Các Bài Tập Thể Dục Tăng Vòng 1 Cấp Tốc Trong 1 Tuần Cho Nữ Tại Nhà

bài tập tăng vòng 1

Nét đẹp của người phụ nữ thường được cánh mày râu chú ý nhất đó là đôi gò bồng đào. Một người phụ nữ có vòng 1 săn chắc, nảy nở sẽ thu hút mọi ánh nhìn của nam giới. Vì thế, các chị em luôn tìm kiếm các cách tăng kích thước vòng 1 hiệu quả để tăng sắc đẹp quyến rũ của bản thân. Một trong các cách tăng kích thước vòng 1 tốt nhất đó là các bài tập tăng vòng 1 cấp tốc. Bởi các bài tập vòng 1 sẽ tác động trực tiếp, không gây nguy hiểm hay tác dụng phụ. Vòng 1 của bạn sẽ được nở nang tự nhiên nhất qua những bài tập được đúc kết từ chuyên gia.

Lợi ích của một cô nàng có vòng 1 nảy nở

bài tập tăng vòng 1

Lợi ích đầu tiên của một cô nàng có vòng 1 nảy nở, to tròn đó là giữ lửa trong hôn nhân. Chắc hẳn chúng ta đã từng nghe đến câu “ngực nữ giới, quà đàn ông”, đó là lý do phái mạnh luôn muốn ngắm nhìn những bộ ngực căng tròn và đầy hấp dẫn. Theo một nghiên cứu, nữ giới có ngực đầy đặn sẽ hạnh phúc trong hôn nhân hơn những cô nàng hai lưng rất nhiều. Có lẽ vì thế mà chị em có vòng một ấn tượng, họ có nó như một gia sản quý giá giúp lôi kéo và thu hút ánh nhìn người đàn ông của đời mình.

Lợi ích tiếp theo của một cô nàng có vòng 1 to tròn là hấp dẫn hơn trong cuộc sống. Thay vì diện các bộ đồ kín cổng cao tường thì lợi ích của ngực lớn sẽ giúp chị em thỏa thích diện các bộ cánh hấp dẫn. Để khoe đôi gò bồng đào thật ấn tượng và hấp dẫn của tấm thân xinh đẹp. Dù ở bất cứ đâu hay ra sao thì ngực to sẽ giúp chị em thêm nổi trội và ấn tượng hơn với mọi người xung quanh.

Lợi ích từ các bài tập tăng vòng 1

Tập thể dục thể thao chẳng bao giờ là phí, nhưng nó luôn nằm trong top những cách tăng vòng 1 hiệu quả nhất. Đặc biệt, những bài tập săn chắc vòng 1 cho nữ cũng có thể áp dụng cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Nó không chỉ nâng cao kích thước vòng một đầy đặn, căng tràn sinh khí mà còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

  • Đầu tiên, các bài tập thể dục tăng vòng 1 trực tiếp tác động giúp ngực của chị em nở nang, căng tròn, săn chắc quyến rũ hơn. Cùng lúc, đây cũng chính là phương pháp nâng ngực, bài tập cho vòng 1 chảy xệ.
  • Một số bài tập nâng cao vòng 1 ảnh hưởng tới cả phần bụng và mông. Thành ra, nó giúp thu nhỏ vòng 2, nảy nở vòng 3 mang lại body chuẩn, thật sexy gợi cảm.
  • Ngoài các ích lợi về mặt thể chất, những bài tập ngực còn giúp thư giãn, thoải mái, giảm stress sau những giờ làm việc mỏi mệt, căng thẳng.
  • Thân thể sẽ dẻo dai, khỏe mạnh hơn, hỗ trợ giúp chữa trị bệnh đau lưng, gù lưng ở nữ giới.
  • Đẩy lùi các căn bệnh về tim mạch, rủi ro về huyết áp

Các bài tập tăng vòng 1 hiệu quả nhất

Bài tập nở vòng 1 – chống đẩy vào tường

bài tập tăng vòng 1

Các Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà chống đẩy với tường là một bài tập đặc biệt giúp nở nang vòng 1 của các nàng tốt nhất. Bài tập cho nở ngực chống đẩy được các chị em đánh giá là vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Chống đẩy với tường sẽ trực tiếp tác động vào phần vòng 1 giúp cơ ngực nở nang, săn chắc. 

Cách thực hiện bài tập tăng vòng 1 trong 1 tuần chống đẩy như sau:  

  • Tư thế đứng thẳng người với hai chân dang rộng bằng vai. Hai tay của bạn hãy duỗi thẳng và thả lỏng. 
  • Dùng hai tay chống vào tường, phần chân, lưng và đầu tạo thành 1 đường thẳng so với tường góc 45 độ.
  • Hít vào và ép sát toàn thân vào tường nhưng chân giữ nguyên vị trí.
  • Từ 2 đến 3 giây sẽ trở về tư thế cũ.
  • Mỗi ngày nên thực hiện 15 đến 20 lần bài tập. Bạn cần kiểm soát nhịp thở thật đúng.

Bài tập giúp tăng vòng 1 – hít đất

Một cô gái muốn có bộ ngực nở nang, to tròn thì chẳng thể nào bỏ qua được bài tập hít đất. Thực tế, bài tập không những giúp vòng một to tròn nở nang mà còn giúp giảm cân cơ thể rất tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài tập gym tăng vòng 1 được hướng dẫn trên các nền tảng mạng xã hội nhiều phản hồi tích cực để áp dụng tập luyện. Nếu kiên trì tập luyện chị em sẽ có thân hình đồng hồ cát rất đẹp.

Hướng dẫn cách tập thể dục tăng vòng 1:

  • Chống 2 tay xuống mặt đất vuông góc, dùng hai mũi chân chống xuống mặt sàn. 
  • Gồng lực vào 2 tay và 2 mũi chân, hít sâu và từ từ hạ thấp cơ thể xuống mặt sàn. 
  • Sau đó thở ra và dùng lực ở hai tay đẩy cơ thể lên vị trí lúc đầu.
  • Thực hiện bài tập hít đất 3 hiệp mỗi ngày, mỗi hiệp kéo dài từ 10-15 phút. 

Xem thêm: Thuốc Nở Ngực Tăng Kích Thước Vòng 1 Cấp Tốc Hiệu Quả Nhất

Bài tập tư thế cây cầu

Tư thế cây cầu là một trong những bài tập tăng vòng 1 hữu ích. Bài tập này còn có tên là Bridge Pose, giúp tăng sức mạnh của phần ngực và mông. Vì thế, bài tập tăng kích thước vòng 1 này rất hiệu quả và chống tình trạng chảy xệ ở nữ giới. 

yoga

Cách thực hiện bài tập cho vòng 1:

  • Nằm ngửa người ra, dùng 2 tay và chân song song với mặt đất
  • Bạn cần chống đẩy hai chân làm sao vuông góc với mặt sàn
  • Hít và dồn lực vào phần bả vai và chân. Lúc này nâng hông và lưng lên cao nhất có thể. 
  • Giữ nguyên tư thế này trong thời gian 1 phút
  • Tiếp tục thực hiện lại từ 10 – 12 hiệp mỗi ngày.

Bài tập cải thiện vòng 1 chảy xệ – Yoga 

Tư thế Yoga con lạc đà

Tư thế con lạc đà là 1 trong những tư thế yoga được các chị em tập theo rất nhiều. Tư thế này giúp giải tỏa stress, kéo giãn tất cả gân cốt trên cơ thể và đặc biệt là thúc đẩy lưu thông máu cực tốt. Các chị em nên thực hiện bài tập con lạc đà trước mỗi khi ngủ để cơ thể thoải mái, tăng vòng 1 hiệu quả. 

Cách thực hiện: 

  • Đầu tiên, các chị em hãy quỳ gối trên mặt thảm và hai chân hãy đặt rộng bằng vai
  • Hít thật sâu, đặt hai tay vào vị trí vùng xương chậu. Từ từ ngã cơ thể về phía sau bằng cách nắm hai tay vào gót chân
  • Hãy dồn trọng lực của toàn bộ cơ thể vào 2 tay để đẩy phần ngực và bụng thật căng về phía trước. 
  • Giữ nguyên tư thế con lạc đà trong 45 giây. 
  • Cuối cùng hãy trở về tư thế ban đầu và thực hiện nhiều lần trong khoảng 15 phút.

Xem thêm: Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà hiệu quả nhất

Tư thế Yoga rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang thường được biết đến là bài tập giảm mỡ bụng hoàn hảo, đặc biệt giúp nâng cao vòng 1 và 3 săn chắc to tròn. Bài tập yoga này không cần hỗ trợ của bất cứ dụng cụ nào, bạn hoàn toàn có thể tự tập ngay tại nhà. Bài tập sẽ tác động trực tiếp đến phần cơ mô ngực, từ đó cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng.

yoga tăng vòng 1

Cách thực hiện: 

  • Bạn hãy bắt đầu bằng cách nằm sấp, 2 chân và 2 tay cần thả lỏng duỗi thẳng dưới mặt đất. 
  • Hít sâu và chống 2 tay xuống mặt sàn, dùng lực nâng phần thân lên trên. Bạn cần lưu ý phần bụng không nên chạm sàn, hãy ưỡn phần thân trên cong về phía sau và đầu ngẩng cao. 
  • Giữ nguyên tư thế yoga này trong 45 giây.
  • Hạ cơ thể và lặp lại 10 đến 15 lần.

Tập gym tăng vòng 1 với bài tập Plank

Plank là bài tập không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả mà còn hỗ trợ vòng 1 của bạn phát triển đầy đặn hơn. Khi thực thiện Plank, bạn nên kết hợp với tạ để sự tác động đến vùng cơ ngực nhiều hơn, tăng hiệu quả tăng vòng 1.’

  • Bạn sẽ bắt đầu thực hiện Plank cơ bản kết hợp với 2 tay cầm 2 quả tạ.
  • Giữ nguyên tay bên phải, từ từ nâng tay bên trái lên áp sát vào cạnh sườn, để tạ gần với ngực, càn phải giữ cho tạ và ngực không được tiếp xúc với nhau.
  • Giữ nguyên tư thế trên trong vòng 3 giây, sau đó thì hạ thấp dần tay trái về so với vị trí ban đầu.
  • Thực hiện tương tự động tác với tay còn lại. Áp dụng khoảng  5–10 lần mỗi bên tay.

Bài tập tăng vòng 1 đòi hỏi các chị em cần nỗ lực và kiên trì tập luyện. Bên cạnh đó, để có một bộ ngực đẹp và to tròn bạn phải quan tâm đến thực phẩm tăng vòng 1. Cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng đầy đủ cùng với việc rèn luyện các bài tập sẽ dần giúp phần ngực nở nang và to tròn. Ngày nay, thuốc nở ngực đang dần trở thành gương mặt quen thuộc trong bí quyết tăng vòng 1 của chị em phụ nữ. Bên cạnh những cách tập tăng vòng 1 thì việc áp dụng các tư thế ngủ tăng vòng 1 cũng rất đáng để phái đẹp liệt kê vào danh sách những cách tăng vòng tại nhà. Hy vọng bài viết mang lại những thông tin hữu ích đến với bạn đọc.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *