Cách đo vòng 1 chuẩn nhất tại nhà không phải ai cũng biết

cách đo vòng 1

Vòng 1 luôn là nét đẹp hoàn hảo của cơ thể phụ nữ. Để xác định được thân hình của một người phụ nữ có quyến rũ hay không dựa trên rất nhiều yếu tố. Vậy cách đo vòng 1 chuẩn như thế nào? Cách chọn size áo ngực hoàn hảo? Cùng tìm hiểu vấn đề này tại chuyên mục đời sống nhé!

Cách đo vòng 1 chuẩn lựa chọn size áo ngực

Để đo vòng ngực chính xác nhất, nàng cần chuẩn bị một số dụng cụ đi theo đơn bị tính phổ thông tại Việt Nam.

Có hai số đo bạn cần quan tâm khi lựa chọn áo ngực đó là cỡ áo (bằng số) và cỡ của cúp áo (bằng chữ). Thông thường, với mỗi cỡ cúp áo bạn sẽ thấy có các chữ cái Â,A,B,C,… được ghi bên trên. Điều này mang ý nghĩa rằng chữ cái càng lùi dần về cuối bảng chữ cái thì cúp áo càng lớn. Để hiểu hơn, chúng ta cùng tiến hành các bước đo ngực:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ để đo vòng 1

Cách tính số đo vòng 1 chuẩn, cách đo vòng 1 như thế nào là chuẩn cần dựa trên nhiều yếu tố. Đầu tiên, để đo size ngực chuẩn nhất bạn cần chuẩn bị dụng cụ đo bao gồm: thước dây cuộn, chiếc áo ngực thông thường vừa vặn với vòng 1.

cách đo vòng 1 chuẩn 

Bước 2: Lựa chọn chiếc áo ngực chuẩn size

Để đo size ngực chuẩn, bước thứ 2 các bạn nữ cần chú ý là lựa chọn cho mình một chiếc áo ngực đúng kích cỡ. Sai lầm lớn nhất trong cách đo vòng 1 chuẩn là không mặc áo ngực. Chính vì vậy, khi thả rong và đo sẽ không thật sự chính xác. Vì vậy,  bí quyết đo vòng 1 chuẩn là mặc áo ngực và đo tự nhiên nhất. 

Các chị em phụ nữ cần lưu ý lựa chọn loại áo ngực phù hợp và cảm thấy thoải mái nhất. Có nhiều lời khuyên dành cho chị em là lựa chọn loại không đệm mút và có gọng nâng ngực. 

Xem thêm: Cách ngủ tăng vòng 1 – Tư thế ngủ giúp ngực phát triển căng tròn

Bước 3: Tính kích thước vòng ngực dưới

Cách đo vòng 1 chuẩn cần tính đến kích thước vòng ngực dưới. Cách đo size ngực bằng thước dây như sau: dùng thước dây cuộn và đo vòng quanh từ phía sau lưng vòng qua phần chân ngực. Đó là số đo vòng ngực dưới chính xác. 

cách đo vòng 1 chuẩn

Bước 4: Tính kích thước vòng ngực trên

Sau khi tính chính xác kích thước vòng ngực dưới, tiếp theo bạn cần tính vòng ngực trên của mình. Kích thước vòng 1 của người phụ nữ phát triển theo thời gian và phụ thuộc rất nhiều vào cân nặng. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn lúc cơ thể cân bằng để đo vòng 1. 

cách đo vòng 1

Cách đo vòng 1 chuẩn dựa vào tư thế đứng để đo. Bạn cần đứng thẳng người, gập người xuống sao cho chân vuông góc với mặt đất và thân trên song song với sàn. Lúc cơ thể bạn tạo thành hình chữ L, bạn sẽ tiến hành đo. Bạn hãy dùng thước dây vòng qua vùng lưng đến phần ngực nở nhất. Kích thước này thường sẽ ngang qua nhũ hoa của phụ nữ. 

Xem thêm: Thuốc Nở Ngực Tăng Kích Thước Vòng 1 Cấp Tốc Hiệu Quả Nhất

Cách đo vòng 1 chuẩn lựa size áo lót 

Sau khi tính kích thước ngực chính xác, tiến đến cách đo size áo lót thích hợp của bạn. 

Cách đo áo ngực – bảng tính size áo lót cho nữ giới:

  • Số đo tại phần chân ngực khoảng 63 đến 67 cm sẽ tương ứng với size áo ngực là 30
  • Số đo tại phần chân ngực khoảng 68 đến 72 cm sẽ tương ứng với size áo ngực là 32
  • Số đo tại phần chân ngực khoảng 73 đến 77 cm sẽ tương ứng với size áo ngực là 34
  • Số đo tại phần chân ngực khoảng 78 đến 82 cm sẽ tương ứng với size áo ngực là 36
  • Số đo tại phần chân ngực khoảng 83 đến 87 cm sẽ tương ứng với size áo ngực là 38
  • Số đo tại phần chân ngực khoảng 88 đến 92 cm sẽ tương ứng với size áo ngực là 40
  • Số đo tại phần chân ngực khoảng 93 đến 97 cm sẽ tương ứng với size áo ngực là 42
  • Số đo vòng 1 chuẩn tại phần chân ngực khoảng 98 đến 102 cm sẽ tương ứng với size áo ngực là 44
  • Số đo tại phần chân ngực khoảng 103 đến 107 cm sẽ tương ứng với size áo ngực là 46

cách đo vòng 1 bằng thước dây

Cách đo vòng 1 chuẩn lựa chọn size cúp ngực

Ngoài cách đo vòng 1 chính xác bên trên để lựa size áo ngực vừa vặn, bạn cũng có thể lựa chọn dựa trên cúp ngực. Cách đo vòng 1 nữ tính size như sau: số đo vòng ngực trên trừ đi số đo vòng ngực dưới. Sau khi có kết quả, bạn hãy lựa chọn size như sau: 

  • Kích thước nằm trong khoảng 10 đến 12 cm sẽ phù hợp với loại cúp áo ngực AA.
  • Kích thước nằm trong khoảng 12 đến 14 cm sẽ phù hợp với loại cúp áo ngực A.
  • Kích thước nằm trong khoảng 14 đến 16 cm sẽ phù hợp với loại cúp áo ngực B.
  • Kích thước nằm trong khoảng 16 đến 18 cm sẽ phù hợp với loại cúp áo ngực C.
  • Kích thước nằm trong khoảng 18 đến 20 cm sẽ phù hợp với loại cúp áo ngực D.
  • Kích thước nằm trong khoảng 20 đến 22 cm sẽ phù hợp với loại cúp áo ngực E.
  • Kích thước nằm trong khoảng 22 đến 24 cm sẽ phù hợp với loại cúp áo ngực F.
  • Kích thước nằm trong khoảng 24 đến 26 cm sẽ phù hợp với loại cúp áo ngực G.
  • Kích thước nằm trong khoảng 26 đến 28 cm sẽ phù hợp với loại cúp áo ngực H.

Nếu bạn đo kích thước vòng 1 chính xác, bạn sẽ lựa ra được loại áo ngực vừa size nhất. Nhờ vậy, khi mặc vào sẽ khít áo với bầu ngực tròn trịa. Từ đó, bạn tự tin diện các bộ váy xẻ ngực quyến rũ hấp dẫn. Tuy nhiên, trên áo ngực thường có ghi số size 34/75 thì 2 số size số này đều là 1 nhé.  

Tại sao kích thước ngực phụ nữ khác nhau?

Nhiều chị em phụ nữ thắc mắc vậy vòng 1 chuẩn của nữ là bao nhiêu? Điều này phụ thuộc vào chiều cao và cân nặng của mỗi cô nàng, sự hài hòa là nét đẹp quyến rũ nhất. Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc lại có áo ngực size A, B và C,… Tùy vào mỗi cơ địa và sự phát triển của vòng 1 qua các giai đoạn mà phụ nữ sẽ thích hợp với những size áo ngực khác nhau.

cách đo vòng 1 tại nhà

Đặc biệt, kích thước vòng 1 của phụ nữ sẽ phát triển mạnh mẽ nhất trong lứa tuổi dậy thì. Chính vì vậy, vào lứa tuổi này, các bạn nữ chỉ cần bổ sung thực phẩm tăng vòng 1 và áp dụng những bài tập tăng vòng 1 là đã có thể sở hữu vòng 1 căng tròn, nảy lửa.

Đối với chị em đã bước qua độ tuổi dậy thì, ngoài việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt hợp lý thì việc sử dụng các sản phẩm tăng vòng 1 hỗ trợ để cải thiện kích cỡ vòng 1 của mình là một điều hết sức cần thiết. 

Xem thêm: Cách massage ngực làm tăng số đo vòng 1 hiệu quả tại nhà

Những lưu ý để có vòng 1 chuẩn

Tới đây, chắc hẳn bạn cũng đã biết được số đo và cách đo vòng 1 chuẩn rồi đúng không nào. Vậy làm cách nào để chị em chúng mình luôn giữ được sự “xuân sắc” cho đôi gò bồng của mình theo sự thay đổi của thời gian? Dưới đây là một số cách giữ cho vòng 1 luôn có số đo chuẩn:

  • Đảm bảo chế độ dinh dưỡng khoa học: Việc cơ thể thiếu dưỡng chất sẽ làm cho mọi cơ quan và bộ phận muốn “đình công”. Vậy nên để sở hữu vòng 1 chuẩn và có một sức khỏe tốt, bạn cần cung cấp Protein cho cơ thể. Đây chính là một yếu tố quan trọng để cơ ngực đàn hồi săn chắc và hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng chảy xệ ngực.
  • Áp dụng các bài tập tăng vòng 1: Tập thể dục chính là một trong những cách hiệu quả để tăng size ngực. Một số bài tập tốt cho cơ ngực: bơi lội, chống đẩy,…
  • Mặc áo ngực đúng size: Việc lựa chọn áo ngực đúng đắn góp phần định hình khuôn ngực của bạn tốt hơn. Nếu áo ngực quá rộng, sẽ làm tăng khả năng chả xệ của bầu ngực. Ngược lại, nếu quá chật cũng sẽ khiến cho vòng một không thể phát triển được.

Video hướng dẫn cách đo vòng 1 chuẩn

Vòng 1 là niềm tự hào của biết bao chị em phụ nữ. Một bầu ngực đẹp và có size tỷ lệ vàng với cơ thể sẽ khiến họ tự tin hơn rất nhiều. Cách đo vòng 1 chuẩn chỉnh cũng đòi hỏi nhiều yếu tố. Đo kích thước vòng 1 chuẩn sẽ giúp bạn chọn mua size áo ngực phù hợp hơn. Thanghoacuocsong hy vọng bài viết giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về số đo vòng 1 và cách xác định đo vòng 1 chuẩn nhất để có kế hoạch cải thiện số đo vòng 1 của tuổi dậy thì của mình một cách khoa học và hiệu quả.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *