Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu

Lên đỉnh là thuật ngữ chỉ trạng thái đỉnh điểm của sự thỏa mãn tình dục. Đây là một cảm xúc thỏa mãn về cả thể chất và cảm xúc mãnh liệt. Qúa trình này diễn ra ở nam và nữ khá phức tạp và khác nhau về nhiều yếu tố. Vậy phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh là gì? Trong bài viết này, @thanghoacuocsong sẽ giải đáp thời gian cũng như cách làm nàng lên đỉnh và 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh để anh em có thể nắm bắt tâm lý người bạn tình một cách tốt nhất.

Lên đỉnh là gì?

Lên đỉnh (đạt đỉnh) là từ lóng được dùng để chỉ cảm giác đạt cực khoái của nam và nữ nói chung khi quan hệ tình dục. Cảm giác khi đạt cực khoái được thể hiện rõ nét ở nam giới thông qua hiện tượng xuất tinh và nữ giới thông qua hiện tượng tiết dịch âm đạo. Do đó từ lên đỉnh có thể được dùng cho cả 2 giới nam và nữ.

Sau quá trình lên đỉnh thì người trong cuộc yêu sẽ dần dần giảm đi hứng thú tình dục. Từ đó dần dần bước vào giai đoạn nghỉ ngơi sau quan hệ tình dục.

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu

Đối với nữ giới việc lên đỉnh xảy ra khi nam giới thực hiện kích thích liên tục vào vùng núm vú, hậu môn, đặc biệt là vùng kín và một số vùng nhạy cảm khác trên cơ thể nữ giới. Việc lên đỉnh của phụ nữ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe và đạt cực khoái tốt cho đời sống tình dục. Nhưng làm thế nào để biết cô nàng lên đỉnh? Sau đây là 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh để chàng linh động hơn trong cuộc yêu.

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu?

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Dựa trên mô hình 4 pha của Master – Johnson, cảm giác lên đỉnh ở phụ nữ có những khác biệt so với đàn ông. Thời gian đạt cực khoái ở nam giới trung bình khoảng 3 giây. So với nam giới, thời gian lên đỉnh ở nữ giới sẽ lâu hơn và được biểu thị cụ thể thông qua các giai đoạn:

  • Giai đoạn hưng phấn: Khi cơ thể nữ giới được kích thích về tinh thần hoặc thể chất, các mạch máu xung quanh khu vực sinh dục sẽ giãn ra. Giúp máu lưu thông tới vùng kín nhiều hơn, âm đạo trở nên ẩm ướt do dịch âm đạo tiết ra. Lúc này, âm đạo bắt đầu mở rộng ra, nhịp tim, hơi thở trởn nên nhanh hơn và huyết áp tăng lên.
  • Giai đoạn bình ổn: Khi dòng máu lưu thông tới âm đạo đạt ngưỡng tối da, nó sẽ trở nên săn chắc lại. Lúc này, bầu ngực có thể tăng kích thước tới 25% so với bình thường. Âm vật “biến mất” do bị thụt vào bên trong xương mu.
  • Giai đoạn cực khoái: Các cơ tại vùng sinh dục bắt đầu co giật theo nhịp 0,8 giây/ lần. Giai đoạn cực khoái ở nữ giới kéo dài trung bình từ 13 đến 51 giây, dài hơn nhiều lần so với nam giới. Sau khi đạt cực khoái lần 1, nếu được kích thích tiếp thì nữ giới sẽ lại lên đỉnh vì nữ giới không có giai đoạn phục hồi như nam giới.
  • Giai đoạn thoái trào: Đây là giai đoạn cơ thể trở lại bình thường dần, nhịp tim và hơi thở cũng bình thường trở lại.

thời khắc phụ nữ lên đỉnh

4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh

Âm đạo phụ nữ co thắt liên tục

Bước vào giai đoạn lên đỉnh âm đạo con gái bị kích thích dẫn đến hiện tượng liên tục co thắt. Đây là một trong những dấu hiệu cô nàng đang thỏa mãn. Trong quá trình giao hợp, lượng máu trong cơ thể lưu thông mạnh mẽ nhiều hơn về phía âm đạo. Từ đó tạo ra nhiều cơn co thắt nhẹ nhàng với mức độ tăng dần đều. Đây chính là lúc âm đạo của nữ giới được mở rộng hơn, môi cô bé hơi sưng và dần chuyển sang màu sẫm.

Sự co thắt này thường diễn ra từ 3 đến 15 lần. Trong khoảng thời gian là 0,8 giây và kéo dài trong khoảng 2 – 4 giây. Nếu chú ý, nam giới sẽ cảm nhận thấy các cơ co giãn lại và thư giãn. Hiện tượng cơ quan sinh dục nữ co thắt có nghĩa đây là 1 trong 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh. Cô bé đã sẵn sàng cho dương vật thâm nhập, nam giới hãy tinh tế kích thích thêm vào âm đạo của nàng để thăng hoa hơn trong tình yêu nhé. Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Những dấu hiệu con gái lên đỉnh tiếp theo là gì? Cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Hơi thở gấp gáp là dấu hiệu lên đỉnh

Hơi thở gấp gáp là dấu hiệu rõ nhất trong 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh. Càng kích thích hơi thở của nàng sẽ càng tăng dần dần và trở nên dồn dập, gấp gáp hơn bình thường.

Bình thường, nhịp thở của chúng ta thường đều đặn và cphậm rãi. Tuy nhiên, khi phụ nữ được kích thích và lên đỉnh, hơi thở của họ trở nên gấp gáp hơn. Kèm theo với những tiếng thở là những âm thanh rên rỉ bật thành tiếng thoát ra ngay bên tai bạn tình. Dấu hiệu lên đỉnh ở nữ là nhịp tim đập nhanh và mạnh hơn vì các cơ nội tạng cũng như các bó cơ lúc này đòi hỏi được cung cấp lượng lớn oxy từ bên ngoài vào.

Nếu bạn nhận thấy nhịp thở của nàng nhanh hơn và tim bắt đầu đập mạnh thì chứng tỏ nàng đang rát hưng phấn. Tuy nhiên, nếu trong quá trình quan hệ tình dục, hơi thở hay biểu hiện của nàng không có gì thay đổi sau khi lên đỉnh thì đó là dấu hiệu nàng giả vờ lên đỉnh để làm hài lòng bạn.

dấu hiệu nàng thỏa mãn

Cơ thể chuyển động uyển chuyển

Đây cũng là biểu hiện dễ thấy trong số các dấu hiệu phụ nữ lên đỉnh. Khi lên đỉnh máu không chỉ dồn vào âm đạo mà còn dồn vào các bộ phận khác như: ngực, cổ, lưng, mặt. Từ đây dẫn đến hiện tượng co thắt làm lưng và vùng chậu của nữ giới từ từ cong nhẹ lên.

Ngoài ra, hai chân của nàng bắt đầu giữ chặt mông của bạn tình để dương vật đưa sâu vào cô bé hơn. Nam giới hãy nắm bắt ngay vào lúc này để đưa dương vật vào âm đạo mạnh bạo hơn, nhờ vậy cuộc yêu mới thăng hoa hơn.

Xem thêm: Phụ nữ chịu được bao nhiêu cm? Cậu bé có thể vào sâu bao nhiêu

Bầu ngực cương cứng

Sự cương cứng ở bầu ngực là dấu hiệu thứ 3 trong 4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh. Máu dồn mạnh vào vùng ngực làm hai bầu ngực căng tròn mẩy hơn và kích thước vòng 1 cũng to ra. Các vùng xung quanh vú cũng bắt đầu trở nên săn chắc hơn.

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu

Trong cuộc yêu nếu thấy vùng ngực của nàng săn hơn hay núm vú cương cứng lại. Nam giới nên tiếp tục kích thích vùng ngực mạnh mẽ hơn nữa. Các nàng sẽ càng thỏa mãn hơn nếu được massage ngực hoặc ngậm hay mút núm vú một cách nhẹ nhàng uyển chuyển.

Phụ nữ đạt khoái cảm khi được kích thích ở đâu?

Phần lớn phụ nữ khi được kích thích vào âm vật sẽ dễ dàng đạt cực khoái khi ân ái. Tuy nhiên có một vài người tin rằng âm đạo mới là nơi tạo cảm giác thăng hoa mà không cần kích thích âm vật bằng tay. Hoặc nhiều trường hợp khó tạo ra khoái cảm có thể sử dụng thuốc kích dục nữ an toàn và kéo dài cuộc yêu thêm thăng hoa hơn.

Có nhiều nhận định cho rằng, khi tiến hành giao hợp, âm vật của người phụ nữ liên tục được ma sát, tạo nên cảm giác sung sướng và phấn kích trong quá trình này. Đồng thời điểm G hay còn gọi là điểm cực khoái cũng đóng vai trò quan trọng cho quá trình lên đỉnh của nữ giới. Vậy phụ nữ lên đỉnh có biểu hiện gì? Cùng tìm hiểu ở phần dưới để hiểu hơn nhé.

4 cách làm nàng lên đỉnh, kéo dài thời gian cực khoái

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Nếu thời gian quan hệ làm nàng không mấy hài lòng hoặc chưa thể thỏa mãn được này, anh em có thể áp dụng một số cách sau đây để tăng thời gian đạt cực khoái cho bạn tình.

Khơi gợi sự ham muốn của cô nàng

Có rất nhiều cách để kích thích ham muốn cho phụ nữ. Bạn có thể gửi cho cô ấy một đoạn tin nhắn gợi tình, hay những động tác nhẹ nhàng kích thích tình dục trên cơ thể nàng hoặc bạn cũng có thể rủ rê nàng cùng xem một bộ phim người lớn.

Cách làm con gái lên đỉnh

Kéo dài màn dạo đầu

Khả năng sinh lý của phái đẹp rất mạnh, khả năng lên đỉnh khó hơn nam giới. Vì vậy, cách để nàng sung sướng đến cao trào là hãy kéo dài màn dạo đầu. Hãy tìm đến những nơi nhạy cảm trên cơ thể nàng: cổ, tai, ngực, cô bé,..để kích thích nàng. Sử dụng các ngón tay mềm mỏng hay chiếc lưỡi điêu luyện khéo léo mơn trớn cơ thể nàng. Điều này sẽ kích thích nàng một cách tối đa và làm nàng thèm khát bạn.

Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách dạo đầu:

Áp dụng các tư thế quan hệ lên đỉnh

Sau khi có một màn dạo đầu ướt át, bạn hãy áp dụng các tư thế quan hệ lên đỉnh  kết hợp với ghế tình yêu để chinh phục cô nàng tuyệt đối. Bạn nên áp dụng những tư thế dễ trước để cuộc yêu được suôn sẻ tránh sự ngượng ngùng bởi những tư thế khó. Hãy chăm sóc nàng và thì thầm quan tâm xem cô  nàng thích được chiều bằng tư thế nào. Những cử chỉ quan tâm của bạn giúp lấy lòng cô nàng và tạo sự yên tâm.

Tham khảo thêm nhiều tư thế quan hệ tình dục, cách nhận biết phụ nữ lên đỉnh dễ dàng nhất. Sử dụng những tư thế này nữ giới đạt được cực khoái và có những giây phút thăng hoa trong tình yêu. Các tư thế góp phần dễ nhận biết hơn dấu hiệu lên đỉnh của nàng, đồng thời các nàng sẽ cảm thấy thỏa mãn hơn.

Sử dụng sản phẩm kích dục

Những loại thuốc kích dục hay nước hoa kích dục có tác dụng đẩy mạnh kích thích sản sinh hormone sinh sản. Cơ chế kích thích trực tiếp ham muốn từ sâu bên trong giúp cơ thể nữ giới dễ dàng lên đỉnh hơn. Đây được xem là giải pháp tốt nhất cho nữ giới bị rối loạn các chức năng tình dục, suy giảm ham muốn, lãnh cảm,… Bên cạnh đó, các sản phẩm kích dục cũng vô cùng đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn: thuốc dạng nước, dạng viên, dạng nước hoa xịt, dạng kẹo,… Hoặc bạn cũng có thể nhấn vào đường dẫn mua ngay bên dưới để tìm hiểu thêm về loại thuốc kích dục nữ cực mạnh MaxShades.

Thuốc kích dục nữ cực mạnh

Đặt mua maxisize

Xem thêm:

4 cách nhận biết thời khắc nàng sắp lên đỉnh sẽ biến nam giới thành những người đàn ông tinh tế cuốn hút hơn khi làm chuyện ấy. Bên cạnh đó, anh em cũng nên nắm bắt phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu để có những các kéo dài thời gian cực khoái của chị em để cả hai có thể thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.

Rate this post
Bác sĩ Nguyễn Hùng Thăng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *