Bật mí cách làm đàn ông lên đỉnh khiến chàng phát điên vì bạn

Cách làm đàn ông lên đỉnh

Cách làm đàn ông lên đỉnh sẽ là chìa khóa để nắm giữ trái tim chàng bên cạnh bạn. Mục đích của việc quan hệ tình dục là để giải tỏa tinh thần và thỏa mãn cảm xúc. Trong cuộc yêu, nam giới luôn tìm mọi cách để nữ giới cảm nhận được thích thú tình dục, họ luôn muốn đối phương cùng “lên đỉnh” chung với mình. Ngược lại, nam giới có phần hơi “dễ dãi” trong việc lên đỉnh. Nhưng các chị em cũng nên nắm cho mình những tuyệt chiêu để chàng không thể rời xa bạn.

Cách làm chàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc

Cánh mày râu thường để tâm đến việc giải tỏa sinh lý hơn là nữ giới. Thế nhưng, nam giới cũng rất quan tâm đến bạn tình của mình rằng: làm thế nào để tăng ham muốn cho phụ nữ? Có cách nào làm phụ nữ thèm khát không?,…. Mặc dù nam giới có phần hơi “dễ dãi” trong chuyện tình dục, nhưng phái đẹp cũng cần phải nắm trong tay một vài cách làm bạn tình lên đỉnh để có thể chiều lòng các chàng trong câu chuyện giường chiếu.

1. Hôn nóng bỏng là cách làm đàn ông lên đỉnh dễ nhất

Để màn dạo đầu hoàn hảo cho chuyện ấy khó quên thì đừng quên chủ động hôn chàng bạn nhé! Nếu bạn chỉ hôn hời hợt, lướt qua thì sẽ làm chàng mất hứng lắm đấy! Chàng cần một nụ hôn lãng mạng, kích thích tới tuần tế bào. Để làm được điều này bạn hãy nhớ nằm lên người chàng và hôn đều khắp cơ thể chàng, chứ không dừng lại ở việc hôn môi đâu nhé! Để màn dạo đầu thêm hấp dẫn hãy bắt đầu với việc hôn môi thật nồng cháy và hôn đều lên mọi nơi trên cơ thể chàng bạn nhé! Đây một trong những là cách làm đàn ông sướng mê mẩn.

cách làm đàn ông lên đỉnh

2. Hãy vào vai người chủ động

Có thể dễ dàng nhận thấy điểm yếu của phụ nữ Châu Á trong đời sống tình dục thường trong thế thụ động. Cách làm chàng lên đỉnh hiệu quả nhất là hãy làm mới cuộc yêu với những sự chủ động. Chủ động âu yếm chàng, chủ động mặc những bộ váy sexy,… để khiêu khích chàng. Nhất định, chàng sẽ bị sự quyến rũ của bạn là cho mê mẩn, say đắm và sẵn sàng bước vào cuộc yêu nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm: Tại sao đàn ông thích quan hệ mạnh? Tư thế quan hệ đàn ông thích nhất?

3. Sử dụng đôi tay mềm mại để đưa chàng lên đỉnh

Đôi tay mềm mại của chị em chính là một vũ khí sắc bén giúp đàn ông lên đỉnh tốt nhất. Chỉ bằng những hành động vuốt ve, massage tại những vị trí nhạy cảm của chàng như: cổ, tai, đùi trong, môi, ngực,… đặc biệt là “cậu nhỏ” của chàng. Nếu bạn biết tận dụng những “cách chơi đùa” sẽ làm chàng vô cùng thích thú.

Nàng hãy mân mê cơ thể chàng lần lượt, nhẹ nhàng. Trước hết, hãy bắt đầu với xương quai hàm của chàng. Hành động này được ngầm khẳng định một điều rằng chàng rất cuốn hút và khiến cho sự ham muốn được trỗi dậy.

Sau đó, lần lượt là những bộ phận môi, đùi trong hay vùng bụng dưới của bạn tình. Với những hành động nhẹ nhàng lướt đi từ bàn tay sẽ kích thích máu lưu thông và “cậu nhỏ” sẽ được đánh thức ngay lập tức.

cách làm chàng lên đỉnh

4. Những lời khen gợi tình, thân mật

Cách làm đàn ông lên đỉnh sung sướng đơn giản nhất chính là từ những âm thanh, lời nói của bạn. Những lời khen âu yếm, những tiếng rên rỉ bật thành tiếng bên tai chàng chính là chìa khóa kích thích chàng lên đỉnh. Bên cạnh những âm thanh âu yếm, bạn có thể trao cho chàng một nụ hôn cùng với những cử chỉ vuốt ve cơ thể chàng. Điều này sẽ giúp chàng thúc đẩy cảm giác tự hào với những kỹ năng giường chiếu thượng đỉnh của mình. Nhờ vậy mà anh ấy sẽ thấy tự tin hơn vào những “trận chiến” lần sau của cả hai.

5. Cách làm chàng lên đỉnh trong 1 nốt nhạc bằng màn dạo đầu

Cách làm đàn ông mê mẩn bạn, lưu luyến và chỉ muốn sở hữu bạn chính là tập trung vào màn dạo đầu. Màn dạo đầu ướt át trước khi quan hệ là sự kích thích mạnh mẽ đến thị giác, thính giác và xúc giác của chàng. Vì thế hãy dùng thêm chất bôi trơn để tăng độ trơn tru. Bạn có thể dùng một loại dầu bôi trơn thiên nhiên mùi dễ chịu. Mùi hương nhè nhẹ giúp cuộc yêu thêm lãng mạn. Hãy thử massage cơ thể nhau bằng dầu bôi trơn. Cách này giúp làm cơ thể và căn phòng có mùi hương tự nhiên và cũng là cách làm nóng cơ thể giúp vào cuộc trọn vẹn hơn, giúp các thao tác làm tình được “mượt mà” hơn. Đây cũng chính là thứ đàn ông thích nhất khi ân ái.

Cách kích thích đàn ông

6. Cách làm chàng lên đỉnh bằng miệng

Cách làm chồng lên đỉnh nhanh nhất và hiệu quả nhất không thể bỏ qua là bạn hãy thực hiện Oral sex cùng chàng. Cách làm đàn ông sướng này siêu hiệu quả. Để thực hiện được cách hôn làm đàn ông mê man, bạn hãy chiều chuộng, chơi đùa cùng với cơ thể chàng bằng những động tác vuốt ve, âu yếm, liếm mút,.. bằng tay hoặc miệng (cụ thể là lưỡi). Bạn dùng ngón tay hoặc chiếc lưỡi của mình có thể mơn trớn nhẹ nhàng các vị trí của chàng như: má, ngực, đùi trong và “ cậu nhỏ”.  Đây là màn dạo làm đàn ông nào cũng cực kỳ mê mẩn. Màn dạo đầu này cũng là cách giúp bạn định vị chính xác được điểm nhạy cảm của đối phương. Khi thấy chàng run bắn người và nắm chặt tay điều đó cho thấy càng đã sẵn sàng nhập cuộc và cảm thấy cực kỳ kích thích.

cách khiến bạn trai lên đỉnh

7. Khoe đường cong cơ thể

Một cơ thể gợi tình sẽ làm cho nam giới thèm khát bạn. Thêm vào đó, ngôn ngữ cơ thể luôn là vũ khí sắc bén để chinh phục đối phương. Bằng cách sử dụng những đường nét trên cơ thể của mình để khơi gợi chàng một cách khéo léo, tinh vi chắc chắn sẽ làm cậu nhỏ của chàng hừng hực khí thế hơn bao giờ hết. Lúc này bạn sẽ nhận ra, quả nhiên câu nói ” con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” quả thực không sai chút nào.

Tìm hiểu thêm: Khi đàn ông lên đỉnh có biểu hiện gì? 5 dấu hiệu bất ngờ

7 điểm kích thích khiến chàng phát điên

Tận dụng những vị trí nhạy cảm trên cơ thể chàng là cách làm đàn ông lên đỉnh hiệu quả. Cùng điểm qua những điểm kích thích trên cơ thể chàng ngay nhé!

1. Đầu dương vật

Đây là một trong những điểm G được xem là nhạy cảm nhất của chàng. Hãy dùng đôi bàn tay hoặc đôi môi mềm mại lướt qua, trêu đùa trước khi tiếp tục khám khá cơ thể chàng.

2. Bao quy đầu

Là một vùng da chứa vô số những dây thần kinh cảm giác giúp tăng khoái cảm cho nam giới hiệu quả. Bạn có thể nhẹ nhàng nắm lấy thân dương vật và “lắc” nhịp nhàng kéo ra phía đầu dương vật rồi lại kéo sát vào gốc dương vật.

3. Dây hãm bao quy đầu

Đây là một phần da ở mặt dưới của dương vật có độ đàn hồi và được gắn với bao quy đầu. Bạn có thể dùng miệng hoặc chụm các ngón tay lại ôm lấy cậu nhỏ và trượt lên xuống nhẹ nhàng theo trục dương vật. Bạn cũng có thể dùng lưỡi “rê qua, rê lại” nhẹ nhàng tại vị trí này để tạo cực khoái cho chồng.

7 điểm kích thích khiến chàng phát điên

4. Bìu và tinh hoàn

Bìu là nơi chứa đầy các dây thần kinh siêu nhạy cảm, lúc nào cũng chờ đợi sự vuốt ve của bạn. Bạn có thể dùng tay xoa bóp nhẹ nhàng hai “hòn ngọc” (tinh hoàn) này, hoặc dùng miệng hôn lên. Các tư thế quan hệ có thể “đùa nghịch” với hai “viên ngọc” này là: oral sex (quan hệ bằng miệng), doggy (quan hệ phía sau), cowgirl (nữ ngồi trên).

5. Vành tai

Tai được biết đến là một vị trí khá nhạy cảm trên cơ thể nam giới. Trong lúc quan hệ tình dục, hãy cắn nhẹ vào vành tai hoặc thở nhẹ vào tai chàng chắc chắn bạn sẽ tạo ra cho chàng những cảm giác rạo rực mới mẻ trong cuộc yêu.

điểm kích thích khiến chàng phát điên

6. Rốn và phần bụng

Một trong 7 điểm kích thích khiến chàng phát điên đó là kích thích vào vùng rốn và bụng. Vì đây là hai bộ phận có vị trí gần vùng sinh dục nhất nên khi có sự kích thích sẽ làm cho mức độ hưng phấn của chàng tăng lên nhiều hơn. Hãy tận dụng những ngón tay lướt nhẹ trên vị trí này đặc biệt là vùng bụng dưới của chàng.

7. Kích thích tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt là một tuyến tiết sinh dục của giống đực, có kích thước bằng quả óc chó nằm ở vị trí gốc dương vật. Khi có những tác động kích thích, vị trí này có thể mang lại cực khoái dữ dội. Bạn có thể dùng tay hoặc đồ chơi tình dục tiến vào trực tràng và gây áp lực lên thành trước để kích thích tuyến tiền liệt. Khi đã xác định được đúng vị trí, hãy giữ nguyên và kích thích cậu nhỏ cùng lúc để chàng đạt cực khoái sung sướng tối đa.

7 vị trí kích thích khiến chàng phát điên

Trên đây là những cách làm đàn ông lên đỉnh và các biểu cảm khi phái mạnh lên đỉnh mà thanghoacuocsong đã tổng hợp đầy đủ trong bài viết này. Ngoài ra, để đời sống tình dục thêm phần thăng hoa, bạn cũng có thể sử dụng một chút sự hỗ trợ từ thuốc kích dục nam để tăng hứng khởi và có cuộc yêu trọn vẹn nhất. Hi vọng, qua nội dung này sẽ giúp được nhiều chị em phụ nữ có thể nắm bắt tốt tâm lý của bạn tình. Từ đó gìn giữ được lửa hạnh phúc trong cuộc sống và trong tình yêu.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *