Cách lắc mông khi quan hệ khiến chàng say mê hưng phấn tột đỉnh

Cách lắc mông khi quan hệ

Đa phần phụ nữ Á Đông thường rất ngại ngùng thể hiện hết mình trong chuyện chăn gối. Trong khi đó hầu như đàn ông ai cũng thích bạn tình của mình biết cách “hư hỏng” trong chuyện giường chiếu. Do đó bài viết này xuất hiện nhằm giúp cho chị em phụ nữ cải thiện đời sống tình dục. Thăng Hoa Cuộc Sống sẽ bật mí cho chị em cách lắc mông khi quan hệ, đây là tuyệt chiêu phòng the tuyệt đỉnh để chàng say mê hưng phấn hơn.

Lợi ích của lắc mông khi quan hệ

Lắc mông trong quan hệ được hiểu như hành động đẩy mông theo từng nhịp điệu từ đó tạo ra khoái cảm hơn trong tình yêu. Thông thường chị em phụ nữ hay bỏ qua hành động này bởi vì họ nghĩ nó hơi “hư hỏng” hoặc không quá cần thiết trong cuộc yêu. Thế nhưng nếu bạn biết được những lợi ích của hành động này chắc chắn bạn sẽ bất ngờ và muốn thử ngay cho mà xem.

Như các chị em phụ nữ từ trước giờ đã biết phụ nữ rất khó lên đỉnh khi quan hệ tình dục và thời gian lên đỉnh cũng lâu hơn nam giới. Nguyên nhân xảy ra tình trạng khó lên đỉnh là do chàng chưa chạm vào đúng những điểm khoái cảm trên cơ thể nữ giới. Do đó dù thời gian quan hệ tình dục có kéo dài bao lâu đi nữa nhưng nữ giới vẫn chưa đủ cảm thấy thỏa mãn sung sướng.

Cách lắc mông khi quan hệ

Vì vậy cách lắc mông khi quan hệ là một tuýp rất cần thiết nhằm giúp chị em chủ động tìm kiếm khoái cảm cho chính mình. Đồng thời dẫn dắt cậu nhỏ có thể chạm vào đúng điểm G. Nhờ vậy tạo ra cuộc yêu dễ dàng thăng hoa, cải thiện đời sống và tình dục cho cả hai.

Không những thế hành động lắc mông nhịp nhàng uyển chuyển còn là cách hỗ trợ việc nhấp đẩy cho quan hệ trở nên mượt hơn. Từ đó cuộc yêu trở nên cao trào và cả hai có thể đắm chìm trong hương vị sung sướng tốt đỉnh.

Có thể chị em ngại ngùng nhưng hành đồng hư hỏng này trong mắt đàn ông thì chúng thực sự gợi tình. Chắc chắn điều này sẽ khiến chàng thêm hưng phấn và kích thích làm tình mãnh liệt hơn. Lắc mông tạo nét cuốn làm chàng say mê đắm đuối mong muốn gần gũi bạn nhiều hơn.

Xem thêm: Cách làm tình cho chàng yêu bạn nhiều hơn, lên đỉnh sung sướng

Cách lắc mông khi quan hệ để kích thích hơn

Có khá nhiều tư thế quan hệ tình dục đa dạng từ những tư thế phái mạnh nắm quyền chủ động đến những tư thế phụ nữ làm chủ nhịp điệu tốc độ. Chị em muốn thành thạo cách lắc mông khi quan hệ thì bản thân chị em phải làm người nắm quyền làm chủ cuộc yêu. Bởi vì khi làm chủ mới dễ dàng tránh những tình huống gây gián đoạn trong quá trình quan hệ tình dục. Dưới đây là cách lắc mông ở một số tư thế quan hệ lên đỉnh mà chị em có thể tham khảo và thực hành:

Tư thế nữ cao bồi

Tư thế nữ cao bồi có thể được xem là một trong các tư thế được cả nam và nữ yêu thích. Bởi vì với kiểu làm tình thú vị này các chị em sẽ đổi vị trí với các chàng. Thay vào đó các nàng nắm quyền điều khiển nhịp điệu và tốc độ của cuộc yêu. Đây có thể xem là một lợi thế và điều kiện giúp chị em chủ động trải nghiệm cách đẩy mông.

Với kiểu làm tình nữ cao bồi nam giới nằm ngửa trên giường. Đồng thời nữ giới ngồi lên trên mình phía sau sao cho “cô bé” có thể ôm trọn dương vật theo hướng từ phía trên. Cách quan hệ này khá đơn giản, nữ giới chỉ cần đẩy mông nhẹ theo chiều trên xuống liên tục. Sau khi đã quen dần với nhịp độ chị em có thể tăng tốc độ nhằm đẩy cuộc yêu lên cao trào đỉnh điểm.

Ngoài ra với tư thế này, để tạo khoái cảm cao hơn chị em có thể áp dụng kiểu lắc mông xoay tròn đều. Ưu điểm của các xoay tròn đều là giúp tác động được vào nhiều các vị trí cực khoái khác nhau xung quanh thành âm đào. Nhờ vậy mà việc lên đỉnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tư thế quan hệ ngồi mặt đối mặt

Những cặp đôi muốn gia tăng tình cảm của mình thì tư thế mặt đối mặt là không thể bỏ qua. Kiểu làm tình này nam giới sẽ ngồi ra phía sau mép giường còn bạn nữ thì ngồi lên đùi của bạn nam. Nhờ vậy mà cơ thể của cả hai như áp sát vào nhau, ánh mắt tình tứ nhìn nhau đầy say mê đắm đuối từ đó tạo ra cảm giác gần gũi thân mật với nhau hơn.

Lắc mông tư thế mặt đối mặt

Đây cũng là một tư thế khá chủ động nên chị em có thể tung tuyệt chiêu cách lắc mông khi quan hệ mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Kiểu mặt đối mặt thì cách đẩy mông được thực hành khá đơn giản. Đầu tiên bạn nữ chỉ cần phối hợp các động tác xoay mông nhịp nhàng kết hợp với hành động áp sát bầu ngực vào bạn tình. Sau đó từ từ các chất xúc tác kích thích này sẽ khiến sự hưng phấn của chàng một tăng cao hơn.

Xem thêm: Bật mí 12+ dấu hiệu chàng đã nghiện bạn mê như điếu đổ

Tư thế Doggy

Trái ngược với hai tư thế này, bạn nam sẽ đóng vai trò chủ động trong tư thế Doggy. Tuy nhiên nó không có nghĩa là bạn nữ sẽ không được lắc mông khi quan hệ theo kiểu này. Mà tư thế này sẽ đòi hỏi sự đẩy lắc mông mang tính kỹ thuật kết hợp nhịp nhàng của cả nam và nữ

Hiểu đơn giản như thế này: chàng nhấp đẩy, bạn lắc đẩy mông theo nhịp điệu tiến lùi để hỗ trợ cho chàng. Cuộc yêu sẽ nhờ vào tư thế doggy kết hợp lắc mông để trở nên cuồng nhiệt hơn, táo bạo hơn và thăng hoa mạnh mẽ hơn.

Hơn thế nữa ít ai biết rằng khi nữ giới liên tục đưa đẩy lắc mông trước mặt nam giới còn khiến cho anh ấy trở nên kích thích hứng tình hơn bao giờ hết. Đồng thời nhờ sự hỗ trợ của việc lắc mông sẽ giúp cho dương vật có thể thâm nhập sâu bên trong của âm đạo. Cả hai từ đó sẽ có những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời trong quan hệ tình dục.

Tư thế cưỡi ngựa

Cưỡi ngựa là một trong những tư thế quan hệ tình dục yêu thích của nhiều cặp đôi. Vì ở kiểu quan hệ tình dục này, bạn nữ đổi chỗ cho bạn nam, làm chủ nhịp điệu và tốc độ của cuộc “yêu”. Đây là một lợi thế lớn để những người mới bắt đầu trải nghiệm cách đẩy hông dễ dàng hơn.

cach-lac-mong-khi-quan-he-2

Trong quan hệ tình dục cao bồi, các chàng trai nằm ngửa trên giường. Đặt bạn nữ lên người và để “cô bé” ôm “cậu bé” từ trên cao giúp tăng kích thước dương vật thâm nhập sâu hơn. Với cách quan hệ này, bạn nữ sẽ nhẹ nhàng đẩy hông lên xuống. Khi đã quen với cảm giác lắc mông, bạn có thể tăng dần nhịp điệu và đẩy cao trào của cuộc “yêu” lên “cao trào”.

Với tư thế này, bạn cũng có thể lắc hông để tạo thêm khoái cảm. Đồng thời, động tác xoay hông này dễ tác động đến nhiều điểm cực khoái trên thành âm đạo, có thể “đạt cực khoái” nhiều lần.

Tư thế quan hệ gác chân lên vai

Cách lắc mông khi quan hệ với tư thế gác chân lên vai sẽ giúp cậu nhỏ xâm nhập sâu hơn vào bên trong cô bé. Chị em thực hiện đưa 2 chân của mình đặt lên vai chàng, sau đó chàng hãy nâng nhẹ mông bạn tình lên một chút. Lúc này, toàn bộ cơ chân của nàng sẽ bị căng ra, kéo theo các bộ phận sinh dục sẽ bị ép chặt lại và cảm giác cực khoái nhận lại vô cùng mới mẻ và phấn kích cho cả hai.

Cách lắc mông khi quan hệ với tư thế úp thìa

Lắc mông với tư thế úp thài sẽ mang lại cho cả hai bạn một cảm xúc thăng hoa mới trong tình dục. Với tư thế này, cả hai sẽ cùng nằm nghiêng và quay về một bên. Nữ giới có thể co chân nhẹ lên một chút để cậu nhỏ của nam giới có thể dễ dàng tiến sâu vào bên trong cô bé từ phía sau.

Tiếp theo, tay của bạn nam sẽ đặt lên vai bạn tình để làm đòn bẩy lực. Tư thế quan hệ này có thể gia tăng thời gian quan hệ cho cả hai vì tư thế này làm giảm sự ma sát của 2 bộ phận sinh dục này với nhau.

Xem thêm: Tổng hợp các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất nhưng chưa được bật bí

Lưu ý khi thực hiện lắc mông trong quan hệ tình dục

Mặc dù cách lắc mông khi quan hệ tình dục có thể giúp nữ giới và nam giới sung sướng hơn bình thường rất nhiều. Tuy nhiên phải biết cách thực hành và thực hiện một cách cẩn thận để tránh gặp phải những tổn thương vùng kín. Do đó chị em nên lưu ý những điều sau đây khi áp dụng phương pháp lắc mông này nhé:

  • Đầu tiên hãy tập xoay mông ở tốc độ nhẹ nhàng trước, để cả hai có thể làm quen dần với cảm giác kích thích này
  • Chú ý thường xuyên quan sát biểu hiện của chàng, nếu thấy chàng biểu cảm đau đớn hãy nhanh chóng đổi sang cách lắc mông khác.
  • Sau khi đã quen với cách lắc mông kích thích này, chị em có thể từ từ tăng nhịp độ nhằm đẩy nhanh cao trào “cuộc yêu”.
  • Nếu “cô bé” không đủ ẩm ướt khi lắc mông sẽ rất dễ khiến bộ phận sinh dục cả hai tổn thương. Bởi vì lực ma sát cọ sát khi xoay lắc mông khá lớn. Vì vậy, các cặp đôi trước khi bắt đầu quan hệ nên chuẩn bị thêm gel bôi trơn để “cuộc yêu” thêm mượt mà, không bị gián đoạn và tuột cảm xúc.

Cách lắc mông khi quan hệ

Lắc mông khi quan hệ có khiến vòng 3 bị xệ không?

Theo khảo sát, có khoảng 83% phụ nữ ngực dần kém săn chắc sau khi có chồng con. Ngoài ra, hông sẽ chảy xệ khó coi. Có rất nhiều chị em e ngại rằng việc rung rinh và quan hệ tình dục thường xuyên sẽ khiến ngực bị chảy xệ. Trên thực tế, hiện chưa có bằng chứng cho thấy quan hệ tình dục nhiều có thể dẫn đến chảy xệ hông. Thậm chí, quan hệ tình dục thường xuyên và biết cách lắc mông sẽ giúp tăng độ săn chắc và phát triển. Nữ squat để mở rộng vùng cơ mông có tác dụng giống như đung đưa mông khi giao hợp.

Nguyên nhân khiến vòng 3 “bị lép” và chảy xệ:

  • Ngồi lâu trong thời gian dài: Đặc biệt đối với dân văn phòng, việc ngồi một chỗ trong thời gian dài là điều đương nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn không vận động trong một thời gian dài, bạn sẽ chịu sức nặng từ cơ thể. Phần mông bị ép, chảy xệ dần và kém săn chắc.
  • Sau sinh: Tăng và giảm cân quá nhanh có thể khiến vùng xương chậu và mỡ thừa nhanh chóng mất độ đàn hồi. Từ đó, vòng 3 của chị em càng chảy xệ hơn. Đây là lý do tại sao có tới 83% phụ nữ có vòng ngực nhỏ hơn sau khi sinh con

Tại sao đàn ông thích vỗ mông bạn tình trong lúc quan hệ?

Nam giới có sở thích và đam mê vỗ mông bạn tình khi quan hệ tình dục. Vì họ thích nhìn người phụ nữ của mình tận hưởng để tăng thêm kích thích. Nhiều phụ nữ thậm chí còn yêu cầu người đàn ông của mình tát thật mạnh khi quan hệ tình dục. Vì vậy, ngoài việc lắc mông khi quan hệ, các bạn gái cũng cần biết cách chủ động nâng mông và đề nghị các bạn nam phải táo bạo hơn để tạo sự kích thích cho cuộc yêu.

Nếu cô ấy quá xấu hổ khi để bạn tình vỗ mông khi quan hệ tình dục, hãy cho cô ấy thấy rằng bạn hứng thú với việc đánh đòn hơn và dễ đạt cực khoái hơn khi được vỗ mông.

Cách lắc mông khi quan hệ khá đa dạng và không hề bị gò bó trong bất kỳ khuôn khổ nào. Chị em hoàn toàn có thể tự sáng tạo thêm các động tác đưa đẩy mông khác nhau. Tất cả nhằm giúp chuyện phòng the của cả hai luôn mới mẻ thú vị kích thích không hề gây nhàm chán. Không những thế còn khiến cho nam giới lúc nào cũng phấn khích rạo rực mỗi khi “yêu”. Đặc biệt các chị em cũng nên trang bị thêm nhiều kỹ năng làm tình khác nhau nữa nhé!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *