Hướng dẫn cách co bóp tử cung khi quan hệ làm chàng lên đỉnh đê mê

cách co thắt tử cung khi quan hệ

Có rất nhiều các tuyệt chiêu cũng như bí quyết mà các nàng có thể áp dụng để làm người yêu của bạn thêm yêu họ đắm say. Một trong những tuyệt chiêu để đưa chàng lên đỉnh mà chắc chắn bạn phải thử đó là co bóp tử cung khi quan hệ. Khi thực hiện tuyệt chiêu này đúng cách, nó sẽ giúp cho khoái cảm tăng lên tột độ và gia tăng sự hưng phấn cho cả hai. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách co bóp tử cung khi quan hệ làm chàng lên đỉnh đê mê một cách chi tiết cách để nàng đưa chàng “lên đỉnh” quên lối về.

Khi quan hệ cổ tử cung có co bóp không?

Khi quan hệ cổ tử cung có mở hay không? Về vấn đề này, các chuyên gia chuyên về sức khỏe phụ nữ có nhưng lời giải thích như sau:

  • Khi quan hệ, cổ tử cung của chị em sẽ nở rộng ra hơn bình thường, đặc biệt là sau khi chịu kích thích tình dục cực độ.
  • Cổ tử cung mở ra giúp cậu nhỏ dễ dàng tiến vào sâu bên trong cô bé khi thực hiện quan hệ tình dục.

Việc cổ tử cung mở ra khi quan hệ sẽ giúp cho quá trình quan hệ tình dục trở nên trơn tru hơn. Và việc cổ tử cung mở ra khi quan hệ là hiện tượng sinh lý hết sức bình thường. Vì vậy, chị em không cần quá lo lắng hay e ngại khi cổ tử cung co bóp lúc quan hệ.

Dấu hiệu nhận biết tử cung co bóp khi quan hệ

Ở trạng thái bình thường, âm đạo hoặc cổ tử cung sẽ không xảy ra hiện tượng co bóp. Hiện tượng này chỉ xảy ra khi chúng ta tiến hành quan hệ tình dục. Khi quan hệ, tần suất tử cung co bóp mạnh hay nhẹ, nhiều hay ít thì dương vật sẽ là bộ phận cảm nhận rõ nhất. Lúc này, dương vật sẽ cảm thấy tình trạng cơ, dây chằng âm đạo, tử cung sẽ co thắt chặt lại và ôm trọn lấy dương vật. Vì sự ôm và khít chặt sát dương vật này nên sẽ làm tăng độ kích thích khiến đấng mày râu trở nên sung sướng và đạt được khoái cảm mãnh liệt hơn bao giờ hết. Hiện tượng co bóp diễn ra càng nhiều thì dịch âm đạo cũng theo đó mà chảy ra nhiều hơn làm nước nôi cũng tràn trề hơn. Vì thế, nó sẽ càng làm tăng sự tiện lợi cho dương vật đâm thẳng sâu vào trong “cô bé” của nàng. Với những ai bị khô hạn hoặc âm đạo ít tiết ra dịch nhờn thì cần phải tìm hiểu kỹ nguyên nhân để kịp thời khắc phục. 

Cùng @thanghoacuocsong tìm hiểu cách co bóp tử cung khi quan hệ để kích thích chàng mãnh liệt hơn nhé!

tử cung co bóp khi quan hệ

Cách co bóp tử cung khi quan hệ khiến chàng say đắm

Dạo đầu tăng hưng phấn giúp âm đạo co bóp

Màn dạo đầu là bước quan trọng và không thể thiếu trong bất cứ “cuộc yêu” nào. Vì thế, bạn tuyệt đối không được bỏ qua màn dạo đầu nhé! Màn dạo đầu có tác dụng làm âm đạo nhạy cảm hơn và tiết dịch âm đạo nhiều hơn để chuẩn bị cho một cuộc chiến máu lửa hơn. Cô bé càng tiết nhiều dịch thì khoái cảm tình dục của cả hai sẽ càng cao và nó còn giúp nam giới dễ xâm nhập vào trong “cô bé” mà không gây đau rát. Nhờ có những kích thích, mơn trớn của màn dạo đầu mà âm đạo cũng sẽ  trở nên dài và rộng hơn trước khi quan hệ rất nhiều. Ngoài ra, nhờ có màn dạo đầu hoàn hảo mà các bó cơ tử cung cũng sẽ co bóp một cách mạnh mẽ hơn so với bình thường. Vì thế mà “cậu bé”  sẽ dễ dàng xâm nhập và còn được ôm trọn một cách sít sao.

co bóp tử cung khi quan hệ

Gây áp lực lên cổ tử cung

Bạn cần tạo một áp lực lên tử cung để kích thích sự co thắt khi quan hệ. Vào giai đoạn thăng hoa, nhịp tim, và huyết áp của nữ giới sẽ tăng cao. Hơi thở cũng trở nên gấp gáp hơn. Vì vậy mà máu cũng bắt đầu tập trung lưu thông về thành âm đạo làm “cô bé” trở nên sung sức hơn rất nhiều. Đồng thời, “cô bé” sẽ săn chắc hơn vì sự co thắt của các bó cơ và dây chằng tại cơ quan sinh dục. Vòng 1 lúc này cũng tiếp nhận được những kích thích  nên sẽ nhô cao và cương cứng hơn. Các chị em sẽ cảm thấy đau rát khi quan hệ nếu  không được kích thích đủ vì nước không ra nhiều. Các cơn co thắt sẽ trở nên đều đặn và nhịp nhàng hơn khi các khoái cảm dâng trào. Cường độ co thắt sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào khoái cảm nhận được nhiều hay ít mà.

Quan hệ nhẹ nhàng và chậm rãi

Quan hệ chậm rãi là cách co bóp tử cung khi quan hệ tốt nhất. Một bí quyết khác giúp âm đạo co thắt tốt hơn đảm bảo hiệu quả cực kỳ cao đó là chú ý vào tốc độ khi làm tình. Khi làm tình bạn đừng quá vội vàng và làm với cường độ quá nhanh, quá thô bạo với bạn tình. Tin chúng tôi đi, hãy điều tiết cường độ sao cho thật chậm rãi, nhẹ nhàng trong màn dạo đầu thí chắc chắn dương vật của chàng sẽ tiến vào sâu bên trong thể nàng cực kỳ dễ dàng. Cảm giác ban đầu sẽ góp phần không nhỏ cho sự mĩ mãn của “cuộc yêu” vì thế nam giới đừng quên kích thích vào các điểm G trên cơ thể nàng nhé!

cách co thắt tử cung khi quan hệ

Quan hệ nhẹ nhàng và chậm rãi sẽ là cách giúp cơ thể thư giãn. Khi thoải mái thì cơ thể sẽ cảm nhận được các hành động  và tình cảm của đối phương rỏ ràng hơn. Chàng càng thể hiện sự nhẹ nhàng, nâng niu và trân trọng của mình dành cho nàng khi quan hệ thì nàng sẽ càng lãnh nhận được nhiều cảm xúc tích cực. Lúc này khí huyết trong cơ thể sẽ lưu thông tốt hơn. Cảm giác đê mê và run rẩy sẽ ập đến. Cơ vùng âm đạo, tử cung sẽ trở nên săn chắc, căng. Nó co bóp thành từng đợt và đồng thời tiết ra nước nhờn. Người ta gọi dịch này là tinh dịch của phụ nữ.

Giao tiếp là cách co bóp âm đạo khi quan hệ

Khi bắt đầu cuộc yêu, chị em nên cùng trò chuyện với bạn tình, cùng chia sẻ với nhau về mặt tâm lý và tình cảm trước khi giao hợp. Việc này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc chi phối cảm xúc tình dục. Những cảm xúc trong quá trình giao tiếp với bạn tình sẽ khiến âm đạo nở ra để dễ dàng đón cậu nhỏ tiến vào trong. Các kích thích từ việc này sẽ giúp cho cánh mày râu phải mê mệt, giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn.

Thay đổi tư thế quan hệ tình dục

Bí quyết để có những lần yêu nào đong đầy cảm xúc như lần đầu tiên yêu đó là thường xuyên thay đổi tư thế. Hãy thử nhiều tư thế quan hệ mới vì biết đâu bạn sẽ tìm thêm được những tư thế đem lại cho bạn nhiều cảm xúc thăng hoa hơn thì sao. Hơn nữa, để cho cách co bóp tử cung khi quan hệ hoạt động tốt nhất thì bạn nên chọn những tư thế giúp dương vật có thể đâm  sâu vào trong tử cung. Vì thế, bạn phải thay đổi nhiều tư thế để xem tư thế nào tạo cực khoái tốt nhất cho cả 2. Hãy chọn tư thế nào mà âm đạo co bóp và tiết ra dịch nhờn càng tiết ra càng nhiều thì càng tốt. Một số tư thế có tác dụng trong trường hợp này đó là: tư thế Doggy, tư thế cưỡi ngựa, tư thế đóng cọc…

cách co bóp tử cung khi quan hệ

Xem thêm: Cách nhận biết cô bé khít hay rộng dễ dàng

Làm sao để âm đạo vừa “khít” và co bóp tốt hơn

Những tác dụng của việc âm đạo co thắt đối với đời sống tình dục chắc hẳn là điều mà nhiều người đã biết đến. Nhưng không phải ai cũng biết cách làm để âm đạo vừa khít và co thắt khi quan hệ. Giải pháp dành cho bạn là hãy áp dục tập thể dục cho “cô bé” mỗi ngày. Những bài tập luyện cho “cô bé” sẽ giúp cơ tử cung, âm đạo săn chắc, se khít và đàn hồi tốt hơn. Cách làm để âm đạo se khít và co thắt được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn gái nằm ngửa và hít thở thật sâu.
  • Bước 2: Sau đó, cố gắng thắt chặt cơ vùng âm đạo trong vài giây. Nhớ là không được sử dụng cơ bụng để phụ trợ.
  • Bước 3: Giữ nguyên động tác ở bước 2 đồng thời dang rộng hai chân.
  • Bước 4: Kiểm tra bạn đã thực hiện đúng hay chưa bằng cách đặt hai tay lên bụng. Khi hít vào nếu bụng hóp vào thì điều đó có nghĩa là bạn đã làm sai và cần chỉnh sửa tư thế ở bước 2,3.

khi quan hệ cổ tử cung có mở không

Lưu ý về cách co bóp tử cung khi quan hệ

  • Vệ sinh, rửa vùng kín sạch sẽ để tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì thế, bạn cần làm sạch “cô bé” bằng dung dịch vệ sinh và nước ấm trước và sau khi “yêu”. Nhớ giữ vùng kín luôn thơm tho và sạch sẽ nhé.
  • Lựa chọn dung dịch vệ sinh vùng kín có độ pH thích hợp. Nên nghiên cứu kỹ và tuyệt đối không nên sử dụng loại dung dịch có nồng độ pH quá cao hoặc quá thấp vì sẽ rất có hại. Mức độ khuyến cáo mà các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng đó mức pH trung bình. Bởi nồng độ pH không tương thích thì sẽ làm mất sự cân bằng tự nhiên, gây nhiễm khuẩn và ảnh hưởng tới sức khỏe vùng kín.
  • Bạn nên lựa chọn đồ lót có chất liệu thoải mái, thoáng mát, không quá chật và cũng không quá rộng. Quần lót quá chật, không thấm hút sẽ làm “cô bé” bị ngột ngạt, khó thở, ẩm ướt tạo. Điều này sẽ làm vi khuẩn sinh sôi và phát triển mạnh mẽ.
  • Bổ sung đầy đủ nước. Vì nước giúp thải độc và làm làm sạch vùng kín.
  • Sau quan hệ nên nằm nghỉ một chút sau đó đi tiểu để cơ thể được đào thải chất bẩn, vi khuẩn.

Cách co bóp tử cung khi quan hệ đã được thanghoacuocsong tổng hợp và hướng dẫn một cách đầy đủ, chi tiết trong bài viết trên. Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các cặp đôi có những “cuộc yêu” thêm phần thăng hoa và thỏa mãn hơn. Một cô nàng có bí kíp co thắt tử cung nhịp nhàng sẽ kích thích nam giới lên đỉnh, khiến chàng chết mê chất mệt vì bạn. Vì thế hãy thử và tự chiêm nghiệm kết quả nhé! Chúc các bạn thành công!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *