Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm, làm chai quy đầu hiệu quả tại nhà

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

Quy đầu được biết đến là nơi chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm nhất của cậu. Nếu quy đầu quá nhạy cảm sẽ khiến nam giới dễ dàng bị kích thích trong quá trình quan hệ tình dục. Đó là lý do tại sao người có quy đầu nhạy cảm thường mắc phải hiện tượng xuất tinh sớm. Vậy cách làm quy đầu bớt nhạy cảm là gì? Cùng Thăng Hoa Cuộc Sống tìm hiểu thật rõ cách làm chai quy đầu trong bài viết này nhé.

Thế nào là đầu dương vật nhạy cảm?

Dương vật hay cậu nhỏ là cơ quan sinh dục của nam giới. Quy đầu hay còn gọi là đầu dương vật. Nó là nơi tiếp xúc đầu tiên trong quá trình quan hệ tình dục khi đưa dương vật vào trong âm đạo. Bề mặt quy đầu có chưa nhiều đầu mút thần kinh. Khi bị tác động bởi các kích thích sẽ trở nên hưng phấn và cương cứng.

Cách làm chai quy đầu Nhận biết quy đầu nhạy cảm là khi dương vật chỉ với một kích thích ở mức độ nhẹ cũng khiến cho nam giới xuất tinh. Ở trạng thái bình thường, dương vật chịu kích thích cho đến lúc xuất tinh sẽ giao động từ 7 – 15 phút. Nếu xuất tinh sớm hơn 5 phút kể từ khi bắt đầu đưa dương vật tiến vào âm đạo. Đây là hiện tượng xuất tinh sớm, là một trong những dấu hiệu đáng chú ý nhất khi dương vật nhạy cảm.

Nguyên nhân khiến quy đầu nam giới nhạy cảm?

Bộ phận quy đầu trên dương vật khi được kích ứng sẽ tạo cảm giác hưng phấn. Tuy nhiên không thể tránh một vài trường hợp nam giới có quy đầu quá nhạy cảm. Do đó họ không thể kiểm soát được dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Muốn biết cách làm quy đầu bớt nhạy cảm trước tiên các quý ông nên hiểu được tại sao lại xảy ra tình trạng đó.

Về bản chất việc xuất tinh sớm hay muộn chịu ảnh hưởng chính từ kinh nghiệm kiểm soát hưng phấn và kích thích thần kinh của nam giới. Dương vật chỉ được điều khiển theo mệnh lệnh bởi cái đầu của con người. Do đó nếu nam giới có quy đầu nhạy cảm trên mức cho phép có thể do những lý do sau đây: 

Do quan hệ lần đầu tiên hoặc nhịp điệu quan hệ không đồng đều

Đối với những nam giới quan hệ lần đầu tiên thường lạ lẫm với khoái tình nên quy đầu dễ bị nhạy cảm hơn mức cho phép. Đây được xem là yếu tố tâm sinh lý bình thường, chứ không phải là một căn bệnh.

Hoặc những nam giới không quan hệ tình dục thường xuyên điều độ cũng có thể gặp phải tình trạng này. Bởi vì lâu lâu mới được tiếp xúc nên độ chai lỳ xúc cảm không có. Dẫn đến dễ dàng bị chi phối bởi sự hưng phấn quá mạnh khó khống chế quy đầu.

Do thủ dâm quá nhiều 

Thủ dâm có điều độ sẽ vô cùng có lợi và giúp giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân. Tuy nhiên nếu quá làm dụng và thực hiện thủ dâm thường xuyên không đúng cách về lâu dài ảnh hưởng xấu đến khả năng điều tiết hưng phấn thần kinh trung ương. Từ đó dẫn đến sự nhạy cảm của bao quy đầu gây ra việc xuất tinh sớm.

cách làm chai quy đầu

Do thiếu sự chủ động

Khả năng kiểm soát sự hưng phấn khi quan hệ tình dục trước hết phải ở người nam giới. Nếu nam giới chỉ quan hệ dựa theo bản năng thì sẽ không kiểm soát được sự hưng phấn và dẫn đến xuất tinh nhanh. Vì vậy, việc rèn luyện để có thể giảm được sự nhạy cảm của quy đầu và tăng thời gian quan hệ lên, bạn cần phải kiểm soát được sự hưng phấn của bản thân vượt qua ngưỡng 3 phút – 5 phút trước.

Mắc các bệnh lý về bao quy đầu

Ở nam giới bao quy đầu dài hay hẹp là những tình trạng bẩm sinh. Đến một độ tuổi nhất định lớp da bao ngoài quy đầu thường tự lột và để lộ ra phần quy đầu.

Tuy nhiên vẫn có một vài trường hợp lớp da của bao quy đầu không thể tự tuột xuống khi đến độ tuổi nhất định. Đây là khi quy đầu ít chịu tác động từ những yếu tố bên ngoài do đó chúng rất nhạy cảm với nhân tố kích thích tình dục. Ngoài ra nam giới có quy đầu viêm nhiễm chấn thương cũng rất dễ bị nhạy cảm.

đầu dương vật nhạy cảm

Xem thêm: Hướng dẫn cách lột bao quy đầu tại nhà nhanh chóng, không đau

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm hiệu quả nhất

Mục đích chính của cách chữa quy đầu bớt nhạy cảm hay cách làm chai quy đầu là để hạn chế việc xuất tinh sớm và tăng cường thời gian yêu với bạn tình

1. Cách làm chai quy đầu tại nhà

Quy đầu nhạy cảm làm ảnh hưởng xấu đến thời gian và chất lượng cuộc yêu. Vì vậy, việc tìm cách khắc phục vấn đề nhạy cảm này là điều hết sức cần thiết. Sau đây là những cách làm bao quy đầu bớt nhạy cảm anh em có thể tham khảo:

  • Dùng bao cao su: Các loại bao cao su có thể giảm ma sát cho phần quy đầu và toàn thân dương vật. Ngoài ra, bao cao su còn chứa một số chất gây tê giúp làm chậm khoái cảm và kéo dài cuộc yêu.
  • Ngâm, chườm ấm cậu nhỏ: Việc này giúp cậu nhỏ làm quen dần với nhiệt độ trong môi trường âm đạo. Tuy nhiên, bạn không nên quá làm dụng vào nước ấm và ngâm dương vật trong nước ấm quá lâu. Vì hành động này có thể gây ảnh hưởng đến tinh trùng và khả năng sinh sản.
  • Tư thế yêu: Một tư thế yêu phù hợp có thể giúp cuộc yêu kéo dài hơn. Nếu đang thực hiện quan hệ tình dục và có cảm giác muốn xuất tinh hãy dừng lại và đổi một tư thế mới.
  • Massage dương vật: Xoa bóp dương vật mỗi ngày giúp làm giảm sự nhạy cảm của quy đầu, kiểm soát được tình hình xuất tinh và kéo dài thời gian yêu hiệu quả.
  • Duy trì tần suất quan hệ: Tần suất quan hệ đều đặn giúp dương vật thường xuyên được tiếp xúc và làm quen với môi trường mới giúp cậu nhỏ chai lỳ hơn.
  • Hạn chế thủ dâm: Hãy hạn chế lại thói quen xem phim sex và thủ dâm. Nếu cơ thể “quá vã” và muốn được thỏa mãn thì hãy tập thủ dâm mà không xem sex. Đây giống như một bài tập luyện giúp kéo dài cuộc yêu.

cách làm quy đầu bớt nhạy cảm

2. Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm bằng y khoa 

Cách làm quy đầu bớt nhạy cảm thông qua phương pháp can thiệp y khoa bao gồm:

Cắt bỏ rễ thần kinh ở bao quy đầu

Bác sĩ chuyên khoa mổ một vết khoảng 3mm ở đầu dương vật. Sau đó chọn lọc các dây thần kinh quá nhạy cảm, thắt những dây thần kinh này lại.

Phương pháp này giúp giảm bớt sự nhạy cảm của phần quy đầu, hạn chế xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ. Yên tâm thủ thuật này rất an toàn và không đem lại đau đớn khó chịu cho người mắc bệnh.

Cắt bao quy đầu khi phái nam bị hẹp hay dài bao quy đầu

Một vài trường hợp nam giới mắc phải tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu ảnh hưởng đến đến đời sống tình dục. Bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu, sau giai đoạn áp dụng thủ thuật này, đời sống tình dục nam giới sẽ chuyển biến tích cực hơn, giảm xuất tinh nhanh. Phương pháp này không gây đau, thời gian tiểu phẫu chỉ khoảng 15 – 30 phút và hồi phục nhanh. 

đầu dương vật nhạy cảm

Đo độ nhạy cảm của dương vật là gì?

Đây được biết đến như thước đo khả năng chịu đựng của dương vật nói chúng và quy đầu nói riêng trước sự kích thích. Dựa vào đó xác định thời gian xuất tinh trung bình của nam giới và hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan xuất tinh, vùng kín và bộ phận sinh dục.

Vùng kín nam giới có cấu tạo 3 ống chính là hai thể hang và 1 thể xốp. Xung quanh ống cơ quan sinh dục nam chưa nhiều xoang mạch máu dày. Vì vậy nên khu vực này khá nhạy cảm chỉ cần một tác động nhỏ cũng gây ra trường hợp dương vật cương cứng.

giảm nhạy cảm quy đầu

Với mật độ dày đặc các dây thần kinh mang khoái cảm thì nam giới phải xác định mức độ nhạy cảm của cậu nhỏ. Từ đó hiểu hơn về thời gian xuất tinh, kiểm soát sự xuất tinh và phòng ngừa bệnh của bộ phận sinh dục.

Đo độ nhạy cảm của quy đầu đóng vai trò cần thiết trong việc chẩn đoán hiện tượng nhạy cảm của cậu bé. Qua đây giúp xác định xem nam giới nhạy cảm ở quy đầu do yếu tố sinh lý hay do bị chứng bệnh lý. Nhờ vậy mà tìm ra được nhiều biện pháp giúp đỡ điều trị phù hợp và hiệu nghiệm.

Xem thêm: Bộ phận sinh dục nam thế nào là đẹp? Cách chăm sóc vùng kín

Lợi ích của việc đo độ nhạy cảm quy đầu

Kết quả của việc đo độ nhạy cảm của dương vật đóng vai trò rất quan trọng trong việc chẩn đoán các dấu hiệu dương vật nhạy cảm. Từ đó giúp xác định rõ rành nguyên nhân và tình trạng bệnh (do yếu tố sinh lý hoặc yếu tố bệnh lý) để đưa ra các biện pháp hỗ trợ điều trị phù hợp và hiệu quả.

Những chú ý khi chữa bao quy đầu bị nhạy cảm

Nếu muốn có cách làm quy đầu bớt nhạy cảm hiệu quả bệnh nhân nên thăm khám sớm để có biện pháp điều trị thích hợp nhất. Trong quá trình điều trị, nam giới cần lưu ý những điều sau:

  • Hạn chế, tốt nhất là nên tránh xa các kích thích như rượu, bia, thuốc lá trong quá trình chữa bệnh nhạy cảm quy đầu.
  • Điều chỉnh lại cách ăn uống: ăn đồ ăn an toàn, bổ sung nhiều rau củ quả vào bữa ăn….
  • Cung cấp cho cơ thể thêm lượng thực phẩm chứa protein, hoa quả để tăng tiết hormon ở nam giới.
  • Lưu ý khi chọn phương pháp phẫu thuật.
  • Vệ sinh sạch vết mổ một cách nhẹ nhàng bằng nước ấm hàng ngày, không chà xát quá mạnh gây tổn thương dương vật.
  • Để vết mổ luôn luôn thoáng mát nhất, không băng bó hoặc mặc quần quá chật.
  • Không ngồi quá lâu, không di chuyển và không vận động mạnh sau phẫu thuật.
  • Tránh xa các yếu tố kích thích tình dục: quan hệ, xem phim khiêu dâm, gần gũi bạn tình… Bởi vì làm những điều này sẽ gây căng cứng dương vật, ra máu vết thương.
  • Không dùng chất khử mùi hoặc chất tẩy rửa cho vùng này sau phẫu thuật. Hãy sử dụng xà phòng nhẹ hoặc dung dịch vệ sinh riêng..
  • Nếu có dấu hiệu cảm cúm, vết thương chảy máu nhiều…  nam giới cần quay lại cơ sở y tế để được xử lý kịp thời.

Bài viết trên đây là tổng hợp những cách làm chai quy đầu hữu hiệu nhất mà @thanghoacuocsong đã cập nhật đến bạn. Hy vọng qua bài viết này nam giới đã biết cách làm quy đầu bớt nhạy cảm và tìm ra được phương pháp phù hợp với bản thân nhất nhằm giúp cho quá trình quan hệ tình dục được diễn ra suôn sẻ nhất.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *