Cách bấm huyệt giúp tăng vòng 1 mỗi ngày nâng size như ý muốn

cách bấm huyệt cho ngực nở

Có lẽ bấm huyệt tăng vòng 1 từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ hiện đại. Bấm huyệt được đánh giá cao bởi tính hiệu quả bất ngờ mà chúng mang lại. Tuy nhiên cũng có không ít hoài nghi về phương pháp tăng vòng 1 này. Cùng Thăng Hoa Cuộc Sống tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp này để biết cách áp dụng phù hợp nhất nhé.

Bấm huyệt tăng vòng 1 thật không?

Một trong những lý do làm cho người phụ nữ trở nên tự ti hơn bao giờ hết đó là vấn đề về kích thước vòng 1. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực không còn là cách làm đẹp quá xa lạ đối với chị em hiện đại. Tuy nhiên, để có thể thực hiện phương pháp làm đẹp này, bạn cần có một khoản chi phí lớn. Không những thế, việc thực hiện dao kéo lên cơ thể có thể dẫn đến nhiều nguy cơ rủi ro cho sức khỏe. Vậy nên không phải chị em nào cũng có thể thực hiện được phương pháp này.

Bấm huyệt tăng vòng 1

Ngày nay, ngoài phẫu thuật nâng ngực thì còn có rất nhiều phương pháp tăng vòng 1 an toàn khác cho nhiều chị em lựa chọn. Trong đó, bấm huyệt tăng vòng 1 là cách làm ngực to đơn giản, tiết kiệm và an toàn nhất.

Bấm huyệt không chỉ là cách massage thư giãn hiệu quả  mà nó còn là liệu pháp trị liệu tự nhiên không sử dụng đến các công cụ thiết bị hỗ trợ nào. Phương pháp này vô cùng đơn giản, dụng cụ hỗ trợ chính là đôi bàn tay trực tiếp tác động lên làn da và các huyệt đạo trên cơ thể.

Bằng những tác động trực tiếp lên vùng ngực, dần dần tác động vào các huyệt đạo trên cơ thể làm tăng vòng 1, thay đổi các xung thần kinh, kích thích nội tiết tố trong cơ thể. Đồng thời cả cơ thể và ngực còn được thư giãn, tăng tuần hoàn máu lưu thông đều và thúc đẩy vòng 1 trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: Cách massage ngực làm tăng số đo vòng 1 nảy lửa

Nguyên lý tác động của cách bấm huyệt tăng vòng 1

Bằng cách bấm huyệt tăng vòng 1 này, chị em dùng trực tiếp bàn tay để xoa bóp tăng vòng 1 và nhấn vào những huyệt đạo tại phần ngực. Cách này sẽ giúp cơ thể bạn thoải mái, thư giãn và đồng thời tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu giúp làm kích thước vòng 1 được cải thiện hiệu quả.

Việc tác động trực tiếp đến các huyệt đạo sẽ giúp tăng vòng 1 kích thích sản sinh Estrogen  và các cơ quan nội tiết tố nữ hoạt động tốt hơn.

  • Giúp tăng cường việc sản sinh Hormone nữ Prolactin, hormone này có công năng làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.
  • Các mô tại vùng ngực sẽ được làm mềm nhờ sự kích thích trực tiếp đến các tuyến vú. Giúp đả thông các cơ bị bít tắc.
  • Massage ngực đúng cách còn giúp cho vòng 1 trở nên săn chắc hơn, giảm sự chảy xệ đồng thời giúp làn da vùng ngực được trẻ hóa lại.

Công dụng của bấm huyệt nở ngực

Kích thích các mô mỡ vú phát triển mạnh, đồng thời giải phóng các cơ bị tắc và làm mềm mô ngực.

Kích thích sản sinh nội tiết tố nữ tự nhiên: hormone prolactin để đẩy mạnh công hiệu tăng vòng 1

Bấm huyệt làm cho cơ thể thoải mái, ngực trở nên to hơn, săn chắc, cân đối, mịn màng.

bấm huyệt nở ngực

Trong khi đó khi chị em thực hiện phẫu thuật nâng ngực khó có thể đạt được những ưu điểm trên. Đồng thời việc áp dụng phương pháp nâng ngực thẩm mỹ cũng chỉ có tác dụng hiệu quả trong một thời gian nhất định. Sau khoảng 3-5 năm bạn phải đi bảo hành lại túi ngực vô cùng tốn kém.

Xem thêm: Thuốc Nở Ngực Tăng Kích Thước Vòng 1 Cấp Tốc Hiệu Quả Nhất

#5 cách bấm huyệt tăng vòng 1 hiệu quả

Dưới đây là 5 cách bấm huyệt tăng vòng 1 hiệu quả mà chúng tôi đề xuất cho chị em nên tham khảo:

1. Massage kiểu xoắn ốc

Cách bấm huyệt làm to ngực kiểu xoắn ốc đó là tiến hành áp hai lòng bàn tay bầu ngực và massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên.

Một tay thực hiện massage vùng dưới ngực theo chiều xoắn ốc và một tay ôm nâng bầu ngực lên.

2. Xoa bóp ngực đẩy lên

Xoa bóp ngực bằng cả hai tay và đẩy bầu ngực theo đường chéo về phía cổ. Sau đó từ từ hạ xuống theo hướng ngược lại, bạn nên đạt tốc độ lên xuống nhịp nhàng đồng đều. Thực hiện khoảng 30 lần hai bên ngực trái và phải, đó là cách massage bầu ngực hiệu quả.

cách xoa bóp tăng vòng 1

3. Massage bấm huyệt nở ngực song song

Một cách massage giúp tăng vòng 1 mà chị em có thể áp dụng là động tác đẩy ngực song song. Cách thực hiện động tác này là dùng hai lòng bàn tay (tay trái nâng ngực trái, tay phải nâng ngực phải) nhẹ nhàng nâng cả hai bầu ngực lên sau đó hạ xuống với tốc độ 30s/ 1 lần.

Lặp lại cách massage đẩy ngực song song này mỗi ngày khoảng 25-30 lần giúp bạn định hình được bầu ngực gọn gàng và săn chắc hơn.

massage đẩy ngực song song

4. Gia tăng mô mỡ vòng 1

Cách bấm huyệt này giúp làm tăng kích thước ngực, cách massage này sẽ kích thích và đẩy mỡ vùng lưng, đồng thời dùng tay đè lên ngực để làm tăng mô mỡ vùng ngực.

cách bấm huyệt tăng vòng 1

Dùng tay trái giữ bầu ngực trái và dùng tay phải đẩy nhẹ bầu ngực lên xuống theo một đường chéo nhất định.

Thực hiện cách này thường xuyên và liên tục khoảng 15 – 20 lần / ngày để kích thích ngực phát triển nhanh chóng.

5. Cách xoa bóp tăng vòng 1 nhờ bấm huyệt 

Xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho nóng lên để ép vào bầu ngực. Tiếp theo, massage bầu ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong 5 phút. Lưu ý khi massage tăng kích thước vòng 1: Massage ngực phải ngược chiều kim đồng hồ và ngực trái theo chiều kim đồng hồ.

Bấm ở cả hai vùng dưới cánh tay, sử dụng lực vừa đủ để cảm thấy tê, không quá mạnh làm bầm da.

Bấm huyệt Đản trung giữa hai bầu vú vòng 1 khoảng 5 giây rồi từ từ thả ra.

Thực hiện động tác này khoảng 5 lần liên tục có thể kích thích tuyến vú, tăng cường dinh dưỡng giúp ngực đầy đặn, săn chắc hơn. Bấm huyệt này trong 10 phút mỗi ngày để tăng kích thước vòng một của bạn. Tất nhiên, vòng một của bạn sẽ được cải thiện dần dần và nhanh chóng, đặc biệt việc bấm huyệt sau khi tắm và trước khi đi ngủ là hiệu quả nhất.

Xem thêm: Đầu nhũ hoa có chất màu trắng là dấu hiệu bình thường hay bất thường?

Những lưu ý khi bấm huyệt tăng vòng 1

Để bấm huyệt an toàn và hiệu quả, bạn nên làm theo những lời khuyên sau.

  • Bấm huyệt vòng 1 để tăng kích thước vòng 1 không phù hợp với những người ngực nhỏ do bệnh lý.
  • Bạn không nên bấm huyệt để tăng kích thước ngực khi đang mang thai hoặc đang cho con bú.
  • Phụ nữ không nên bấm huyệt trong chu kỳ kinh nguyệt. Thời điểm tốt nhất để thực hiện là trước hoặc sau chu kỳ kinh nguyệt 1 tuần để tránh làm tổn thương vú gây đau đớn.
  • Trước khi bấm huyệt vòng 1, bạn cần rửa sạch tay và cắt tỉa móng tay. Đồng thời lực phải vừa phải khi đánh vào ngực để tránh những tổn thương không đáng có cho ngực.
  • Không nên xoa bóp ấn huyệt khi trên da ngực có vết thương hở, sưng tấy hoặc bầm tím. Đặc biệt là những người vừa phẫu thuật, gãy xương, trật khớp.
  • Kết hợp xoa bóp ấn huyệt vòng 1 với một chút tinh dầu hoặc kem nở ngực nhẹ nhàng bạn có thể thực hiện dễ dàng và mang lại kết quả cao hơn.
  • Hãy kiên trì tập Shiatsu tăng vòng 1 từ 1 – 2 lần mỗi ngày. Sau vài tháng sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, thậm chí nếu chăm chỉ vòng 1 sẽ tăng lên chỉ sau 1 tuần.
  • Sử dụng áo ngực vừa vặn để tạo cảm giác thoải mái nhất trên bầu ngực của bạn và tránh áo ngực quá chật hoặc quá rộng.
  • Ngoài tất cả những điều trên, hãy thiết lập một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, giàu protein, sống lành mạnh và luyện tập thể dục thể thao để tăng vòng 1 nhanh chóng.

Cho bạn trai bóp vòng 1 có to lên không?

Mọi người thường nói với nhau rằng nếu có người yêu thì vòng 1 tăng lên đáng kể. Việc có nên cho bạn trai sờ vòng 1 để vòng một trở nên to hơn không là vấn đề chung của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, vòng 1 phát triển do nhiều yếu tố và nguyên nhân. Vì vậy không có lời giải thích xác dáng nào cho việc ngực to ra khi bạn trai bóp.

Nhưng ở độ tuổi dậy thì, hormone tăng trưởng trong cơ thể nữ giới tăng mạnh nhanh chóng. Nếu có bạn trai sờ bóp ngực thường xuyên vào giai đoạn này sẽ giúp ngực to lên. Bởi sờ mó vòng 1 là cách massage ngực hiệu quả. Bởi có sự tác động lên mô vú làm cho ngực nở ra, trong to hơn.

Chế độ ăn uống khi bấm huyệt 

Bạn có thể tham khảo danh sách những thực phẩm tăng vòng 1 sau đây để bổ sung vào khẩu phần ăn mỗi ngày để cải thiện vòng 1 một cách rõ rệt: 

Trong chân giò có chứa lượng lớn vitamin A, B, chất béo, collagen. Vậy nên ăn chân giò thường xuyên sẽ giúp phái đẹp luôn có bộ ngực căng tròn, đầy đặn và chắc khỏe.

cách bấm huyệt cho ngực nở

Đầu nành cùng các sản phẩm làm từ đậu nành luôn luôn được các chị em tin tưởng tuyệt đối sử dụng để tăng vòng 1. Bởi vì trong thành phần của hạt đậu nành có chứa một lượng estrogen dồi dạo làm ngực to nảy nở hơn.

Ăn quả bơ cũng chính là một cách hiệu quả để tăng vòng 1. Vitamin C, E trong quả bơ sẽ làm tăng độ đàn hồi cho các mô tại vùng ngực và ngăn ngừa biến dạng ngực.

Đu đủ xanh chứa nhiều protein dưỡng chất, enzym và lecithin. Tất cả những chất này kích thích để sản sinh ra nhiều estrogen làm ngực to hơn.

Ngoài những phương pháp trên, chị em phụ nữ còn truyền tai nhau về các bài tập tăng vòng 1 trước khi đi ngủ hay những tư thế ngủ tăng vòng 1 giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, cuốn hút.

Video massage bấm huyệt vòng 1 hiệu quả nhất

Từ những chia sẻ ở trên có thể thấy rằng bấm huyệt tăng vòng 1 hay còn được biết đến như cách massage ngực làm tăng số đo vòng 1 là phương pháp khoa học vô cùng an toàn. Thay vì chọn thẩm mỹ nâng ngực vừa tốn kém vừa tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe. Thì hãy sử dụng những bài bấm huyệt để cải thiện vòng 1, tiết kiệm nhiều chi phí và đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà bằng việc uống thuốc làm to vòng 1 cũng vô cùng hiệu quả. Chúng tôi tin rằng khi bạn áp dụng tất cả những phương pháp này, bạn sẽ sở hữu được vòng 1 căng tròn mà mọi cô gái đều mong ước.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *