Gợi ý những thực phẩm ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu?

ăn gì để cậu nhỏ cứng

Ăn gì để cậu nhỏ cứng, ăn gì cho cậu nhỏ sung khi quan hệ là các thắc mắc được rất nhiều cánh mày râu đặt ra nhằm cải thiện các vấn đề sinh lý. Không những cung cấp cho cơ thể những thực phẩm giúp cương lâu mà còn cải thiện lượng testosterone. Đồng thời hỗ trợ lưu thông mạch máu, kéo dài thời gian quan hệ cho cả hai thăng hoa hơn. Hãy cùng BS. Nguyễn Hùng Thăng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây để biết những thực phẩm nào tốt cho cậu nhỏ cương cứng, tăng cường sinh lực nhé.

Nguyên nhân, triệu chứng khiến cậu nhỏ “xìu”

Bất kỳ người đàn ông nào cũng mong muốn có được một vóc dáng cân đối, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, để thỏa mãn và đạt được cảm xúc tột đỉnh thì đây là một điều không hề dễ dàng gì. Thật không may, một số ít nam giới mắc phải các vấn đề tình dục khiến họ bất lực và khó chịu. Những vấn đề này làm xáo trộn cuộc sống và ảnh hưởng nhiều đến tinh thần và thể chất.

Một vài triệu chứng sau đây cho thấy rằng phái mạnh đang gặp rắc rối về vấn đề sinh lý:

  • Xuất tinh sớm hơn.
  • Cậu nhỏ không đủ cương cứng.
  • Thời gian cực khoái ngắn.
  • Không đạt được cực khoái.
  • Khả năng hoàn thành “cuộc yêu” kém.

7 nguyên nhân phổ biến khiến sức mạnh tình dục của phái mạnh bị ảnh hưởng:

  • Mức testosterone thấp.
  • Mức độ bền thấp.
  • Xuất tinh sớm.
  • Bất lực.
  • Sự lão hóa.
  • Căng thẳng, lo lắng.
  • Các bệnh lý mãn tính. Chẳng hạn như tiểu đường, bệnh tim,…

Ăn gì để cậu nhỏ cứng lâu, tăng cường sinh lý?

Theo nghiên cứu từ các bác sĩ chuyên khoa có rất nhiều loại thực phẩm giải quyết vấn đề ăn gì để cậu nhỏ cứng. Thời gian dương vật cương cứng càng lâu, thì sẽ kéo dài quan hệ càng lâu hơn. Nhờ vậy nam giới và cả nữ giới sẽ cảm thấy sung mãn, cuồng nhiệt trong cuộc yêu nhiều hơn. Việc quan hệ lâu chứng tỏ nam giới có một sức khỏe dẻo dai và phong độ mạnh mẽ trong mắt bạn tình.

Hàu tăng cường sinh lý nam giới

Đứng đầu trong những thực phẩm giúp dương vật cương cứng lâu chắc chắn không thể bỏ qua đó là hàu. Trong hàu có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng: protein, kẽm… kích thích sản sinh ra nhiều testosterone.

cách làm cậu nhỏ cứng lâu bằng hàu

Chất này tăng khoái cảm mạnh mẽ, cải thiện thời gian quan hệ lâu hơn và gây ức chế quá trình mãn dục. Hàu có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau để nạp vào cơ thể: hàu nướng mỡ hành, hàu nấu cháo, hàu ăn sống, hàu hấp…

Hành tây

Nhắc đến việc cải thiện cương cứng cho cậu nhỏ, chuyên gia đề xuất hành tây cho nhóm thực phẩm ăn gì để dương vật to và khỏe, làm cậu nhỏ cứng lâu và sung mãn. Mặc dù mùi của hành tây sẽ khiến hơi thở có mùi khó chịu, nhưng với một lượng vừa phải thì đây chính là phương pháp diệu kỳ.

Vani giúp cậu nhỏ cứng và tăng kích thích ham muốn

Có thể bạn không tin, nhưng Vani đã tùng bị cấm sử dụng bởi giáo phái Puritans. Lý do bởi vì những người sử dụng đều bị kích thích ham muốn bởi loại quả này.

Bạn có thể làm những món ăn kết hợp nhiều loại hương liệu khác nhau: vani, đinh hương, quế nhung, tỏi, gừng và thảo quả. Tất cả những loại hương liệu trên đều có công dụng cải thiện đời sống tình dục.

Ăn gì để cậu nhỏ cứng? Hãy bổ sung táo

Loại quả này có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, trong táo có chứa một lượng lớn chất polyphenol, chất chống oxy hóa giúp máu được lưu thông tới dương vật tốt hơn. Không những thế, nó còn tăng cường sự cương cứng, thúc đẩy sự ham muốn và khoái cảm của nam giới.

Ăn gì để cương lâu? Hãy bổ sung táo

Cà rốt – lời giải đáp ăn gì để cậu nhỏ sung 

Đây là loại củ giúp dương vật có thể cương cứng nhanh hơn và tăng sự bền bỉ. Trong cà rốt có chứa Vitamin E và Kali, khi cơ thể hấp thụ 2 chất này sẽ làm giảm nguy cơ bị rối loạn cương dương ở người trẻ. Làm chậm quá trình mãn dục và lão hóa ở phái mạnh.

Xem thêm: Thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc hiệu quả nhất 2022

Cường dương nhờ đậu bắp

Đậu bắp không chỉ là loại rau cung cấp chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể. Mà đậu bắp còn là thực phẩm giúp hạn chế xuất tinh, kéo dài quan hệ, tăng cường sinh lực mạnh mẽ…

đậu bắp giúp cương lâu

Chính vì thế nên bổ sung đậu bắp vào trong bữa ăn mỗi ngày: đậu bắp luộc, đậu bắp nướng, đậu bắp xào thịt bò, đậu bắp nấu canh chua…

Gan động vật

Nhằm giúp giải đáp ăn gì để cậu nhỏ cứng, thì gan động vật cũng là một trong những thực phẩm hỗ trợ điều đó. Trong gan động vật có một lượng chất glutamine vô cùng lớn làm tăng cường sinh lý tự nhiên cho nam giới, tăng hệ miễn dịch, trị xuất tinh sớm…

Cá hồi giàu dinh dưỡng chữa xuất tinh

Cá hồi chứa nhiều amin arginine dồi dào, nhằm đẩy nhanh quá trình sản xuất hormone estrogen. Nhờ ăn cá hồi mà nam giới sẽ cải thiện được hệ tuần hoàn máu, khí huyết mạch máu lưu thông tốt, tăng ham muốn hơn… Chế biến những món ăn từ cá hồi vô cùng đơn giản: ăn sống, cá hồi áp chảo, rán, sốt vang…

Dưa hấu tươi mát tăng sinh lý

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với dưa hấu, nhưng chưa chắc bạn đã biết dưa hấu sẽ giúp tăng kích thước dương vật, làm cậu nhỏ cương cứng lâu. Chính vì vậy một lời khuyên đó là nam giới nên bổ sung trái cây dưa hấu vào trong thực đơn của mình nhé.

Gừng chữa yếu sinh lý hiệu quả

Gừng từ trước đến nay được bến đến như một gia vị làm cho món ăn trở nên đậm đà thơm ngon hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết gừng có công dụng tốt trong sức khỏe, chữa bệnh, cải thiện hệ tiêu hóa, tim mạch và đặc biệt là tăng khả năng cương cứng dương vật. Vì vậy nếu như chưa biết ăn gì để cậu nhỏ cứng thì có thể xem gừng là một giải pháp hữu hiệu.

Khoai tây cải thiện sinh lý nam

Khoai tây chứa nhiều kali làm tăng cường máu lưu thông đến cậu nhỏ tốt hơn. Do đó nên ăn khoai tây giúp dương vật cứng lâu hơn, cải thiện tuần hoàn máu và nâng cao khả năng sinh lý nam giới. Khoai tây rất dễ chế biến thành nhiều món khác nhau như: hầm xương, xào cùng với thịt, súp khoai tây. Tuy nhiên một lưu ý là khoai tây không phù hợp cho nam giới đang gặp các bệnh lý về tiểu đường, cao huyết áp…

Chuối vừa ngon vừa cường dương

Chuối là trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, thơm ngon và bổ rẻ. Nếu bạn đang thắc mắc ăn gì để cậu nhỏ cứng thì chắc chắn không thể nào bỏ qua món chuối này.

Cậu nhỏ khỏe nhờ chuối

Chuối tốt cho tim mạch, tuần hoàn máu, tốt cho hệ tiêu hóa, kéo dài cuộc yêu, chữa xuất tinh, cường dương, hỗ trợ tăng kích thước… Chuối có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món khác nhau như: sinh tố, trộn sữa chua, làm bánh chuối…

Rau bina (rau chân vịt)

Rau bina chứa hàm lượng lớn vitamin, flavonoid chống ung thư rất tốt. Loại rau này giúp tăng cường sinh lý, làm cậu nhỏ khỏe mạnh cương lâu hơn… Chính vì thế nên thường xuyên ăn rau bina để nam giới khỏe mạnh trong sinh lý, tăng cường sinh lực hơn.

Socola đen

Chắc chắn không thể bỏ qua socola đen nguyên chất nếu thắc mắc ăn gì để cậu nhỏ cứng.  Trong socola đen chứa nhiều flavonoid làm máu lưu thông tốt đến dương vật, loại bỏ độc tố cơ thể, giảm huyết áp… Nên ăn mỗi ngày 1 thanh socola đen để tăng 10% máu lưu thông đến cậu nhỏ.

Trứng gà là lời giải đáp nam giới ăn gì để cương lâu

Các chuyên gia nhận định trong trứng gà chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, đặc biệt là kẽm – đóng vai trò lớn trong quá trình sản sinh nội tiết tố nam. Aưn trúng gà vào bữa tối trước khi giao hợp là bí quyết “tủ” của phái mạnh.

Lưu ý khi sử dụng thực phẩm ăn gì để cậu nhỏ cứng?

Hiện nay có rất nhiều thực phẩm tốt cho nam giới rất dễ tìm dễ mua và dễ sử dụng. Thế nhưng để các thực phẩm đó phát huy hết tác dụng bạn cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Nên sử dụng thực phẩm tăng khả năng cương cứng thường xuyên với số lượng nhiều để chúng có thể mang lại kết quả như mong đợi
  • Kết hợp thực phẩm này cùng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, luyện tập thể thao tăng cường dẻo dai và sinh hoạt lành mạnh.
  • Tránh xa thuốc lá, rượu bia, café, các chất kích thích, bởi vì chúng làm giảm đi khả năng cương cứng của cậu nhỏ
  • Nếu dị ứng bởi các thực phẩm kể trên nên cân nhắc đổi sang những thực phẩm thay thế khác.
  • Hạn chế ăn những thức ăn cay, nóng, nhiều dầu mỡ gây tắc nghẽn hệ thống tuần hoàn máu
  • Sắp xếp hợp lý chế độ nghỉ ngơi và làm việc, nên ngủ sâu giấc, cơ thể cần phải luôn lạc quan yêu đời.
  • Không mặc quần lót quá chật hay quá rộng, mà nên mặc quần vừa vặn với cơ thể.
  • Tránh để cơ thể ngồi quá lâu một chỗ, thường xuyên vận động để giãn gân cốt.
  • Hạn chế tác động mạnh gây tổn thương dương vật và luôn vệ sinh sạch sẽ vùng kín.
  • Quan hệ tình dục an toàn với tần suất điều độ và tư thế nhẹ nhàng

ăn gì để cậu nhỏ cứng

Như vậy trên đây thanghoacuocsong đã giải đáp thắc mắc ăn gì để cậu nhỏ cứng. Mong rằng từ những chia sẽ hấp dẫn này, các đấng mày râu sẽ có cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, cải thiện chức năng sinh lý, cường dương mạnh mẽ. Hãy xem thêm nhiều bài viết của chúng tôi để biết thêm nhiều kiến thức về sinh lý nam giới cũng như các cách để tăng cường sinh lực phái mạnh.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *