Tác Dụng Của Ăn Dứa Trước Khi Quan Hệ Mà Chị Em Cần Biết

tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ

Ăn dứa có tác dụng gì với phụ nữ? Ăn thơm có tốt không? Hay tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ ra sao?…. Đây là một trong những thắc khá quen thuộc của các chị em phụ nữ. Dứa (khóm, thơm) là một loại quả vô cùng giàu chất chống oxy hóa cho cơ thể. Không chỉ vậy, trong tình dục, dứa cũng có vô vàn công dụng tuyệt vời đối với chị em phụ nữ. Nếu chị em vẫn còn chưa rõ ăn thơm có tác dụng gì và nên ăn dứa trước khi quan hệ bao lâu thì hãy cùng theo dõi nội dung bài viết này. @thanghoacuocsong sẽ giải đáp tường tận mọi thắc mắc liên quan đến tác dụng của quả dứa đối với chị em.

Tại sao vùng kín có mùi?

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cho vùng kín của nữ giới có mùi khó chịu. Các nguyên nhân chính hay mắc phải  đó là: dung nạp thức ăn có mùi, không thường xuyên vệ sinh vùng kín, mặc quần áo quá chật… Tất cả những điều này gây ra các hiện tượng bệnh lý phụ khoa như: viêm nhiễm âm đạo, vi khuẩn gây bệnh tăng và khiến cho vùng kín có mùi hôi tanh.

Ăn thơm có tác dụng gì?

Ăn dứa trước khi quan hệ có tác dụng gì? Thơm (dứa hay khóm) là một loại quả hết sức quen thuộc, không những thơm ngon mà nó còn chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi đối với sức khỏe con người. Trong dứa có nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất tốt cho sức khỏe: kali, đồng, canxi,. nhóm vitamin C,B6,…

Không những thế, nếu bạn ăn dứa hoặc uống nước thơm mỗi ngày sẽ đem lại những lợi ích ích tuyệt vời cho sức khỏe:

  • Hỗ trợ điều trị cảm và ho.
  • Tăng cường xương.
  • Ngăn ngừa ung thư.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa.
  • Tốt cho mắt.
  • Ngăn ngừa nguy cơ huyết áp cao.
  • Hạn chế nhiều nguy cơ bệnh dễ mắc phải.

Tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ là gì? 

Trước khi quan hệ, chị em ăn thơm có tác dụng gì? Có không ít tin đồn truyền miệng cho rằng ăn dứa trước khi quan hệ tình dục sẽ mang lại nhiều lợi ích trong chuyện giường chiếu và còn có khả năng tăng ham muốn cho phụ nữ. Thực tế, tác dụng của dứa với phụ nữ nhiều hơn như vậy, cụ thể:

  • Công dụng khử mùi hôi, giúp “cô bé” luôn sạch sẽ và thơm tho.
  • Tăng khả năng tiết dịch âm đạo giúp cô bé luôn trơn tru cho cuộc yêu thêm phần kích thích.
  • Gia tăng ham muốn tình dục và sức chịu đựng cho nam giới.
  • Tăng khả năng thụ thai.

Tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ

Xem thêm: Chồng thích sờ gì của vợ nhất? Những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng

Sự thật ăn dứa hay uống nước dứa trước khi quan hệ với phụ nữ

Theo nghiên cứu và phân tích từ tiến sĩ Lauren Streicher PGS.TS trường Y khoa Đại học Northwestern Feinberg. Theo các nghiên cứu cho thấy trên thực tế chưa có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào có thể chứng minh hiệu quả của tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ hay uống nước ép thơm trước khi quan hệ sẽ làm cô bé có mùi thơm và tăng tiết dịch cho âm đạo. Tất cả những “tin đồn” đó chỉ dựa vào những trải nghiệm của những người đã từng sử dụng thơm mà thôi.

Ngoài ra, ông còn cho biết thêm những nguyên nhân khiến vùng kín của nữ giới có mùi khó chịu. Thông thường, vùng kín của nữ giới có mùi nhưng không gây khó chịu nhưng nếu nếu âm đạo xuất hiện mùi hôi khác lạ. Thì nguyên nhân có thể là: 

  • Vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ.
  • Nguyên nhân nhiễm trùng, nhiễm khuẩn âm đạo.
  • Nồng độ PH trong cơ thể bị thay đổi.
  • Sự phát triển của nấm hoặc cơ chậu sàng yếu dẫn đến hiện tượng nước tiểu dễ bị tiết ra.

Ăn dứa có tác dụng gì

Nên ăn dứa trước khi quan hệ bao lâu? 

Ăn thơm có tốt không? Nên ăn dứa trước khi quan hệ bao lâu? Ăn thơm là một bí quyết để các nàng làm cho cô bé của mình trở nên thơm tho hơn. Để có hiệu quả làm thơm cô bé, chị em ăn khoảng ½ quả dứa một ngày, ăn liên tục trong 2 ngày trước quan hệ để dứa phát huy hết công dụng nhé.

Nên ăn dứa trước khi quan hệ bao lâu?

Uống gì để cô bé thơm và nhiều nước thì dứa chính là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi ăn gì để cô bé có mùi thơm. Vậy ăn dứa trước khi quan hệ bao lâu là hợp lý? Ăn dứa có tác dụng gì trong quan hệ như thế nào đang là câu hỏi được chị em quan tâm. Thời gian tốt nhất phù hợp nhất để ăn thơm trước khi quan hệ là 2 tiếng sau bữa ăn. Để tránh tình trạng đầy hơi, khó tiêu, đầy bụng, chị em không nên ăn dứa vào buổi tối nhé.

Ăn thơm có tác dụng gì

Khi ăn dứa trước khi quan hệ cần lưu ý những gì?

Trong thành phần của quả thơm chứa nhiều chất terpenoid ᴠà enᴢуme. Hai thành phần này có công dụng làm phân hủy protein, niêm mạc miệng… nên khi ăn dứa sẽ gây ra hiện tượng kích thích môi. Do đó có rất nhiều người khi ăn dứa thường cảm thấy rát lưỡi hoặc tê miệng.

Để giảm thiểu đi tinh trạng tê miệng, rát lưỡi khi ăn dứa trước khi quan hệ, bạn có thể ngâm quả thơm vào nước muối trước khi ăn. Trong muối có những thành phần có tác dụng phá hủy sự nhạy cảm của hoạt chất bromelain. Tuy nhiên, chị em nên ngâm dứa với nước muối đã được pha loãng. Bởi vì ngâm muối quá mặn có thể gây ảnh hưởng đến các chất dinh dưỡng có trong dứa. Bên cạnh đó, những người mắc bệnh thận, bệnh liên quan đến dạ dày, đường ruột,… cũng không nên ăn dứa.

Xem thêm: Hình ảnh nhũ hoa bình thường và bất thường chị em cần chú ý

Cách để cô bé luôn thơm tho, sạch sẽ

Tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ đã được chính bản thân phái đẹp trải nghiệm và đưa ra những kinh nghiệm cho nhau. Ngoài cách ăn dứa trước khi quan hệ thì còn rất nhiều cách để “cô bé” luôn thơm tho và sạch sẽ. Chị em phụ nữ có thể tham khảo những cách sau đây :

Vệ sinh vùng kín

Đây là cách đơn giản nhất mà bất kể cô nàng nào cũng có thể làm dù cho có lười biếng đến đâu. Để bảo vệ “cô bé” đúng cách, bạn nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ từ trước ra sau. Tránh làm sạch cô bé theo chiều từ hậu môn lên, hành động này dễ làm vi khuẩn xâm nhập vào cô bé.

Để cô bé vẫn thơm tho mà không cần ăn dứa trước khi quan hệ. Tránh dùng các chất tẩy rửa, xà phòng trực tiếp lên cô bé, điều này dễ khiến cô bé bị kích ứng, tăng nguy cơ viêm nhiễm. Đó cũng là một nguyên nhân gây nên một vài dấu hiệu như ngứa, cô bé có mùi khó chịu.,..

Nên ăn dứa trước khi quan hệ bao lâu

Lựa chọn quần lót phù hợp

Lựa chọn quần lót có liên quan gì đến việc làm cho cô bé thơm tho? Các nàng có biết, chất liệu của quần chip cũng ảnh hưởng trực tiếp đến cô bé. Nếu mặc quần lót quá chật sẽ khiến sự ma sát tăng lên, làm cô bé khó chịu, đổ mồ hôi. Đây chính là nguyên nhân gây mùi khiến phái đẹp mất tự tin trước mặt bạn tình. Từ đó phải tìm đến những biện pháp làm thơm như đặt thuốc,.. hay đơn giản nhất là uống nước dứa trước khi quan hệ để tăng tự tin.

Quan hệ tình dục an toàn

Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính gây nên các bệnh về tình dục. Những bệnh này không chỉ gây nên mùi khó chịu mà còn khiến cô bé lúc nào cũng trong trạng thái ngứa ngáy, đau rát.

Xem thêm: 8+ Dấu hiệu nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

Chế độ sinh hoạt điều độ

Cơ thể cũng có chế độ làm việc và nghỉ ngơi. Trong khoảng thời gian từ 23h đến 3h sáng, gan và túi mật sẽ đào thải các độc tố trong cơ thể ra ngoài. Nếu bạn thức quá khuya sẽ ảnh hưởng đến quá trình này và đây cũng là nguyên nhân tích tụ và gây nên mùi vùng kín.

Thông qua bài viết này chị em đã được giải đáp thắc mắc ăn dứa có tác dụng gì? Ăn gì để cô bé thơm? và tác dụng của ăn dứa trước khi quan hệ. Mặc dù chưa có chứng minh xác đáng nào về việc nên ăn thơm trước khi quan hệ. Nhưng thông qua những trải nghiệm thực tế của chị em khi ăn dứa đã tăng thêm phần tin tưởng hơn về công dụng của dứa. Nên ăn thơm trước khi quan hệ, vì thơm là một loại trái cây bổ dưỡng, hỗ trợ tốt trong vấn đề tình dục. Vì vậy hãy bổ sung dứa thường xuyên vào trong thực đơn hằng ngày của chị em phụ nữ nhé.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *