Cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ khi thiếu vắng “họa mi”

cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ

Khi thiếu vắng các chàng thì cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ sẽ như thế nào? Nhu cầu sinh lý là bản năng của cả con trai và con gái. Tuy nhiên chị em thường khó và ngại giao tiếp với đàn ông. Cũng giống như nam giới, khi không thể đáp ứng nhu cầu chị em phụ nữ cũng sẽ tự tìm cách giải quyết nhu cầu sinh lý của mình. Vậy phụ nữ thường dùng những cách nào để tự giải quyết nhu cầu của mình? Cách “tự xử” này có an toàn hay không? Tất cả sẽ được thanghoacuocsong sẽ giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!

Tại sao cần giải quyết nhu cầu sinh lý nữ?

Nhu cầu tình dục là bản năng của con người. Đối với nữ giới, việc bộc bạch những ham muốn của bản thân là điều rất khó bởi vì phần nhiều nữ giới thường e ngại khi phải nói ra ham muốn của mình. Vậy nên, việc nữ giới tự mình tìm đến những cách thỏa mãn nhu cầu sinh lý là điều hoàn toàn dễ hiểu.

cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ

Mất tự tin

Vì nhiều nguyên nhân mà chị em sẽ có tâm lý ngại gần gũi với bạn tình vì tự ti về khả năng tình dục của mình. Vì thế, họ sẽ chọn cách tự khám phá và tự làm thỏa mãn nhu cầu của mình. Họ xem đó là điều thú vị để tìm hiểu và yêu thương bản thân hơn mà không cần sự trợ giúp của bạn tình. 

Bị ám ảnh bởi nhiều bộ phim sex

Con gái ở độ tuổi dậy thì là đã biết tò mò về đời sống tình dục với người khác giới. Vì thế con gái thường tự tìm hiểu tình dục bằng cách xem các bộ phim 18+. Khi xem phim thì giác quan của phụ nữ sẽ cảm nhận được các cảnh nóng bỏng, âu yếm,… điều này làm nữ giới bị lôi cuốn. Sự lôi cuốn này nó ghi sâu vào đầu óc của nữ giới lâu dần gây ám ảnh khi phụ nữ ở 1 mình, ở chung với bạn trai hay thậm chí là khi ngủ. Đó là lý do khiến chị em phải tìm hiểu thêm cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ của mình.

Thỏa mãn sinh lý cao

Hiện nay có rất nhiều phụ nữ có nhu cầu tình dục cao. Vì thế, đó là lý do khiến học “tự xử” là để giúp họ giải tỏa ham muốn bản thân.

Không thỏa mãn tình dục

Ngày nay việc nam giới bị yếu sinh lý không còn là vấn đề xa lạ trong xã hội. Vì thế việc bạn nữ bị mất hứng, hụt hẫng sau khoảng thời gian dài quan hệ với bạn trai yếu sinh lý làm họ bất mãn. Đỉnh điểm của sự bất mãn này buộc nàng phải tìm đến cách tự giải quyết nhu cầu sinh lý của mình.

Xem thêm: Chồng thích sờ gì của vợ nhất? Những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Nhu cầu sinh lý ở nữ giới là gì?

Nhu cầu sinh lý là bản năng ở mỗi người. Nhu cầu sinh lý ở mỗi phụ nữ là hoàn toàn khác nhau. Vì nhu cầu sinh lý còn phụ thuộc vào tính cách, sở thích và tâm lý của mỗi người.

Muốn được vuốt ve khắp bộ phận cơ thể

99% chị em đều thích bạn tình của mình vuốt ve và xoa bóp cơ thể của mình. Các cử chỉ âu yếm, vuốt ve nàng được nàng xem là cách quan tâm, cưng chiều rất đặc biệt đặc biệt của người yêu dành cho mình. Vậy nên, trong mỗi cuộc giao hợp  các chàng hãy khởi động bằng cách âm yếu và mơn trớn vị trí nhạy cảm trên cơ thể của nàng như: gáy, cổ, đùi trong, cô bé, … Đảm bảo với cách này sẽ giúp cả 2 cùng lên đỉnh tuyệt vời hơn.

giải quyết nhu cầu sinh lý phụ nữ

Muốn có màn dạo đầu tuyệt vời

Chất lượng của màn dạo đầu sẽ quyết định được cuộc lâm làm tình có hoàn hảo hay không? Nam giới hãy tinh ý và có thể tận hưởng bất kỳ không gian nào để làm tình với nàng. Trước tiên chàng nên thực hiện các động tác vuốt ve những bộ phận nhạy cảm để kích thích chất nhờn ở vùng kín nữ tiết ra. Nếu không ngại chàng có thể dùng miệng để “yêu” luôn “cô bé” của nàng nhé!

Khám phá đa dạng nhiều kiểu yêu

Có tới 72 tư thế quan hệ vậy tại sao bạn cứ chỉ áp dùng 1 tư thế nhàm chán và cổ điển? Để kích thích sự hào hứng cho cả 2 hơn thì việc áp dụng một tư thế mới là việc đáng để trải nghiệm.

Cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ phổ biến hiện nay

Thực hiện thủ dâm

Cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ phổ biến hiện nay là thủ dâm. Thủ dâm là hình thức dùng tay tự kích thích những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể như: âm vật, âm đạo, hậu môn,…  Bằng cách thủ dâm, chị em sẽ tạo được khoái cảm cho mình. Đây cũng là cách để chị em tự khám phá  và hiểu cơ thể của mình hơn để từ đó biết cách yêu thương và trân trọng bản thân hơn.Tóm lại, thủ dâm là cách “tự xử’ đem lại hiệu quả cao mà ít gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nhất. Khi phụ nữ có nhu cầu cao có thể “tự xử’ thêm mà không cần các mối quan hệ ngoài luồng sẽ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

cach-giai-quyet-nhu-cau-sinh-ly-nu

Tuy nhiên bạn nên lưu ý thủ dâm chỉ mang lại hiệu quả cao khi bạn biết cách thực hiện nó với tần suất có chừng mực. Vì thế, chị em nên lựa chọn cách giải quyết nhu cầu sinh lý phù hợp, an toàn với tần suất phù hợp. Đặc biệt nhớ giữ gìn vệ sinh vùng kín hằng ngày bằng dung dịch vệ sinh để tránh gây tổn thương và viêm nhiễm cho “cô bé”.

Làm tình qua điện thoại – cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ

Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ, nên nhiều người đã tận dụng công nghệ để màm tình qua điện thoại. Nghe có vẻ khó hiểu nhưng việc giải quyết nhu cầu sinh lý qua điện thoại rất đơn giản. Làm tình điện thoại là cách thủ dâm phổ biến được nhiều cặp đôi áp dụng khi yêu xa.

Thực tế việc làm tình qua điện thoại cũng không đem lại hiệu quả cao, nó chỉ là phương pháp tạm thời để bạn nữ đỡ nhớ bạn tình của mình. Thông qua màn hình điện thoại cả hai sẽ trò chuyện, tương tác cơ thể với nhau. Làm tình qua điện thoại là cách giúp chị em giữ được ngọn lửa hạnh phúc lứa đôi, gắn kết thân mật với bạn tình hơn khi cả hai yêu xa. Hình thức làm tình này tuy không mang lại hiệu quả cao nhưng cũng đáp ứng được phần nào cảm xúc chân thật, giải tỏa tâm lý một cách an toàn cho cả hai.

Cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữSử dụng công cụ hỗ trợ

Đồ chơi tình dục ngày nay không có quá xa lạ với nữ giới. Sử dụng công cụ hỗ trợ sex toy là cách giúp chị em phụ nữ giải tỏa được tâm lý và nhu cầu ham muốn khi không có bạn tình và tăng tính hấp dẫn, thỏa mãn cho việc “tự xử”.

sử dụng sextoy để giải quyết nhu cầu ham muốn nữ giới

Sex toy là một công cụ đem lại cho bạn nữ cảm giác chân thực nhất, cảm giác ấy như được làm tình với bạn tình. Công cụ này được nhiều chị em yêu thích lựa chọn vì nó có độ an toàn cao nên hạn chế việc lây bệnh tình dục và gây ra các tổn thương vùng kín. Tuy nhiên, phụ nữ khi sử dụng sex toy cũng cần có tần suất hợp lý, không nên lạm dụng quá nhiều vì nó sẽ làm rối loạn cảm xúc khi quan hệ thật với bạn tình.Bạn nên tìm hiểu và mua công cụ hỗ trợ tình dục tại những cửa hàng uy tín, chất lượng. Sản phẩm sex thì cần đảm bảo chính hãng, đã được kiểm định về chất lượng để tránh gây nguy hiểm cho vùng kín.

Với những gì chia sẻ về cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ trong bài viết trên, chúng tôi hy vọng các chị em sẽ có những cách giải quyết nhu cầu sinh lý nữ phù hợp, đúng cách hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong qua bài viết này các đấng mày râu cũng biết cách chiều chuộng người yêu của mình hơn.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *