4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa hưng phấn lên đỉnh

Massage vào huyệt đại hách

Trong vấn đề quan hệ tình dục từ trước đến nay, phụ nữ và nam giới đều mong muốn mối quan hệ của mình đạt được cực đỉnh. Biểu hiện là cô bé ướt nhẹp, phun ra nước nhiều càng thể hiện sự kích thích và sung sướng càng thể hiện sự sung sướng của cả hai trong quan hệ tình dục. Thế nhưng để các nàng phun nhiều nước như mưa, thì nam giới cần biết cách kích thích huyệt đạo có trên cơ thể của nữ giới. Sau đây Thăng Hoa Cuộc Sống sẽ chia sẻ 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa mà các chàng và nàng nên lưu về để học hỏi và thực hành nhé.

4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa

4 huyệt đạo mà nam giới có thể giúp nàng kích thích hơn: huyệt thiên trụ, huyệt vành tai, huyệt đại hách và huyệt thận du. Vị trí của mỗi huyệt nằm khác nhau trên cơ thể, nên nam giới phải biết rõ từng vị trí để kích thích cho nàng sung sướng nhất. Bấm huyệt đúng cách không chỉ tăng cường sức khỏe mà bấm huyệt kích thích sinh dục, tăng cường sinh lý,… Đây là cách làm chị em lên đỉnh mà không phải kích thích trực tiếp những vùng nhạy cảm đang được các chàng ưa chuộng áp dụng.

Tăng ham muốn bạn tình bằng cách bấm huyệt thận du

Huyệt thận du nằm ở vị trí sau lưng, giữa lưng ngang bằng eo. Huyệt này hỗ trợ tăng cường bài tiết, tăng độ dẻo dai cho cơ thể và chữa yếu sinh lý tốt. Huyệt thận du kích thích phụ nữ ra nước, đưa nàng lên đỉnh, mang lại một cuộc yêu nóng bỏng nồng nàn hơn bao giờ hết.

Hôn sau lưng làm kích thích

Huyệt đạo này bấm khá đơn giản, chỉ cần dùng 2 bàn tay mở rộng ra với tư thế chống nạnh. Sau đó đặt 2 ngón tay cái lên huyệt đạo, còn những ngón tay khác đặt lên vòng eo đồng thời hướng ra thân người phía trước

Cách làm phụ nữ bắn nước bằng huyệt thiên trụ – Cổ và sau gáy

Những điểm ở giữa tai, đầu cột sống, phía sau giữa đầu gọi là huyệt thiên trụ. Bấm huyệt ở những điểm này ngoài việc làm giảm đau đầu, còn giúp cô nàng dễ đạt khoái cảm và tăng cường kích thích lên đỉnh khi quan hệ.

Đây là một trong 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa đơn giản dễ làm nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ. Dùng ngón cái và ngón giữa hoặc ngón trỏ tiến hành bấm nhẹ vào huyệt thiên trụ. 

Nên xác định chính xác vị trí của huyệt này, vừa kết hợp massage nhẹ nhàng vừa bấm giữa huyệt để nữ giới kích thích mạnh hơn. Trong khi đó nữ giới đang trong quá trình bấm huyệt thiên trụ nên thả lỏng cơ thể và giữ cho mình một tâm trạng thoải mái nhất.

Huyệt thiên trụ – Cổ và sau gáy

Bấm huyệt đạo kích thích ham muốn thiên trụ vào trước lúc bắt đầu màn dạo đầu để cuộc yêu thêm phần hấp dẫn trọn vẹn hơn nhiều.

Ở một số nước trên thế giới cổ và gáy của nữ giới được xem là bộ phận trên cơ thể hấp dẫn đàn ông nhất. Do đó một số nơi nữ giới sẽ chuộng không che chắn những bộ phận này bằng quần áo. 

Ngày nay khi xã hội phát triển hơn, phong cách ăn mặc ngày càng táo bạo hiện đại hơn. Nên cổ và gáy không được chú ý nhiều hơn trước mà thay vào đó là ngực và mông. 

Nhưng không phải vì thế mà các bạn đặc biệt là nam giới lại nghĩ cổ và gáy không còn là điểm nhạy cảm trên cơ thể của các nàng. Hai bộ phận này chứa nhiều dây thần kinh gây thích thích không kém gì so với ở tai.

Cách bấm huyệt thiên trụ nhằm mục đích kích thích phụ nữ vùng cổ và sau vai gáy nhẹ nhàng. Nam giới có thể vừa hôn, liếm vừa dùng các ngón tay  để bấm vào huyệt thiên trụ. Cách massage này nâng cao khoái cảm cho nàng, tạo ra cảm giác thoải mái và đẩy mạnh dục vọng của nàng trước khi bước vào cuộc yêu.

Xem thêm: 5+ dấu hiệu nhận biết phụ nữ thích quan hệ

Huyệt đại hách tăng kích thích nữ giới

Đây cũng là 1 trong 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa có thể nhiều cánh mày râu đã biết từ trước.

Vị trí của huyệt này nằm ở bụng dưới cách rốn khoảng 4cm. Khi bấm huyệt đạo đại hách này làm máu, khí huyết lưu thông nhanh chóng và thuận lợi hơn. Nhờ đó mà đẩy mạnh sức mạnh cho bộ phận sinh dục, tăng sự nhạy cảm để kích thích cô bé chảy ra nhiều nước hơn.

Massage vào huyệt đại hách

Cánh mày râu dùng ngón trỏ, ngón giữa và ngón áp út để xoa vào đúng huyệt đại hách tầm khoảng 1 phút. Bí quyết để bấm huyệt này đạt hiệu quả đó là nên thực hiện nhẹ nhàng, đều đặn dựa trên nhịp thở của nữ giới

Huyệt giữa ngực – huyệt kích thích phụ nữ

Cách làm phụ nữ thèm khát chính là kích thích huyệt giữa ngực. Đây được xem là một trong những điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ. Động tác bấm huyệt vòng 1 này  vô cùng đơn giản:  Ấn vào giữa rãnh hai bầu ngực với một lực vừa phải để tăng thêm sự thoải mái và khoái cảm cho “chuyện ấy”.

Huyệt vành tai kích thích tột đỉnh nữ giới

Vị trí vành tai là nơi vô cùng nhạy cảm bởi vì nơi đây chứa nhiều các đầu dây thần kinh. Vì vậy nếu muốn có màn dạo đầu đầy kịch tính thì không nên bỏ qua vị trí này.

4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa

Để kích thích ham muốn của nàng vô cùng đơn giản bằng cách làm nàng lên đỉnh thông qua bấm huyệt vành tai. Tiến hành sử dụng các ngón tay bắt đầu vuốt nhẹ nhàng quanh tai của bạn tình. Sau đó hôn nhẹ vào quanh tai từ từ, chậm rãi cho đến nóng bỏng táo bạo. Nhờ sự kích thích này nữ giới sẽ càng cảm thấy cơ thể rạo rực và ham muốn nâng cao hơn trong quan hệ.

Xem thêm: 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh

Các cách khiến nàng phun nước như mưa khác

Ngoài 4 cách khiến nàng phun nước như mưa được kể trên, chúng tôi còn chia sẻ thêm hai huyệt đạo lên đỉnh bắn nước khác các bạn có thể tham khảo:

Huyệt kích thích ở hai bên rốn để nữ tăng ham muốn

Huyệt đạo hai bên rốn có liên quan mật thiết chặt chẽ với nhiều dây thần kinh khác đặc biệt là âm đạo. Nam giới nên tận dụng massage bấm huyệt vị trí này một lực vừa đủ, để có một màn dạo đầu hoàn hảo hưng phấn nhất có thể nhé.

Một lời khuyên đó là lực bấm huyệt đạo hai bên rốn phải phụ thuộc vào sắc thái của nàng, để tránh tình trạng nàng bị đau khó chịu. Đồng thời có thể dùng môi và lưỡi kích thích nhẹ ở vùng huyệt đạo này. Nên tác động một lực đồng đều, theo một chiều nhất định và từ trên xuống dưới.

Massage đùi làm cô bé chảy nước

Khi đã cởi hết quần áo của bạn gái ra, nam giới có thể tiến hành dùng tay và miệng vừa vuốt nhẹ vừa hôn liên tục hoặc dùng lưỡi rê nhẹ vào phía đùi trong nữ giới. Sau đó tiếp tục thực hiện những động tác đó nhưng dần dần tiến về phía âm đạo. Tuy nhiên không được tiến vào quá sâu mà phải biết dừng lại đúng lúc nhé. Kỹ năng này bạn có thể áp dụng trong màn dạo đầu của cả hai khi sinh hoạt chăn gối để giúp nàng nhanh chóng đạt được khoái cảm

Phương pháp mơn trớn này sẽ phát huy hết tác dụng nếu nam giới kết hợp cùng đá lạnh, lông vũ… lướt nhẹ nhàng trên làn da đùi của nàng.

Khi bạn kết hợp massage 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa ở trên cùng 2 vị trí đùi và rốn đảm bảo nàng sẽ kích thích cực độ. Ngoài ra còn có nhiều bí kíp phòng the khác mà bạn có thể học hỏi để áp dụng nhằm tạo sự kích thích và mới mẻ hơn trong quan hệ.

Huyệt đạo làm nàng lên đỉnh như mưa – huyệt thừa phù 

Huyệt thừa phù hay còn có tên gọi là huyệt bì bộ (âm quang, nhục khích, thừa phò) nằm ở lằn chỉ mông – nơi dây thần kinh chủ đạo của cơ quan sinh dục nữ chạy qua. Vì vậy, lúc quan hệ mà ấn vào nó sẽ giúp âm đạo co thắt và tăng khoái cảm tốt hơn.

Hướng dẫn bấm huyệt: đối với người không biết xác định vị trí của huyệt thừa phù thì có thể dùng tay tác động xoa bóp xung quanh kích thích các dây thần kinh, vùng da nhạy cảm cũng đã có thể làm cho cô nàng sung sướng. Với người đã xác định được vị trí chính xác của huyệt thừa phù, bạn chỉ cần tác động day, chạm nhẹ vào vị trí này cũng khiến nàng lên thỏa mãn và lên đỉnh. Không những thế, huyệt này còn có thể điều trị chứng lãnh cảm ở nữ giới.

Lưu ý khi thực hiện 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa

Đối với những người đang bị viêm nhiễm, chấn thương, lở loét… Hoặc người mắc bệnh ngoại khoa: viêm vòi trứng vỡ, đau ruột thừa… Tất cả các trường hợp trên thì không nên sử dụng phương pháp bấm huyệt tăng kích thích quan hệ. Mà bạn có thể sử dụng các cách loại thuốc kích dục nữ hoặc thuốc tăng cường sinh lý nữ để mang lại hiệu quả nhanh chóng an toàn hơn.

Đối với nam giới, bạn có thể áp dụng thêm các cách kéo dài thời gian quan hệ để chiều lòng cô nàng đang “hứng khởi”.

Bấm huyệt cho cô bé chảy nước tuy không khó, nhưng đòi hỏi phải tìm hiểu kỹ để thực hiện động tác bấm huyệt đúng kỹ thuật.

Nếu chưa tìm hiểu kỹ tuyệt đối không được tự ý áp dụng bấm huyệt khi quan hệ. Nếu làm có thể gây ra tình trạng bấm nhầm huyệt, tê liệt dây thần kinh, hôn mê, ngừng thở hay huy hiểm hơn là mất mạng.

4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa

Nếu thực sự không biết rõ 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa, nam giới chỉ cần mơn trớn nhẹ nhàng theo cách thông thường. Điều này cũng đủ để tạo ra khoái cảm cho nàng mà không cần phải cố tìm ra chính xác các huyệt đạo.

Mặc dù bấm huyệt trong quan hệ rất tốt nhưng không nên quá lạm dụng. Bởi vì những huyệt đạo khiến nàng chảy nước có thể mang tác dụng phụ gây ra hiện tượng giảm chức năng sinh lý tình dục.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về 4 huyệt đạo khiến nàng phun nước như mưa. Đi kèm với đó là một số huyệt đạo khác cùng các lưu ý trong quá trình thực hiện bấm huyệt trong quan hệ. Mong rằng qua bài viết này các cặp đôi sẽ có cho mình một lượng kiến thức hay ho trong chuyện quan hệ tình dục.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *