Ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần hiệu quả nhanh chóng cấp tốc

Ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần

Đối với phụ nữ, vòng 1 là tâm điểm thu hút ánh nhìn nhất trên cơ thể. Vì vậy, người phụ nữ khi sở hữu vòng 1 đẫy đà lúc nào cũng có phần tự tin hơn trong mọi hoạt động của cuộc sống. Tuy nhiên, có rất nhiều phụ nữ vì những nguyên nhân khác nhau mà dẫn đến vòng một không phát triển được đầy đặn sau tuổi dậy thì. Chính vì vậy, chị em luôn tìm cách tăng kích thước vòng 1 để giúp cải thiện. Một trong những phương pháp nâng ngực hiệu quả là bổ sung dinh dưỡng. Sau đây, thanghoacuocsong sẽ giới thiệu những thực phẩm ăn gì tăng vòng 1 trong 1 tuần.

Dinh dưỡng nuôi sống cơ thể và giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Việc thiếu hụt dinh dưỡng có thể làm cho các bộ phận trên cơ thể không thể phát triển toàn vẹn được. Đối với nữ giới, dinh dưỡng càng quan trọng hơn đối với sự phát triển của cơ thể. Thiếu dưỡng chất khiến da trở nên nhăn nheo và khô sần, vòng 1 lép, chảy sệ và không săn chắc khiến cho quá trình lão hóa diễn ra sớm hơn.

Những nguyên nhân khiến ngực nhỏ và lép

Trước khi tìm hiểu ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần nhanh chóng. Các chị em cũng nên hiểu về nguyên nhân khiến vòng 1 nhỏ và chảy xệ. 

Yếu tố di truyền: người mẹ có ngực nhỏ thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kích thước vòng 1 của con.

Ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần

Hormone sinh dục: Thiếu hụt hormone estrogen trong giai đoạn dậy thì sẽ khiến tế bầu ngực khó phát triển.

Thói quen: các chị em có thói quen xấu như: size áo ngực quá chật, thức khuya, sử dụng chất kích thích, stress, ngủ sai cách, uống ít nước,…. 

Chế độ dinh dưỡng: yếu tố quan trọng này khi thiết hụt sẽ ảnh hưởng xấu đến việc phát triển mô mỡ ở ngực. Vì thế, nữ giới nên quan tâm cách ăn uống để tăng vòng 1. 

Dinh dưỡng quan trọng như thế nào đến kích thước vòng 1

Chế độ ăn tăng vòng 1 từ lâu là yếu tố quan trọng bậc nhất đối với đôi gò bồng đào của nữ giới. Thức ăn để tăng vòng 1 luôn rất cần thiết để giúp tăng kích thước vòng ngực. Bởi trong thức ăn sẽ có tác dụng giúp cơ thể sản sinh hormone sinh dục nữ estrogen. Đây là yếu tố quyết định tăng size vòng 1 quan trọng nhất. Vì vậy, các chị em luôn cần biết ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất. Để thân hình quyến rũ, bạn cần quan tâm cách ăn uống để tăng vòng 1 và 3 nhưng vòng 2 vẫn thon gọn. 

Xem thêm: Thuốc tăng vòng 1 BustUltra – Kem bôi nở ngực cấp tốc

Ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần mà không béo?

Các chị em luôn muốn tăng kích thước vòng ngực nhưng vẫn còn lo lắng cơ thể sẽ tăng cân. Vậy phụ nữ cần ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần mà không béo. 

Đậu nành

Nếu ai hỏi ăn gì để tăng vòng một thì các chuyên gia luôn xếp đậu nành là thực phẩm tăng vòng 1 đầu tiên. Đậu nành giàu phytoestrogen (estrogen tự nhiên) và hormone. Các chất đóng vai trò phát triển tuyến ngực, tế bào vùng ngực. Bên cạnh đó, đậu nành sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư. 

đậu nành giúp tăng vòng 1

Đu đủ xanh

Ăn gì để ngực to nhanh? Các cụ ngày xưa luôn khuyên đó là đu đủ, thực phẩm vàng cho đôi gò bồng đào nảy nở. Trong quả đu đủ, phần mủ trắng tác dụng kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ. Từ đó, size ngực của chị em sẽ tăng nhanh chóng và tự nhiên nhất.

Món đu đủ xanh hầm xương, giò heo hoặc chân gà sẽ giúp mẹ bỉm sản sinh sữa nhiều hơn. Các món như sinh tố đu đủ, đu đủ trộn, món đu đủ hầm sẽ là sẽ là câu trả lời hoàn hảo ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần. 

Quả Bưởi

Ăn gì để vòng 1 to và săn chắc? Trong quả bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin C sẽ giúp tăng mô mỡ ở vú. Bên cạnh đó, bưởi có trữ lượng calo thấp nên nó là món ăn cần thiết để tăng vòng 1 trong 1 tuần. 

Quả chuối

Ăn gì tăng vòng 1 nhanh nhất, không thể nào bỏ sót quả chuối. Bên trong chuối chứa vitamin A, E giúp ngực phát triển tự nhiên. Các dưỡng chất trong chuối còn bổ sung độ ẩm, tốt cho làn da mịn màng. Ăn chuối thường xuyên sẽ kích thích đôi gò bồng đào căng tròn và đàn hồi. 

Ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần nhanh chóng

Ăn thịt giúp tăng kích thước vòng 1

Ăn gì để vòng 1 to, ăn gì để vòng 1 nở nang, chắc chắn không thể thiếu thịt và hải sản. Trong thịt và hải sản sẽ giúp ngực săn chắc và không chảy xệ. Vậy ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần: 

Các loại thịt: thịt cá, gà, bò, heo là những thực phẩm tăng vòng 1 chứa nhiều protein giúp tăng kích thước tế bào ở ngực. Các loại thịt luôn cần có trong bữa chính để giúp vòng 1 phát triển hoàn hảo nhất. 

Thực phẩm giúp tăng vòng 1

Ăn gì để vòng 1 to – Hãy ăn hải sản

Hải sản là thức ăn tăng vòng 1: các loại hải sản như tôm, cua, sò, ốc, cá,… có chứa rất nhiều chất mangan. Chất này sẽ giúp tăng hormone sinh dục nữ, khi ăn hải sản sẽ tăng kích thước vòng 1 trong 1 tuần. 

Những đồ ăn khiến cho vòng 1 không thể to lên nổi

Ngoài quan tâm ăn gì để phát triển vòng 1, ăn gì để nở vòng 1 các chị em cũng nên quan tâm đến thức ăn cấm kỵ. Sau đây là thực đơn không nên ăn để tránh làm vòng 1 không to lên được

Đồ ăn nhanh – Fast food

Với cuộc sống hiện đại thì các món đồ ăn nhanh sẽ rất phổ biến bởi tính tiện lợi của chúng. Tuy nhiên trong danh sách thực đơn không nên ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần sẽ rất cấm kỵ. Bởi đồ ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ và các nguyên liệu không tươi sống. Từ đó, khi đi vào cơ thể sẽ không tốt cho sức khỏe. 

Chính dầu mỡ trong fast food sẽ khiến tích tụ mỡ ở bụng, ngực. Nhưng lượng mỡ này không giúp núi đôi to lên mà nó chảy xệ và không còn săn chắc, đàn hồi.

Cà phê và đồ uống có cồn

Theo nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ, vòng ngực của phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều nếu sử dụng caffeine. Một nữ giới nếu tiêu thụ 100 gram caffeine hàng ngày sẽ có vòng 1 nhỏ hơn bình thường. Tương tự với cafe, đồ uống có cồn cũng khiến ngực nhỏ lại. Vì khi sử dụng đồ uống có cồn sẽ khiến cơ thể mất nước và từ đó tiêu giảm mỡ. Vô tình khiến cho size ngực nhỏ lại trông mất đi nét quyến rũ. 

bia

Ớt và gia vị cay

Cách tăng vòng 1 trong 1 tuần luôn kiêng kỵ ớt và các gia vị cay nồng. Các gia vị bao gồm: ớt, hành, tỏi, tiêu,… chứa hàm lượng capsaicin. Chất này khiến cơ thể sinh nhiệt nhiều và từ đó đốt cháy calo và chất béo toàn thân. Nếu bạn có thói quen ăn ớt, gia vị cay thì chắc chắn kích thước vòng 1 của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Một số bí quyết tăng vòng 1 khác cực kỳ hiệu quả

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm tăng vòng 1, các chị em phụ nữ cũng nên áp dụng nhiều cách tăng vòng 1 khác như sau:

  • Tích cực rèn luyện các bài tập thể dục giúp phát triển cơ ngực hoàn hảo nhất: Các chị em phụ nữ thường tìm đến các bài tập yoga, gym để rèn luyện thân thể giúp số đo 3 vòng trở nên hoàn hảo hơn. Đặc biệt, có những bài tập tăng vòng 1 chuyên biệt, nó sẽ giúp kích thích vùng cơ ngực phát triển tốt hơn. Chỉ cần kiên trì rèn luyện, chắc chắn bạn sẽ có 1 thân hình chuẩn quyến rũ.
  • Chọn áo ngực vừa size: trước tiên, bạn cần biết cách đo vòng 1 chuẩn để lựa chọn được mẫu áo ngực phù hợp nhất. Một chiếc áo ngực chuẩn size sẽ giúp vòng 1 được thả lỏng và phát triển dễ dàng hơn. Áo ngực nếu quá chật có thể gây co thắt cơ vòng 1, từ đó khiến ngực chèn ép và khó nở nang. Một bí quyết nữa đó là chị em thường sử dụng áo ngực để ăn gian, giúp ngực đẩy đà và lấp ló quyến rũ bên dưới chiếc áo.
  • Massage vòng 1: Bí quyết giúp ngực to hơn mà nhiều chị em thường áp dụng thành công đó là massage bầu ngực lúc tắm. Bạn có thể sử dụng các loại dầu oliu, dầu hoa oải hương, thuốc nâng ngực Bust Ultra để bổ sung tinh chất cho vòng 1 phát triển hoàn hảo hơn.

Vòng 1 luôn là bộ phận giúp các chị em tự tin hơn trong mắt đàn ông. Bạn có thể áp dụng bí quyết ăn gì để tăng vòng 1 trong 1 tuần bên trên để giúp ngực nở nang. Chỉ cần kiên trì và lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 dễ dàng. Đồng thời có thể kết hợp sử dụng các loại viên uống nở ngực để hiệu quả được tăng gấp đôi nhé. Hy vọng bài viết sẽ giúp chị em có bầu ngực căng tròn, mịn màng. 

>>> Bài viết liên quan: Tập gym có tăng vòng 1 không? hãy cùng nhau tìm hiểu thêm!

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *