Cách đo dương vật bằng tay xác định kích thước chuẩn từng centimet

Cách đo cậu nhỏ bằng tay

Cách đo dương vật bằng tay là phương pháp đơn giản nhất để xác định kích thước dương vật của nam giới. Một số đo chuẩn và hoàn hảo phải dựa trên kích thước về cả chiều dài, chu vi và đường kính dương vật. Vì vậy, để xác định được kích thước chính xác của mình bạn có thể tham khảo bài viết giới thiệu cách đo chiều dài dương vật chuẩn đến từng centimet của thanghoacuocsong ngay dưới đây.

Kích thước cậu nhỏ như thế nào là bình thường?

Nam giới bước vào giai đoạn tuổi dậy thì, cơ thể là lúc bắt đầu hoàn thiện về hình thể và các chức năng sinh lý trong cơ thể. Đặc biệt là có sự thay đổi về giọng nói và cậu nhỏ. Kích thước của dương vật được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau và ở mỗi quốc gia kích thước cậu nhỏ cũng có sự khác biệt. Vậy kích thước của cậu nhỏ trung bình trên thế giới bao nhiêu là chuẩn? Mọi người thường nhắc đến con số 13cm vậy 13cm là dương vật nhỏ hay to? Kích thước cậu nhỏ bao nhiêu là hoàn hảo? Không có con số cụ thể nào có thể phán đoán chính xác kích thước dương vật như thế nào là hoàn hảo. Với các nước phương Tây, chiều cao và cân nặng cơ thể lớn sẽ tương đương với cậu nhỏ lớn.

Cách đo chiều dài cậu nhỏ bằng tay

Một vài nghiên cứu và khảo sát đã đưa ra để giải đáp thắc mắc về mức tiêu chuẩn kích thước chiều dài trung bình của cậu bé các nước như sau:

  • Độ dài trung bình cậu Việt Nam là: 12,82cm
  • Ở Trung Quốc: 13cm
  • Hàn Quốc: 13,6cm
  • Đất nước Ấn Độ: 14,2cm
  • Pháp: 16cm
  • Đất nước Ý: 15cm
  • Mỹ: 17cm
  • Nam Phi là 17cm

Xem thêm: Cách xác định đường kính trung bình của cậu nhỏ Việt Nam và thế giới

Hướng dẫn cách đo dương vật bằng tay chính xác nhất

Để xác định kích thước cậu nhỏ chính xác nhất, bạn cần kích thích cho dương vật vào trạng thái cương cứng nhất. Sau đó, hãy dùng tay hoặc thước kẻ để đo chiều dài cậu nhỏ:

Đầu tiên, hãy đặt ngón ngón tay cái vào gốc dương vật, tiến hành đo lần lượt từ gốc dương vật đến đầu dương vật. Sau đó dùng thước kẻ hoặc thước dây đo lại và ghi kích thước. Nếu chiều dài tay không đủ chiều dài dương vật, bạn có thể ghim điểm cuối của ngón tay trên thân dương vật và đo tiếp nối từ vị trí vừa ghim. Chú ý: cần phải ghi lại số liệu lần đo đầu tiên trước khi đo lần tiếp theo.

Tại gốc dương vật, bạn nên nhấn sâu vào bên trong cho đến khi chạm vào xương mu. Vì nhiều nam giới có phần mỡ bụng khá dày sẽ che lấp bớt đi kích thước cậu nhỏ. Khi tiến hành đo, bạn nên đo từ gốc sâu nhất của dương vật đến phần lỗ sáo. Kích thước tiêu chuẩn của nam giới từ 13cm đến gần 16cm.

Những cách đo cậu nhỏ bằng tay khác

Bạn có thể dùng nhiều cách đo kích thước cậu nhỏ khác nhau. Có thể dùng đến thước dây để đo cho chính xác. Tuy nhiên, một cách đo chiều dài cậu nhỏ khác cũng không mấy chênh lệch đó là bằng tay. Cách đo dương vật bằng tay chính là bí kíp mà nhiều anh em nắm rõ. Theo các chuyên gia đến từ đất nước Nhật Bản. Họ cho rằng chiều dài chính xác từ khớp mu đến phần đầu dương vật. 

Cách đo kích thước cậu nhỏ bằng tay

Có nhiều cách đo kích thước dương vật bằng tay, nhưng cách đo chính xác và dễ nhất là cách đo Nhật Bản. Nam giới Nhật Bản có cách đo dễ dàng mà vô cùng chính xác. Họ dùng sợi chỉ nhỏ đã có thể đo bằng tay hiệu quả.

Bước 1: Chuẩn bị đo cậu nhỏ bằng tay

Để đo kích thước cậu nhỏ chính xác, nam giới cần chuẩn bị những dụng cụ sau:

  • Một sợi chỉ nhỏ
  • Gel bôi trơn dương vật
  • Thước kẻ chính xác

Cách đo dương vật bằng tay bước 2 

Bước thứ 2 trong cách đo cậu nhỏ bằng tay là kích thích để dương vật vào trạng thái cương cứng tối đa. Bạn có thể massage dương vật để cậu nhỏ cương cứng được tốt hơn. Bước này sẽ giúp nam giới đo chiều dài và đường kính dương vật chuẩn xác hơn.

chiều dài cậu nhỏ

Bước 3: Cách đo chiều dài dương vật

Bạn hãy bắt đầu cách đo chiều dài dương vật bằng cách đặt cọng chỉ nhỏ từ gốc dương vật kéo dài đến đỉnh quy đầu. Sau đó dùng thước kẻ cm đo cọng chỉ để biết được chiều dài dương vật. 

Bước 4: Cách đo chu vi cậu nhỏ bằng tay 

Tiếp tục cách đo dương vật bằng tay là sử dụng cọng chỉ nhỏ đó ở bước 3 dùng cho bước 4. Bạn hãy quấn sợi chỉ xung quanh dương vật và đánh dấu. Tiếp theo dùng thước kẻ là cách đo chu vi dương vật được bao nhiêu cm đơn giản. 

Sau khi đã có số đo về chiều dài và đường kính dương vật, bạn hãy so sánh với các yếu tố sau đây. Để có thể xác định chính xác được dương vật của mình có hoàn hảo hay không. 

  • Chiều dài dương vật chuẩn khi cương cứng là 15.2cm ± 1.7cm
  • Chiều dài dương vật chuẩn khi không cương cứng là 6.6cm ± 1.4cm
  • Chu vi cậu nhỏ lúc cương cứng là 8.8cm ± 1.8cm
  • Chu vi cậu nhỏ lúc cương cứng là 6.6cm ± 1.7cm

Cách đo chu vi cậu nhỏ bằng tay

Cách đo chiều dài cậu nhỏ gián tiếp

Ngoài ra nam giới có thể tham khảo một vài cách đo dương vật sau:

  • Chiều dài dương vật sẽ tương ứng với chiều dài bàn chân.
  • Đo chu vi dương vật bằng sự chênh lệch của đầu ngón tay thứ ba và thứ tư (ngón giữa và ngón áp út).
  • Cách đo chiều dài dương vật chuẩn bằng gang tay được tính bằng kích thước của ngón trỏ và ngón cái (ngón thứ nhất đến ngón thứ hai).

Có rất nhiều cách được mọi người rỉ tai nhau để đo cậu nhỏ. Nhưng chưa có giải pháp nào thực sự đúng ngoài cách đã nêu ở trên.

Mối liên quan giữa bàn tay và “cậu nhỏ”

Có không ít những lời đồn đoán về kích thước dương vật chính là độ dài ngón tay giữa của người đó. Nhiều nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng độ dài của ngón tay và chiều dài dương vật thực sự có mối liên hệ với nhay. Đó là tỉ lệchênh lệch giữa chiều dài của ngón trỏ đến ngón áp út. Được hiểu là nếu chiều dài của ngón tay trỏ và ngón áp út ở bàn tay phải có sự chênh lệch càng lớn thì kích thước cậu nhỏ của nam giới đó sẽ càng dài.

cách đo chiều dài cậu nhỏ

Xem thêm: Hướng dẫn cách thủ dâm lâu ra, lâu xuất tinh dành cho nam giới

Những hiểu biết sai lầm về kích cỡ cậu nhỏ

  • Thứ mà mọi đàn ông quan tâm đến là chiều dài của cậu nhỏ. Nhưng thực chất cách đo dương vật chuẩn là phải đo chu vi cậu nhỏ chứ không riêng mỗi chiều dài.
  • Chu vi của dương vật khi căng hết cỡ sẽ là thứ làm phụ nữ đạt khoái cảm, chứ không phải chiều dài.
  • Số liệu về kích thước dương vật của công ty sản xuất bao cao su là chuẩn nhất.
  • Không có bất kỳ phương pháp tập luyện nào thật sự làm dương vật to. Các bài tập tăng kích thước dương vật là các cách hỗ trợ. Bạn phải kết hợp giữa nhiều phương pháp cũng như chăm chỉ rèn luyện để đạt được kết quả
  • Kích thước dương vật không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu mà nó còn dựa vào các kỹ năng tình dục của bạn.

Bí quyết tăng kích thước dương vật hiệu quả

Sau khi bạn đã thực hiện cách đo dương vật bằng tay như trên. Nếu bạn so sánh với kích thước trung bình chuẩn và thấy dương vật của mình nhỏ hơn. Bạn cần cải thiện kích thước của mình để giúp cuộc yêu trở nên thú vị và nồng nàn. Chỉ có dương vật chuẩn mới giúp các cô nàng lên đỉnh, đạt hạnh phúc. 

Nếu bạn có một body 6 múi nhưng cậu nhỏ quá bé cũng khiến bạn mất điểm trước mặt người bạn đời. Kích thước dương vật có thể cải thiện dựa trên nhiều cách. Một số cách làm dương vật dài ra được nhiều nam giới áp dụng thành công gồm: thuốc tăng chiều dài cậu nhỏ, thực đơn dinh dưỡng, các bài tập làm to dương vật,…. 

Sử dụng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ

Hiện nay, thuốc tăng kích thước cậu nhỏ được sử dụng như một cách làm to dương vật hiệu quả mà hầu hết mọi nam giới đều áp dụng. Đa số thành phần điều chế ra loại thuốc làm to dương vật đều được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Với công dụng kích thích, tăng tuần hoàn máu đến dương vật giúp tăng cường khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới hiệu quả. Để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về thành phần dược tính trước khi mua dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng.

Sử dụng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ

Mua thuốc tăng kích cỡ cậu nhỏ ở đâu?

Rèn luyện thể thao

Đối với cánh mày râu, việc tập luyện thể dục thể thao là hết sức quan trọng. Các bài tập thể dục không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể mà còn có thể gia tăng chiều dài dương vật và cải thiện sinh lý cho nam giới một cách hiệu quả.  

Việc rèn luyện thể dục thể thao sẽ giúp lưu thông máu huyết được dễ dàng lưu thông. Theo nghiên cứu, nam giới chăm chỉ rèn luyện thể thao sẽ tăng cường lưu thông chất. Từ đó, giúp cơ thể luôn cường tráng và cải thiện chiều dài cậu nhỏ dễ dàng.

Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Dinh dưỡng luôn là một phần thiết yếu của cơ thể. Chúng có tác dụng nuôi sống, bồi bổ và phát triển cơ thể toàn diện. Không những thế, những nhóm thực phẩm chứa nhiều vitamin, chất xơ, protein,… tồn tại xung quanh chúng ta luôn đem những hiệu quả bất ngờ về khả năng điều trị và tăng sinh lý nam. Vì vậy, phái mạnh hãy chú ý xây dựng cho mình một chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học để có thể chăm sóc sức khỏe nói chung và phát triển cậu nhỏ được tốt nhất.

Xem thêm: Những thực phẩm tăng kích thước dương vật từ chuyên gia đề xuất

Cách đo chiều dài cậu nhỏ bằng tay

Bài viết trên đây @thanghoacuocsong đã chia sẻ đến bạn những cách đo dương vật bằng tay tại nhà. Để xác định được kích thước cậu nhỏ của mình thật dễ dàng phải không nào. Kích thước dương vật luôn là nỗi trăn trở của nam giới. Vì thế, anh em hãy thường xuyên chăm sóc cậu nhỏ bằng cách vệ sinh sạch sẽ, thiết lập chế độ ăn uống hợp lý và xây dựng lối sống khoa học nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *