làm cậu nhỏ to và dài bằng tay

Bài tập Jelqing là gì? Đây chính một trong các cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay chịu ít rủi ro nhất. Nhưng vẫn đem lại hiệu quả mà nam giới có thể áp dụng ngay tại nhà. Nhưng trước khi bạn thực hiện bài tập, bạn cần kích thích dương vật cương cứng hoàn toàn. Cách làm to dương vật bằng tay sẽ cực kỳ hữu hiệu nếu bạn duy trì nó mỗi ngày với 20 lần. Và mỗi lần kéo dài 1 phút, để sở hữu cậu nhỏ to dài khỏe mạnh.

Các bước kéo dài cậu nhỏ với bài tập Wet Jelqing

  • Bước 1: Bước đầu tiên của bài tập là khởi động cậu nhỏ của bạn. Hãy kích thích cậu nhỏ nhẹ nhàng với những loại gel bôi trơn. Tay phải bạn tạo thành vòng tròn từ đầu ngón cái và ngón trỏ chạm nhau. Dùng vòng tròn bám vào thành cậu nhỏ và siết chặt ở gốc dương vật. Chú ý siết vừa phải để có cảm giác dễ chịu nhất.

Bài tập Opposite Stretch

  • Bước 2: Dùng vòng tay nhẹ nhàng trượt lên trên phần đầu của cậu nhỏ vừa phải nhất. Bạn hãy trượt đến khi gần đến đỉnh đầu và dừng tay.

Bài tập Opposite Stretch

  • Bước 3: Tiếp tục lặp lại bước siết vòng tay lên dương vật đủ 20 lần và nghỉ ngơi.

Bài tập Opposite Stretch

6. Kéo dài dương vật bằng tay với bài tập Rotating Stretch

Bài tập Rotating Stretch cũng là bài tập làm kéo dài và to dương vật được nhiều anh em truyền tai nhau khá nhiều. Với bài tập dành cho những người mới và mức độ căn bản, chắc chắn bạn sẽ thích. 

Các bước kéo dài cậu nhỏ với bài tập Rotating Stretch

  • Bước 1: Anh em cần cần khởi động “đánh thức” dương vật cương cứng trước khi thực hiện. Sau khi tuột bao quy đầu, hãy nắm nhẹ nhàng đầu dương vật. Kéo dương vật nhẹ nhàng với lực vừa phải nhằm tránh tổn thương.

 

Bài tập Rotating Stretch

  • Bước 2: Dùng một vòng tròn từ hai đầu ngón tay: ngón trỏ và ngón cái. Bao và kéo dương vật ra hướng bên ngoài. Dùng một lực thật nhẹ nhàng nhé để cậu nhỏ dễ chịu nhất.

Cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay

  • Bước 3: Bạn cần vừa kéo và di chuyển dương vật 20 – 30 giây theo hình vòng tròn. Nếu dùng tay phải để tập, bạn hãy xoay dương vật sang bên trái và ngược chiều kim đồng hồ.

Bài tập Rotating Stretch

Bạn cần lặp lại những bước trên và xoay ít nhất 3 lần của mỗi hướng xoay. Sau khi hoàn thành bài tập có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Những bài tập này đều không gây ra đau đớn gì. 

Bạn hãy duy trì cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay này 2 đến 3 phút mỗi lần tập. Nhằm giúp lưu lượng máu truyền đến dương vật mạnh mẽ, giúp cậu nhỏ to dài trông thấy.

Những cách tăng kích thước dương vật an toàn và hiệu quả khác

Bên cạnh những cách tăng kích thước dương vật bằng tay, bạn cũng nên thay đổi chế độ sinh dưỡng hàng ngày để giúp cậu nhỏ đạt được kích thước mong muốn nhanh nhất.

Chế độ ăn uống giúp tăng kích cỡ dương vật

Tăng kích thước dương vật bằng cách ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và tránh chất béo. Thực phẩm giàu cholesterol và chất kích thích như rượu có thể làm hỏng động mạch của bạn, gián tiếp làm giảm lưu lượng máu đến dương vật của bạn và làm giảm đáng kể kích thước của nó.

Cách tăng kích thước dương vật bằng thực phẩm

Vì vậy, để tăng kích thước dương vật, bạn không nên và nên hạn chế sử dụng đồ ăn nhiều dầu mỡ, tránh xa các chất kích thích như cà phê, chè, bia, rượu…

Nên bổ sung những loại thực phẩm có công dụng kích thích sự phát triển của dương vật được chuyên gia đề xuất như: chuối, bông cải xanh, các loại trái cây chứa nhiều vitamin: bơ, nho,…, các loại thịt, cá, hải sản.

Xem chi tiết: Gợi ý những thực phẩm tăng kích thước dương vật từ chuyên gia

Sử dụng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ

Nhu cầu tăng kích thước cậu nhỏ ở nam giới ngày càng tăng cao. Điển hình có thể thấy trên thị trường gần đây những loại thuốc được quảng cáo là tăng cường sinh lý, tăng kích thước dương vật ngày một nhiều. Các chuyên gia cho biết, hầu hết những loại thuốc tăng kích thước dương vật có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đều được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính đối với sức khỏe người sử dụng. Hiện nay, thuốc tăng dương vật tồn tại trên thị trường với 02 loại chính: thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ vĩnh viễn và thuốc làm to dương tức thì. Anh em quan tâm có thể tìm hiểu trực tiếp bên dưới.

Xem ngay: Top 10 thuốc tăng kích thước cậu nhỏ vĩnh viễn làm to dương vật +7CM

Massage tăng kích thước dương vật

Xoa bóp dương vật thường xuyên có thể tăng cường sự giãn nở của các mô cương cứng bên trong dương vật. Bạn càng luyện tập nhiều, mô cương cứng sẽ trở nên to và dài hơn.

Cách thực hiện: 

  • Sử dụng dầu hoặc các loại gel tăng kích thước cậu nhỏ có thể bôi trơn cậu nhỏ.
  •  Dùng ngón trỏ và ngón cái ấn lực vừa phải lên dương vật, vuốt từ gốc dương vật lên đến quy đầu. 
  • Mỗi ngày làm 1-2 lần, mỗi lần 10-15 phút.

Bài viết chi tiết: 8 cách massage dương vật tăng kích thước, tăng hưng phấn cho chàng

Video cách làm tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả tại nhà

Bạn có thể tham khảo video cách làm tăng kích thước cậu nhỏ vô cùng đơn giản mà thanghoacuocsong tổng hợp được từ các nguồn internet dưới đây để hiểu rõ hơn:

Nội dung bài viết trên đây @thanghoacuocsong đã giới thiệu đến bạn những cách làm tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay an toàn và hiệu quả nhất. Một dương vật to và dài sẽ giúp nam giới tự tin và làm bạn tình phấn khích hơn. Ngoài kích thước chuẩn thì sức khỏe dương vật cũng là một điều quan trọng để đánh giá một dương vật “sung mãn”, mạnh mẽ. Để hiệu quả tăng kích thước dương vật được tốt nhất, nam giới nên thiết lập cho mình một chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ đúng và đủ giấc, ăn uống khoa học để hỗ trợ tốt nhất. Chúc các bạn thành công với những cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay này nhé!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *