Tổng hợp 5 bài tập tăng kích thước dương vật hiệu quả ngay tại nhà

Làm gì khi dương vật không phát triển?

Các bài tập tăng kích thước dương vật thực sự đem lại hiệu quả cải thiện kích cỡ cho nam giới. Nhưng nó đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì và thực hiện đúng quy trình luyện tập thì mới mang lại hiệu quả cao. Thế nhưng, không phải ai cũng biết và áp dụng đúng cách thực hiện bài tập cũng như chọn cho mình một bài tập thích hợp. Hãy cùng theo dõi chủ đề này cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng để được giải đáp và hướng dẫn chi tiết nhất nhé!

Kích thước đạt chuẩn của dương vật là bao nhiêu?

Kích thước dương vật từ lâu đã được coi là thước đo đánh giá độ nam tính của nam giới. Nam giới luôn lo sợ kích thước dương vật của mình quá nhỏ dẫn đến mất tự tin, rụt rè trong chuyện chăn gối. Vậy dương vật có kích thước như thế nào mới được coi là “chuẩn”?

bài tập tăng kích thước dương vật

Nghiên cứu khoa học từ các chuyên gia cho thấy rằng kích thước dương vật đạt chuẩn trung bình từ lúc chưa cương đến lúc cương là từ 6,6cm-11,2 cm.

Kết quả nghiên cứu và phân tích này đã ghi nhận:

  • Độ dài dương vật khi xìu là 5,2 – 8cm;
  • Chiều dài dương vật khi cương là 9,5 – 12,9cm;
  • Chu vi dương vật khi xìu là 9,9 – 8,3cm;
  • Chu vi dương vật khi cương là 7 – 10, 6cm.

Bài tập tăng kích thước dương vật cho cậu nhỏ khỏe mạnh chiến đấu bền bỉ

Các bài tập tăng kích thước cậu nhỏ tại nhà giúp tăng cường tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục nam và làm cho quá trình cương cứng của dương vật diễn ra tốt hơn. Từ đó, giúp anh em có thể kéo dài cuộc yêu của mình một cách mĩ mãn. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một số bài tập cho nam giới giúp “cậu nhỏ” tăng cường sức mạnh và chiến đấu bền bỉ hơn trong khi quan hệ:

1. Bài tập khởi động dạo đầu giúp cậu nhỏ khỏe mạnh

Trước khi bắt đầu các bài tập tăng kích thước dương vật, bạn nên bắt đầu bằng bài tập khởi động này. Mục đích để làm “nóng” dương vật. Các bước thực hiện như sau:

  • Để bắt đầu vào bài tập tăng chiều dài dương vật, các bạn cần chuẩn bị một chiếc ghế ngồi và một chiếc khăn sạch;
  • Kích thích cho cậu nhỏ cương cứng ở mức độ vừa phải. Dùng một tay giữ khăn và cầm hờ dương vật, sau đó thực hiện động tác kéo lên và xuống nhẹ nhàng trong vòng từ 3 – 5 giây để kích thích dương vật;
  • Lặp lại động tác massage dương vật này 5 – 10 lần cho mỗi lần tập.

bài tập tăng kích thước dương vật

2. Bài tập kéo dài dương vật Thumb Stretcher

Thumb Stretcher là một bài tập dương vật ở trình độ cao hơn dành cho nam giới. Vì vậy, khi thực hiện bài tập này, bạn cần tham khảo ý kiến và sự chỉ dẫn của chuyên gia. Việc này giúp đảm bảo an toàn và mang lại sự hiệu quả cao cho người tập.

Thực hiện cách làm to dương vật này như sau:

  • Khởi động từ từ để dương vật cương cứng
  • Dùng tay lột bao quy đầu và nắm lấy dương vật tại vị trí cách phần đầu dương vật khoảng 2cm. Sau đó dùng tay kéo cậu nhỏ ra nhẹ nhàng.
  • Tiếp theo, dùng ngón cái đặt gần với gốc dương vật và ấn nhẹ xuống dưới để tránh làm dương vật bị tổn thương.
  • Giữ nguyên động tác trong vòng 20 giây.
  • Lặp lại động tác trên 4 lần/ hiệp.

Lưu ý: nên thay đổi vị trí của ngón cái để hiệu quả của bài tập mang lại được tốt nhất.

Bài tập tăng kích thước dương vật Thumb Stretcher

3. Bài tập kegel nam tăng kích thước hiệu quả

Bài tập Kegel là một trong những bài tập cho dương vật mà nam giới không nên bỏ qua. Đây là bài tập giúp củng cố hệ xương chậu, đặc biệt là xương linh hồn. Ngoài ra, bài tập này giúp tăng cường các cơ quan sinh dục. Với bài tập này, nam giới có thể thực hiện bất cứ lúc nào, hoặc tập trước khi quan hệ. Giúp tăng sức mạnh của dương vật nam giới và bắt đầu quan hệ tình dục.

bài tập kegel nam tăng kích thước

Bài tập Kegel nam tăng kích thước dương vật được thực hiện với các bước sau:

  • Tập động tác thẳng lưng trên thảm đã chuẩn bị sẵn, gập gối sao cho bắp chân chạm đất một góc 45 °, hai tay thả lỏng và song song với chiều dài của cơ thể;
  • Xác định chính xác các cơ sàn chậu bằng cách nhịn tiểu hoặc nín thở;
  • Siết cơ sàn chậu bằng cách nâng hông lên khỏi mặt đất, giữ cho ngực, cơ bụng và đùi thẳng hàng. Giữ trong 2-3 giây, sau đó thả ra. Lưu ý người tập không được co cứng cơ bụng, đùi, mông;
  • Hít thở đều khi tập, không nhịn thở;
  • Lặp lại động tác này khoảng 7-10 lần mỗi lần tập. Thực hành 3 lần một ngày. Bạn có thể thực hiện cùng một bài tập ở tư thế ngồi, đứng hoặc đi bộ.

Những ngày đầu, nam giới thường thấy việc tập luyện khó khăn hoặc đau đớn. Vì vậy, người tập không nên nản lòng, hãy tập từ từ, đừng vội vàng sẽ thành công. Nếu người tập thấy bài tập dễ dàng, hãy mở rộng phần nâng hông trong vài giây để tăng hiệu quả. Nên thực hiện bài tập đều đặn 

4. Bài tập Edging tăng khả năng chịu đựng làm to dương vật hơn

Bài tập Edging còn được gọi là bài tập Peaking. Đây là bài tập tăng kích thước dương vật giúp tăng sức mạnh của cậu nhỏ để bắt đầu quá trình giao hợp, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện chức năng sinh lý nam giới. Đối với các bài tập tăng kích cỡ dương vật này, nam giới có thể sử dụng kèm các dụng cụ tập dương vật để tăng hiệu quả.

Các bước thực hiện bài tập Edging như sau:

  • Kích thích cậu nhỏ cương cứng bằng tay hoặc sử dụng các kỹ thuật thủ dâm;
  • Sử dụng một ít chất bôi trơn dương vật để giúp thực hiện bài tập Edging một cách tốt hơn;
  • Dùng tay bóp chặt dương vật và di chuyển từ từ ra mép. Tiếp tục thực hiện chuyển động của tay kia;
  • Nếu người tập muốn xuất tinh sớm, hãy bắt đầu di chuyển đến đầu dương vật và siết chặt hơn một lần nữa, lưu ý, tránh vuốt ve quá nhanh.

Bài tập tăng kích thước dương vật

Xem thêm: Top 10 thuốc tăng kích thước cậu nhỏ vĩnh viễn làm to dương vật +7CM

5. Jelqing – Bài tập tăng kích thước dương vật

Các bài tập cho dương vật mà nam giới không thể bỏ qua đó chính là Jelqing. Bài tập chủ yếu dùng cả hai tay để rèn luyện dương vật, tương tự như động tác “vắt sữa”. Thực hiện bài tập tăng dương vật này sẽ giúp tăng lưu thông máu, cải thiện kích thước dương vật, giúp tăng khả năng cương cứng và hạn chế xuất tinh sớm.

  • Làm ấm dương vật với bài tập khởi động, kết hợp với gel bôi dương vật để đạt được độ cương cứng như mong muốn;
  • Đặt ngón cái và ngón trỏ của bàn tay phải tạo thành biểu tượng “OK” để siết dương vật. Lưu ý để tay càng gần xương chậu càng tốt để thực hiện các bước tiếp theo dễ dàng hơn;
  • Siết các ngón tay để chặn máu trong cậu nhỏ;
  • Từ từ trượt lên đầu dương vật, đẩy máu lên và ngừng trượt khi chạm vào đầu dương vật;
  • Giữ nguyên bàn tay ở đầu dương vật, thực hiện tương tự dấu hiệu “OK” với tay trái vào vị trí ban đầu;
  • Thả tay phải và trở lại vị trí bắt đầu;
  • Mỗi lần tập khoảng 10 – 20 lần lên xuống.

Bài tập tăng kích thước cậu nhỏ

6. Bài tập dương vật Ultimate Stretch

Ultimate Stretch là một bài tập đơn giản dành cho người mới bắt đầu giúp cải thiện độ dài của dương vật hiệu quả. Thời gian luyện tập chỉ từ 5-10 phút mỗi ngày nên tất cả mọi đối tượng đều có thể tranh thủ thực hiện. Các thực hiện như sau:

cách luyện tập cho cậu nhỏ luôn hùng dũng

Nhưng điều cần lưu ý:

  • Kích thích dương vật đạt khoảng 30% trước khi tập.
  • Có thời gian nghỉ ngắn giữa mỗi hiệp.
  • Lặp lại động tác 2 lần mỗi hướng.

Tìm hiểu thêm: Máy tập dương vật có tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả như quảng cáo?

Những lưu ý khi thực hiện các bài tập cho dương vật

Các chuyên gia đánh giá những bài tập tăng kích thước dương vật này có độ an toàn khá cao. Tuy nhiên, nếu tập sai cách thì độ hiệu quả sẽ giảm xuống và có thể gây ra nguy hiểm cho người tập. Vì vậy, bạn cần tuân thủ tuyệt đối quy trình tập luyện để có được hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, những hành động nhỏ thường ngày cũng có thể khiến dương vật phát triển không như ý muốn nên bạn cần lưu ý những điều sau đây:

1. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Theo lời khuyên từ BS. Nguyễn Hùng Thăng, thực phẩm là nguồn tài nguyên vô tận mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống con người. Dựa vào nguồn thực phẩm, bạn có thể tăng kích thước dương vật hiệu quả hoặc “hủy hoại” kích thước dương vật nếu không có chế độ ăn uống hợp lý.

Để tăng kích thước dương vật, bạn nên tránh những thực phẩm chứa nhiều Cholesterol, những loại thực phẩm có nhiều dầu, mỡ, không sử dụng các chất kích thích,… Vì những thực phẩm này có thể làm tổn thương trực tiếp động mạch máu của bạn. Làm ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu tới các cơ quan trên cơ thể, dương vật không được bơm đủ máu sẽ dẫn đến bệnh lý dương vật khó cương cứng, rối loạn cương dương,….

Xem thêm: Những loại thực phẩm tăng kích thước dương vật từ chuyên gia

2. Thiết lập lối sống lành mạnh

  • Không để laptop lên đùi khi làm việc: thói quen này có thể ảnh hưởng lớn đến số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới.
  • Không sử dụng các chất kích thích: như hút thuốc, uống rượu để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và cản trở quá trình lưu thông máu đến dương vật.
  • Quản lý căng thẳng: Để tăng kích thước dương vật, nam giới nên tránh những tình huống căng thẳng. Vì áp lực có thể khiến dương vật không thể cương cứng.
  • Thường xuyên vận động: Vận động giúp cơ thể của bạn trở nên dẻo dai hơn, tăng cường sự lưu thông máu đến mọi khắp bộ phận trên cơ thể.
  • Thiết lập giấc ngủ đúng và đủ: Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sự trao đổi chất trong cơ thể. Thời gian cho giấc ngủ đủ là 7-9 tiếng mỗi ngày và không nên đi ngủ sau 23 giờ.
  • Giảm cân để tránh tình trạng cơ thể quá nhiều mỡ thừa dẫn đến tình trạng cậu nhỏ bị thụt vào trong.

3. Chăm sóc cậu nhỏ

  • Thường xuyên vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ, nên lộn phần da quy đầu ra để vệ sinh sạch sẽ những cặn bẩn, bựa sinh dục sót lại do mồ hôi, nước tiểu hình thành sau một ngày vận động.
  • Cắt bỏ phần bao quy đầu thừa để dương vật phát triển và dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Thường xuyên chăm tỉa phần lông mu, không nên để quá rậm rạp sẽ che mất cậu nhỏ và làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ của bộ phận sinh dục nam.

Để có một cậu nhỏ khỏe mạnh quả thực không khó. Bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập các bài tập tăng kích thước dương vật một cách nghiêm túc. Chiều dài dương vật của bạn sẽ được cải thiện và lấy lại sự tự tin, phong độ đàn ông. Bạn có thể kết hợp những thực phẩm làm to cậu nhỏ trong ăn uống hàng ngày hoặc sử dụng thuốc tăng kích thước cậu nhỏ để nhanh chóng đạt được kết quả như ý muốn. Thanghoacuocsong chúc bạn thành công!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *