Cách làm dương vật cương cứng nhanh chóng cho cuộc yêu thăng hoa

cach-lam-cau-nho-cuong-cung

Một cậu nhỏ khỏe mạnh, bất cứ lúc nào cũng có thể sẵn sàng “chiến đấu” luôn thu hút bạn tình và hoàn thành cuộc yêu trọn vẹn nhất. Nhưng không phải phái mạnh nào cũng được may mắn như thế, vì cậu nhỏ không chịu hợp tác trong vấn đề cương cứng. Vậy nguyên nhân cậu nhỏ không cương là gì? và cách làm dương vật cương cứng ra sao? Cùng thanghoacuocsong tìm hiểu và giải đáp ngay

Tìm hiểu về khả năng và cơ chế cương cứng của dương vật

Dương vật cương cứng hay còn gọi là tình trạng cương dương. Đây là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường ở phái mạnh khi cậu nhỏ phấn khích, được kích thích hoặc khi tiến hành giao hợp. Cậu nhỏ cương cứng, dựng đứng và kích thước dương vật to lên tức là một dấu hiệu cho thấy các quý  ông đã sẵn sàng trong cuộc “mây mưa”.

cach-lam-duong-vat-cuong-cung

Quá trình làm cho dương vật cương cứng

Hiện tượng dương vật cương cứng là nhờ vào sự phối hợp giữa các yếu tố xung quanh: sự kích thích tình dục, sự phối hợp hoạt động của các hormone, dây thần kinh, cơ bắp và các mạch máu. 

Những tín hiệu thần kinh từ não truyền tới bộ phận sinh dục nhằm điều khiển cơ bắp để máu được phép chảy tới các mô bên trong cậu nhỏ. Khi máu lưu thông làm dương vật cứng lên đạt mức, các mạch máu lúc này sẽ đóng lại nhằm duy trì sự cương cứng.

Vấn đề cương cứng ở nam giới

Đôi khi, nam giới có thể khó đạt được hoặc duy trì sự cương cứng đủ mạnh và lâu để giao hợp. Những vấn đề này còn được gọi là rối loạn cương dương (ED) hoặc chức năng sinh lý bất lực.

Những tình trạng này không nghiêm trọng nếu chúng chỉ xảy ra trong khoảng 20% ​​tổng số tuổi thọ. Tuy nhiên, nếu cậu nhỏ khó cứng hoặc không cứng được lâu diễn ra thường xuyên và gần 50% của tuổi thọ thì đó là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe sinh lý cần được thăm khám chuyên môn.

Dương vật khó cứng ở giới trẻ

Một vài nghiên cứu cho thấy rằng nam giới trong độ tuổi 17-40 chiếm 26% trong các vấn đề cương cứng từ trung bình đến nặng. Nhưng vài năm trở lại đây, những số liệu cho thấy rằng  tình trạng rối loạn cương dương ngày càng trẻ hóa ở nam giới (độ tuổi 20 – 30).

Nguyên nhân cậu nhỏ không cương là do đâu?

Cậu nhỏ không cứng lên được do bệnh lý

Yếu tố bệnh lý làm dương vật cương khó thường gặp ở nam giới lớn tuổi, nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do sự rối loạn của các dây thần kinh và mạch máu liên quan, là hậu quả của một vài bệnh lý liên quan như:

  • Bệnh tim hoặc xơ vữa/cứng động mạch;
  • cholesterol hoặc huyết áp tăng cao;
  • Đa xơ cứng thần kinh (Multiple Sclerosis – MS);
  • Bệnh thận hoặc bệnh gan;
  • Cong dương vật (Peyronie);
  • Tiểu đường, béo phì, Parkinson

Nguyên nhân cậu nhỏ không cương

Yếu tố tâm lý là nguyên nhân dương vật không cương

Cảm xúc của con người cực kỳ quan trọng, đặc biệt đối với nam giới trong vấn đề tình dục. Ở mọi độ tuổi, cậu nhỏ khó cương cứng nếu cảm xúc của các quý ông không có. Cụ thể:

  • Lo lắng về “bản lĩnh” tình dục của bản thân và cách làm to dương vật;
  • Căng thẳng kéo dài do công việc, kinh tế và những vấn đề ngoài xã hội;
  • Mâu thuẫn trong các mối quan hệ;
  • Phiền muộn hoặc trầm cảm.

Các yếu tố tác động khác

Một vài nguyên nhân khác có thể làm dương vật cương cứng không được lâu gồm:

  • Tác động của thuốc lợi tiểu, chẹn beta, giãn cơ hoặc chống trầm cảm;
  • Chấn thương bộ phận sinh dục hoặc tủy sống;
  • Khiếm khuyết sinh dục bẩm sinh;
  • Đã từng điều trị tuyến tiền liệt.

Chất lượng sống ảnh hưởng đến độ cứng của dương vật

Nguyên nhân của các vấn đề cương cứng ở cậu nhỏ có liên quan đến lối sống không lành mạnh. Nam giới thường lạm dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá,… trong thời gian dài. Ăn uống những thực phẩm không tốt cho cậu nhỏ, lười vận động.

Cách làm dương vật cương cứng và mạnh hơn

Ngủ, nghỉ và chế độ sinh hoạt lành mạnh, điều độ

Chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng đến đời sống tình dục rất nhiều. Thiếu ngủ là nguyên nhân dẫn đến tình trạng chức năng sinh lý suy giảm, ảnh hưởng đến kích thước cậu nhỏ… Từ đó, các loại thuốc như:  thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ, thuốc tăng cường sinh lý,.. được nam giới tìm đến để khắc phục tình trạng trên. 

Vì vậy, thời gian cho giấc ngủ đủ rất quan trọng(ngủ trước 23h và dậy sau 5h). Để không mất thời gian phải tìm đến những cách làm dương vật to, khỏe và bền bỉ mà cậu nhỏ vẫn cương cứng, khỏe mạnh, bạn cần hạn chế thức khuya, xây dựng giờ giấc sinh hoạt điều độ,.. 

Một tư thế yêu phù hợp là cách làm dương vật cương cứng nhanh

Tư thế yêu phù hợp không chỉ giúp cuộc yêu trở nên nồng cháy và thỏa mãn hơn, nó còn được xem là mẹo hay để cậu nhỏ “lên” nhanh.

Một tư thế yêu phù hợp

Bạn có thể tham khảo những tư thế quan hệ giúp cậu nhỏ cứng nhanh, lâu ra của @thanghoacuocsong để tạo bất ngờ cho đối phương và khẳng định bản lĩnh, kỹ thuật đỉnh cao của bạn.

Cách làm cương cứng dương vật – Quan hệ bằng miệng (Oral sex)

Theo các nghiên cứu, quan hệ bằng miệng là cách làm cậu nhỏ nhanh lên và  duy trì được thời gian cương cứng lâu hơn nhiều so với những phương pháp khác. Ngoài ra, quan hệ bằng miệng sẽ giúp cả 2 đạt được cực khoái. 

Chỉ cần chuyển động nhẹ nhàng của chiếc lưỡi cũng đủ khiến cậu nhỏ hưng phấn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng phương pháp này. Quan hệ tình dục bằng miệng có thể dẫn đến nhiều hậu quả của bệnh về tình dục. Phương pháp này cũng là một cách làm lớn dương vật không cần phẫu thuật. Khi áp dụng phương pháp này, bạn cần đảm bảo vệ sinh sạch sẽ vùng kín, sử dụng bao cao su và quan hệ an toàn để tránh viêm nhiễm.

Hạn chế sử dụng bao cao su – Cách để dương vật cương cứng nhanh

Đôi khi, nguyên nhân làm cản trở việc cương cứng của cậu nhỏ chính là việc lựa chọn bao cao su không phù hợp. Cậu nhỏ không cảm nhận được sự cọ sát với “cô bé” dẫn đến tình trạng giảm hưng phấn. Thế nhưng, bao cao su lại là một biện pháp tránh thai khi quan hệ cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu và chọn bao cao su phù hợp để tăng kết quả giường chiếu và  duy trì khả năng cương cứng của cậu nhỏ nhé.

Hạn chế thủ dâm cũng là cách làm cậu nhỏ cương tự nhiên

Thủ dâm là cách mà nhiều nam giới chọn để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo không nên làm điều này quá 4 lần một tuần. Nếu không, khi  “vào cuộc”, dương vật sẽ mất nhiều thời gian để cương cứng. Đồng thời, ham muốn và khoái cảm sẽ giảm đi rất nhiều so với bình thường.

Duy trì tần suất quan hệ đều đặn giúp cương dương dễ dàng

Tình dục có hai khía cạnh:

  • Nếu thực hiện với tần suất vừa phải sẽ giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. 
  • Tuy nhiên, nếu lạm dụng, điều này có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe, kém tập trung, v.v. 

Trong số những tác dụng tích cực của tình dục, phải kể đến khả năng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt dương. Nói cách khác, nếu nam giới có đời sống vợ chồng đều đặn là cách làm dương vật cương nhanh.

Hạn chế dùng chất kích thích nếu muốn dương vật cứng nhanh

Các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá không chỉ không tốt cho sức khỏe thận, gan, phổi mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý. Rượu, bia có chứa chất gây trầm cảm và rối loạn cương dương tạm thời. Đồng thời, tác dụng của các chất kích thích này cũng chế thần kinh tiết nitric oxide khi gần gũi bạn tình.

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến lượng máu lưu thông đến dương vật. Nếu thể hang không chứa đầy máu, dương vật sẽ không thể đạt được độ cương cứng như mong muốn trong quá trình giao hợp.

Cách làm dương vật cương cứng bằng bài tập

Dành thời gian cho hoạt động thể chất không chỉ giúp cải thiện sức bền và sự dẻo dai của cơ thể mà còn giúp nam giới tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Từ đó cải thiện độ nhạy cảm và khả năng cương cứng của nam giới. Lời khuyên dành cho nam giới là nên dành 30 phút mỗi ngày để vận động các loại hình thể dục như chạy bộ, yoga, bơi lội…

Ngoài tập thể dục, bạn cũng nên thử nghiệm cách cương cứng nhanh hơn bằng các bài tập cường độ cao hơn như Kegels. Bài tập này chủ yếu vận động cơ sàn chậu, giúp nam giới kiểm soát khả năng cương cứng và xuất tinh của dương vật. Cách làm cậu nhỏ cương cứng nhanh chóng với bài tập Kegel:

  • Bước 1: Thả lỏng cơ thể, siết chặt cơ PC ở phần mu cụt trong 3 giây. Lặp lại động tác ở bước 1 này 4 lần liên tục. Sau đó nghỉ 10 giây.
  • Bước 2: tiếp tục siết chặt cơ PC trong 1 giây. Lặp lại động tác này 10 lần liên tục. Sau đó nghỉ 10 giây và thực hiện bước 3
  • Bước 3: Siết chặt cơ PC trong 8 giây rồi thả lỏng cơ PC trong 4 giây. Thực hiện động tác này 4 lần giúp cải thiện kích thước và khả năng cứng của cậu nhỏ.

Cách làm dương vật cương cứng nhanh thông qua thực phẩm

Trong tự nhiên có rất nhiều loại thực phẩm quen thuộc, giàu dưỡng chất và có công dụng tăng lưu thông tuần hoàn máu đến cậu nhỏ. Phổ biến: cá hồi, cà chua và bưởi, các loại hạt giàu protein, trứng, socola đen,… Ngoài ra, thực phẩm làm cậu nhỏ sung hơn và còn giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ bằng thức ăn.

Những lưu ý quan trọng liên quan đến sức khỏe dương vật

cach-lam-cau-nho-cuong

Vậy là các bạn nam giới đã nắm được những cách làm cậu nhỏ cương cứng nhanh và lâu ra. Nhưng để đảm bảo cậu nhỏ khỏe khoắn, nam giới cần lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Lựa chọn bao cao su phù hợp, quan hệ tình dục lành mạnh, hạn chế tần suất thủ dâm.
  • Duy trì cân nặng lý tưởng là cách làm dương vật cương cứng đồng thời cũng là cách phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm: tim mạch, đái tháo đường, béo phì,..
  • Bỏ thói quen dùng chất kích thích (trà, bia, rượu, thuốc lá,…), thức ăn nhanh,.. để cải thiện sức khỏe sinh lý.
  • Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tìm đến chuyên gia tâm lý nếu cần thiết
  • Tập thể dục thường xuyên, ưu tiên các bài tập cardio như chạy bộ, đạp xe, bơi lội hoặc aerobics
  • Dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thăm khám định kỳ

Tóm lại, các vấn đề về rối loạn cương dương rất phổ biến và có thể xảy ra ở nam giới ở mọi lứa tuổi. Cậu nhỏ không đủ cứng khiến nam giới không còn ham muốn hoặc mất hứng thú, khó đạt được cực khoái và thỏa mãn trong quan hệ tình dục. Cải thiện chất lượng cuộc sống và  áp dụng các biện pháp phòng tránh là cách làm dương vật cương cứng nhanh nhất. Chúc bạn thành công!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *